Phần giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Nữ)

1. Xử Nữ

Tuổi: 16

Chiều cao: 1m70

Tính cách: lạnh lùng, vô tâm, thanh khiết, Xử Nữ là hoa khôi của học viện nên cô nàng này luôn là người được chú ý với vẻ bề ngoài nên cô nàng khá tự cao ( cô nàng Xử Nữ còn có 1 tật xấu là hiếu thắng vô đối, nhìn vậy chứ cô đôi khi cũng trở nên ngu ngốc và đáng yêu nữa đấy) ^-^.

Pháp thuật: Xử Nữ có thể biến ra áo giáp và kiếm khi chiến đấu (đặc biệt: cô là 1 trong các cựu chiến binh của trường) với tài đánh kiếm giỏi nên ko phải lo nhiều về Xử.

2. Cự Giải

Tuổi: 16

Chiều cao: 1m65

Tính cách: dễ thương, trong sáng, vô tư, hồn nhiên, Cự Giải là bạn thân của Xử tỉ và Ngưu ngốc, cô nàng Giải còn được làm 1 trong các pháp sư ngoan hiền nhất trường(thầy cô iu quý hết mực lun), các boy rất thích Giải nhà ta đó nha( cho nên đừng có ăn hiếp Giải đó).

Pháp thuật: Cự Giải mang trong mình sức mạnh đóng băng tất cả những gì ngáng đường cô.

3. Kim Ngưu

Tuổi: 16

Chiều cao: 1m68

Tính cách: ngu ngốc, háu ăn, Kim Ngưu là 1 học viên thường xuyên cúp tiết nên cô là học sinh cá biệt của trường( cúp tiết đến nỗi mà trở thành học sinh chuyên làm gương cho các học viên khác -_-) nhưng cô cũng có vẻ ngoài rất xinh đẹp của mình nữa đấy ( uổng thiệt =_=).

Pháp thuật: Ngưu Ngưu có thể biến ra thức ăn mà cô muốn, cũng có thể làm vũ khí sát nhân được(tuy không khả dụng cho lắm).

4. Nhân Mã

Tuổi: 16

Chiều cao: 1m72

Tính cách: cô nàng Nhân Mã là chuyên gia về quấy rối và là trung tâm mà các (cô, thầy) để ý, nhưng cô vẫn có vẻ tốt bụng và đáng tin cậy nữa. :-)

Pháp thuật: Mã Mã có thể tạo ra kiếm hoặc thứ gì sắc bén(gần giống Xử tỉ) Mã Mã cũng là 1 chiến binh đấy.

5.Bạch Dương

Tuổi: 16

Chiều cao: 1m70

Tính cách: hung hăng hay nổi máu, Bạch Dương còn là chị em kết nghĩa của Nhân Mã(khùng điên như nhau) Bạch Dương có thân hình cực chuẩn đến nỗi đủ để làm thầy giáo ngất ngây.

Pháp thuật: Bạch nhi có thể tạo ra lửa và cô có thể đốt cháy rừng ( T_T ).

6. Song Tử

Tuổi: 16

Chiều cao: 1m68

Tính cách: thùy mị nhưng cũng có chút hung dữ, yêu động vật(iu thiên nhiên), cô có sắc đẹp mê hồn với vẻ thân thiện như thiên thần. Song nhi được thầy cô giao trách nhiệm là trồng cây và chăm sóc cây. <3

Pháp thuật: cô nàng Song có thể biến ra những cây, cỏ, hoa, .v.v.

------------------------------------------------- Hết p1 -----------------------------------

Mình xin lỗi nhak nhiều khi tả hơi lố nên mấy bạn thông cảm nhưng mình sẽ cố gắng hjhjhjhjhj.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net