Chap 1 : Giới thiệu 1 chút về nhân vật nào !!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiên Bình (TB) ( tên cũ : Khả vi)
Khả Vi là nhà thiết kế nữ nổi tiếng, kiêu ngạo , và tài năng , trong 1 lần tham gia sự kiện thời trang tầm cỡ thế giới . Nhưng không may chiếc xe của cô rơi xuống vực và rồi khi chợt tỉnh dậy........" tôi đã xuyên không rồi sao ?!!"
Hình ảnh của cô nàng khi ở thời cổ đại

Sư Tử ( ST)
Là thái tử , là đứa con thất lạc của hoàng thượng , vì mất mẹ từ nhỏ nên đã trở thành 1 con người vô cảm , và có ác cảm với phụ nữ ( vì từng bị người yêu phụ tình , nhưng sau này lại có rất nhiều phi tần) nhưng chàng lại là 1 người có tài , được nhiều cô gái mến mộ , và đặc biệt , là 1 ác ma.!!!

Cự giải (CG)
Là con gái thứ hai của đại tướng , em gái cùng cha khác mẹ với Song ngư(SN), tuy là tiểu thư nhưng vì cô là con riêng nên bị mẹ SN ghét bỏ. Được sở hữu nhan sắc và tài năng nhảy múa của người mẹ quá cố nên cô nổi tiếng trong kinh thành với gương mặt sắc sảo và xinh đẹp. Đặc biệt cô múa vô cùng đẹp.

Song ngư (SN)
Là đại tiểu thư của đại tướng , là chị gái của Cự giải , cô có 1 tài năng là đánh đàn vô cùng hay , và cũng là mĩ nhân nổi tiếng trong kinh thành , với bề ngoài cô luôn tỏ vẻ yêu thương em gái , nhưng nhiều người lại nói cô chỉ đang đóng kịch. Mặc dù vậy , mọi người thường gọi họ là chị em Ngư - Giải

Bạch Dương (BD) đại hoàng tử
Trước khi tìm được người con thất lạc của mình là ST , nhà vua đã cho BD làm thái tử , nhưng sau này đã bị giáng chức , vì không lo việc triều chính , tham chơi. Sau này ST làm thái tử , thì cả 2 luôn có bất hòa với nhau.

Kim Ngưu ( KN) tam hoàng tử
Là 1 người học sách , biết hiểu đạo lý , trong cung luôn được nhiều người yêu mến.

Ma Kết (MK)
Là bạn tốt của ST khi còn là dân thường , vì sau này ST lên làm thái tử , thấy được tài năng về kiếm đạo của MK nên phong cho MK là cận về của ST

Thiên Yết (TY )
Vương gia nổi tiếng lạnh lùng với gương mặt anh tú , là người có tầm nhìn xa trông rộng , văn võ song toàn

Bảo bình(BB) tiểu công chúa, tinh nghịch , bướng bỉnh và rất thân với Thiên Bình sau này.

Xử Nữ (XN) Hoàng hậu, sau này nhà vua băng hà, thái tử lên ngôi nên được gọi là hoàng hậu. Mặc dù vậy, bà và thái tử ST luôn đối đầu với nhau.
Là 1 người uy nghiêm, cổ thủ .

Song Tử ( SoT) là 1 cô gái bình thường , nhà nghèo , nên cô thường biễu diễn kiếm đạo với anh trai mình là NM để kiếm sống qua ngày .

Nhân Mã ( NM)
Anh trai của SoT , là 1 người tham tiền .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net