Nhân vật mới xuất hiện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dù sự mong đợi vào những điều tốt đẹp nhiều là vậy, tuy nhiên 2 năm trôi qua cũng chỉ như gió thoảng qua. Các học sinh ngày ấy giờ đã dần trưởng thành, tiếc rằng lại không có sự thân thiết với nhau như những gì mà mọi người vẫn nghĩ. Lớp S dần trở nên ảm đạm và thiếu sức sống, có lẽ thiếu đi 1 sự vui tươi, 1 ngọn lửa?
Lại tới ngày nhận lớp đầu năm, các học sinh lớp S đã có mặt đông đủ, trừ Nhân Mã đã ra khỏi lớp, dù còn 40' nữa mới tới giờ. Một lúc sau, Song Ngư bỗng rời chỗ, bỏ cái mũ lại và chạy ra khỏi lớp. Hình như cậu đang nói chuyện với ai đó, một chàng trai tóc trắng?  Nhân Mã từ đâu cũng phi tới hỏi han chàng trai ấy. Bỗng tiếng trống vang lên, Nhân Mã chạy vào lớp, còn Song Ngư thì dẫn chàng trai tóc trắng tới phòng giáo viên rồi cũng chạy về lớp.
Sau một hồi, cô Xà Phu cũng vào lớp.
- Chào các em, năm nay chúng ta lại học cùng nhau rồi.
Cô nhìn qua lớp một lượt rồi tiếp:
- Năm nay chúng ta sẽ có thêm một học sinh mới.
Xà Phu bước ra ngoài cửa và nói gì đó với thầy hiệu phó. Cậu trai tóc trắng lúc nãy đang ở sau thầy, có lẽ đó là học sinh mới.
- Rồi, em vào đi, Sư Tử. - cô Xà Phu ân cần.
Cậu trai nãy giờ đứng ngoài bước vào lớp, dõng dạc giới thiệu:
- Xin chào các bạn, tôi tên là Hoàng Sư Tử. Mong các bạn giúp đỡ trong thời gian tới.
Cậu bước về bàn trống Song Ngư, đặt chiếc cặp cảm giác như cả chục kí lô xuống ghế. Không hiểu cái gì trong đó mà nặng ghê.
- Sư Tử là học sinh xuất sắc của trường Infinity ở thành phố bên, do công việc của bố mẹ nên chuyển về trường ta để thuận tiện. Các em cố gắng giúp đỡ bạn ấy nhé.
Cả lớp vỗ tay như một lời chào mừng cậu học sinh mới của lớp.
- À cô quên mất, năm nay buổi lao động của ta sẽ sớm hơn so với mọi năm, sáng mai sẽ thực hiện luôn để còn kịp chuẩn bị cho buổi tham quan đầu năm đó nhà trường tổ chức nữa.
- Đi đâu vậy cô? - Kim Ngưu nhanh nhảu.
- À, cái này cô cũng chưa biết, nhà trường sẽ thông báo sau.
- Vậy giờ lao động vẫn thế hả cô? - Song Ngư hỏi khiến cho cả đám bùng lên vài hắc tuyến.
- Không, năm nay ta sẽ làm lúc 8h nên các em chuẩn bị rồi hẵng đi, đừng có thiếu dụng cụ như mấy năm trước nữa. À, năm nay có bạn mới nên cô sẽ xếp lại vị trí ngồi của chúng ta một chút, cứ theo sơ đồ sau nhé:
BD     NM     CG     TB

KN     BB      SN     SoT

XN     MK     TY      ST

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net