Couple ( Phần 1 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người ~ Choco đã trở lại và chăm chỉ hơn xưa !! ( chắc luôn đó ) 

Vì một vài lí do mà Choco sẽ chuyển qua nick này viết nha ( cụ thể mình đã giải thích ở nick cũ rồi nhỉ ) và cũng ở nick cũ mình cũng đã tổ chức ra một sự kiện bình chọn couple rồi nhở . Cảm ơn mọi người đã bình chọn nhe . Vì có những cung được mọi người ghép đôi nhiều nhưng lại có vài cung lại không có được mọi người ghép nên Choco cũng hơi bối rối với việc chọn Couple ( đây là chuyện đầu tiên mà Choco viết nhá :3 ) 

Vì vậy mà Choco đã quyết định tư vấn với Tiền bối của mình '' Milk-senpai '' là con gái nha ~~~

Chị ấy đã đọc qua cốt truyện và tư vấn cho Choco nhiều lắm đó ( yêu Senpai nhiều lắm đó nha <3 ) vì vậy mình đã hỏi ý chị ấy và dựa vào bình chọn của các bạn mà viết ra Couple . 

Thôi không vòng vo nữa , vào phần giới thiệu Couple nào !

             ~~~~~~~~Tèn tén ten ~~~~~~~~~~

Couple Ngang trái / Bạch Dương - Thiên Yết .

Thiên Yết , Lãnh chúa si tình : Em , một người con gái xinh đẹp . Vẻ đẹp của em trong mắt tôi thật sự bí ẩn hơn những thứ mà tôi từng nhìn qua . Sự bí ẩn của em khiến tôi muốn điên lên ! Những thứ cảm xúc mà anh được nếm qua chỉ là cảm xúc rỗng tếch thôi . Thế mà khi anh gặp em thứ cảm xúc rỗng tếch lại được thay thế bằng những cảm xúc chính anh cũng không hiểu được . Cuối cùng câu trả lời lại là dục vọng và ham muốn . Ham muốn được có thể làm em ngoan ngoãn quì xuống mà phục vụ anh và Dục vọng được đè em xuống thân mà nghe những âm thanh ngọt ngào rên rỉ từ đôi môi nhỏ nhắn xinh đẹp của em và những dấu hôn chứng tỏ em đã là của anh ( Choco : tả đoạn này mà cảm thấy khinh mình , mồ hôi chảy , lòng gào thét dữ dội ) 

Vậy mà tại sao em lại chống đối anh , lạnh lùng với anh . Còn dang tay bảo vệ những thứ rác rưởi kia . A ~ em lại làm anh được nếm thêm thứ cảm xúc mới mẻ rồi . Ghen , đúng không nhỉ . Nhưng đi sonh sonh là cảm giác muốn giết người , khó chịu . Anh đang dự tính đặt một chiếc lồng tinh xảo được khảm bằng bạch kim và đá Sopia cùng với đôi còng tay được  làm bằng vàng và kim cương . Nhốt em trong đó , để chỉ có thể mình anh được ngắm nhìn vẻ đẹp bí ẩn , băng giá ấy mà thôi . 

''-Em nghĩ có thể trốn thoát khỏi tôi sao . Nhắc lại lần nữa . Em là CỦA tôi !

Bạch Dương , Thiên sứ vô cảm : Ấn tượng lần đầu mà tôi nhìn thấy được ở con người anh là Ghê tởm đến mức buồn nôn . Anh luôn khiến tôi cảm thấy khó chịu . Dù nói gì đi nữa , anh vẫn đưa cái bộ mặt thản nhiên ấy ra mà trả lời , ngay cả khi người tôi quí trọng ,  yêu thương nhất bây giờ , Song Ngư , em gái của tôi đang lâm vào thế nguy hiểm , vậy mà anh lại không có chút cảm xúc gì . Ha , vậy mà anh lại bảo yêu tôi . Đùa chắc . Thế vậy mà sao con người tôi khi bên anh lại có những cảm xúc mà tôi lại muốn rũ bỏ nhưng không tài nào bỏ được . Thật khó chịu . Tôi không thể chấp nhận thứ '' tình yêu , hận thù ''  này đâu . Vì vậy , xin anh buông tha cho tôi đi , được không , Cầu xin anh . ( Choco : Không dễ buông tha vậy đâu bé cưng à  :3  )

Đi trong hững hờ , ngang qua khung cửa sổ , tôi thấy anh đang đánh những con người khác . Gì vậy ? Việc gì đang diễn ra vậy ? Vậy đó , chỉ có hai dòng suy nghĩ vỏn vẹn đó hiện lên trong đầu tôi thôi . Còn cơ thể không biết từ lúc nào đã đứng trước anh mà đối mặt , Gì vậy , tôi đang run ư , buồn cười thật nhỉ . Anh có nghĩ như tôi không ? Tôi chỉ mong thoát khỏi sự giam cầm của anh thôi . Và một ngày nào đó , chính đôi tay đẫm máu của tôi sẽ cầm thanh gươm bạc giết anh , để trả thù cho những gì mà anh đã lấy đi từ tôi !

-  '' Tôi nhắc lại lần nữa . Tôi không phải là món ĐỒ CHƠI của anh ! ''

~~~~~~~~~~ Qua Couple tiếp theo nào ~~~~~~~~~~~

Couple Tội đồ / Song Tử - Bảo Bình 

Song tử , Ma vương dối trá  : Em , một người con gái bướng bỉnh , nghịch ngợm . Thế nhưng , vẻ đẹp của em thật khiến anh muốn '' ăn '' trọn em . Trong sáng đến mức ngây ngô .Có đúng không nhỉ ? Hay là em đang giấu cái vẻ tinh ranh kia bằng sự trong sáng ấy . Có lẽ chính cái sự dối trá đó mà khiến tôi yêu em chăng ? Đó cũng chính là nét tương đồng của anh với em đấy ! Em biết đấy , Anh đã từng nếm qua bao nhiêu mùi vị nữ nhân , cùng dòng máu và các biểu cảm dâm đãng của những con người rác rưởi đó . Thế mà khi anh gặp em , anh chỉ thấy em như là món quà mà Ma vương đã trao cho anh . Anh muốn trêu đùa em , chọc ghẹo em để em chưng ra cái biểu cảm mà anh chỉ muốn chỉ riêng mình anh thấy , chứ chẳng bao giờ mà anh cho những người khác kể cả người em yêu quí nhất , cái này gọi là Ham vọng Độc chiếm mà nhỉ ? Em đặt ra một trò chơi ngu ngốc . Mà người nắm chắc chiến thắng chính là anh . Chuẩn bị đi nhé , tiểu bảo bối của anh ( Choco : Anh này nguy hiểm , Tội bé cưng của chúng ta quá )

Em đã biết bao nhiêu lần phá hủy căn phòng của anh . Cuối cùng ,  đáp lại anh lại là cái gương mặt cười toe toét , còn không thì lại là cái gương mặt cún con khiến tôi muốn điên lên đi được . Hơn nữa , dòng máu của em lại kích thích dục vọng của anh . Anh cảnh báo lần nữa đấy , em mà cứ hớ hênh vậy đi . Không chừng , một ngày nào đó , anh sẽ ăn sạch em đấy . Anh đang muốn bỏ cái lớp da người thịch liệp kia mà hóa thân một con người khác đối mặt với em . Ăn sạch sẽ cơ thể em đấy . Đó chính là phần thưởng tuyệt vời nhất đối với anh . Em nghĩ sao ? ( Choco : * Mồ hôi hột * )

- '' Em nghĩ anh sẽ thua sao ? Ha , nực cười thật . Em có nghĩ như anh không ? ''

Bảo Bình , Diễn viên hoàn hảo : Anh , là một con người phóng túng  , bất cần . Tôi biết chứ , chỉ là tôi đang diễn kịch mà thôi . Nhưng tôi cũng biết  , anh đã nhìn ra rồi . Cái lớp vỏ bọc diễn viên này của tôi . Hừ , điều này muốn tôi điên lên được . Nhưng sự điên dại của tôi cũng đã lên đỉnh điểm khi mà anh vẫn tiếp tục cư xử bình thường , thản nhiên . Thậm chí còn nói yêu tôi . Nhưng không sao , tôi sẽ tiếp tục diễn vở kịch này đối với anh . Anh , Ma vương dối trá . Cũng giống như tôi thôi , Diễn viên hoàn hảo . Tôi và anh sẽ tiếp tục diễn vở kịch này chứ ? Và cũng sẽ tiếp tục chơi trò chơi tình ái này , được không ? ( Choco : Chị này cũng nguy hiểm không kém )

Những sáng tác kì lạ và những cảm xúc bên chị em tôi là THẬT , anh không biết và tôi cũng chẳng quan tâm . Những lần mà tôi phá phòng anh cũng chỉ là những lần mà tôi muốn giải quyết cơn điên đang lấn áp trong tôi . Và những cái biểu cảm mà tôi chưng ra cũng chỉ là diễn kịch thôi . Chán . Tôi vẫn sẽ tiếp tục trêu đùa anh . Anh vẫn nghĩ tôi mới là con rối , nhưng nhìn lại đi , anh MỚI là con rối . Nếu anh , đối mặt với tôi . Thì tôi lại muốn làm nát con tim anh , Chính tay tôi sẽ rũ bỏ lớp mặt nạ được trang điểm chất chồng lên , xấu xí đến mức khó coi đi , và sẽ nở nụ cười ngọt ngào nhất để chúc mừng anh '' Kẻ thua cuộc '' . 

- '' Bớt ảo tưởng đi , Anh sẽ không bao giờ thắng được tôi đâu . Vì tôi sẽ là người chiến thắng . ''

~~~~~~~~ Hết phần 1 ~~~~~~~~~

Dài quá đi mất , còn 2 phần nữa . mọi người nhớ mong chờ nha .



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net