Chap 22: Mối tình đơn phương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi đã thức tỉnh được sức mạnh, Bạch Dương bắt họ ở lại luyện tập tới tận khuya mới thả về. Dù gặp được nhau rồi nhưng ai nấy cũng phải về thân phận cũ thôi, mệnh lệnh của Nữ Hoàng mà. Sự tồn tại của họ phải giữ bí mật với người dân vì nếu công chúng biết được chuyện này sẽ rầm rộ hết lên. Thông tin họ đã thức tỉnh được sức mạnh sẽ nhanh chóng truyền đến tai Nhà Vua Đen. Nếu ông ta biết được, chắn chắn sẽ cho quân sang đánh chiếm ngay lập tức. Tạm thời thứ cần nhất là thời gian, phải có thời gian để họ tự củng cố sức mạnh của mình.

Bạch Dương vẫn trả họ bằng cách dịch chuyển, nhưng lạ là anh chỉ vẽ 5 vòng tròn ma trận pháp thuật.

-Tại sao lại chỉ có 5 cái? Chúng tôi có 6 người cơ mà?-Song Ngư hỏi.

Bạch Dương trầm ngâm 1 lúc, sau đó hắn trả lời:

-Cô sẽ phải đi cùng tôi.

Song Ngư kinh ngạc hét lên:

-Ế!!! Tại sao lại như vậy?! Tôi muốn ở cùng Cự Giải!

5 người kia cũng ngửi thấy có mùi...gian tình. Cho nên mau chóng mỗi người lủi về 1 vòng tròn ma thuật. Bạch Dương dịch chuyển họ đi, sau đó quay ra giải thích:

-Song Tử không thể nào 1 mình quản hết 3 người được! Cự Giải sẽ đi cùng với cậu ấy với tư cách là em gái giống Nguyệt Vân. Còn cô thì đi với tôi, vì sự tồn tại của tôi, trừ những người có ảnh hưởng tầm cỡ quốc gia thì không ai biết.Cho nên thân phận của cô sẽ không bị bại lộ.
Song Ngư méo mặt, nhanh chóng dò hỏi:

-Thế còn Xử Nữ, Kim Ngưu , Thiên Bình và Nhân Mã thì sao? Các bạn ấy thế nào??

-Ừm...Có vẻ như Xử Nữ trong vai tiểu thư của 1 thương gia nhỏ, và hiện tại đang là phu nhân của Ma Kết tử tước. Còn Kim Ngưu cũng na ná, phu nhân của Thiên Yết bá tước, cả hai đều đang làm dâu nhà Hầu tước. Còn Nhân Mã thì đang là...tôi cũng không biết gọi là gì, nói chung cả Nhân Mã và Thiên Bình đều đang dưới trướng của 2 hoàng tử Wonderland. Và cô yên tâm, tất cả bọn họ đều biết tôi, chắc chắn giờ này nhận được thư của Nữ Hoàng thông báo về thân phận thật của các cô rồi.

Bạch Dương xổ 1 tràng dài. Song Ngư nghe mà choáng váng đầu óc. Làm dâu?? Làm việc dưới trướng?? Liệu các cậu ấy có bị ngược đãi hay bạo hành không??
Nghĩ đến đây, trong đầu Song Ngư bỗng hiện ra cảnh tên địa chủ to bự cầm chiếc roi da, quật vào tên nô lệ đang quỳ, mồm liên tục chửi bới.

Nhìn biểu cảm trên mặt Song Ngư, Bạch Dương đa phần cũng đoán ra trong đầu cô nghĩ gì, hắn cười, gõ vào đầu cô:

-Không sao đâu, họ đều là người tốt.

-Á đau! Tiểu Bạch không được bạo lực!-Song Ngư phồng má đáng yêu, tay đưa lên đầu xoa chỗ bị gõ, khiến ai kia ngẩn ngơ, hắn bỗng dưng thấy không phiền khi cô gọi hắn như thế,mà tự dưng lại có cảm giác ngọt ngào chạy thẳng vào tim. Đến bản thân hắn cũng không hiểu tại sao.

-Khuya rồi, cô vào tòa nhà phía kia nghỉ đi, tầng 2, phòng đầu tiên phía bên phải cầu thang, chìa khóa đây.
Bạch Dương đưa cho Song Ngư 1 chiếc chìa khóa vàng. Chỉ về phía tòa nhà 3 tầng nhỏ ở cạnh tháp đồng hồ to lớn trong khuôn viên cung điện. Song Ngư nhìn chiếc chìa khóa rồi nói:

-Tôi lấy phòng này thì anh sẽ ngủ ở đâu?

Bạch Dương nhìn cô, thoáng chút ngạc nhiên:

-Không cần lo cho tôi đâu, tôi còn có việc phải làm.

Hắn nói rồi lại biến mất. Song Ngư nhìn lên bầu trời đầy sao, tay nắm chặt chiếc chìa khóa, lồng ngực dường như nặng hơn 1 chút.(Giống kiểu vợ lo cho chồng ý, Ahihi :))
...
------------------------------------
Cự Giải ngạc nhiên, thoáng chốc cô đã đứng tại khu rừng. Phép dịch chuyển này thật thần kì.

Vì bây giờ đã khuya mà cô lại không có vật dụng gì để soi sáng nên đành đi theo mấy con đom đóm tìm đường.

Đi được 1 lúc cô mới phát hiện ra, càng đi, cô càng lạc.

Chẳng lẽ bây giờ đợi người tới cứu? Đêm hôm khuya khoắt này Song Tử ra ngoài làm gì chứ? Nguyệt Vân lại càng không, gặp cô ta giữa đường chỉ tổ hại cái thân.

Cự Giải tự dưng thấy có gì đó sai sai. Tại sao cô lại nghĩ đến Song Tử đầu tiên nhỉ? Là do ở đây chỉ có mỗi anh ta hay lý do khác? Cô lắc đầu, không để tâm tới vấn đề ấy nữa mà tiếp tục mò đường. Trong người cô không có gì để đựng đom đóm cả, cho nên không bắt chúng làm đèn được. Lần đầu tiên cô đến đây cũng bị lạc, nhưng do mấy con đom đóm mà cô tìm được Song Tử, lần này cũng chỉ có cách tin tưởng chúng.
Đang đi thì Cự Giải bỗng dưng thấy 1 ánh đèn mập mờ cách chỗ cô không xa, cô dùng hết sức chạy về phía ánh đèn ấy.
Quả thực rất tối, tối đến mức mà Cự Giải khi sắp với được tới ánh đèn thì mặt bị đập vào 1 cái gì đó cưng cứng. Do chạy nhanh quá nên cô bị bật ra và ngã dập mông.

-Ui da...-Cự Giải vừa xoa mông vừa cố đứng dậy.

-Cự Giải?-1 giọng trầm ấm vang lên từ phía đỉnh đầu cô. Cô ngầng đầu, ánh đèn mập mờ cho cô nhận ra gương mặt quen thuộc kia.

-Song Tử? Giờ này anh ra đây làm gì?

-Tôi sẽ giải thích sau, bây giờ quan trọng là dắt cô về.

Song Tử nói, sau đó cầm tay Cự Giải dắt cô nàng đi.

Cự Giải bị cầm tay bất ngờ, định rụt tay lại nhưng thấy hắn nắm chặt, như sợ cô chạy đi vậy. Là do hắn đã quá quen với việc nắm tay nữ nhân rồi ư?

Cự Giải cũng không thắc mắc nhiều. Cô rất là mù đường a...Cho nên cũng cứ để hắn dắt đi như vậy cũng được.
...
Khi đã đứng trước cửa ngôi nhà gỗ nhỏ, Song Tử mới quay lại, cậu thả tay Cự Giải ra:

-Tôi nhận được thư của Nữ hoàng rồi. Bà ấy đã giải thích tình hình, cô là đại diện cho loài người sao?

Cự Giải hiểu ra, đó là lý do tại sao nửa đêm nửa hôm hắn ra ngoài rừng.

-Anh ra ngoài tìm tôi sao?

-Ừ.
Hắn chỉ ừ 1 tiếng, sau đó không gian lại chìm trong im lặng.

-Muộn rồi, cô mau vào ngủ đi, mai chúng ta sẽ đi đến một nơi.

Cự Giải nghe Song Tử nói vậy, không hỏi gì thêm. Hôm nay cô thật sự mệt mỏi, chỉ muốn đi ngủ.

Cự Giải lặng lẽ bước vào ngôi nhà. Song Tử đứng nhìn cánh cửa nơi cô bước vaog 1 lúc lâu, ánh mắt chan chứa sự hụt hẫng và lưu luyến. Hắn hoàn toàn không để ý ở phía ô cửa sổ, có người lén lút vén rèm ra nhìn hắn mà lòng như có gai đâm.
...
-----------------------------
Chap này tạm thời sẽ không có 8 sao kia nha. Chap sau là couple Xử Nữ Ma Kết và Kim Ngưu Thiên Yết. Rồi chap 24 sẽ là 2 couple còn lại. Nếu các nàng thích ra nhanh thì thứ 2 ta sẽ up chap 23. Còn nếu không ta sẽ up liền 2 chap 23, 24 nhưng chắc tầm thứ 5 hoặc thứ 6 tuần sau ta mới up được. Các nàng cmt chọn nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net