Chap 14 : Bạn mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Xử Nữ theo dõi hồi lâu, cuối cùng phát hiện ra những lập luận còn đang bỏ dở của mình lập tức được lấp đầy. Lần ở trung tâm thương mại bảo sao lại thấy tên biến thái kia quen đến vậy. Thì ra hắn chính là Thiên Yết, chính là người xây nên Paradise và cũng chính là người thường xuyên xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí Kiến Trúc. Và, hắn hiện tại cũng nằm trong top mười mỹ nam hot nhất Golden được nữ sinh hết sức săn đón. Nghĩ thế nào cũng không ra lần đó sao cô lại có thể quên được khuôn mặt nổi tiếng như vậy, có phải bộ não này của cô mê trai cũng có chọn lọc hay không? Lão thiên ơi lão thiên, tại sao chuyện đáng nhục nhã như vậy, tôi muốn quên ông vẫn không cho tôi quên hay sao?

Xử Nữ thầm thét trong lòng. Theo bản năng liếc nhìn sang Nhân Mã, dẫu biết chắc chắn Nhân Mã không hề biết Thiên Yết là tên quái nào cả.

Thấy mặt Nhân Mã có vẻ đang ngu muội, cô mới yên tâm thở phào một chút. Nhanh chóng lấy chiếc kính mát đeo vào rồi mở laptop che ngay trước mặt.

Song Tử sau khi buông tha cho Nhân Mã, lại phát giác Xử Nữ hành động có hơi lạ lùng, tròn mắt hỏi :

"Cậu đang trốn nợ sao Xử Nữ???"

Xử Nữ sợ Song Tử lớn tiếng gây chú ý, vội vàng bịt miệng cô, nhìn xung quanh vẫn đang ồn ào vì bọn nam nhân kia mới thở phào ra hiệu Song Tử im lặng, khi khác tiện sẽ kể.

Song Tử liếc thấy Sư Tử cũng là một trong những nguyên nhân khiến đám nữ sinh kia náo loạn thì không mấy ngạc nhiên, cô đương nhiên có thể biết Sư Tử được hâm mộ như thế nào, nhưng cái cô không ngờ là nữ sinh ở đây thật không có tự trọng nha, trên đời này vốn không thiếu trai, việc gì phải bỏ cả thể diện vì vài tên à ờ cũng có thể nói là hơn người một chút kia chứ.

Nghĩ là nghĩ thế, nhưng Song Tử cũng không dại gì từ chối bữa tiệc thị giác này, nên xoay người định diện kiến tất cả những khuôn mặt mỹ nam còn lại, coi như là mở mang tầm nhìn thì lập tức bắt gặp ánh mắt của Sư Tử. Theo thông lệ giữa tiền bối và hậu bối, bèn không chút bối rối, gật đầu mỉm cười chào anh.

Sư Tử đương nhiên thấy, nhưng rất lạnh lùng xoay sang một hướng khác. Trong lòng không khỏi có suy nghĩ Song Tử cũng như những cô gái khác, đang cố gắng gây chú ý tiếp cận anh. Nhưng sự thật, càng cố tỏ vẻ thì trong mắt anh càng trở nên tầm thường mà thôi.

Song Ngư cũng nhận ra người quen trong số đó, cô không nhìn thẳng Bạch Dương, cũng thừa biết anh ta sẽ không nhìn mình. Cô cũng thật sự không nghĩ ra nếu lần trước Bạch Dương không cáo bận và bọn cô gặp nhau dùng bữa thì mối quan hệ của bọn cô sẽ bắt đầu như thế nào, tệ hay là rất tệ với cái tính khí của anh ta? Những gì cô nghe kể về Bạch Dương, cũng đủ biết rất rõ cuộc hôn sự này anh ta bằng mặt chứ không bằng lòng. Nhưng không sao, nếu cô và anh ta có một người không chịu nổi mà dừng cuộc chơi thì cũng tốt, và nếu là anh ta thì càng tốt, bởi gia đình cô vẫn sẽ có lợi mà chính cô cũng không mất mát gì.

Bọn họ an toạ ở một chỗ trên lầu cách bọn cô rất xa, đủ để các cô thở phào nhẹ nhõm, mặc kệ bọn nữ sinh kia tranh giành đấu đá chỉ để lấy một cái nhìn từ họ.

Song Ngư tặc lưỡi bỏ mặc thế sự, dù sao cô cũng không hề có ý định hậu cung tranh đấu với đám người kia, nghĩ rồi nhã nhặn định húp một ngụm cà phê thì "rầm" một cái, thân xác nữ sinh ở đâu ngã rạp ngay trước mặt cô, tách cà phê nghiễm nhiên đổ hết lên người cô. Song Ngư thầm trách "đến quần áo cũng muốn uống cà phê", thì từ phía sau thêm một nữ sinh khác nhào đến, túm lấy cổ áo cô gái đang khó khăn đứng dậy kia, tát cho cô ta thêm một cái ngã lăn ra đất.

Song Ngư nhăn mặt, hai cái trời giáng như thế, nhìn thôi đã đủ thấy đau, nữ sinh kia xem ra phải đắc tội gì nghiêm trọng lắm đây.

Mọi chuyện diễn ra nhanh đến mức bọn cô còn chưa kịp hiểu điều gì. Mọi người trong thực đường tò mò bắt đầu vây quanh như kiến. Song Tử nhanh nhất, không để cô gái hung tợn kia ra tay lần thứ ba, lập tức chạy ra ngăn trước mặt. Nhân Mã đỡ cô gái bị đánh ngồi dậy, không biết có gãy xương không, vừa rồi ngã mạnh như thế, mặt còn tứa cả máu.

Cô gái nọ tì vào Nhân Mã ngồi lên, khó khăn đưa tay lau vệt máu đang rỉ từ chỗ bị thương với vẻ mặt khổ sở. Nhân Mã giúp cô ta chỉnh trang lại đầu tóc, sau cùng tròn mắt nhận ra khuôn mặt vô cùng khả ái trong lớp :

"Cự Giải?"

Cô gái tên Cự Giải, không liền trả lời, chỉ gật đầu một cái.

Nhân Mã vốn không phải tuýp thích quan tâm bao đồng. Thế nhưng bạn học Cự Giải đây quả thực có khuôn mặt vô cùng khả ái, khiến cô bao lần nhìn vào đều có hảo cảm tốt, nhớ rất lâu.

Xử Nữ mặt như đưa đám, không muốn gây chú ý đã trốn tránh, nào ngờ lão thiên ông nhất định vạch mặt tôi phải không? Đã thế tôi hôm nay không sợ, có thế nào cũng nhất định ra tay nghĩa hiệp.

"Này cậu, sao lại ra tay đánh người ta nặng như vậy?"

Phía trên này, bọn Thiên Yết đương nhiên cũng phải chú ý khi ở bên dưới nhao nhao như vậy. Thiên Yết nheo mắt nhìn cô gái đeo kính mát vừa mới bước ra nói gì đó, nhìn thế nào cũng thấy vóc dáng kia quen nha, đã gặp ở đâu rồi nhỉ?

Bảo Bình chân vắt chéo, tay chống cằm, điệu bộ lười biếng quan sát thôi mà cũng khiến mấy cô nhân viên mặt ửng đỏ, cô gái vừa bưng nước ra nói thế nào cũng là người có vận may nhất ngày hôm nay, được tường tận ngắm mỹ nam với cự ly gần, lại còn được đại mỹ nam Bảo Bình thòng vài câu chọc ghẹo.

"Mấy cậu nói xem, họ có phải vì chúng ta mà đánh nhau?"

Kim Ngưu mắt dán chặt vào sách, miệng nhắm nháp cà phê, ngoài cơ miệng chịu khó cử động ra thì hầu như chỗ nào trên mặt cũng cứng như đá. Nghe Bảo Bình đang tự phụ, rất vui vẻ chen vào :

"Thay vì ngồi đó tự phụ thì cài lại cúc áo cho nghiêm chỉnh rồi thông báo cho quản giáo đi Bảo Bình."

Sư Tử bật cười to. Sư Tử và Bảo Bình giống như hai cực trái ngược. Sư Tử bề ngoài phong lưu phóng đãng nhưng kì thực lại vô cùng nghiêm túc. Bảo Bình thì ngược lại hoàn toàn, bề ngoài nam tính nghiêm nghị của anh chỉ để phụ nữ dễ dàng tin tưởng, thoả mãn thói quen thay người yêu như thay áo của chính mình. Chẳng những thế, cái cách mà Bảo Bình có được sự mê hoặc của phụ nữ chính là sự khôn lõi. Anh biết phụ nữ mà mình theo đuổi cần gì, muốn gì, từ đó đánh vào tâm lý họ, khiến họ không khác nào con nghiện, quanh quanh quẩn quẩn quấn lấy anh.

Bảo Bình nhìn bạn bè xung quanh dành cho mình nụ cười ám muội, không giận ngược lại vừa bấm điện thoại vừa sởi lởi trêu ghẹo "Nhìn ngực tớ như thế có phải muốn tớ không? Cần xếp lịch?"

"Dừng tay Bảo Bình, Thiên Yết, cậu mau giúp tớ gọi cho quản giáo nói họ hãy đến trễ một chút"

Ma Kết vừa dứt lời, nhanh chóng nhận được ánh mắt khó hiểu của mọi người. Bảo Bình ngoan ngoãn tắt điện thoại, gian manh nhìn Ma Kết.

"Dù có muốn chiếm trọn tớ thì cũng không cần thiết làm tớ giật cả mình như vậy a"

Ma Kết liếc nhìn Bảo Bình một cái rồi lại hướng về cuộc vui bên dưới, khoé miệng cong một đường lưỡi liềm, ánh nhìn nghiêm nghị thoáng chút nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Trông thấy điệu bộ đó, với kinh nghiệm quen biết lâu năm, bọn Sư Tử thừa biết anh đang có tính toán. Nhưng có điều gì phải mưu tính với đám con gái đang nhao nhao như vịt ở bên dưới cơ chứ?

"Ma Kết cậu muốn làm gì?"

Bạch Dương lên tiếng hỏi. Lần trước ở Sayver thì cẩn thận dặn dò anh phải thông báo khi tìm được kẻ bỏ thuốc, bây giờ lại rảnh rỗi ngồi xem đám con gái đại chiến. Ma Kết cậu bệnh rồi phải không?

"Sư Tử, cậu xem, ở bên dưới diễn có tốt không?"

Sư Tử không hiểu gì, nhìn Ma Kết xong lại đưa mắt nhìn xuống bên dưới.

Kim Ngưu liếc nhìn biểu cảm biến hoá nguy hiểm trên mặt Ma Kết, đột nhiên sáng tỏ một chuyện, xem ra những người kia có thể khiến cậu chú ý như vậy, chắc hẳn không tầm thường. Nhất định đồ chơi của cậu cũng ở dưới kia phải không?

"""Hãy nhớ, cô ta là Nhân Mã, bằng mọi giá phải gây chú ý với cô ta, nhất định phải diễn cho tốt"""

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net