Chap 31 : Chạm đến ước mơ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Cũng may là Song Ngư đã hoàn thành vòng hai trước khi bỏ cuộc ! Không thì chúng ta còn lâu mới thoát được !_ Bạch Dương vắt hai tay ra sau đầu, thong thả sải bước trên hành lang tầng hai không một bóng người.

- Không phải may mắn. Là cố ý._ Thiên Bình liếc nhẹ khuôn mặt hớn hở của cậu bạn mà chẳng ngại dội cho cậu ta một gáo nước lạnh._ Song Ngư đâu ngu ngốc như cậu.

- Mà đã có chuyện gì xảy ra với cô ấy ? Hỏi thế nào Song Ngư cũng không nói !_ Bạch Dương quẳng đi câu xúc xỉa khi nãy của Thiên Bình. Cậu gãi gãi đầu, ra điều đăm chiêu.

- Có thể nói...90% vấn đề của cậu ta đến từ một từ: "Hitomi".

- 10% còn lại ?

- "Song Ngư"

- Quào !!_ Bạch Dương nguýt một hơi dài._ Cậu đúng là có tài biến những thứ khó hiểu thành không thể hiểu được !

- ...Còn 100% sự khó chịu của tôi đến từ những thằng khờ như cậu đấy._ Thiên Bình đảo mắt, sẵn sàng cho một sự phát tiết nơi Bạch Dương.

- ...Vì cậu đang thất tình, nên tôi tha cho cậu._ đáp lại, Bạch Dương chỉ cười đầy ẩn ý, bàn tay an ủi vỗ liên hồi vào lưng cậu bạn.

Thiên Bình "..." ...lần đầu tiên cậu ta chỉ có thể im lặng...

- Thầy K !!!!!!_ Bạch Dương giật mình hét lên, ngay tức thì chạy về phía trước.

- Song Ngư đâu thầy ? Vừa thầy đến dinh thự Hitomi phải không ? Có to không thầy ? Có đẹp không ????

- Cậu hóng hớt cái gì ?!?!?! Cậu sẽ đấu trận mở đầu của vòng ba đấy ! Sao vẫn còn hớn hở thế hả ?!?!_ thầy Kuroma cau mày, tiện tay nắm chặt lại, giáng xuống đầu Bạch Dương một cú.

- Chính vì thi đấu đầu tiên nên em mới hớn hở chứ !_ Bạch Dương nhăn nhó xoa đầu. Ở bên cạnh, Thiên Bình gật gù đồng tình.

- Cậu gật gật cái gì ?!?!? Còn không lo cho cái thân mình đi !!!!_ thầy Kuroma giơ tay lên và Thiên Bình vội né sang một bên, liên tục hô hoán.

- Bạo lực học đường !!! Bạo lực học đường !!!! Bạo lực học đường !!!!!

Thầy K "..." hít một hơi thật sâu. Bình tĩnh ! Bình tĩnh !! Bình tĩnh thầy ơi !!!

- ...Vòng cuối sẽ bắt đầu sau năm tiếng nữa, là một đấu một. Không nhân nhượng, không kiềm chế, không đầu hàng là ba yêu cầu cơ bản nhất, cũng là những luật khắc nghiệt nhất.

- Em biết !_ Bạch Dương tự tin cười.

Nhìn cậu học trò, thầy chỉ thở dài, lấy trong túi một bản thông báo nhỏ, chìa ra trước mặt cả hai.

- Đây là danh sách các cặp thi đấu. Thế nào ? Đã nhìn thấy tương lai của mình chưa ?_ rất nhanh, thầy cuộn tờ giấy vào, quan sát một lượt cả Bạch Dương và Thiên Bình.

- Em thấy rồi._ Thiên Bình thất thần lên tiếng. Ngay sau đó, cậu ta như người mất hồn, lảo đảo đi trước, miệng không ngừng lẩm bẩm: "Em sẽ bỏ thi...Em sẽ đi cùng Song Ngư...Song Ngư đâu rồi ? Chờ tôi đóng hành lí.."

Bạch Dương nhíu mày nhìn về phía Thiên Bình, rất nhanh quay lại thầy Kuroma, thái độ không bằng lòng ra mặt.

- Nhanh quá ! Em chưa nhìn thấy gì hết !!! Là ai vậy ???? Ai sẽ đấu với em vậy ???? Cho em xem thêm một lần nữa đi thầy K !!!! Một giây thôi !!! Một giây cũng được !!!!...

- ...

- Mày là thằng ngốc chắc !!! Cái mặt đẹp trai thế này mà lại đi chép sách thuê !!!

- Liên quan gì đến mày ! Tao là đang muốn không phải lộ mặt đấy thằng đần !

- Có một công việc nhẹ nhàng, làm trong bí mật...lương lại cực cao, có muốn làm không ?

- ...Việc gì ?

- ...Mấy bà già lắm tiền rất thích trai trẻ. Mày chỉ cần một đêm là...Á !!! Đau!!!! Shishiza đần độn !!!! Mày điên rồi à !!!!!

  ...

  Đoạn hội thoại "thô bỉ" và cái giọng nói gợn đòn không lẫn vào đâu được khiến Bạch Dương giật mình quay ngoắt lại. Đằng sau, cách cậu và thầy Kuroma không xa là Song Tử và Sư Tử, thì thầm những chuyện làm người khác nóng mặt. Futagoza cùng Shishiza của Shinigami, một người cúi gập xuống, đau đớn ôm lấy bụng, nhưng khuôn mặt lại tươi hơn bao giờ hết, và người còn lại, đang cố nhịn để không đấm vỡ mồm thằng bạn chết tiệt kia.

  Nhận ra người quen trước mặt, Song Tử tươi cười giơ tay lên đầy thiện chí.

  - Ô !!!! Bạch Dương !!! Bạn cũ !!!

  Bạch Dương đơ ra một lúc, bàn tay tự động giơ lên. Gì chứ ??? "Bạn cũ"???? Cậu và thằng đáng ghét đó ?!?!?!

  - Sirius ! Chào thầy !!!_ Song Tử vội cúi đầu xuống. Sư Tử dù không thoải mái, cũng làm theo.

  - Bạch Dương !_ thầy Kuroma gọi khẽ, kéo Bạch Dương về với thực tại.

  - Nó chính là đối thủ của cậu đấy ! Shishiza của Shinigami !


 
****


  - ...

  - Có gì phải bàn chứ, đương nhiên Shishiza sẽ thắng !_ Nhân Mã bĩu môi nhìn xuống từ ban công tầng ba. Sân trường vừa chỉ vãng tiếng người được một chút, bây giờ lại vô cùng ồn ào bởi những tiếng cười nói, hú hét, cổ vũ từ trên khán đài và sự tất bật của các Canopus sắp xếp sân đấu cho vòng thi cuối cùng của kì thi lớn nhất Yamijiro.

  - Tôi đồng ý. Shishiza sẽ thắng thôi !_ Xử Nữ bình thản gật đầu.

  - Sao hai người chắc chắn thế ? _ Thiên Yết cười, vung vẩy đôi chân dài vắt trên lan can, đôi đồng tử linh hoạt như mắt mèo, nhanh chóng quét qua một lần dưới sân trường chật kín người.

  - Green đó lần trước đã thua thê thảm đấy thôi ! Chỉ trong hai tháng rưỡi, cậu ta không thể nào thắng một Canopus như Shishiza được. _ Nhân Mã cau mày nhìn Thiên Yết như thể đó là điều hiển nhiên. Mà điều hiển nhiên thì không thể nào sai được.

  - Tôi là một Gold._ Thiên Yết bật cười.

  - Cô khác ! Các người cũng chưa được nhìn thấy sức mạnh của Shishiza !_ Xử Nữ đăm chiêu nhìn xuống sân trường. Từng đợt gió mát thổi qua mái tóc nâu dày của cô khiến nó bay tung lên.

  - Sức mạnh của cậu ta hoàn toàn khác với chúng ta...Ở đẳng cấp hoàn toàn khác...

  - À...mà cấp bậc của các người là gì vậy ? Tại sao Oushiza lại là Green ? Với trình độ sử dụng kiếm và phản xạ như thế, cậu ta ít nhất cũng phải là Scarlet chứ ?_ Thiên Yết gợi ý chuyển chủ đề và Nhân Mã ngay lập tức là người bị cuốn theo.

  - Kaniza là Sirius ! Bọn tôi, Yagiza, Futagoza và Shishiza là Canopus ! Mizu chan là Scarlet ! Thứ bậc của Oushiza thì lúc lên lúc xuống như thuỷ triều ấy ! Cậu ta lúc đầu là Scarlet, sau đó cứ thế thụt dần, xuống còn Green !

  - Tại sao ?_ Thiên Yết tiếp lời.

  - Màu yêu thích của tôi là xanh lam (Blue) nhưng Yagiza nói nếu xuống một hạng nữa, sẽ đưa tôi đi gặp ông bà !_ Kim Ngưu thong thả tiến lại giữa ba cô gái, dựa lưng vào lan can, nhún vai một cái.

  - Cậu đã về rồi ????_ Xử Nữ thấy cậu ta thì không khỏi ngạc nhiên, sau đó cô hạ giọng thật nhỏ._Chẳng phải Yagiza giao việc cho cậu...

  - Đã xong !_ cậu cười, nháy mắt một cái trước khi cả tầm nhìn đều bị hút vào khuôn mặt con trai đẹp hơn hoa đang bước lại gần. Không không !!! Không phải cái khuôn mặt đó !!! Là mái tóc bạch kim dài khác thường kia kìa !

  - Futagoza...cậu...

  Sự ấp úng nơi Kim Ngưu đã kéo theo vẻ tò mò của cả ba cô gái bên cạnh. Họ quay lại và ngay lập tức "phát rồ" lên bởi vẻ ngoài của Song Tử.

  - Chào senpai ! Mới có một tuần không gặp thôi mà, sao mọi người lại nhìn em như người lạ thế ? Em đau lòng đó !_ Song Tử cười khổ.

  - Tóc...tóc cậu..._ Nhân Mã nói không lên lời, bàn tay cứng đơ giương ra giữa không trung, và máu mũi cứ thế thi nhau chảy xuống.

  - Trời đất !! Mũi cậu kìa Iteza !!!_ Xử Nữ giật nảy người nhìn xuống những giọt máu đỏ tươi chảy tong tong xuống nền gạch trắng ngà.

Yêu nghiệt ! Yêu nghiệt chết người mà !!!!

Kim Ngưu, Song Tử, Thiên Yết "..."...

Vội lấy tay quệt qua loa những vệt máu đầy "thú tính", Nhân Mã hít thở sâu, lắc đầu nguầy nguậy.

- Không không !!!! Tôi chỉ trung thành với Kaniza thôi !!!! Chỉ có Kaniza thôi !!!!

- Tóc cậu làm sao vậy ?_ chớp chớp mắt thật nhanh lấy lại lí trí, Xử Nữ e dè nhìn Song Tử. Nếu cô không cẩn thận, sẽ mất hút trong màn xám với những tia xanh tý hon giăng đầy đôi mắt đó mất.

- Em nhận ra là, những rắc rối từ vụ công chúa Karina đều do khuôn mặt này gây ra cả. _ Song Tử cười tươi, ngón trỏ hướng vào mình.

- Vậy nó liên quan gì đến việc tóc cậu dài ra ?_ Kim Ngưu bật cười.

- Đương nhiên khuôn mặt làm sao thay đổi được. Nhưng ít nhất thì tóc dài sẽ bớt giống "Hoàng tử" hơn phải không ?_ Song Tử ngượng ngùng gãi đầu trước khi cậu ta bắn cái nhìn châm trọc về phía Nhân Mã._ Mà có vẻ vẫn không có tác dụng !

- Đừng có nhìn tôi thằng khốn yêu nghiệt kia !!!_ Nhân Mã nhảy dựng lên, bàn chân di di những giọt máu vương vãi trên sàn nhà. Tại sao có mỗi cô nổi "thú tính" chứ ??? Con gái ai chẳng thích cái đẹp ! Mà Song Tử, đâu thể dùng một từ "đẹp" nói hết được ! Mái tóc gọn gàng ngoan ngoãn chỉ trong một tuần được thay bằng những sợi tóc dài ngang vai, được buộc một nửa đằng sau, màu bạch kim sáng lấp lánh trong ánh mặt trời, bên tai bấm một khuyên kim loại tròn nhỏ. Cậu ta thực sự từ một "Bạch mã Hoàng tử" biến thành "Hắc hiệp sĩ" rồi !!!

- Mà...sao trong một tuần, tóc cậu lại dài nhanh thế hả ?_ Xử Nữ vẫn chưa thể dừng nghi hoặc.

  - Mizu senpai đưa cho em một lọ thuốc !

 
"Mizugameza chan à, cậu là thiên thần của tất cả trái tim thiếu nữ ở Majikku này đây !!!!"

 
  ...

  - KHÔNG NHÂN NHƯỢNG ! KHÔNG KIỀM CHẾ ! KHÔNG ĐẦU HÀNG !!!!!!!

  - KHÔNG NHÂN NHƯỢNG ! KHÔNG KIỀM CHẾ ! KHÔNG ĐẦU HÀNG !!!!!!!

  ...

  Kéo sự tập trung của tất cả ra khỏi gương mặt hợp-với-mọi-kiểu-tóc của Song Tử, bên dưới sân trường ngày một rầm rộ hơn bao giờ hết. Những tiếng cổ vũ động trời vang vọng trên các hàng ghế, và vòng thi cuối ngày càng gần.

  Ở dưới sân chính, cả Bạch Dương và Sư Tử đều đã có mặt.

  Tiếng còi vang lên.

  Trận đấu bắt đầu !

 
  Không chần chừ, Sư Tử lập tức rút kiếm lao vào. Một đòn trực diện, chẳng cần né. Tự tin đến vậy, Bạch Dương nắm chặt thanh kiếm sắt, sẵn sàng đánh bay Sư Tử.

 
  *Keng !!!!

 
  Tiếng kim loại va vào nhau và thanh kiếm trên tay Bạch Dương gãy làm đôi. Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, cậu nhận trọn một cùi chỏ vào giữa mặt.

 
"Gãy mũi !!!"

  Cả khán đài xuýt xoa !!!

  Sư Tử gạt đi vết máu trên khuỷu tay trái, nhấc mép cười nhạt.

  - Tại sao thằng Futagoza lại mất thời gian với một kẻ như ngươi ?

  Bạch Dương loạng choạng ôm lấy mũi, máu chảy ròng ròng lan ra khắp bàn tay.

  - Không sao !_ cậu gạt đi những vết máu, vứt thanh kiếm gãy đang cầm trên tay xuống._ Không bằng một cú của thầy K !

  Không để thời gian trôi qua trong hoài phí, Sư Tử lấy đà bật lên nhắm thẳng Bạch Dương mà lao đến.

  Một ngón tay khẽ gẩy mạnh, đường chỉ lửa sau lưng Sư Tử như một con mãng xà bùng lên, quật cậu sang một bên.

  Cả sân đấu được bao quanh bởi lửa bỏng rát trên nền đất ửng đỏ. Thanh kiếm cắm xuống đất, trượt dài đến tận cuối sân, Sư Tử nắm chặt tay đứng dậy. Cũng may cậu tránh được nếu không bây giờ trên bụng chắc chắn có một vết bỏng cháy rát.

  Liên tiếp những quả cầu lửa được bắn ra từ phía Bạch Dương, cả sân trường ngập trong khói mù mịt, gần như chắn hết tầm nhìn của mọi học sinh bên trên. Diễn biến trận đấu ngay từ đầu đã rất nhanh, mọi người chỉ sợ mình có thể lỡ bất kì một hành động nhỏ của Sư Tử và Bạch Dương, khiến cho vòng thi vốn căng thẳng nay còn nhốn nháo hơn.

  - Sao rồi ???? Em không nhìn thấy gì hết !!!!_ ở bên trên, Song Tử nhăn nhó căng mắt nhìn xuống trong vô vọng. Cậu hết quay sang Kim Ngưu lại đến Xử Nữ "cầu trợ giúp".

  - Shishiza vẫn chưa bị thương._ Nhân Mã chăm chú hướng tầm nhìn xuống khoảng sân đặc khói và lửa.

  - Chị thấy à ?_ Song Tử ngạc nhiên tròn xoe mắt.

  - Đương nhiên ! _ Nhân Mã khẽ reo lên._ Lửa của Bạch Dương đó khá ổn định, mạnh hơn rất nhiều hồi nhập học, nếu Shishiza không sử dụng sức mạnh, cậu ta không thắng được đâu !

  - Thằng đó tự tin lắm, chắc nó nghĩ có thể thắng mà không dùng sức mạnh !_ Song Tử tặc lưỡi.

  - Cậu biết nó là em của ai mà !_ Kim Ngưu bật lên một tiếng mỉa mai.

  Thiên Yết, Xử Nữ, Song Tử, Nhân Mã "..." đây là điều triết lý nhất tôi từng được nghe đấy !

  ...

  - Bá tước Shinohara đúng là một kẻ máu lạnh ! Em trai thi đấu mà cũng không thèm đến xem !_ Công tước Fraudin khẽ hừ nhẹ. Ông ta đưa vội đôi mắt láo liêng của mình sang xung quanh, những người khác vì nể cái tước Công mà cũng gật gù ra điều đồng tình.

- Kể từ khi cố Bá tước Higo mất, ta đã biết là không ổn rồi ! Cố Bá tước hoà nhã thân thiện bao nhiêu, đứa con gái lại độc ác, thủ đoạn bấy nhiêu. Tứ đại gia tộc các Ngài sao vẫn còn ngồi yên đó cho đứa con gái đó làm loạn ? Ta chỉ...

- E hèm...! Ngài Fraudin, xin hãy tập trung theo dõi trận đấu.

Công tước Fraudin khó chịu lườm một cái về nơi phát ra giọng nói. Sao ông ta lại không biết nó đến từ đâu chứ ? Ông ta thực sự không muốn gây chuyện với một Hầu tước-Hiệp sĩ, nhất là khi người đó chính là bác ruột của Ma Kết và Sư Tử Shinohara, Hầu tước Orihime.

- Ta chỉ nói những gì ta nghĩ thôi.

Ông ta cố vớt thêm một câu nữa rồi im bặt.

- Ngài Orihime, thật xin lỗi vì sự bất tiện !_ thầy Helios ghé sát tai Ngài Hầu tước, nhỏ giọng và nhận lại một cái gật đầu nhẹ từ vị quý tộc.

Sự vô ý từ Công tước Fraudin và vẻ không hài lòng của Hầu tước Orihime đã không thương tiếc dập tắt bầu không khí hào hứng trước trận đấu. Ai cũng biết Hầu tước Orihime yêu thương em gái, phu nhân Inari hết mực, cũng coi hai đứa cháu như con ruột. Ngay sau khi nghe tin thảm kịch xảy đến với nhà Shinohara, Hầu tước Orihime đã cho người ngày đêm đi tìm Ma Kết nhưng đều không có kết quả, khiến Ngài buồn lòng vô cùng. Lại kể đến Sư Tử, cũng là người bác này muốn đón cậu về nhà ngoại nhưng cậu nhất quyết không đi, bằng mọi giá đợi Ma Kết.

Và khi Ma Kết trở về, cô thay đổi hoàn toàn, trở thành người của Nữ hoàng, Hầu tước Orihime không còn cách nào can thiệp được nữa.

- Quý công tử Shinohara rất mạnh phải không ?_ một quý tộc dũng cảm lên tiếng xoa dịu bầu không khí._ Cả ngoại hình và khí chất đều không thua kém cố Bá tước Higo.

Người đứng đầu gia tộc Shinohara hiện tại là Ma Kết, không phải cố Bá tước Higo, cũng không phải người thừa kế, Sư Tử ! Vị quý tộc đó phải thấy mình thật may mắn sau khi vô tình nói ra câu đó đi ! Nếu Ma Kết ở đây và câu nói đó lọt vào tai cô, nhất định cho ông ta sống không bằng chết !

Bầu không khí chẳng những không dịu đi mà lại còn căng thẳng hơn...

...


Trở lại với sân đấu đã vãng khói, những chuyển động của Sư Tử và Bạch Dương đã được định hình rõ ràng hơn. Và điều khiến tất cả học sinh đang cổ vũ rầm rộ trên khán đài kia đều vô cùng bất ngờ, vẫn chưa có một vết thương nào xuất hiện trên kẻ được gọi là Shishiza của Shinigami kia, mặc dù thanh kiếm trên tay cậu ta đã đen mất một mảng.

Ngọn lửa trên tay Bạch Dương lớn dần lên và ở khoảng cách gần thế này, cậu tiến lại gần, phóng thẳng vào Sư Tử.

Lách người qua một bên, Sư Tử quật một lực thật mạnh bằng cả sải tay. Chỉ cần trúng cổ, chắc chắn gãy !

*Vụt !!!!

Bất thình lình xoay người lại túm lấy cánh tay Sư Tử làm đà, Bạch Dương bật người lộn một vòng trên không, vòng ra đằng sau, bẻ ngược tay cậu ta lại.

Và...

*Bùm !!!!

Sư Tử dính trọn lửa, cả cơ thể bắn bật ra đằng xa trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Bạch Dương thổi lên một ngọn lửa lớn hơn trên tay, trước khi cậu lao đến, một cảm giác thôi thúc cậu quay lại...

Quay lại...

*Rầm !!!!

Cả cơ thể đổ rạp trên nền đất đã nứt toác vì lửa, và còn chưa kịp đứng dậy, ổ bụng Bạch Dương hứng nguyên một cú đá văng cậu ra xa.

Sư Tử lại gần, khẽ nhếch mép cười nhạt.

- Cũng đánh trúng ta một đòn.

Nói rồi cậu ta co chân lên, không khoan nhượng đạp một lần nữa, chỗ đất nứt nay còn mở rộng hơn, gần như chia cắt cả khoảng sân rộng lớn. Không như Song Tử chỉ muốn chơi đùa cho vui, Sư Tử dù không sử dụng sức mạnh, nhưng với mỗi trận đấu đều hoàn toàn nghiêm túc. Với yêu cầu "Không nhân nhượng, không kiềm chế", cậu ta đã thực hiện khá tốt đấy chứ !

  - Đứng dậy không ta sẽ giết ngươi !

  - Tôi cũng không định nằm mãi đâu !_ Bạch Dương đứng dậy và ăn trọn một đấm của Sư Tử.

 
  *Bùm !!!!!

  Đấm trúng ! Chỉ là Sư Tử không ngờ mình cũng bị thương nặng không kém.

  Cậu ta vội ôm lấy bàn tay đã bỏng nặng do khi nãy hứng cả khuôn mặt "lửa" của Bạch Dương. Lửa cháy lan ra, từ nắm đấm lên đến cánh tay, ăn vào vết sẹo dài bên bả vai phải nhức nhối.

  Bạch Dương chớp mắt vội đập hai tay xuống đất, từ những khẽ nứt trên sân, lửa phun lên cuồn cuộn như sóng, đỏ rực một mảng trời. Sóng lửa lắc lư trước khi hoà vào làm một, điên cuồng đuổi theo con mồi trước mặt.

  - Linh lực của cậu ta lớn thế này cơ à ?_ Nhân Mã ở bên trên nguýt một hơi dài. Linh lực càng cao thì sức mạnh càng lớn, nhìn một Bạch Dương đã từng thảm bại hồi nhập học với Bạch Dương của ngay lúc này đây, cô không thể tin là cùng một người !!!

  - Linh lực không lớn hơn hồi đó là bao ! Cậu ta đã sử dụng nguồn tự nhiên !_ Xử Nữ không hứng thú đáp lại.

  - Nguồn tự nhiên ?_ Nhân Mã cao giọng.

  - Nham thạch dưới lòng đất !_ Thiên Yết nhướn mày chỉ xuống những khẽ nứt sâu dưới sân._ Ngay từ đầu cậu ta đã không hoàn toàn nhắm vào Shishiza. Thứ cậu ta muốn là phá sân đấu.

  - Ồ ! Thông minh !!!_ Nhân Mã gật gù.

  - Không ! Ngu ngốc đó chứ !_ Kim Ngưu cười khẩy.

  - Tại sao ?_ Nhân Mã lại một lần nữa ngơ ngác.

  - Như vậy chỉ khiến thằng Shishiza sử dụng sức mạnh ! Và khi nó đã dùng sức mạnh, trận đấu coi như chấm dứt !_ Song Tử lắc nhẹ đầu nhìn xuống dưới. Dù biết kết quả trận đấu ngay từ khi thông báo đã được định đoạt, cậu cũng không khỏi ngạc nhiên trước sự tiến bộ vượt bậc của Bạch Dương.

  Cậu ta đã không còn là cái thùng rỗng kêu to của buổi nhập học nữa rồi !

 

  Trước biển lửa phừng phừng, toàn bộ học sinh ngồi trên khán đài đều đồng loạt đứng dậy. Mặc dù Shinigami vẫn luôn là điều gì đó không thể thay thế trong suy nghĩ của học sinh Majikku, họ dường như hào hứng đến không thể dừng lại được. Chẳng ai bảo ai, tất cả vội hò hét, cổ vũ kịch liệt ! Chưa kể đến sân đấu, ngay khán đài cũng gần như vỡ tung !

 
  Sư Tử bối rối né tránh trước dòng lửa như một quái thú cuồng nộ dập nát mọi thứ cản đường mà bám sát cậu. Với cánh tay bị thương, các cử động của cậu không còn linh hoạt như lúc đầu mà trở nên rườm rà hơn mức cần thiết rất nhiều.

  Đẩy sức mạnh lên đến đỉnh điểm, trong đầu Bạch Dương chỉ còn một suy nghĩ duy nhất. Cậu đã rất gần với Shinigami rồi ! Chỉ cần thắng trận này, cậu có thể đường hoàng gia nhập hội Shinigami !

  Chỉ cần thắng...!!!!

  Đôi đồng tử xanh lục bảo rực lên niềm khát khao mãnh liệt nhất của một con người. Bạch Dương đập mạnh tay vào nhau, tốc độ của lửa tăng vọt lên và chỉ trong nháy mắt, nó bắt kịp Sư Tử, đổ ập vào người cậu ta.

 

  ...

  Vén tấm rèm nhung đỏ từ cửa sổ lớn phòng chính của hội Shinigami, Ma Kết bất giác nắm chặt tay. Chỉ là một trận đấu, cô vẫn không quen nhìn Sư Tử chịu đau đớn. Đây là lần thứ hai cô thấy cậu ta như thế này. Sẽ lại giống như lần trước, khi nỗi đau thể xác quá lớn, vượt qua sự kiểm soát của lí trí, "thứ" đó sẽ xuất hiện...

 
  Làn lửa cháy bừng bừng đến không thấy nhân dạng người, ngày một lớn dần ngót nghét chạm đến kết giới vô hình bên trên do các Canopus tạo ra nhằm giữ an toàn cho học sinh cổ vũ.

  Bạch Dương nắm chặt tay. Cậu đã không còn cảm thấy hơi thở phập phồng của Sư Tử, cũng như sự đau đớn của cậu ta nữa. Có lẽ cậu đã hoàn toàn nhấn chìm được một Shinigami !

 
  ...

  Cả khán đài dập tắt toàn bộ tiếng hò reo. Họ căng thẳng chờ đợi. Chờ đợi sự phản công của Sư Tử ? Chờ đợi chiến thắng của

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net