Chap 28: Chuẩn bị cho chuyến đi chơi !!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hello. Tiếp truyện! Tiếp truyệnnnn.. nàooo!!💕
_____________________________________

.Cự Giải à, Tha lỗi cho anh được không?

-- Không! Không bao giờ..hic hicc !__ Cự Giải xô Thiên Bình đứng dậy nhưng bị anh lôi lại ôm vào lòng

-- Cự Giải à..Cự Giải à!! Bình tĩnh lại__Thiên Bình ôm chặt hơn để chắn an cô.

-- Tên đáng ghét ..__ Cự Giải hai tay đánh mạnh vào lưng anh miệng không ngừng chửi rủ.

-- Ừ anh là tên đáng ghét.. đánh đi nếu em tha lỗi cho anh thì em cứ đánh chết anh cũng được..__ Thiên Bình cũng không kiềm được nước mắt mà xót cho cô. Đáng lẽ anh nên nói với cô sớm hơn..

-- ...hic...hic huhu..anh biết tôi buồn lắm không hả?? Tên xấu xa..hic__ Cự Giải nức nỡ ..bởi mùi hương này nó đang ủ ấm trái tim cô, biết được sự thật.. cô đây không tin vào mắt mình.. anh quả là một tên đần độn.

Cự Giải hai tay run run.. hàng lệ vẫn nhòa đọng đôi mắt.. cô túm lấy cổ áo anh, cô muốn nhìn rõ khuôn mặt điển trai của anh, cô muốn anh mãi mãi bên cô, cô muốn anh và cô sợ mất anh... nhưng cô không thấy gì cả, có lẽ cô mệt rồi....

Cự Giải ngã khụy vào lòng ngực anh, cô nở nụ cười tươi.. cuối cùng cô cũng đã biết sự thật

-- Cự Giải ...Cự Giải...

____________________________________

Boang~

-- Hơh ...chuyệnn.. n..nàyy..không thể nào..

_____________________________________

Tại phòng 5

..__ Coạchh!!__

-- Đi đâu mà lâu thế? Nói kiếm gì đó ăn mà.. rồi đồ ăn đâu?__ Vừa hay, Xử Nữ thất thần bước vào thì Ma Kết cũng vừa từ nhà tắm bước ra.

Chiếc quần tây đơn giản xanh đen lưng lửng giữa đầu gối.. chiếc áo sơ mi xanh lá mạ chưa kịp cài khuy ...giọt nước lã tã nhỏ giọt xuống cơ thể săn chắc tạo ra một đường nét hút hồn người nhìn...

Bbi: ~ Móa ơii

Xử Nữ đỏ mặt quay đi.Baka~ Xấu hổ chết mất

-- Này, thấy ở đâu không khỏe à?__ Ma Kết thấy Xử Nữ nhường như có biểu hiện lạ nên sốt sắn chạy ù tới lo lắng các kiểu. Còn Xử Nữ thì ngại ngùng rồi giật lùi từ từ về sau.. thật chưa bao giờ cô có cảm giác khó tả như này..

-- Đâu có nóng đâu nhỉ?___ Ma Kết vịnh cái đầu lắc lắc của Xử Nữ giữ nguyên, hai mắt đối lập nhìn nhau... cô như bất động tại chỗ.. nhân cơ hội anh áp trán mình lên trán cô để đảm bảo cô không bị bệnh . Hừ! nhưng cái hành động chết tiệt này như làm trái tim bé nhỏ của cô muốn rớt ra ngoài rồi. Cái tên biết thái này có biết giữ khoảng cách thích hợp với con gái không vậy? Biết là còn 5cm nữa thôi là.... aaaaa đồ mặt bò đáng chết...

-- Nà...này...tui là là không có bị gì..hết á.. nên tránh xa tui r..  ra một tý...__ Xử Nữ đạp Ma Kết ra, cô được đà chạy nhanh vào nhà tắm để dội sạch nổi xấu hổ này...hic

-- Aaa..sao đây sao đây. Không lẽ mọi chuyện là sự thật ư?__ Xử Nữ ôm mặt bối rối, là cô hiểu lầm anh thật ư?

-- Không được! Đi tắm đi tắm! Tắm rồi sẽ tỉnh..__ Xử Nữ lắc đầu, cô hằn nghĩ sẽ tỉnh không ngại nữa.. Nhưng đời déo như cô tưởng........

-- Ưm...Ma Kết ..__ Giọng Xử Nữ khẽ run run...

-- Hả? Có chuyện gì sao?__ Ma Kết thấy Xử Nữ kêu tên mình nên đáp lại.

-- Làm..ơn lấy giùm bộ đồ...__ Xử Nữ đỏ mặt... thật cẩu huyết cô chưa từng bị lâm vào hoàn cảnh chớ trêu này bao giờ cả bây giờ mà ló mặt ra chắc đổn thổ mất...huhu

-- Gì cơ? ___ Ma Kết nghe rồi, anh cười thầm " muahaha" thù này anh sẽ trả.

-- Lấy..giùm ..m bộ đồ..__ Xử Nữ khóc không ra nước mắt, theo tỉ lệ độ to về phát âm của cô thì chắc chắn anh sẽ nghe được, cái này phải chăng anh đang trả thù cô đá anh ? Nếu đúng thì mày thảm rồi Xử Nữ ơiii!!

-- Hả.? Lấy gì cơ?__ Ma Kết sắp thành công trong công việc diệt thù chiến thắng, anh bên ngoài đang cố gắng ôm miệng để không phát ra tiếng cười đau bụng này...

-- LẤY GIÙM TÔI BỘ ĐỒ!! ĐỒ TÊN GIẢ ĐIẾC BIẾN THÁI. ĐỪNG TƯỞNG TÔI KHÔNG NÓI RỒI LÀM TỚI NHÁ! TÔI NÓI CHO ANH BIẾT.. TÔI ĐÂY SẼ GIẾT CHẾT ANH NGAY BÂY GIỜ NẾU ANH CÒN NHÂY VỚI TÔI MỘT LẦN NỮA, GIỎI THỬ NHÂY ĐI TÊN MẶT BÒ, TÊN ĐẦN ĐỘN, TÊN DÊ XẤU XA, TÊN BIẾN THÁIIIIIIIII!!!!!___ Xử Nữ vừa tức vừa xấu hổ, đúng là tên tiểu tử thối nhà hắn,tui trù cho anh lấy vợ đụng phải sư tử hà đông cho ngày nào cũng bị ăn hành cho biết.

-- Ahaha đây đây__ Ma Kết nhanh chóng đưa bộ đồ cho Xử Nữ, anh quay đầu sang chỗ khác, anh khẳng định là không thấy gì thế nha! Vì anh bịch lỗ tai rồi :>

Bbi: đm anh:>
____________________________________

Tại phòng 3

-- Yahhhh!!! Trả đây!

-- Ầy! Ngon vậy sao không cho tôi miếng nhỉ?

-- Ễww AI CHO HẢ..!!!

Haizz! Sự việc là thế này đây. Kim Ngưu vào phòng trước mà không chịu làm gì cả chỉ lo nằm ì ở đó mà nhoằm nhoằm bịch bánh. Song Tử vừa lên đã thấy con lười kia không khỏi lắc đầu bó tay. Anh đành lấy đại bộ đồ cho là thoải mái và lẽo đẽo vào nhà tắm. Sau khi công cuộc tắm xong thì anh bước ra, đầu nghĩ chắc cô đã "xử" xong bịch bánh vô tội nhưng đời lại chớ trêu làm sao. Hết bịch này cô lại "xử" đến bịch khác báo hại trên giường của anh và cô đầy vụn bánh. Anh nóng lên đi đến và sự việc là như thế đấy.....

-- Ùm.. không tệ, ngon đấy __ Song Tử lấy một "ít" cho hết vào họng, anh nhai trong sự sung sướng nhưng mà anh đâu biết đây là bịch cuối cùng của chi Ngưu nhà ta?

-- KHÔNGG!! BÁNH CỦA TUI..huhu__ Song Tử là tên mặt dày, tên mặt dày không biết xấu hổ mà. Huhu em bánh ơii.. Kim Ngưu đau khổ.

-- Đi chuẩn đi!! __ Song Tử đưa ra chỉ thị

-- Hic..huhu..bánh ơii__ Kim Ngưu không những không nghe mà còn bơ luôn tên đứng trước mặt. Cô ngồi đó khóc nức nỡ

-- Này..này..thôi mà__ Song Tử đổ mồi hôi, thật là anh có hơi quá đáng thì phải..

-- Huhuhu..không biết đâu..bánh của tôi..aaaa__ Kim Ngưu được nước làm tới. Phải cho tên ham ăn này biết lễ độ khi đối xử với cô như vậy.

-- Ầy,...xin cô cô đó.. đừng quấy nữa__ Song Tử nài nỉ, giờ không biết sao cho Kim Ngưu nín đây..

-- Hic..hic __ Kim Ngưu chu môi phù má giận dỗi, " bánh ơi!"

-- Này!__ Song Tử kêu cô nhưng nhận lại chỉ là khuôn mặt mít ước kia.. haizz thật hết nói nổi.

-- Tôi đền cho cô cái khác được chưa?__ Song Tử đành giơ cờ trắng chào thua.. anh không thể thắng nổi cô bé này mà.

-- Không thèm __ Kim Ngưu không thèm ngó tới anh.

-- Ơ..__ Thôi rồi, lần này mày chơi khá là dạy đấy Song Tử ơi. Giờ làm sao đây...huhu

-- Chứ muốn sao?__ Song Tử nhìn Kim Ngưu mà lòng sợ sệt, thật hiếm khi cô từ chối món ăn đấy..

--.....

-- Vậy tôi dẫn cô đi mua ha?. Muốn mua nhiêu cũng được được không? __ Song Tử đưa con mắt long lanh đến Kim Ngưu

-- Vậy hứa rồi đó.__ Rồi xong, Anh Song Tử đã chính thức vào bẫy của chị Ngưu nhà ta. Lần này chắc túi tiền anh sẽ chỉ còn zero(9).

-- Tui đi tắm đây, tạm biệt tên ham ăn, não ngốc ..haha__ Kim Ngưu ôm đồ vào nhà vệ sinh mà không quên phán cho anh một câu, giờ sao đây? Tới lượt anh khóc chưa?.

___________________________________

Tại phòng 2

--....

--....

Hiện tại không khí trong phòng này cũng chẳng tốt là bao. Hai người này đã sửa soạn đã xong nên chẳng còn việc gì hai người đành nghịch điện để giết thời gian. Nhưng ngồi không cũng chán lắm nên Bạch Dương bắt đầu bắt chuyện ....

-- Bác sĩ nói mắt của cô sao rồi.?__ Bạch Dương vứt điện thoại yêu quý của mình qua một bên, anh sáp sáp lại hỏi.

-- Chưa mù!__ Nhân Mã chả thèm ngó ngàng lắm về người trước mặt, cô trả lời cho có cho không.

-- Àh..haha..vậy khi nào tái khám?__ Bạch Dương cười khổ. Anh chỉ muốn hỏi thăm thôi mà TvT.

-- Không biết.__ Nhân Mã vẫn giữ vẫn phong độ, "trời sập chị vẫn éo care".

-- À..ahaha__ Bạch Dương giờ cực kì quê độ. Quá đáng hảo quá đáng mà. Được lần này tui nhất định sẽ khiến cô chú ý aaaa...

-- À Lố! Chào ém cu bé dễ thươngg~. Lát rảnh chứ? Nếu rảnh thì cùng anh tới công viên chơi với bạn anh không nè?__ À há há Bạch Dương ơi là Bạch Dương sao hôm nay IQ (ngu) cực đại của mày lại có thể nghĩ ra một kế hoạch hoàn mĩ đến vậy nhỉ... lần này coi cô có chịu chú ý đến tôi không ...muahaha..

Bạch Dương chợt nghĩ ra một ý kiến hay (ngu) tuyệt. Anh chụp lấy điện thoại giả bộ bấm gì đó rồi đưa lên tai nghe như thật ( cầm ngược điện thoại mà vẫn tỉnh và rất đẹp trai:> ). Anh tiếp tục nói ( một mình )

-- À. Không sao. Lần sao anh dẫn bé đi bù ha?. Ừmm..ừn yêu bé nhiều__ Thật! Bạch Dương bây giờ chẳng khác là bao.. đúng là tên nói dối không chớp mắt.

-- Ê! __ Ấy chà chà, cá vàng dính câu cá vàng dính câu rồi. Nhân Mã đang lướt facebook mà cũng không chịu nổi cái giọng nói hường phấn kia của hắn đành lên tiếng.

-- Hửm?__ Bạch Dương vừa kết thúc cuộc gọi của mình thì Nhân Mã kêu. Anh mừng rỡ quay lại.

-- Ai đó?__ Nhân Mã hỏi và cũng thuận tay ném bay chiếc điện thoại cho nó rơi tự do.

-- À..thì ...__ Bạch Dương bây giờ có thể gọi là thằng đần được chưa nhỉ?. Anh dựng sườn mà quên đấp thịt... đúng là não cá vàng mà.

-- Ai?__ Nhân Mã đưa lên con mắt nằn nọc sát khí. Hiện giờ Bạch Dương còn lựa chọn ư? Nói thật cũng chết mà nói dối cũng tiêu.

-- Là..là..__ Bạch Dương đã giật danh hiệu ngu vcl của con Bbi rồi haha. Đúng là cái miệng hại thân.

-- AII!__ Nhân Mã đột nhiên hét vào mặt Bạch Dương. Anh sợ hãi mà nói quánh...

-- Ahh.. Là con Bbi là con Bbi đó__ Bạch Dương nói rồi chỉ thẳng vào con tác giả đang ngồi đơ với đôi mắt long lanh trong sáng

** Sétttt!!! Đùng đùng** Nhân Mã nhìn Bbi*

Bbi: :< ....

-- Hừmmm!!  Tôi nói cho anh biết. Chính anh là người bỏ tôi để ở bên em tôi. Anh tổn thương tôi ..không sao. Nhưng anh mà làm tổn thương đến em gái tôi thì đừng TRÁCH SAO TÔI ÁC?

Không khí bắt đầu đáng sợ...
___________________________________

Tại phòng 6


-- Tránh ra.

-- Không.

-- Tránh ra.

-- Không.

-- Tránh ra.

-- Không.

-- Anh muốn gì đây?__ Bảo Bình từ nảy giờ thiệt quá tức mà. Bị cái thằng tảng băng di động cảng đường hết 30p rồi mà chưa chịu tránh đường... bây giờ muốn gì đây hả?.

-- Muốn gì.?__ Thiên Yết nhướn một bên chân mài tỏ vẻ thách thức người trước mặt.

-- Tôi đang hỏi anh.__ Bảo Bình bắt đầu cọc cằn. Khi nào thì anh mới buông tha cho tôi hả?

-- Không muốn gì hết.__ Thiên Yết mặt vẫn bình thản

-- Vậy tránh ra.__ Bảo Bình liếc mạnh Thiên Yết tỏ vẻ bực bội.

-- Không.__ Thiên Yết vẫn vậy. Vẫn mặt dày đứng chặng cửa ra ngoài.

-- Giờ muốn SAO?__ Bảo Bình thở phù ra mệt mỏi. Cô gằng giọng

-- Muốn sao?__ Thiên Yết lại hỏi ngược lại cô. Muốn chọc tức cô hay gì?

-- Nè! Tôi không có thời gian đùa với anh!__ Bảo Bình cung tay muốn sán vào mặt Thiên Yết...yahh!! Máu dồn lên não rồi.

-- Ồ. Thế tự tìm cách ra ngoài đi__ Thiên Yết đắc ý.

-- Anh thách tôi?__ Bảo Bình đưa con mắt khinh lên nhìn anh. Thách ai thì thách. Nhưng thách cô đây có lẽ sai người rồi. Ha.

-- Ừ hứm__ Thiên Yết cười nửa miệng.

Yahhh!! * ĐÙNGG!!!*

--  ....

-- Tránh ra.__ Bảo Bình tung cước đá sập cánh cửa. Cô cười tỏ vẻ khái chí tay trái xô mạnh anh ra một bên rồi bước xuống lầu để anh đây hoang man.

-- " Em làm tôi bất ngờ đó "

____________________________________

Tại phòng 4

-- Song Ngư sửa soạn xong hết chưa?__ Sư Tử cầm cái Ipap vừa đua xe vừa nói ... haizz mê game là giỏi à.

-- Rồi!__ Song Ngư trả lời cọc lóc.

-- ồ thì ra...Á Á Á Á Á..!!!!__ Sư Tử vì lo chú ý đến lời nói của Song Ngư nên đến khúc cua quên quẹo con mợ nó luôn.. thế là GAME OVER.!

-- Hừ. Đáng đời!!__ Song Ngư cười nhếch mép

-- Àhh!!! Chẳng phải tại em sao?___ Sư Tử đưa con mắt quất ức lên nhìn Song Ngư.

-- Liên quan gì chứ?__ Song Ngư nói

-- Thôi bỏ đi __ Sư Tử phi luôn cái Ipap (dính mặt con Bbi) rồi chạy lại ngồi kế Song Ngư.

-- Nè sao cô biết võ vậy?__Sư Tử thắc mắc khi nhớ lại chuyện hồi trước.

-- Không liên quan đến bát cơm, chén cháo của anh...___ Song Ngư phớt lờ.

-- Vậy sao Bảo Bình đem vũ khí vào trường?__ Sư Tử lại hỏi nữa

-- Đem để giết anh đó!__ Song Ngư bực mình.. sao cái tên này lại nói nhiều như vậy vậy trời.

-- Ễw! Anh đâu làm gì âu?__ Sư Tử xanh mặt. Thật! Là anh đang giả bộ hay là đang giả nai vậy?

-- Mà sao lúc ấy em đáng sợ vậy?__ Sư Tử lại hỏi nữa. Trời ơi! Không lẽ bây giờ Song Ngư lại tán banh hàm hắn thì mới khớp cái mỏ lại được ư.

-- Ê sao anh nói nhiều như đàn bà vậy? Im là chết hả?Anh mà nói một cái nữa đừng trách sao tui vặn họng anh__ Song Ngư tức tối nện cái điện thoại trên bàn.. cô bây giờ chỉ muốn sán bạt tay vào mặt anh thôi.

-- ...hic vậy cho hỏi cái nữa đi__ Sư Tử mếu máo đưa ra một yêu cầu nhỏ.

-- Nói!__ Song Ngư nói như hét.

-- Sao em đẹp vậy?

-- Anh ///

_____ Coạch!!!

-- Song Ngư ơi! Xong chưa? Mọi người đang ở dưới chờ hai người đó___Kim Ngưu mở cửa lú đầu vào.

-- À ...ùm xong rồi ra ngay đây..\\\\__ Song Ngư lù đù ngồi dậy, hai tay che hai má...

_____________________________________

Tại phòng chính.

-- Làm gì lâu vậy?__ Vừa xuống tới phòng chính, thì đã nghe giọng cằn nhằn của Xử Nữ.

-- Huhu xin lỗi mà__ Song Ngư hai tay cầu xin a

-- Ủa? Thiên Bình và Cự Giải đâu?__ Sư Tử hỏi

-- Cự Giải không khỏe. Thiên Bình ở lại chăm sóc.__ Ma Kết giải thích

-- Hả Cự Giải không khỏe? Vậy tớ không đi đâu. Không thể giao cậu ấy cho tên đó được___ Nhân Mã phản bác.

-- Thôi thôi! Đi nào đi nào__ Bạch Dương lôi Nhân Mã ra ngoài... cả bọn thấy thế cũng đi ra theo

Hôm nay sẽ là một ngày vui đây:>

_____________________________________

HAPPY BIRTHDAY TO ME!!💕
- Hôm nay sinh nhật Bbi nè! Nhưng gia đình Bbi không tổ chức chúc mừng cho Bbi. huhu! Thôi kệ có mina là được rồi♡

20 - 1

- Thêm tuổi, thêm già 💔
Thấy chưa👇 già lắm rồi huhu.


Cảm ơn mina đã ủng hộ Bbi nha♡
Bbi yêu các bạn.♡♡. Chúc buổi tối tốt lànhh♡.iu iu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net