II

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại trụ sở chính của tổ chức Z.H , tầng 5 , phòng số 058 , phòng làm việc và tiếp khách của cục trưởng Leona ...

_Hai người ... đã làm xong nhiệm vụ chứ ? - Một cô gái với mái tóc đen , đôi mắt nâu lên tiếng . Cô hiện đang ngồi tên chiếc ghế xoay , hai tay đan vào nhau , mắt sắc lạnh nhìn về phía hai con người hiện đang ngồi trên ghế sofa trước mặt .

_Xong rồi thưa cục trưởng Leona . Đợt này chỉ là nhiệm vụ đơn giản thôi nên nhanh lắm . Phải không Sagittarius ? - Cô gái tóc hồng nhàn nhạt trả lời , trên miệng là viên kẹo mút vị dâu . Đôi mắt màu xanh lục của cô chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại trước mặt , những ngón tay liên tục chuyển động trên các nút bấm kia .

_Ừm , Pisces cô ấy nói đúng đấy . À mà Leona này , cô thấy bọn họ đâu không ? - Cậu con trai tên Sagittarius mà cô gái khi nãy nhắc đến hỏi . Cậu ta có mái tóc vàng cam và đôi mắt nâu đỏ sắc sảo . Đôi mắt nhìn vào quyển truyện tranh kinh dị trước mặt , chốc chốc lại cười phá lên điên dại  khiến người khác lạnh sống lưng .

_Tôi ... - Leona vừa định trả lời thì bỗng tiếng cười của Sagittarius ngắt lời cô . Leona thở dài , cô cười đau khổ . 

<Tên nhóc cấp dưới này càng ngày càng bệnh đi ? Cô phải khuyên nhủ nó thôi . > Nghĩ là làm , cô cất giọng  :

_Cậu càng ngày càng bệnh rồi đấy . Tốt nhất nên đi khám đi ! 

Nghe Leona nói vậy , Sagittarius ngước mặt lên nhìn cô với đôi mắt khó hiểu . Hiểu được ý của Saggitarius , Leona nói tiếp :

_Đi khám thì khám ở khoa thần kinh ấy . Khám xem cái thần kinh của cậu nó có còn bình thương như ngày cậu mới vào làm việc không ! 

_Thì cô nói cũng đúng , quả thật tôi nên đi khám ... - Sagittarius gật gù nói . Leona ngạc nhiên một hồi rồi định nói gì đó . Nhưng chưa kịp nói gì cô đã bị tên nhóc đó ngắt lời :

_Khám vì sao mà tôi lại thông minh đến thế ! - Sagittarius nhàn nhạt nói tiếp khiến Leona suýt ngã ngửa . Leona ho khan vài tiếng , lấy lại phong độ của mình , cô cất giọng :

_Thôi bỏ qua chuyện đó đi ... Tôi vẫn chưa thấy chúng quay trở về . Mà chắc do từ đây đến chỗ làm nhiệm vụ của chúng xa quá chăng ?

_Được rồi , cảm ơn cô . - Sagittarius nhìn chăm chú vào quyển truyện tranh trước mặt . Pisces ngồi kế bên bỗng kéo kéo tay áo cậu , cô đưa đưa chiếc điện thoại qua cho cậu . Sagittarius nhìn vào màn hình , đôi mày giãn ra ngạc nhiên . Được một hồi , cậu cười nhẹ :

_Họ về rồi ... 

_Sao cậu biết ? - Nghe câu đó của Sagittarius , Leona đứng phắt dậy , hay tay đập mạnh xuống bàn . 

_Pisces có gắn camera trước cửa ra vào và ngay bàn tiếp tân . Nãy giờ tôi quan sát cũng khá lâu rồi nên chắc giờ họ đã lên đến đây rồi đấy ? - Sagittarius vừa dứt lời , tiếng mở cửa vang lên . Leona , Sagittarius , Pisces đồng loạt nhìn về phía cửa . Họ thấy một tốp bốn người đang lần lượt bước vào . Đầu tiên là cô gái có mái tóc màu lục với đôi mắt đen láy tinh nghịch , theo sau là chàng trai với mái tóc nâu và đôi mắt màu khói ảm đạm . Thấy họ , Pisces và Sagittarius đồng loạt lên tiếng :

_Gemini / Libra ! Cậu về rồi à ? Thế đội trưởng và Leo đâu ?

_Hai người họ đang lên kìa . Có vẻ như lúc nãy người ở ban quản lí vừa làm rơi giấy tờ nên họ dừng lại giúp rồi . - Gemini và Libra cười nhẹ .

_Chúng tôi về rồi ~ - Từ phía sau lưng Gemini và Libra vang lên giọng nói ảm đạm của Scorpio - Sao hai người không vào trong đi ?

_Chúng tôi vừa mở cửa ra , nói vài từ thì hai người đã đến rồi . Sao mà kịp vào ? - Gemini quay mặt nhìn về phía Scorpio , thở dài nói .

_Thôi được rồi , đã đông đủ rồi phải không ? Vào đây tôi có việc cần nói . - Leona bỗng cất tiếng nói . Gemini , Libra , Scorpio , Leo cũng không nói thêm lời nào , tiến về phía sofa ngồi xuống . Đợi họ ổn định vị trí ngồi , Leona lên tiếng hỏi :

_Mọi người có biết vì sao mà thảm họa này xảy ra và tổ chức ta được thành lập không ?

Nghe Leona hỏi , ai nấy cũng lắc đầu . Nét mặt Leona trầm ngâm một hồi , cô nói , hay đúng hơn là kể .

" Vào khoảng chừng 2 thế kỉ trước , có một vật thể bí ẩn rơi xuống Trái Đất . Nó đã tạo nên cái hố sâu kinh hoàng ở phía Bắc thành phố Harl . May mắn thay , ở phía Bắc thành phố Harl là một khu rừng . Vì vậy , nó không gây thiệt hại về số lượng người dân nơi đây . Đã có một số nhà thám hiểm đã xuống hố để tìm hiểu và không một ai quay trở lại . Người dân bắt đầu lo sợ . Dần dần , ít người dân lui lại khu vực đó . Đến hơn vài tháng sau họ đã cách ly khu vực đó hoàn toàn .

Chừng một thế kỉ sau , một vị khách du lịch vô tình lạc chân đến khu vực này . Từ phía xa , người nọ nhìn thấy lũ zombie đáng chết kia đang lần lượt thoát ra khỏi chiếc hố nọ . Người đó vội vàng quay về và báo tin cho người dân sống gần khu rừng nọ biết nhưng họ không tin lời hắn . Họ nghĩ hắn ta là một kẻ điên . Hắn ta vì sợ mà cũng không thèm quan tâm đến những người đó , nhanh chóng đặt vé máy bay rời đi ...

Chừng một tuần sau , thành phố kia phải hứng chịu sự tàn phá của lũ zombie ... Người đàn ông kia đã nảy ra một ý tưởng tuyệt vời , lập ra một tổ chức chống lại zombie . Và đó chính là chúng ta , tổ chức Z.H ... "

_Vậy tổ chức chúng ta được lập nên bởi một người nhát gan ? Và ông ta là một tỉ phú ? - Sagittarius nhàn nhạt hỏi

_Không phải , hắn ta là một trong những thợ săn zombie tài năng nhất mà tổ chức chúng ta có được , trong đó có các em . Tên hắn là Tirer Durianne , hậu duệ của nữ sát nhân Annie Durianne . Thật ra trước khi thảm họa đó xảy ra , hắn là người điều hành một hắc bang , mang tên R.o.G , đầy đủ là Retributrion of God. Hắc bang này nghe nói là một hắc bang rất lớn mạnh . Sau khi ông ta đi , người kế thừa mới thậm chí còn giỏi hơn gấp mười lần , tên hắn là Seir , em trai Tirer . Hắn nhận nuôi sáu đứa con có quá khứ đau khổ khi chúng còn nhỏ . Có một nguồn tin cho rằng bọn nhóc ấy dưới sự chỉ dạy của ông ta đã trở thành những thiên tài . Chúng chuyên về cả tất cả những thứ cần thiết cho sự chiến thắng của loài người . Từ chém giết , lãnh đạo đến cả dàn dựng kế hoạch hay phát minh ra những thứ công cụ cần thiết . Tôi thậm chí còn nghe nói chúng đã tìm ra cách để điều khiển zombie ... - Leona nhíu mày , nhẹ nhàng nói . Càng về sau , giọng của cô càng nhỏ dần rồi tắt hẳn . 

_Nghĩa là : Nếu là bạn , R.o.G sẽ là một người bạn tốt , mạnh mẽ và cực kì có ích . Còn nếu là thù , họ sẽ là kẻ địch kinh khủng nhất của chúng ta . - Sagittarius nhanh chóng rút gọn những điều mà Leona vừa nói lúc nãy với vẻ mặt đăm chiêu , lo lắng . 

_Ừ. - Leona tiếp lời - Bây giờ vào vấn đề chính . Đây là tin tình báo và nhiệm vụ của tổ Điều tra và Quản Lí . Đọc nó đi rồi các em sẽ hiểu - Leona vừa nói xong , nhanh tay lấy trong túi xách một bức thư rồi đặt nó lên bàn . Sáu con người kia ngay lập tức chụm lại , mở bức thư kia ra rồi chăm chú nhìn vào các dòng chữ bên trong .

Chừng 5 phút sau ...

_Nói tóm lại là bọn tôi phải đi hỏi R.o.G xem họ là bạn hay thù hả ? - Sau khi đọc xong bức thư , Scorpio liền nhanh chóng quay sang hỏi Leona 

_Đúng vậy ! - Leona nhanh chóng tiếp lời - Địa điểm tập trung của họ là tại khu khách sạn Flower . Nó nằm ở vùng ngoại ô thành

_Nhưng ... như vậy có phải hơi nguy hiểm không ? Như cô vừa nói thì có lẽ chúng tôi không phải là đối thủ của họ ... - Gemini lo lắng

_Gemini , cậu đừng nên tự ti như thế ... Đó cũng chỉ là lời đồn thôi mà . Dù có là sự thật thì không phải là chúng ta sẽ bại trận ... Tôi chưa bao giờ là kẻ thua cuộc . Hãy tin tưởng vào tôi ... - Pisces cười 

_Chúng ta nên đi thôi . - Scorpio nói xong , đứng dậy . Cô hướng thân người của mình về phía cửa rồi bước đi .

<Tôi nghĩ ... Họ không yếu như lời em nói đâu , Pisces . Mà là mạnh hơn các em ... rất nhiều ...> - Leona nghĩ thầm rồi thở dài . Cô nhanh chóng nhấc điện thoại lên , thực hiện một cuộc gọi với ai đó ...

~ dãy phân cách ~

Vậy là hôm nay, 26/10/2019, ngày Y comback với một tác phẩm đã ngâm ý tưởng từ rất lâu rồi mà đến bây giờ Y mới có cơ hội thực hiện. Tuy nhiên, Y cũng đã là học sinh cuối cấp 2 rồi, thời gian không có nhiều nên việc cố gắng hoàn thành truyện đúng hạn cũng hơi khó khăn đối với Y bây giờ. Vì vậy sẽ không có thời gian đăng tải cụ thể, sớm thì hơn 2 tuần, trễ cũng tầm 2 tháng.

Mong mọi người thông cảm cho Y.

Còn đây là tổng hợp các nhân vật là cung hoàng đạo đã xuất hiện từ chapter 1 đến chapter 2 này:

- [Scorpio] - Nữ - Tóc tím - Mắt xanh lam - Thần Khí : Mireola, vị thần của đau thương và mất mát.

- [Leo] - Nam - Tóc đen - Mắt nâu - Thần Khí : Droy, vị thần của sức mạnh và quyền lực.

- [Gemini] - Nữ - Tóc xanh lục - Mắt đen - Thần Khí : Sellesa, vị thần của ăn năn và xám hối.

- [Libra] - Nam - Tóc nâu - Mắt xám - Thần Khí: Glexas, vị thần của chán nản và lười biếng.

- [Pisces] - Nữ - Tóc hồng - Mắt xanh lục - Thần Khí : ????

- [Sagittarius] - Nam - Tóc vàng cam - Mắt nâu đỏ - Thần Khí : ????

Còn lại : Taurus, Capricorn, Cancer, Virgo, Aquarius, Aries.

+ [Leona] - Nữ : Cục trưởng trụ sở chính của tổ chức Z.H

Vậy là hết rồi.

Một lần nữa, mong mọi người thông cảm cho Y.

Cảm ơn rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net