CHAP 8: NGÀY MỚI...!?!?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày mới đẹp trời, mây trắng bồng bềnh trôi lơ lửng trên bầu trời trong xanh, đẹp đẽ mà mát mẻ, hiu hiu gió lạnh sương sớm

(6 sao nữ: Có vần gớm_Au*đắc ý* Dĩ nhiên ta mà lị muhahaha_6 snam*lườm* CON ĐIÊN MỚI TRỐN TRẠI_Au:...Các mi đợi đấy hừ...!)  

  Thăm từng nhà các sao nữ nhá...!?!

_______Nhà CANCER_________

CG dậy sớm nhất đúng 4h, sau khi xong VSCN thì cô bước vào bếp lục đục cái gì đó mà con Au không biết. (Au: Giải có cho ta vô đâu mà biết...)

Sau một hồi rộn tay rộn chân, chạy tất bật loay hoay trong bếp. Một hương thơm nhè nhẹ lan tỏa khắp nơi, từ trong bếp mà ra. Các cô hầu thì dậy lúc 5h ngửi được mùi hương nhìn nhau chằm chằm với dấu chấm hỏi to đùng " Bữa nay ai dậy sớm thế nhỉ!". Các cô hầu lần theo hương thơm vào phòng bếp, vừa mở cửa thì choáng váng, hầu 1 lên tiếng:

  - Á, tiểu thư...

CG quay lại cười khẽ, ra dấu im lặng một hành động dễ xương làm mấy nàng hầu đỏ mặt, thầm nghĩ" Tiểu thư dễ thương quá a không còn chanh chua nữa, còn biết làm bếp trời ơi sao tui không biết thế này." CG cười nói nhẹ nhàng:

  - Tại em muốn thử nấu vài món cho ba mẹ em nên mượn tạm nhà bếp. Mấy chị cử 1 người ở lại phụ em đi, còn lại thì dọn dẹp nhà cửa hộ em nha!

Mấy nàng hầu gật lia lịa nhanh tay làm việc, sau một hồi thì bà Yến Linh bước xuống hỏi một cô hầu:

  - Bữa nay ai làm bếp vậy thưởng cho cô gái đó đi, thơm tới phòng tôi luôn rồi.

Hầu 1 cười khúc khích nói:

  - Bà chủ là tiểu thư đó ạ!

Bà Yến Linh ngớ người, chạy vội vào bếp thì thấy 5 món ăn đủ chất bày ra, được trang trí rất đẹp mắt lại nhìn CG tay cầm chảo, tay cầm muỗng. Đeo tạp dề màu hồng xinh xinh hình kitty. CG quay lại thấy bà, nở nụ cười ấm áp:

  - Mẹ, buổi sáng tốt lành. Mẹ ăn thử đi do con vừa học nấu mấy hôm ở bệnh viện á.

Bà Yến Linh ngẩn người, lại ăn thử sau mắt híp lại, cười nói:

  - Rất ngon nha, không ngờ con có tay nghề như vậy. Giải nhi lớn rồi, lấy chồng được rồi nga kiểu này chắc ai là chồng con có phúc lắm đây.

CG cười trừ không nói, bà Yến Linh lên tiếng:

  - Đúng rồi, tuần sau con nhập học lại ở học viện LIGHT STAR nha!

CG nói:

  - Mẹ con muốn vào lớp ưu ạ!

Bà Yến Linh khó tin:

  - Được không vậy con, mẹ sợ...

CG nói:

  - Không sao, chắc tụi nó cũng vào lớp ưu thôi đặc biệt là XN, KN

Bà tròn mắt nhìn con gái mình, CG cười bí hiểm:

  - Tới lúc đó mẹ biết, thôi ăn sáng nào, mẹ phải ăn hết đó nha!...

_______Ghé nhà SAGITTARIUS nào___________

NM hả bà này còn đang ngủ trong chăn ấm, nệm êm dưới GẦM GIƯỜNG. Vì sao là gầm giường thì còn Au không biết, các nàng tự suy diễn đi ta bó tay rùi. BD thì qua nhà NM từ sớm do bị mẹ NM kêu qua ăn sáng chung rồi chở Mã đi mua đồ, hiện tại thì ảnh đang đứng trong phòng của con ngựa nào đó láo liên, tìm kiếm, trong lòng " Quái, con ngựa điên kia đâu mất rồi sao không thấy trên giường vậy ta".

(Au: |Mi chui xuống gầm giường là thấy bả chớ gì nữa!_BD*ngó* để ta thử tìm_NM*mặt đen thui* Bớt chọc ta đi hứ_Au: là sự thật mà_NM*ném lựu đạn*_Au*né* Mi muốn giết ta thì đừng hòng diễn típ nhá_NM:...).

Z...z...z, tiếng ngủ của chị Mã nhà ta, BD ngớ người lần theo tiếng ngáy cuối xuống nhìn dưới gầm giường thì xém ngất luôn vì tưởng là ma. Bành Bạch hét lớn rung chuyển trời đất:

  - FUCK, CÓ MAAAAAAAAAAAA!!!!!!!

Thông cảm nha, ông này vậy thôi chứ sợ ma thấy mồ hà. Viễn cảnh dưới gầm giường là vậy nè, một cục màu đo đỏ, viền vàng. Có một đầu tóc rối bù, tung xõa ra vì tiếng hét kinh thiên động địa của ai đó mà khẽ nhúc nhích. Mắt cứ liêm diêm, từ từ lết xác bò ra thì đụng phải cái mặt phóng to của ai kia chỉ con khẽ hở 1 cm. NM ngơ ngáo, BD ngơ ngác cả hai nhìn chằm chằm nhau, thời gian như dừng lại tích tắc...tích tắc...Bà Nhân Hi và ông Thiên Mã vì tiếng hét kinh thiên của ai kia vội chạy lên. Gặp ngay cái cảnh tượng này, bà Nhân Hi cười khẽ, mặt đỏ:

  - Ai da, giới trẻ bây giờ thật là...

Ông Thiên Mã thì chết trân rồi, trong lòng ngàn cơn sóng nổi lên " Á, con gai tôi, con gái bảo bối tôi cưng từ nhỏ giờ bị thằng khác HÔN. Trời ơi, cục vàng của tui aaaa". NM lúc này hoàn toàn tỉnh táo, nhảy dựng đầu húc vào BD "CỐP", BD mất hình tượng té sõng soài kèm một tiếng:

  - Á đau quá!

NM khẽ rên lên, tính hung hăng chửi một trận thì nhìn thấy nụ cười mờ ám của mama và khuôn mặt đen hơn cả đít nồi của papa trước cửa phòng thì choáng" Xong luôn, cuộc đời trong sạch của mình đi tong luôn rồi!". Cô lắp bắp:

  - H...Hiểu lầm a!

Bà Nhân Hi nở nụ cười tươi, nói:

   - Không sao, làm phiền 2 đứa rồi. Mẹ hiểu mà, như vậy mới là con gái của mẹ chứ. Đúng rồi, con yêu tuần sau con nhập học lại nha, trường LIGHT STAR lớp ưu đó. Mẹ tốn công lắm mới đưa con qua lớp đó đấy cố lên nga. Mẹ không làm phiền hai đứa nữa đâu, cứ tiếp tục hen. Gạo nấu thành cơm cũng được, càng tốt.

Nói xong thì xách người cha già nào đó đi ra, để lại một con cừu vừa ăn đau vừa đỏ mặt, bé ngựa thì khóc không ra nước mắt rất muốn văng tục một phen. 

(Au*đổ mồ hôi* Bà mẹ thời đại, bá đạo trên từng hạt gạo_NH: Ta mà_BD*đỏ mặt*_NM*khóc như mưa*)

___________Nhà TAURUS_CAPRICORN___________

Nhà này cực kì ồn ào và huyên náo, tiếng son, chảo va nhau, tiếng chó sủa. Tiếng khóc của vài nữ hầu, tiếng đồng hồ kêu inh tai. Nói chung là y chang cái chợ chồm hổm vậy, mà nguyên nhân có cái chợ như vậy lại đang ngủ quên trời, quên đất nằm mộng trong chăn. Không ai khác chính là con trâu điên gây lên truyền kì chiến tích như vậy. Vì sao à, mấy cô hầu vào kêu thì toàn vết trầy xước, đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch không thua gì ăn mày. Có thể mà nói đây chính là nhiệm vụ có tính bất khả thi nhất trong cuộc đời các nàng hầu. Ảnh hưởng tới MK, K.A, TY, XP đang uống trà dưới lầu và ba mẹ đại nhân đang đọc báo. Lí do sao có TY, XP ở đây thì do hai tên này là nhà hàng xóm với ông bà KIM_MA, nên mấy ổng rảnh rang tới thui. Nguyên đám chạy lên lầu, nhìn một vài người hầu muốn tệ hơn chữ THẢM thở phì phò. K.A hỏi:

  - Có chuyện gì mà mấy chị trong thê thảm thế vậy?

Hầu 1 khóc không ra nước mắt:

  - Ông chủ, phu nhân, thiếu gia, nhị tiểu thư, nhị vị đại thiếu. Huhuhu, tiểu thư KN không chịu dậy mặc chúng tôi sử dụng nhiều cách a.

Một cô hầu từ phòng chạy ra, hét:

  - Á, tôi không gọi nữa đâu, tiểu thư quá nguy hiểm. Tôi đầu hàng, lương cao gì đó tôi không cần nữa huhu.

Những đại BOSS ở đây đầu ai cũng giăng đầy hắc tuyến, cả đám bước vào. Đập vào mắt chính là cái cục bông tròn vo, tệ hơn là dưới giường quanh cục đó có ba chú chó nằm canh. Thấy người vào hơi hăm he một chút, nhìn thấy thì ngoan ngoãn thu đầu lại. K.A rụt người sau 2 anh nào đó, MK lại nắm mền kéo ra nói:

  - Này em dậy coi, xuống ăn sáng nữa.

KN trong chăn nhíu mày, nói giọng hơi khàn do ngủ:

   - Lucky, Sam, Maya cắn người kêu chị coi.

3 chú chó kêu ăng ẳng, không dám tới cho lắm vì MK cũng là chủ tụi nó mà. MK đen mặt vẫn kêu, KN tức giận, vâng một chiếc đồng hồ bay vô mặt MK "bốp"

(Au: Chị chơi quá ác, quá đỉnh nhưng ta thích muahahaha_KN*liếc* KHÌN_Au:....)

Ảnh ôm đầu thất bại, tới bà Kim Tuyền và ông Ma Thiên kêu, thất bại hoàn toàn. XP, K.A im lặng, TY bước lại gần thổi hơi nhè nhẹ:

  - NÀY CÔ MÀ CÒN KHÔNG DẬY THÌ TÔI KISS CÔ NGAY LẬP TỨC.

Vâng, anh Yết đã thành công, KN nghe thì nhảy bật dậy ôm tai mình rùng mình, trừng mắt:

  - Tên KHỐN NẠN NÀO DÁM KISS TA HẢ, MUỐN CHẾT À. CÒN DÁM THỔI HƠI TAI TA NỮA ĐÁNG GHÉT!

TY nhìn KN, trong lòng cảm thấy cô nàng rất thú vị, hắn nhún vai phun 2 chữ tỉnh bơ:

  - Dậy rồi.

Rồi bỏ đi luôn, để đằng sau là núi lửa ai đó phun trào, và các ánh mắt hâm mộ, suy nghĩ của trâu này " TÊN CHẾT BẦM, TA ĐỊNH RỒI. TA KHÔNG GÂY CHÚT SÓNG GIÓ CHO CÔNG TY MI, TA KHÔNG PHẢI KN MÀ LÀ NGƯU KIM". (Au*liếc* Đều như nhau, huề vốn_KN*lườm*KỆ TA_Au*nhún vai*...).

Sau một hồi VSCN, trâu cũng đã yên vị ở bàn ăn dùng mắt viên đạn bắn con Cạp nào kia. MK đổ mồ hôi " TY quá lợi hại, quá nguy hiểm a!", XP vẫn chăm chú gắp món ăn cho K.A:

  _ Em ăn cái này đi, em gầy quá đó.

K.A nhìn TY quay qua gượng cười nói:

  - Cám ơn anh.

Lúc này, bà Kim Tuyền mới lên tiếng,một bên tay vẫn gắp cho Ngưu Ngưu:

  - Ngưu nhi, con ăn cái này đi cho bổ. Mà đúng rồi, tuần sau con nhập học nha. Trường LIGHT STAR đó con. 

KN nghĩ nghĩ gì đó, nói:

  - Mama đổi lớp cho con đi, con muốn vào lớp ưu tú

Nguyên bàn ăn sững sờ, ông Ma Thiên nói vẻ khó tin:

  - Con nói cái gì, con có chắc vào được đó không?

KN khẳng định gật đầu, MK nói:

  - Em đừng tùy hứng, em nghĩ học lực mình tới đâu hả?

K.A nói:

  - Lớp ưu tú, lớp em đang học, cũng áp lực lắm đó chị.

KN bỉu môi, nói:

  - Có gì đâu, vậy cứ cho vào đi. Chỉ cần con xếp hạng trong top 10 là có thực lực rồi. Không thử sao biết được?

Trong lòng thì " Nghĩ sao một đại thiên tài với IQ cao ngất như mình lại học lớp hạng trung chứ! Không có vụ đó đâu hừ." Ông Ma Thiên nhìn con mình nói:

  - Được thôi, papa cho con thử sức đấy. Chỉ cần con nằm trong top 10 toàn trường là cha tin tưởng con.

KN câu môi cười tươi, nụ cười rất thuần khiết đáng yêu:

  - Nhất ngôn cửu đỉnh.

Ông Ma Thiên vừa lòng nhìn KN, gật đầu:

     OK, có ý chiến đấu vậy mới là con gái họ Ma ta

  Bà Kim Tuyền im lặng " Cha nó đồng ý thì mình phản đối làm gì, con gái mẹ ủng hộ con vậy". TY thì " Muốn thử sức, cô nàng này thay đổi thật rồi", MK khó tin trong lòng" Không biết có được không, thôi kệ thất bại thì rút bài học thôi". XP khinh bỉ " Dù sao cũng không bằng K.A của mình", K.A lo lắng" Không biết chị theo kịp không nữa!"...(Au: Cứ khinh đi rồi cho mi chết vì SHOCK hứ!)

____________Nhà LIBRA_____________

TB thì khỏi nói, bà này dậy từ rất sớm rồi. Vì sao bả dậy sớm thì là do kế hoạch này đây, do TB mới lập tối qua.

 0.  5h, dậy thể dục, tập yoga, chạy bộ.

1. 5h45 uốn dẻo, đánh vài quyền

2. 6h trang điểm,làm tóc, lựa đồ

3. 7h xuống phòng bếp, ăn sáng cùng gia đình.

Và chị ấy thực hiện rất đúng giờ, chỉ vì châm ngôn của bả là " SỐNG KHỎE, ĐẸP, TỐT". Trong lúc TB chạy bộ thì đụng phải một tên cô ghét nhất, nam chủ ST. TB nhíu mày nhìn cái đầu vàng vàng kia, đôi mắt xanh lá và xanh ngọc chạm nhau. Bốn mắt nhìn nhau, ST nói:

  - Oh, không ngờ có ngày đại tiểu thư TB lại dậy sớm tập thể dục cơ đấy. Đúng là động đất, sóng thần kéo đến rồi nga.

TB liếc xéo nói:

  - Sáng sớm gặp cái bản mặt xấu xí. Đúng là hư mỹ quan thiên nhiên mà.

ST sùng máu:

  - CÔ NÓI CÁI GIỀ...Ề...Ề...!!!??

TB đáp:

  - Nói gì, tự hiểu đi. Bổn tiểu thư không rảnh nói với tên NGU như ngươi.

ST tức điên:

  - Cho cô nói lại đó, bổn đại gia ta vừa ga lăng, vừa đẹp trai lại tài giỏi hơn người. Gái theo cả hàng dài...bla...blo...(chứng ATSM của ảnh nổi lên, lượt bỏ ngàn chữ tự kỉ)

TB khinh thường quay đi, quăng cho câu xanh rờn:

  - MÈO KHEN MÈO LẮM LÔNG, TA KHÔNG CHẤP.

ST cứng họng:

  - Cô...cô...cô được lắm, NO PA KET CHIIIIIIII...!!!!!!???

TB hất mặt chạy đi, bỏ cái con Sư xù lông nào kia...Cô chạy về nhà, một cô hầu mang khăn ra:

  - Tiểu thư.

TB lấy khăn lau mồ hôi, nói:

  - Cám ơn chị nha, papa và mami tôi dậy chưa?

Cô hầu đáp:

  - Dạ rồi ạ! Đang đợi tiểu thư ở phòng ăn.

TB bước vào, bà Mỹ Y chạy lại kéo cô về chỗ nói:

  - Sao lại dậy sớm tập thể dục thế con? Chẳng phải con tập GYM rồi đó sao?

TB nói:

  - Vận động tốt hơn ở trong một phòng GYM ạ?

Ông Thiên Tuấn gấp tờ báo lại nói:

  - Chào buổi sáng con gái, ăn sáng thôi.

TB lại chỗ cười rạng rỡ, chói lóa như mặt trời:

  - Vâng ạ, con đói quá chừng luôn hjhj

Ông Thiên Tuấn nói:

  - Đúng rồi, tuần sau con nhập học lại ở trường LIGHT STAR nha. Vào đó, hiệu trưởng tự sắp lớp cho con.

TB đáp:

  - Khỏi, sắp con vào lớp ưu tú ấy!

Bà Mỹ Y chấn kinh:

  - Con nói gì, lớp ưu á. Liệu có ổn không?

TB nói:

  - Ổn mà, đám nhí nhố thế nào chẳng đòi học ở đó. Mama yên tâm đi nha.

Ông Thiên Tuấn nói:

  - Được rồi, theo ý con đi 

TB reo lên vui vẻ:

  - YEAH, Tốt quá hahaha!!??!!?...

____________Nhà VIRGO________________

Bà này thì khỏi nói đi, sống theo kiểu quy tắc nên dậy từ sáng sớm rồi. Và hiện tại đang làm quản gia kiêm luôn chức giám sát + hối thúc người làm. Bằng chứng là XN đang ngồi vắt chéo chân, tay chỉ chỏ sai khiến người làm khắp nơi làm họ khóc không được, cười cũng không xong, XN nói:

  - Này chỗ kia vẫn còn bụi kìa, lau lại đi. Sàn nhà còn dơ kìa, quét lại cho tôi coi. Cửa sổ toàn bụi, lau kiểu gì thế hả....Tôi nói bao nhiêu lần rồi, rau phải rửa qua 5 lần nước sạch, một lần nước muối cơ mà. Á lau lại bình hoa cái, giời ơi coi chừng tôi trừ lương hết bây giờ. Cái này không được làm lại đi, cái kia lau lại...bla...blo...(lượt bỏ vài ngàn từ)

Mấy người làm thì chạy qua chạy lại, khóc ròng trong lòng " Trời ơi, từ khi nào thì tiểu thư trở nên kĩ lưỡng, khó tính như vậy chứ! Trời ơi, tiền lương tháng này không khéo thì đi tong huhuhu". Bà Ngọc Nữ và ông Xử Dương vừa bước ra thấy cảnh này thì dở khóc dở cười nhìn con gái iu dấu của mình. Xử Nam vừa tỉnh ngủ, nghe thấy tiếng quát inh tai cũng vội chạy xuống suýt té, nhìn cảnh này cũng ngơ luôn, cậu hỏi:

  - Chị hai à, chuyện gì vậy!

XN nói:

  - Nhìn không biết sao, chỉ huy dọn dẹp chứ còn gì nữa mà hỏi.

Xử Nam nhìn nhà cửa méo miệng:

  - chị à,nhà ta giờ sáng bóng y chang thủy tinh luôn rồi đó.

Vâng, căn nhà sau khi bị XN nhà ta quản giáo hiện tại trở nên sáng lấp lánh luôn rồi, sạch không còn chút bụi. Bà Ngọc Nữ nói:

  - Phải đó con yêu, vào ăn sáng thôi con.

XN nhìn quanh tạm hài lòng bước vào phòng ăn, đang ăn thì ông Xử Dương lên tiếng:

  - Tuần sau nhập học lại ở trường LIGHT STAR, con học lớp hạng ưu.

XN mỉm cười:

  - Phải vậy chứ, con biết rồi.

Bà Ngọc Nữ lên tiếng:

  - Nhớ giúp đỡ em con nha, nó cũng học ở đó bên khu cấp hai đó con. Em nó vừa vào sợ không thích ứng được.

XN gật đầu:

  - Mami yên tâm, nó là em trai con mà. Con dĩ nhiên chiếu cố rồi.

Xử Nam cười híp mắt, siêu dễ xương làm bà Xử hơi nao lòng:

  - Em nhất định sẽ nghe lời chị, mong chiếu cố em nghe.

XN đỏ mặt " Trùi ui, má ơi, em trai hờ của tui quá kute, quá dễ xương a. Yêu ghê a!", nói:

  - OK nhóc...

_____________Nhà PICSES________

  SN hả, bả này bước ra với đôi mắt cú mẻo thâm quần lại. Tại sao lại như vậy, đơn giản vì nguyên đêm hôm qua ẻm luyện game tới 3,4h sáng mà 6h đã bị kêu dậy rồi. Bà Song Nhi nhìn con gái bảo bối của mình thì bị dọa cho sợ hết hồn:

  - Trời ơi, con làm sao vậy. Cái bộ dáng này là sao hả?

(ông trời: Ta có tội gì đâu, mà ai cũng nhắc ta hết vậy_Au: chịu thui ông ơi_ông trời*rơi lệ*...)T^T

SN lê lết thân tàn ma dại như con Zombie của mình, nói:

  - Không có gì ạ, tại hôm qua con ngủ "hơi" trễ.

(Au*thắc mắc*:Có chắc hơi trễ không?_SN*lườm* KỆ TA, AI MƯỚN MI NÓI_Au: hung dữ quá a_SN:...).

Bà Song nhi nói, lo lắng hiện rỏ:

   - Thật chứ, con gái đừng làm mẹ lo nha. Ba con ở nước ngoài mà biết được cũng sẽ lo lắm đó.

SN khẳng định gật đầu:

  - Con thật không sao, ăn sáng đi mẹ. 

Bà Song Nhi gật đầu, lại nhìn SN làm cá nhỏ nhà ta đỏ mặt không thôi " Ách, nếu nói do hôm qua con chơi game thâu đêm nên thiếu ngủ, không biết mama nghĩ gì nữa. Hix, ghiền game quả là một cái tội a!". SN cắm cúi ăn che đi vẻ mặt XÍ HỔ, bỗng bà Song Nhi lên tiếng:

  - Đúng rồi, tuần sau con nhập học lại ở trường LIGHT STAR nha. Tới đó mẹ sẽ cố sắp lớp cho con.

SN nói:

  - Thôi khỏi mẹ, Ngư nhi muốn vào thẳng  lớp hạng ưu ạ?

Bà Song Nhi kinh ngạc nhìn con gái vàng của mình:

  - Con nói gì, liệu con theo nổi không hả? Con đừng nên cố quá, ba mẹ cũng không trách con đâu.

SN quả quyết:

   - Cho con vào đi ạ, con có thực lực

Bà Song Nhi lưỡng lự:

  - Nhưng mà...

SN nói:

  - Không sao, mẹ cho con vào lớp đó đi. Mẹ đừng lo, không lẽ mẹ không tin Ngư nhi à?

SN làm bộ mặt cún con làm bà mẹ nào kia ngã luôn, bà nói:

 - OK, tùy con miễn đừng cố quá là được.

SN cười nói:

  - Dạ, con biết rồi mà!

Trong lòng thì mừng như điên " Chắc mấy nhỏ kia thế nào cũng đòi vào lớp hạng ưu cho coi. Hehe, sắp có trò vui rồi đây. Một bộ óc siêu thiên tài như mình không lẽ không thắng được đám học hạng ưu kia hahaha! Ngày mới bắt đầu thôi nào". Rồi ẻm lăn ra bất tỉnh nhân sự luôn làm bà Song Nhi nhảy dựng

,...

 sau khi khám xong thì nguyên do ẻm bất tỉnh là do...THIẾU NGỦ...!! Thế là ẻm đánh một giấc ngon lành, cú đêm có khác a.

  Vâng vậy là cuộc chiến học đường, tình yêu, đời sống sắp bắt đầu, duyên phận của 12 người lần nữa dịch chuyển bánh xe định mệnh của họ. Liệu sau này, tương lai họ sẽ ra sao? 6 siêu bộ óc cùng 6 người bá  đạo trên từng hạt gạo...

(Au*khóc* Trời ơi, trả bé  Ngư hiền lành lại cho tui à_SN*liếc* Cái gì mà trả hử_Au*run* Dạ không ạ..._SN*cầm chổi*_Au*xanh mép, chạy* Á HELP ME!!??!?_SN*chạy theo* MI CHẾT VỚI BÀ NGA CÒN_Au*lôi cánh cửa thần kì, chui vô* MƠ ĐI CÒN_SN: ĐỒ ĂN GIAN_Au*lè lưỡi* Kệ ta hê hê hê)






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net