Chap 6: Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bỗng có tiếng Song Ngư từ xa vọng đến:

-Song Tử! Cậu chạy nhanh quá làm tớ không đuổi kịp gì luôn á! Mà sao lại không ngồi trên? Chỗ kia bị mấy bạn đó cướp hết rồi...

-À đừng quan tâm mà, chúng ta ngồi dưới đây cũng đâu có sao đâu nhỉ!

Song Ngư chỉ biết im lặng mà nhìn, cô chẳng biết chuyện gì đã xảy ra nhưng nhìn kĩ mới thấy, trong những người ngồi trên có một anh chàng hết sức cute luôn đó!

- Một, hai, ba. Ba, hai, một... A xin chào mọi người! Chào mừng tất cả có mặt tại đây, đây chính là học viện Dark!!!

Mọi người đều quay lên sân khấu chính. Trên đó là một người đàn ông có chiều caokhiêm tốn, đầu trọc, da đen, chính là Mc Beaner!!! 

Tất nhiên là tất cả học viên nơi đây không xa lạ gì với ông này rồi. Ổng chính là MC của Địa Ngục. Từ trên xuống dưới chỉ toàn một cây đen, không có thứ gì cầu kì, chỉ duy nhất một bộ vest đen đơn giản với chiếc nơ màu đỏ trên ngực. Ông là một NPC MC giản dị nhất trong ba tầng, nhưng lại có cấu trúc ngôn ngữ nhiều nhất. 

- Hỡi các học viên thân mến của học viện Dark! Hôm nay tôi ở trên đây là để giới thiệu thông qua cho mọi người về hình thức thi tuyển chọn lớp. Nhưng người có hiệu danh "Sư Tử Quốc Vương" hôm nay sẽ thay tôi làm việc đó.

Nói rồi ông quay qua phía bên trái sân khấu, một người con trai cao lớn với mái tóc đỏ rực cùng đôi mắt xanh ruby nổi bật từ từ bước lên sân khấu. Mọi người ai cũng "Ồ" lên với khuôn mặt kinh ngạc khi nhìn phong cách của cậu ta...

Một cái quần có một ống được xăn lên tới đầu gối khoe cái chân thẳng chắc cùng cái áo sơ mi trắng không được cài khuy cẩn thận lộ ra bờ ngực trắng nõn,với một chiếc cà vạt đỏ tươi trên cổ ?!

-À thì, xin chào mọi người, bây giờ không vòng vo nữa, tôi xin nói luôn cái thứ mà mọi người đang chờ đợi nhé:

-Thứ nhất là vòng thi đấu tự do. Các bạn sẽ được chọn ngẫu nhiên để đấu với nhau. Tùy ý sử dụng các kỹ năng mình có nhé, hạ đối thủ càng nhanh thì sẽ càng được lợi. Nhưng nếu thua thì sẽ không còn là học viên của học viện nữa. Tìm một khu ổ chuột hay là bán hàng kiếm sống thì tùy các bạn nhé.

-Vòng thứ hai có tên "Hỏi xoáy đáp xoay". Các NPC sẽ đưa ra câu hỏi cho các thí sinh trả lời, càng đúng thì càng được cộng điểm.

-Cuối cùng là vòng thi có thời hạn. 3000 bạn tại đây sẽ được phân bố tới 3 khu rừng khác nhau, mỗi nhóm hai người.Nhiệm vụ ở vòng này là đi tìm các đồ rơi đã cho sẵn vầ trở về đúng thời gian đã cho. Con đường trắc trở hay êm đềm là do bạn chọn!

Xong rồi thì tôi xin nhường lại cho Mc Beaner nhé!

Sau khi cái mic được trao lại cho Beaner, ông lại nói tiếp:

-Hỡi các bạn học sinh thân mến yêu dấu của tôi ơi! Mọi người đã nghe rõ hết chưa? Nếu chưa nghe thì tôi đã gửi tất cả chi tiết của các vòn rồi đấy. À, thêm một chút vàng nữa, cho mọi người có thể trang bị cho mình nhé!

Nói rồi ông biến thành một con dơi to bay đi mất hút.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net