Nhân Mã

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hình ☝☝☝☝ đó là truyện Thiên Hành Thiết Sự ấy*đã đọc và rơi lệ rất nhiều*
-------------------tau là dải phân cách đáng yêu--------------------
Tên : Nhân Mã
Giới tính : Nữ
Biệt danh : Ngựa Điên,Mã Nhi,Tiểu Mã
Tính cách : nhây,lầy,bựa nhưng lại rất yêu thương Thiên Bình và chỉ cũng thương anh Song Ngư nhưng ếu bằng Thiên Bình(SN:Why????Con t/g đâu;T/g: Anh kiếm em chi thế????*ngây thơ hỏi*;SN:Sao mi cho NM thương ta ít thế hả????Dù sao ta cũng là anh nó mà!!!;T/g:Thì sao?????Muốn cho cắt đứt luôn ko,NM với TB luôn?????SN:À thui!Anh đây xin lỗi nhóc!Lát mua bánh cho mà ăn nhá!T/g:Ok!!!Arigato nhá ông anh kết nghĩa(đơn giản là anh em kết nghĩa với nhau thui vì ta cũng sẽ vô truyện mừ Hahahaha)SN:Ờ!)À,chị Mã còn rất yêu quý bạn bè nữa,mê game(T/g:Chị với TB giống nhau vl!;NM:Chớ sao!Song sinh mà*(Thì NM với TB là song sinh nhưng con này quên viết vô thêm,Ahyhyhy!),mê đọc truyện Manhua(T/g:Giống nốt!;NM:Thì đã bảo là song sinh mừ) với truyện Yaoi(T/g:Hủ à???!!!;NM:Thì cũng có chút!;T/g:-.-),thích đi chơi đâu đó,thích coi Anime,truyện Manga Nhật
IQ:293/300
Gia thế : Nhị tiểu thư của tập đoàn Pisttariusbra đứng nhất thế giới về trời trang,trang sức
Bạn thân : Bạch Dương,Kim Ngưu,Song Tử,Thiên Yết,Bảo Bình,Cự Giải,Sư Tử,Xử Nữ
Chị Thiên Bình và em Song Ngư

Và cho ta sinh phép đổi ảnh ngoại hình của Thiên Bình luôn nhá!Đây:

Ahyhyhy! Thấy 2 chúng nó giống nhau không hở????2 bé đều là loli đấy nhá????Nhưng ta thấy Thiên Bình lùn nhất đám và Nhân Mã lùn nhì đám ấy!!!Bé Bình: 1m58,Mã: 1m66(TB:WTF??!! Ta lùn thế à;T/g:Chứ sao!!!)Nhưng mà hình như Mã cao quá nên ko thấy giống loli lắm các chế ạ!!
--------------------Sao ta xuất hiện hoài thế, chắc ta đẹp quá ấy mà-----------
Ôi!Ta đăng chap đêm khuya (23:49),Mà các bác có thể gọi ta là Lib hay Angel hoặc Windy nhá,Uầy....!!Nhìn lại từ trên xuống dưới thấy sao ta viết dài thế nhở????Chỉ là chap giới thiệu thui mà-_-,Thui! Angel chúc các bác có giấc mơ đệp,cái này chúc luôn cả ngày mai buổi sáng"chúc các chế buổi sáng tốt lanh+may mắn luôn nhá"Bye! Con Angel chuồn đây nhá!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC