Some facts

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Well, dạo này Gin hơi lười và cũng quá bận (từ đó sinh lười) nên vẫn chưa thể show chap mới được :(((

Tuy nhiên, bà con vẫn có thể xem mặt các thánh trong fic và phía trên là hai chị em :333

Phần ngoài lề này sẽ show cho mọi người một số fact giải sầu về các nhân vật, một vài thứ giải thích và quá trình ra fic :>>>

Về fic:

- "Midnight" được up lần đầu vào khoảng 0:15 vào một đêm đẹp giời nào đó trước 30/4/2019 :))))) vì con này quá buồn cuộc đời sau khi thi xong, ba mẹ vắng nhà, anh trai không quan tâm em gái làm gì và Gin nhận được đơn design của một người quen và payment là Gin phải set bìa trong 24h.

- Midnight vừa là tên fic, đồng thời cũng là tên cũ của Nocte Lupus hiện tại.

Về nội dung:

- Well, ban đầu Gin chẳng hiểu sao vẫn mặt dày bấm đăng và không ngờ có thể đào sâu tới mức này.

- Cốt truyện được dựng lên một-cách-tình-cờ. 

- Như mọi người để ý, trong fic dùng tarot khá nhiều.

Về nhân vật:

Bắt đầu từng người trước :33

- Bạch Dương trước giờ, ngoài học từ mẹ ra, chưa từng đi học ở trường lớp chính thống.

- Kim Ngưu thường dành phần lớn giờ rảnh của ổng để NGỦ. Mấy ngày lễ, nếu không bị làm phiền bất chợt hay đã có lịch họp mặt (do chính đám còn lại dựng đầu dậy), Ngưu sẽ chổng mông lên trời úp mặt xuống gối suốt cả sáng, trưa, xế chiều và đến chiều tối, ổng sẽ thức khoảng bốn đến năm tiếng, sau đó tiếp tục ngủ.

- Cái này chắc là biết rồi nhưng... Song Tử rất thích truyện ma và những bí ẩn và Song sẽ cực kì hứng khi nghe đến.

- Cự Giải rất mau chán (gần như về mọi mặt!) và luôn ngăn mình biết quá nhiều. Thường khi ổng nghĩ đến cái gì đó và cảm thấy mình đang đào hơi (hơi hơi đó) sâu, ổng sẽ gạt bỏ suy nghĩ đó ngay và không bao giờ nghĩ đến nữa.

- Sư Tử được (Gin) cho là đứa con may mắn nhất mọi thời đại ;>>> và một cái fact cực kì ngoài lề là hiện giờ Sư tội nghiệp đang bị hoang mang về nhiều thứ, cụ thể là ổng khá là "không thể tin được" về việc Kết bị chứng xương thủy tinh.

- Xử Nữ bịa ra cho Song Song về bộ sưu tầm đầu lâu để bản thân không bị khịa quá nhiều khi kể chuyện kinh dị :))) tiện thể, Xử cũng thích chuyện kinh dị :33 (poor Ngư)

- Thiên Bình từ nhỏ đến khi lên chín, gần như bị gia đình cô lập và câu chuyện ẩn sâu đó, khi Gin nghĩ đến vẫn suy nghĩ rất nhiều về "hi vọng".

- Thiên Yết có thể thành trùm trò đếm giờ vì đồng hồ sinh học của chị í cực kì chính xác :))

- Nhân Mã có xu hướng nằm lăn lộn và lảm nhảm một mình khi chán :> và nhìn bả thế thôi chứ thực chất Mã sẽ khá căng thẳng khi nghe nhóc nào đó gặp nguy hiểm.

- Ma Kết có thể làm nhiều việc cùng lúc, nhưng chủ yếu là vừa đọc sách vừa cãi tay đôi (hay nói chính xác là khịa :)) ) chị. Kết cưng vẫn có thể cười (thường thì chỉ mỉm mỉm thôi nhưng vẫn gọi là cười :)) ), nhưng em nó lại không thể khóc.

- Bảo Bình không phải người Seren. Tiện thể, Bảo Bảo (lấy hình tượng từ con bạn thân Gin) khá dị ứng mỗi khi thấy các cặp tềnh nhân quàng tay quàng chân tình tứ trên đường. 

- Song Ngư, well, ngược lại với Song Song, rất sợ ma :>> và đôi khi có thể phân vân giữa chọn cái này hay cái kia suốt cả tuần.

- Sherena (chị đại :)) ) đã hơn hai mươi tư.

- Người mà Kết (và cả Mã) đã gọi cực kì thân mật là "matre" (từ Latinh có nghĩa là mẹ) thực chất là mẹ nuôi.


Về giải thích:

- Giải thích sương sương về khái niệm "kẻ bị nguyền": đó là từ gọi châm biếm của một số dạng người dành cho một người mang hai linh hồn, có một nguồn ma lực tách biệt trong cơ thể và không có khái niệm cái chết. Chi tiết thì từ từ sẽ nói.

- Theo chúng ta nghĩ bình thường, ma lực càng lớn càng tốt. Cái đó thật ra theo lí thuyết là đúng, tuy nhiên nếu người sở hữu không biết cách làm chủ thì tự thân ma thuật hình thành nên một nhân cách mới (sau đó sẽ tùy vào cách vật chủ dùng thế nào), nếu nhân cách có khả năng đe dọa tinh thần vật chủ thì (ít nhất là theo ghi chép cho biết) trong hai năm đổ lại, nhân cách đó sẽ chiếm được cả cơ thể vật chủ và liên tục rơi vào trạng thái không ổn định, ma lực tự lớn dần và sẽ có nguy cơ bộc phát (ví von như li nước đầy, nếu đổ thêm thì tràn li và nếu tràn thì phải dọn :)) )



Gin đã đăng trễ dự tính một ngày QAQ...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net