Chap 3: Bóng tối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Này, anh mau đứng lại cho tôi cho tôi Scorpio! Anh nghĩ gì mà đẩy hết tất cả công việc cho tôi, đã thế còn bắt tôi phải xử lý đống rắc rối của mấy đứa nhóc kia gây ra như thế! Đừng có nghĩ anh sinh trước tôi năm phút rồi thích làm gì thì làm!!! - Người đang hét lên phàn nàn là một chàng trai với mái tóc màu đen nhánh, gương mặt giận dữ nhưng cũng phải nói là vẫn rất điển trai.

- Thì sao. Ý kiến gì thì dùng vũ lực mà nói chuyện. - Một giọng nói lạnh như băng vang lên. Chủ nhân của giọng nói này chính là người gọi là Scorpio kia 

- Anh...anh... thôi bỏ đi. - Chàng trai tóc đen kia không thể nào cãi lại. Nếu luận về tài năng hay kỷ luật thì cậu hơn một bậc nhưng chỉ vì ra sau có 5 phút mà thằng anh vô trách nhiệm kia được chọn để làm thủ lĩnh, còn cậu thì chỉ là phụ tá. Đáng lẽ nếu tên này không có ý muốn tiếp quản sự nghiệp trăm năm của gia tộc thì có thể nhường lại cho cậu mà. Dù rất muốn nói nhưng chỉ cần đối mặt với sát khí của Scorpio thì chẳng thể mở nổi miệng chứ đừng nói là cãi lý. Cậu đang bực mình thì từ xa, một chàng trai nhỏ tuổi hơn hai người họ vừa chạy vừa bắt đầu la làng:

- Anh... anh Scorpio, anh Capricorn, sao hai người vẫn còn đứng đây? Ông già đang gọi đấy! Các anh em khác đã đến rồi, hai người không nghe thấy lệnh triệu tập sao? - Gemini vừa thở hổn hển vừa truyền thông tin cho hai ông anh của mình. Nghe được tin, cả Scorpio lẫn Capricorn ngay lập tức phóng đi đến phòng họp, bỏ lại thằng em ngơ ngác đang lúng túng chạy theo.

___Phòng họp___

Trong căn phòng họp, một sát khí giết người đang bao trùm cả căn phòng. Leo bực dọc nghiến răng, trễ vậy rồi sao vẫn chưa thấy đến? Sagittarius nhìn Leo rồi thở dài, cậu ở trong một gia đình chẳng bao giờ thấy bình yên. Một ngày mà không thấy các anh em trong nhà tỏa sát khí hăm dọa nhau hay không nghe tin mấy ông anh ngốc nhà mình không đi gây sự với ai thì đúng là sắp tận thế rồi. Nhưng cậu lo nhất có lẽ là người đang ngồi ở giữa bàn họp kia, phụ thân hay cũng chính là bố già nhà cậu đang làm cái vẻ mặt u ám nhất cậu từng thấy. Chẳng lẽ phe hòa bình sẽ không nhẫn nhịn nữa mà đi phản kích? Không có khả năng, phe hòa bình cho dù có bị dồn vào đường cùng thì họ chỉ tự vệ chứ chưa bao giờ có ý định tấn công có chủ đích bất kỳ ai. Vậy là chuyện gì?

- Chúng con đến rồi đây thưa phụ thân. - Giọng nói của Capricorn vang lên, cả Scorpio lẫn Gemini đều đường hoàng bước vào bên trong. Xem ra chả ai thấy có lỗi khi để mọi người trong phòng chờ cả. Cả ba nhanh chóng ngồi vào vị trí của mình, bố già của họ cũng chẳng truy cứu gì mà vào thẳng luôn vấn đề:

- Chắc các ngươi đã biết. Hiện tại, thế cục giữa chúng ta và phe hòa bình vẫn chưa đâu vào đâu. Nay, chúng ta sẽ dứt điểm. - Lời của chúa tể Hell chắc chắn như đinh đóng cột. Aries nãy giờ ngồi im lặng ở một phía bỗng thấy ngứa ngáy tay chân, cuối cùng cũng có trò vui rồi! Những người còn lại có vẻ cũng rất sung sức, vì họ đã chán việc suốt ngày ở trong căn cứ ngồi nghe ông già lải nhải rồi. 

- Nhưng! - Lời nói của Hell cắt ngang suy nghĩ của cả sáu người. Vẻ mặt ông dần nghiêm trọng hơn, đặt lên bàn cuốn truyện ' Ma thuật của những vì tinh tú '. Ông nghiêm túc nói:

- Muốn xoay chuyển thế cục và để có thể chiến thắng thì ta muốn các ngươi tìm được ' Ma thuật của những vì tinh tú ' trước những tên của phe hòa bình. 

- Nhưng đây không phải chỉ là truyền thuyết thôi sao? Giả như nó có thật thì chúng con biết đi đâu để tìm thưa phụ thân? - Capricorn đại diện cho tất cả anh em nói lên thắc mắc của mình. Hell nhìn đứa con trai thông minh nhất nhưng vẫn còn quá non trẻ của mình, ông rời chỗ ngồi rồi đi đến một góc phòng. Ở đó, có một vòng tròn ma thuật với hoa văn hệt như cái ở trong lâu đài mà nữ vương Elena đã dùng để dịch chuyển sáu cô gái đến địa cầu. Giờ thì đến lượt những chàng trai trải nghiệm cảm giác dịch chuyển sang thế giới khác. Hell phát cho cả sáu người những viên đá hệt như của các cô gái, thậm chí ông cũng giải thích việc nhập hồn ngẫu nhiên vào những người khác nhau cho các chàng trai nghe. Sagittarius tò mò nhìn viên đá trong tay, nó trong suốt như pha lê nhưng có thể cảm nhận được bên trong có một nguồn năng lượng phép thuật vô cùng lớn. Cậu cất kỹ viên đá trong túi rồi cất kỹ vào người. Những người khác sau khi nhận được thông tin và vật phẩm thì đều đã sẵn sàng để xuất phát. Khác với chị em nhà kia hòa thuận, trước khi dịch chuyển còn nắm tay nhau để giữ sự liên kết thì anh em nhà này không thèm đứng gần nhau, thậm chí còn coi nhau như vô hình. Hell nhìn mấy đứa con trai bồng bột của mình đã sẵn sàng, ông đọc thần chú. Một ánh sáng hiện lên và cả sáu người biến mất trong ánh sáng. Ông nhìn theo ánh sáng còn tồn đọng lại, tự lẩm bẩm một mình:

- Ngươi có chắc là cách này ổn không, Elena? - Trước mặt ông, một quả cầu pha lê hiện ra, giọng nói của nữ vương Elena truyền ra từ quả cầu, trả lời câu hỏi của ông: 

- Ta chắc chắn sẽ không có gì xảy ra cả. Ta không muốn những đứa con gái đáng yêu của mình gặp nguy hiểm. Chẳng phải ông cũng không muốn những đứa con của mình gặp nguy hiểm sao?

- Sao ta phải lo cho lũ nhóc đó? Chúng có cần ta lo đâu, cả đám đều lớn hết rồi. Ngươi cũng nên nghiêm khắc với mấy đứa con của mình đi. Cứ chiều lũ đó mãi thì sao chúng trưởng thành được? 

- Không cần dạy đời ta. Những đứa con gái của ta ngoan hơn con trai ngươi nhiều. Nhưng dẹp việc này qua một bên, ngươi nghĩ chúng ta có thể trụ thêm bao lâu? - Có vẻ như sau khi nói xong những chủ đề ngoài lề thì cả hai đã về chủ đề chính. Chúa tể Hell nhăn mặt, đáp lại bằng giọng khó chịu:

- Ta không muốn thừa nhận nhưng cho dù cả hai phe có liên kết lại thì cũng chỉ trụ được khoảng một năm. Bóng tối sẽ không cho chúng ta thời gian. 

- Dù đều cùng là bóng tối nhưng ngươi không thể chế ngự nó sao? - Nữ vương Elena nhăn mặt hỏi. Chúa tể Hell và đại hoàng tử Scorpio của phe hiếu chiến đều là người điều khiển bóng tối, đối mặt với một thế lực bóng tối khác không thể điều khiển lại nó sao?

- Không giống nhau! Bóng tối của ta là màn đêm, ngoài ra thì chẳng còn gì cả. Màn đêm tuy tối khiến ngươi lạc lối nhưng vẫn có thể tìm đường ra. Nhưng bóng tối tấn công chúng ta là những cảm xúc đen tối, tiêu cực tích tụ trong hàng ngàn năm qua, không phải là thứ ngươi có thể chống lại. Nếu không cẩn thận, ngươi thậm chí sẽ bị nó nuốt chửng. Ma thuật ánh sáng không có tác dụng với nó, hay bất cứ ma thuật nào cũng không thể! - Hell nói một cách bất lực. Cả Elena lẫn Hell đều biết, dù có liên minh thì cũng không thể chống lại bóng tối, chỉ có ' Ma thuật của những vì tinh tú ' mới có thể. Elena nhìn vào tấm ảnh gia đình, là món quà sinh nhật Pisces tặng cho. Nữ vương nói với chính mình, cũng như cho chúa tể Hell nghe:

- Mong tất cả sẽ bình an tìm thấy ma thuật cổ. Dù gì thì ở Trái Đất cũng là nơi bắt nguồn của bóng tối, chắc chắn bóng tối sẽ không để chúng tìm thấy ma thuật cổ dễ dàng. Bây giờ chỉ có thể tin vào bọn trẻ và tiếp tục cầm cự cho đến khi tìm được thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#12chomsao