Trước ngày khai giảng (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( Ohayo, minna-san, mình là Pinku, chắc hôm bữa Miku đã giới thiệu mình rồi nhỉ, hôm nay đến lượt mình viết truyện. Hình trên minh họa cho Sư Tử )

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Tại 1 căn biệt thự lớn, có một cô tiểu thư đang lúi húi chuẩn bị đồ đạc. Tối hôm qua ăn tiệc trễ quá báo hại bây giờ cô tiểu thư mang tên Sư Tử này vừa dậy trễ vừa chưa chuẩn bị đồ xong. Mà hiện tại bố mẹ cô lại ko có ở nhà. 15 phút sau :

 - Hầy, xong rồi, bây giờ phải ra ga tàu thôi, mấy giờ rồi nhỉ ? ÁÁÁ... Trễ thế này rồi cơ à ?! Phải mau đi thôi   - Nói xong Sư xách cái vali nặng trịch phóng như bay ra khỏi nhà

 Sư Tử vừa chạy thục mạng vừa gặm ổ bánh mì. Trời ạ, vầy mà là tiểu thư, hoa khôi thanh lịch đó sao, bó tay. Vì chạy quá nhanh nên cô ko kịp nhìn đường mà đâm sầm vào 1 chàng trai vừa bước ra từ cửa tiệm. Kết quả là cô nằm đè lên chàng trai ấy, ổ bánh mì thì chả biết văng tận phương nào ( thật ra là văng lên trên tay Mã và nó đag xử ổ bánh 1 cách ngon lành ), còn khuôn mặt cô và khuôn mặt người đối diện chỉ cách có 5 cm.

 - ÁÁÁ... Gomennasai, tôi ko cố ý đâu mà   - Cô vừa đẩy chàng trai ra vừa cúi đầu xin lỗi

 - Cô nghĩ xin lỗi là xong sao, cô nhìn đi, hỏng hết quần áo của tôi rồi  - Cái tên nào đó đag bắt đền Sư ko ai khác ngoài thằng Song Tử, bên cạnh cậu là Nhân Mã.

 - Tôi đã xin lỗi rồi mà, anh còn muốn sao nữa, hay là đền tiền, muốn bao nhiêu ?  - Sư Tử hậm hực đáp trả

 - Cô biết tôi là ai chứ, tôi là thám tử đại tài Song Tử. Mọi người ai cũng kính trọng tôi, tiền của loại con gái như cô, tôi ko thèm nhận ( Pinku : Tên này mắc bệnh tự cao đến mức Max level luôn rồi nhỉ ?  Sư : Đúng, đúng, y như ông thám tử gà mờ Mori trong Conan ấy  Song : "sát khí ngùn ngụt" 2 đứa bây im hết chưa ?  Hai đứa kia : lêu lêu, thử bắt coi *xách dép chạy*  Mã : ngồi uống cafe chung với Miku và xem tụi nó rượt đuổi )

 - Thám tử gì mặc kệ anh, biến đi luôn đi   - Sư vừa ném vào mặt Song một số tiền (bao nhiêu ko biết) vừa tức giận bỏ đi. Mặc cho Song đứng ngơ ngác và thằng Mã thì....đếm tiền ( hay thật )

 " Hừ !!! Đúng là cái tên khó ưa, làm như mình cố tình vậy, ghét nhất ba cái thể loại tự cao tự đại, xem mình là trung tâm, kiêu ngạo, đáng ghét,.....bla..bla..bla.... -  Sư vừa đi vừa lầm bầm với âm lượng "ko hề nhỏ" như cố tình để ai đó và mọi người nghe.

 Song Tử ko nói gì, chỉ nhếch mép cười rồi cùng Nhân Mã lén đi theo Sư Tử tới nhà ga tàu Zodiacs, dù sao hai người này cũng đang định đi đến đó mà. 

------------------------------------Tại một biệt thự khác lớn hơn-------------------------------------

  Trong biệt thự hiện giờ có 1 cô tiểu thư tóc nâu đen đang ra một đống mệnh lệnh cho một người hầu có mái tóc màu vàng óng :

- Kết, mang giày đến cho tớ. Kết, chuẩn bị đồ đạc đầy đủ chưa vậy? Kết,....... - Kim Ngưu đang ngồi trên ghế và hành hạ Ma Kết với đủ thứ việc như cô bé Lọ Lem và bà Mẹ kế.

 Tội nghiệp anh Kết, phải làm người hầu cho cô nhóc yandere quậy phá này. Đường đường là 1 công tử - là người thừa kế 1 gia tộc lớn mà bây giờ phải khổ đến dường này, tuy vậy cậu vẫn chịu đựng ( thật ra là có cảm tình với người ta nên tự nguyện thì đúng hơn ). Kim Ngưu là tiểu thư của gia tộc họ Kim, sau một tai nạn chết đi sống lại, bản thân cô bị biến đổi gen thành 1 linh thú, chính xác hơn là nửa ma pháp sư nửa linh thú. Cô kí kết giao ước với người bạn thời thơ ấu của mình là Ma Kết. Cô đã ban cho cậu 1 nguồn sức mạnh rất lớn nhưng ngược lại, Kết phải thành hầu cận của Ngưu và 2 người đã lớn lên cùng nhau đến tận bây giờ.

 Sau khi tra tấn Kết chán chê rồi, cô mới cùng Kết lên xe đi tới nhà ga 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Có vẻ như tất cả đã đến ga tàu đầy đủ rồi, thôi Pinku chuồn đây, chap sau giao cho Miku xử lí, Sayonnara, minna-san !!! 





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net