5 - Đáng yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Sự đáng yêu không phải chỉ luôn bủa vây những cô gái nhỏ,
chỉ cần bạn thấy đáng yêu thì người ấy sẽ đáng yêu.

PieChoco11

---------------------------------------------------------


  " Xử Nữ!!! Sao cậu cứ thích phải làm quá lên ấy nhở?? "

  Sư Tử đang thực sự cảm thấy bực bội về con nhỏ lùn lùn này. Nó cứ suốt ngày làm phiền cậu chỉ với lí do " mặc đồng phục đúng quy định "
Xử Nữ xị mặt, lườm tên đang đứng trước mình. Tôi thì bối rối, nhìn hai người rồi cố gắng kéo Xử Nữ đi khỏi.

  " Bỏ tớ ra!! Tớ phải nói chuyện với tên này!! Còn cậu Sư Tử, cậu lúc nào cũng đánh nhau sức trán bể đầu lên phòng y tế, lúc nào cũng chả mặc đồng phục đúng quy định cả! Nhưng cậu biết gì không? Chúng ta hẹn hò hơn 3 năm và việc này khiến tớ phát điên rồi. " - Mếu máo. Xử Nữ tuôn ra một tràng rồi mắt bắt đầu rưng rưng sắp khóc. Tôi luống cuống lấy khăn mùi xoa lau lau cho cô bạn. Sư Tử thì im lặng, nhưng thật sự thì ánh mắt toát ra vẻ bối rối không thể nào không buồn cười hơn.

  Cậu ta bước lại gần chúng tôi. Tôi tự động né ra cho hai người tình tứ rồi đi mất.

  ---

  Sư Tử không nhanh không chậm cúi xuống đối diện Xử Nữ, cậu cũng không mong gì khi thấy cô như vầy. Chỉ là do hai người tính cách đối lập, lúc đầu yêu đương còn ngọt ngào như chư vị trái cây đầu mùa. Nhưng càng ngày về sau cậu nhận ra cả hai quá khác biệt nhau, hai tâm trí không hướng về nhau và không thể nào dành cho nhau thì giờ trò chuyện đôi chút. Anh có áy náy, rất nhiều là đằng khác nữa. Nhưng anh thật sự chỉ là thương cô nên mới giữ cả hai. Vì tủi thân cho cô nên anh mới cố gắng tự nhiên nhất có thể, chứ anh chả níu kéo gì mối quan hệ này cả.

  Anh dành thì giờ cho việc làm thêm và đánh nhau, cô thì học bổ túc và giúp gia đình. Cả hai tính tình quá khác nhau đi. Một người bốc đồng, ưa mạo hiểm và nóng nảy. Một người thì trầm lặng, ít nói và thân thiện. Chả có gì để mà quan tâm đến nhau. Nhưng có lẽ bàng cách nào đó thì cả hai bước vào cuộc đời nhau một cách thần kì, đến nỗi anh đôi khi còn tự hỏi từ khi nào mình lại có thể thương một người nào đó?

  " Haizz tí nữa sẽ đóng thùng, cà vạt sẽ đeo. Được chưa? " - Anh thở dài thườn thượt, lấy tay tiện thể lau nước mắt cho Xử Nữ. Đôi mắt của cô cùng với hàng mi rũ xuống long lanh như hạt sương, máu tóc ngắn từ từ vén lên mang tai, miệng chúm chím cười thật tươi và ôm Sư Tử...

  Đôi khi con nhóc này dễ thương thật đấy...!!

 
Merry Christmas.
For you, my sunshine ♡

Thank you for 1000 reading.
Love you all.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net