↬ 1 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trên ghế đá sân trường, có hai nữ sinh nọ ngồi tám chuyện với nhau. 


Nữ sinh A than phiền: Mẹ nó! Tao đang tức muốn chết đây này. 

Nữ sinh B tò mò: Lại làm sao thế? 

Nữ sinh A cau có: Cái con hotgirl lớp tao ý! Đã chả có tài cán gì rồi mà cứ thích lên mặt, ra vẻ này nọ. Ngứa mắt không thể chịu được!

Nữ sinh B chậc lưỡi: Lại là nó nữa à?

Nữ sinh A bĩu môi: Cái lũ hotboy hotgirl đứa nào cũng hãm như nhau! Cứ cậy vào nhan sắc với độ nổi tiếng của mình rồi muốn gì được nấy. Mặt được cái đẹp còn bên trong rỗng tuếch! 

Nữ sinh B cười nhạt: Thôi đi, mày không được trai theo như người ta nên ghen tị chứ gì? 

Nữ sinh A bị đoán trúng tim đen: Haiz, mày không cần phải nói toẹt ra như thế đâu... Mà hotgirl Nhân Mã lớp mày thế nào? Chắc cũng cùng một kiểu với lũ kia ấy nhỉ? Kể thử xem. 

Nữ sinh B ngẫm nghĩ: Thật ra... ngược lại thì hơn. Bọn tao gọi nó là hotgirl thân thiện đấy, vì nó không giống những đứa khác. 

Nữ sinh A ngạc nhiên: Như thế nào mà thân thiện?? 

Nữ sinh B quả quyết: Tao thề, cái gì đẹp đẽ nhất cũng hội tụ vào nó luôn. Đầu tiên là xinh nhé, mày gặp nhiều lần rồi đúng không? 

Nữ sinh A miễn cưỡng gật đầu: Thì hotgirl nào mà chẳng thế...

Nữ sinh B quyết liệt hơn: Nhưng xinh theo kiểu rung động lòng người cơ! Mày biết trên confession trường mình mấy ông nói thế nào không??


...


Uống nhầm một ánh mắt, ăn nhầm một nụ cười, cơn say theo cả đời. 


Quạt trần quay nhè nhẹ. Tiết Ngữ văn diễn ra trong bầu không khí yên ắng. Dưới lớp sột soạt chép bài, còn trên bục giảng, cô giáo không ngừng thao thao bất tuyệt, chìm đắm trong vẻ đẹp sâu sắc của những câu thơ. 


Chiếc gương nhỏ lén lút dựng trước hộp bút khuất tầm nhìn của giáo viên, phản chiếu gương mặt của một mỹ nữ. Nét đẹp thánh thiện và tự nhiên không phải ai cũng may mắn có được. Hàng lông mày thanh tú. Đôi mắt to, tròn mà sâu thăm thẳm. Sống mũi cao, thẳng tắp. Đôi môi hồng đào chỉ phủ nhẹ một lớp son dưỡng. Trời phú cho cô gái gương mặt V-line nhỏ nhắn hoàn hảo ai cũng mơ ước, thêm cả làn da trắng hồng mịn màng. Mái tóc màu hạt dẻ hơi lượn sóng dài tới ngang lưng. Dáng người cao thanh mảnh chẳng thua kém siêu mẫu, trong bộ đồng phục tầm thường lại càng tôn lên vẻ đẹp giản dị, đơn thuần, trong sáng của một nữ sinh cấp ba. 

Mỹ nữ ấy nổi bật nhất lớp, là người xuất hiện trên trang confession của trường ít nhất hai lần một tuần. Hotgirl thân thiện lớp Z - Nhân Mã. 


Cô gái chăm chú chép bài khi cô giáo viết lên bảng. Khi không phải viết, cô gái lại chuyển sự chú ý sang chiếc gương trước mặt mình. Động tác vờ như đang soi chính mình, nhưng từ từ chậm rãi, chiếc gương nhỏ được xoay sang bên trái một góc khoảng 45 độ. Chiếm trọn trên gương là dáng vẻ suy tư của cậu nam sinh bên cạnh. Một tay chống cằm một tay cầm bút, còn mặt hướng ra ngoài cửa sổ. Mắt lơ đễnh nhìn theo bầu trời xanh, đám mây trôi bồng bềnh, vệt nắng vàng, tán cây dần ngả vàng đang lay động theo gió. 

Song Tử bên cạnh cô là một mỹ nam đó! 


Nhân Mã say mê ngắm nhìn bạn cùng bàn đẹp trai, tim đập thình thịch không kiểm soát được, trên môi vô thức nở nụ cười. Ngay từ lần đầu gặp, Song Tử đã khiến tim Nhân Mã xốn xang bởi vẻ ngoài siêu cấp hoàn hảo, mười phần phù hợp với hình mẫu của cô rồi. 

Việc ngắm trai lén của cô nàng hotgirl đã trở thành thói quen trong mỗi tiết học như vậy đấy.

Nắng rọi qua cửa sổ, chiếu vào gương, vô tình rọi vào mắt Song Tử. Trong giây lát tầm nhìn trở nên chói lóa, cậu giật mình ôm mặt, mắt chớp liên hồi. Nhân Mã cũng sực nhận ra nguyên nhân tại mình liền tỉnh mộng, cuống quýt thu hồi gương lại, ríu lưỡi xin lỗi: 

- Sorry, tao lỡ tay... Mày có sao không? Có nhìn thấy gì không? Nhìn tao nè...

- Không sao đâu, hơi chói mắt tí thôi ấy mà. 


Song Tử dù còn hơi choáng nhưng vẫn trấn an. Tầm nhìn quay trở lại, ngay sát trước mắt cậu là gương mặt hết sức lo lắng của Nhân Mã. Hai tay cô đang áp trọn bên má cậu mà lay nhẹ, đôi mắt xinh đẹp đã hơi long lanh nước, hình như vì quá lo lắng mà quên mất hai người đang trong tư thế kề cận nhau thế nào.

- A! - Nhân Mã giật mình buông tay, ngượng ngùng quay đi.

Song Tử cũng quay sang hướng khác. Phóng mắt ra ngoài cửa sổ, khóe môi hơi vương lại nụ cười dịu dàng.


...


Nữ sinh A lưỡng lự gật đầu: Ừ, rồi, tao cũng công nhận là Nhân Mã xinh tự nhiên. Nhưng chỉ xinh thôi mà học ngu thì coi như vứt!

Nữ sinh B đánh bốp một cái vào lưng bạn mình: Cái gì mà vứt? Nghe chưa hết thì căng tai lên đây này. Hotgirl nhà người ta không những xinh ngút trời mà còn học cực giỏi nữa nhé! Tài năng cũng đầy mình luôn! Mày không nhớ cái hôm văn nghệ trường đầu năm à? ...


...


Liên tiếp mười năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi. Bốn năm cấp hai đều làm lớp trưởng. Lọt Top 10 học sinh có điểm thi cấp ba cao nhất trường. Lên lớp mười cũng giữ vững phong độ, lực học thuộc Top 5 của lớp Z. Học giỏi lại còn xinh đẹp, con gái con đứa lễ phép, dịu dàng, là con cưng của mọi thầy cô trong trường.

Trời phú cho Nhân Mã không chỉ sắc đẹp, trí thông minh, mà còn cả tài nghệ bên ngoài. Buổi văn nghệ của trường đầu năm, Nhân Mã đã chinh phục biết bao nam sinh lẫn nữ sinh trong trường nhờ màn biều diễn piano. Cô nữ sinh trang nhã, từ bộ đồng phục truyền thống toát lên khí chất tinh tế, cao sang, xuất chúng trước cây đàn dương cầm giữa sân khấu. Những bản nhạc cổ điển của Schubert, Tchaikovsky, Chopin lần lượt được cô gái diễn tả đầy cảm xúc. Mười ngón tay trắng muốt thon dài nhảy múa uyển chuyển trên những phím đàn. Quãng nhạc trầm bồng khác nhau đi sâu vào lòng người nghe. Phím đàn cuối cùng ngân vang, cả hội trường lặng đi vài giây, rồi tiếng vỗ tay huýt sáo nhiệt liệt bùng nổ.


Tiết mục tiếp theo đến từ lớp Z còn ấn tượng hơn nữa. Màn trình diễn song ca của Nhân Mã và nam sinh đẹp trai mới vào trường đã nổi như cồn - Song Tử. Bài hát được chọn là một bản tình ca nhẹ nhàng Em Mới Là Người Yêu Anh của Min, nửa đầu được đệm piano bởi chính Nhân Mã. Giọng nữ êm ái, ngọt ngào như rót mật vào tai người nghe. Giọng nam ấm áp, giàu cảm xúc làm trái tim các cô gái gào thét. Nhân Mã vừa đệm đàn vừa hát. Song Tử ngồi trên nắp cây đàn dương cầm, ánh mắt say mê nhìn cô.

"... Sao anh/em không nhận ra
Sau bao nhiêu ngày qua khi người mà anh/em luôn luôn gần bên
Không thể mang cho anh/em từng cảm xúc như em/anh làm, như em/anh làm
Sao người đành lỡ yêu vội vàng
Em/Anh mới là người yêu anh/em ..."


Sự kết hợp mới lạ của Nhân Mã và Song Tử đã diễn tả xuất sắc những tâm tư, rung động, lưu luyến của mối tình đơn phương trong bản tình ca. Đoạn hai của bài hát, Song Tử nắm tay Nhân Mã sóng bước giữa sân khấu riêng của họ. Tình ý nồng đậm lan ra từ đôi mắt hai người nhìn nhau làm nóc hội trường suýt nổ tung vì tiếng gào thét dữ dội. 

Nhân Mã còn là thành viên tích cực trong nhóm nhảy của trường. Với khuôn mặt đẹp, thân hình chuẩn mà dẻo dai, tinh thần năng động và đam mê nhảy múa từ nhỏ, Nhân Mã mới gia nhập chưa được bao lâu đã được đẩy vào vị trí trung tâm của đội hình. Kết thúc màn nhảy Kill this love của BLACKPINK, cô gái đứng giữa sở hữu thân hình chuẩn như siêu mẫu trong áo croptop trễ vai bó ngang eo và quần short ngắn đã thu hút sự chú ý của tất cả ánh mắt trong hội trường. Mái tóc dài xõa tung đầy mị lực, ánh mắt hút hồn, động tác bắn súng đặc trưng cuối cùng của bài hát trực tiếp đốn gục những nam sinh trong trường. Và cái tên hotgirl Nhân Mã chính thức thành hiện tượng mấy ngày liền sau đó. 

Nhân Mã bước xuống sân khấu. Song Tử đang nhìn cô không chớp mắt. Trước giờ cậu chỉ biết tới hình tượng nhẹ nhàng nữ tính của hotgirl thân thiện. Tới hôm nay mới biết, một Nhân Mã quyến rũ bốc lửa lại càng thu hút hơn nữa.


...


Nữ sinh A phá lên cười: À ừ đúng rồi, vụ đó... Bọn con trai như kiểu bị n#ng lên ấy nhỉ! Một lũ hám gái nhao nhao trên confession xin facebook, info, hỏi con gái nhà người ta có bạn trai chưa này nọ. Con hotgirl lớp tao cũng khó chịu tức điên, tao nhìn nó không làm gì được mà cười ra nước mắt hahaha!

Nữ sinh B đắc ý: Tao bảo rồi mà. Hotgirl thân thiện lớp này không đùa được đâu!

Nữ sinh A vẫn còn nghi ngờ: Vậy nhân cách thì thế nào? 

Nữ sinh B chợt sa sầm: Vấn đề này tao không muốn nhắc đến chút nào, nhưng mà... haiz, sống lỗi cực kì luôn. 


...


Vốn lớp Z hội tụ toàn thiên tài, nhưng không phải ai cũng xuất sắc như nhau. Mỗi học sinh đứng ở trình độ riêng, ví dụ như lớp trưởng Xử Nữ luôn xếp hạng đầu, thanh niên gương mẫu Ma Kết xếp thứ hai, thường xuyên ganh đua với ngôi vị đầu bảng của lớp trưởng. Còn xếp hạng chót không ai khác ngoài Song Ngư. Bởi vậy mới sinh ra kiểu đôi bạn cùng bàn kèm nhau học, người giỏi nhất đi cùng người kém nhất, còn lại những ai ở tầm trung bình tự giúp đỡ nhau. 


Làm bài tập nhóm là yêu cầu cần có ở bất kì bộ môn nào. Đa số mọi người đều thấy ái ngại khi có một thành viên quá xuất chúng trong nhóm mình, bản năng tự nhiên khiến họ cảm thấy bị lép vế, tự ti. Những hotboy, hotgirl kiêu kì nghĩ mình hơn người khác mà càng xa cách hơn. 

Hồi mới vào lớp, suy nghĩ chung của nhiều thành viên lớp Z đối với Nhân Mã là vậy. Áp lực đè nặng hơn nữa với những ai được xếp vào nhóm của Nhân Mã, ngán ngẩm nghĩ đến cảnh mình sẽ bị hotgirl đùn đẩy công việc. Tuy nhiên cách xử trí của Nhân Mã làm tất cả một phen kinh ngạc và ngưỡng mộ. 


Cô gái chia công việc thành những phần bằng nhau và để cho thành viên trong tổ chọn. Còn phần cuối cùng dài nhất và khó nhất để lại, Nhân Mã vui vẻ nhận. Không chỉ hoàn thành tốt và nhanh nhất phần việc của mình, Nhân Mã còn quay sang giúp người khác nữa. Khâu tập hợp và lắp ráp đóng góp của từng thành viên thành một bài hoàn chỉnh đem nộp cho giáo viên cũng là cô chịu trách nhiệm. Bao công sức bỏ ra như vậy, cũng không có gì lạ khi số điểm cao nhất lớp thuộc về tổ của Nhân Mã. 

Mọi người càng phải nhìn cô bằng ánh mắt khác hơn nữa. Cô gái xinh đẹp luôn nhiệt tình làm tốt công việc của mình từ lau bảng tới quét lớp, chẳng ngại xắn tay áo hay mồ hôi lấm tấm trên mặt. Cũng rất gần gũi với mọi người, chuyện gì cũng góp vui cười đùa được. Đồ dùng học tập lẫn đồ ăn đều nhiệt tình chia sẻ. Chẳng ai trong lớp có được ác cảm với Nhân Mã. Danh hiệu Hotgirl thân thiện cũng từ đó mà ra. 


Cuối giờ học. Song Tử bá vai bá cổ Sư Tử và nam sinh Lê Minh Vương lang thang quanh trường, vô tình đi qua lớp Z, bắt gặp bóng dáng Nhân Mã đang lúi húi trực nhật một mình. Giục hai thằng bạn về trước, Song Tử ngạc nhiên nhìn quanh: 

- Sao mày phải trực nhật? Mai mới đến bàn mình cơ mà?

- À, hôm nay con B đau bụng nên nhờ đổi lượt cho tao. Mai nó trực thay. - Nhân Mã vừa quét lớp vừa trả lời. 

- Nếu thế thì cũng phải gọi tao làm cùng chứ. - Song Tử đi tới chỗ Nhân Mã - Mày lau bảng đi, để tao quét cho. 

- Thôi cứ để tao làm... 

- Quét lớp mệt hơn nhiều, tao không muốn con gái phải động tay động chân. 

Song Tử quả quyết cầm cây chổi từ tay Nhân Mã, xắn tay áo làm nốt. Nhân Mã ngây người nhìn cậu. 


Tự nhiên xuất hiện ga lăng như anh hùng thế này, trong lòng Nhân Mã liêu xiêu. Dáng vẻ dứt khoát khua từng nhát chổi của Song Tử cũng thật đẹp trai aaaaaa! 

Cảm giác có người nhìn mình chăm chú, Song Tử quay sang. Nhân Mã ngượng chín mặt vội ôm giẻ lau bảng phóng thật nhanh ra khỏi lớp. 


...


Nữ sinh A bức xúc: Người ta như thế mà mày còn kêu sống lỗi cái gì?! 

Nữ sinh B ôm tim thổn thức: Lỗi ở chỗ không chỉ chinh phục được đám con trai mà còn làm cả lũ con gái bọn tao lao đao nữa đấy huhu... Vừa xinh vừa tốt bụng, nếu tao là con trai tao đã đổ nó luôn rồi. 

Nữ sinh A tới đây đã bị thuyết phục hoàn toàn: Mà yêu đương thì thế nào? Mày ở trong lớp nó, có biết nó cặp kè hay đang để ý ai không?

Nữ sinh B lại giáng cho bạn mình cái đập nữa: Không thể tin được! Chuyện giật gân mới diễn ra mấy hôm trước mà mày không biết gì à? Đúng là cái đồ quê mùa!! 


...


- Nhân Mã, anh thích em! 

Anh trai khối mười hai cầm bó hoa tới trước mặt Nhân Mã, thẳng thắn bày tỏ trong sự khích lệ nhiệt liệt của mọi người giữa sân trường. 

Nhưng Nhân Mã chỉ mỉm cười, nhẹ nhàng từ chối:

- Em xin lỗi, em không thích anh. 

- ...


"Nhân Mã, cậu có người yêu chưa? Nếu chưa thì cho mình một cơ hội được không?" (từ hotboy lớp bên cạnh) 

Nhân Mã mới sáng đến lớp đã nhìn thấy hộp quà xinh xắn cùng bức thư tình trên bàn. Mọi người thi nhau dò hỏi câu trả lời của Nhân Mã, song cô chỉ cười ngượng ngập. 

Hôm sau, cả trường đồn ầm hotboy lớp kia thất tình khóc tu tu. Hộp quà và bức thư được trả về nguyên vẹn cho chủ của nó, đằng sau bức thư còn viết rõ câu trả lời: 

"Mình xin lỗi. Mình thích người khác rồi." 

Confession nhao nhao, lũ con trai tăng động và hội con gái hóng hớt nhiều chuyện một phen loạn cào cào, sân trường đi đến đâu cũng như gà bay chó sủa rủ rỉ lời đồn đoán. Crush của Hotgirl thân thiện lớp Z là ai?!?!


Nhân Mã thân hơn cả với năm nữ sinh Bảo Bình, Cự Giải, Kim Ngưu, Xử Nữ, và Thiên Bình. Trong bộ sáu cô gái năng động của lớp Z gồm Bảo Bình bạo lực, Cự Giải ngáo ngơ, Kim Ngưu siêu gắt, Xử Nữ lạnh lùng, Thiên Bình trầm lặng, Nhân Mã xét ra bình thường nhất hội. Hầu như giờ ra chơi nào cũng thấy sáu cô gái tụ tập với nhau.

- Crush của mày là ai? Hả??

Bảo Bình gác một chân lên ghế, khoanh tay trước ngực, cao giọng tra khảo. Đúng lúc đó Sư Tử đi qua, nổi hứng mỉa mai:

- Wow, thật là một sự tương phản thú vị làm sao! Một bên là tượng đài nữ thần của mọi nhà, bên kia là con mẹ bán cá ngoài chợ có cho cũng không ma nào rước! 

- Mẹ cái thằng Chết Bầm, tao cần mày chõ mõm vào à?? - Bảo Bình đập bàn quát. 

- Thế tóm lại là ai? - Xử Nữ giục. 

- Tao đoán chắc là Song Tử! 

- ...

Cự Giải khẳng định. Nhân Mã đỏ bừng mặt, bốn cô gái còn lại tròn mắt ngạc nhiên. Nhìn phản ứng của Nhân Mã rõ quá rồi, ghê thật, Cự Giải hôm nay không hề ngáo ngơ chút nào nha! 


- Lại bảo chúng mày không nhìn ra đi? - đến lượt Cự Giải ngạc nhiên - Rõ rành rành ra thế còn gì. 

- Ừ ừ, dăm ba cái chuyện tình cảm bọn tao không đu được với mày. - Xử Nữ chịu đầu hàng. 

- Nhân Mã nó giấu như gì ý, tao nhìn không ra. - Kim Ngưu nhìn sang Thiên Bình, cười thâm sâu - Nhưng tao lại nhìn ra tình ý của người khác đấy, thế mới tài!

- Mày nhìn tao làm gì? - Thiên Bình ngơ ngác. 

- Chả biết! 

- Thế có mình tao thấy rõ rành rành thôi à? Giờ nào con Mã chả ngắm Song Tử như điên ấy. Xong hôm văn nghệ nó cứ nhăn nhở suốt lúc biết mình được hát song ca với Song Tử kia mà, lại còn luyện hát ghi âm xong gửi cho bọn mình xin nhận xét nữa. 

Cự Giải tuôn một tràng. Thường ngày ngáo ngơ mơ mộng đâu đâu, nhưng hễ động đến chuyện tình cảm là hóa chuyên gia, một hạt thính cũng chưa từng bỏ sót. 


- Thì Song Tử đẹp trai mà. - Nhân Mã lí nhí thú nhận, biểu hiện e ấp ngượng ngùng của cô gái mới yêu - Cũng ga lăng nữa... 

- Triển đi bạn ơi! - Bảo Bình phấn khích - Thích thì tỏ tình luôn, ngại gì? 

- Không được! Con gái phải giữ giá chứ, ai lại đi tỏ tình trước? Nhỡ bị từ chối thì nhục! - Cự Giải giãy nảy - Với cả trong tiểu thuyết đa số con trai đều- 

- Bớt cổ hủ đi mày. Giá rổ cái gì? Sau này lại bị quật cho sấp mặt bây giờ! - Kim Ngưu cắt ngang. 

(Bạn Giải lúc này không hề biết trong tương lai, chính mình ngồi nhớ lại câu này sẽ cảm thấy nhục và tự vả vào mồm mình trăm cái!)


- Giá rổ gì cũng bán quách nó đi! Giữ nó làm mày ế lòi bản họng ra đấy. - Bảo Bình nói. 

- Còn cái loại mày giữ hay không cũng vẫn chết ế! 

- Tổ sư cái thằng Chết Bầm!! 

Sư Tử lại lượn qua chỗ Bảo Bình lần nữa, ngứa mồm cà khịa, sau đó lỉnh đi thật nhanh trước khi Bảo Bình nóng máu đuổi theo. 


- Thử đi thử đi. Thằng nào lại nỡ từ chối mày cơ chứ? - Thiên Bình háo hức khích lệ. 

- Nhưng mà tao... 

- Ê ê, ở đây ai đồng ý với việc Nhân Mã đi tỏ tình nà-- 

Bảo Bình vừa bắc loa khởi xướng lập tức bị Nhân Mã hốt hoảng bịt mồm lại. Nhìn xung quanh, Thiên Bình đã giơ tay đầu tiên, xong đến Kim Ngưu và Xử Nữ. Cự Giải còn chần chừ song cũng bị Bảo Bình ép phải giơ tay theo. 


- Song Ngư! - Xử Nữ tiện tay kéo Song Ngư đi qua, dạo này cô đang giúp cậu cởi mở và hòa nhập hơn với bạn bè trong lớp. 

- H-hả? 

- Mày giơ tay lên đi. 

Song Ngư còn chưa hiểu chuyện gì, song vẫn lơ ngơ làm theo. Nhìn sang bên cạnh, chỉ thấy nụ cười rạng ngời của Xử Nữ quá đủ cho một lời giải thích rồi. 


Vậy là trước khí thế áp đảo, Nhân Mã bị năm cô gái hộ tống xuống sân trường và thêm cả Song Ngư tò mò đi theo. Lũ bạn đẩy cô về phía Song Tử rồi chạy ra núp sau bụi cây gần đó, làm động tác hò hét cổ vũ kịch liệt. 

Nhân Mã soi mình trong gương, chỉnh chang mái tóc dài, lấy lại tư thế tự tin thường ngày và đi tới trước mặt Song Tử. Song Tử đang đi cùng Sư Tử và Lê Minh Vương chợt dừng lại. Cô gái mang khuôn mặt đẹp tựa như thiên sứ, đôi mắt long lanh diễm lệ với gò má hồng tự nhiên, vẻ đẹp ấy làm tim cậu trong giây lát đập trễ vài nhịp rồi. 

- Tao thích mày. 

Hotgirl thân thiện lớp Z vốn luôn tự tin trong bất cứ tình huống nào. Khi ở trên sân khấu độc diễn, hay ở giữa sân trường tỏ tình trong sự chứng kiến của đám đông hóng hớt, không gì có thể làm lu mờ được khí chất nữ thần sẵn có. 


Tin hotgirl Nhân Mã có crush đã khiến nhiều người vỡ mộng, thì hình ảnh hotgirl Nhân Mã đích thân tỏ tình làm nhiều người sốchơn nữa. Chưa hết, khi biết crush của cô là hotboy Song Tử cùng lớp và sự thật lần đầu tiên được hé lộ, gần như mọi nam sinh trong trường đều ôm tim gục ngã. 

- Tao bị trúng tiếng sét ái tình với mày ngay từ lần đầu gặp ở phòng thi rồi. Từ lúc đó tao đã luôn thích mày. - Nhân Mã thẳng thắn bày tỏ, ánh mắt nhìn Song Tử hồi hộp mong đợi. 

- Tại sao? - Song Tử ngạc nhiên. 

- Mày... đẹp trai. - Nhân Mã xoắn nhẹ đuôi tóc, dù ngượng nhưng vẫn dũng cảm đối mặt với tình cảm của mình - Cho nên... mày có muốn hẹn hò với tao không? 

Cả sân trường nín thở chờ đợi. 


Song Tử chớp mắt nhìn Nhân Mã hồi lâu, mỉm cười. Ánh mắt dịu dàng nhìn cô. Một bước thu ngắn khoảng cách giữa hai người. 

Nhân Mã ngẩng đầu nhìn cậu. Ánh mặt trời rực rỡ phía sau, Song Tử mà cô biết luôn cực kỳ đẹp trai với mái tóc bạch kim nổi bật như tỏa vầng hào quang trong nắng. Tim Nhân Mã loạn nhịp, gương mặt Song Tử cúi xuống gần hơn. Trong mắt cậu ấy chỉ có cô. 

Và nụ hôn nhẹ nhàng đáp xuống bờ môi hồng mềm mại hơi hé ra của cô gái. 


Một nụ hôn thay cho câu trả lời, cũng như để tuyên bố trước toàn trường quyền sở hữu hotgirl thân thiện đã hoàn toàn thuộc về tay Song Tử. Hàng trăm cái miệng rú hét ầm ĩ chúc mừng, lẫn trong đó cả tiếng khóc sụt sùi. Mấy bạn vai quần chúng à, tiêu chuẩn của hotgirl nào có bao giờ là dạng vừa đâu? Người ta phải lòng một người cực đẹp trai, phải là cực cực kỳ đẹp trai đấy... 


... 


Nữ sinh A nghe xong há hốc mồm, nức nở: Ôi là Song Tử đó... Mấy lần tao gặp trên hành lang rồi, đẹp trai miễn bàn. 

Nữ sinh B ôm bạn mình đồng cảm: Ngồi đó mà ôm mộng thôi, dân thường chúng mình đừng mong được xơ múi gì nhé huhuhu... 

Nữ sinh A oán trách: Rốt cuộc thì tao phải tu bao nhiêu kiếp, hay là kiếp trước có công lao to lớn gì với Tổ quốc để được hoàn hảo như vậy đây?? ... 

Nữ sinh B bừng tỉnh: À mà, cái này

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net