03

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mọi thứ đã được sắp đặt

"Tất Cả Chuẩn Bị!! Bắn!!!"

Từng khẩu đại bác được khai hoả, hướng về phía bọn Golbir(1) làm cho hơn nửa số chúng phải tan xác. Người con gái đưa tay sang ngang bằng với vai của mình, hít thật sâu để lấy hơi:

"Chuẩn Bị Khai Hoả Đợt Hai!!"

Tất cả bình sĩ chạy náo loạn tìm nguyên liệu để chuẩn bị cho đợt tiếp theo. Ai nấy cũng đều bận rộn với công việc của mình. *Rầm* cánh cửa bị đẩy ra một cách mạnh mẽ. Ba người đàn ông bước vào căn phòng.

"V-virgo có ở đây không ạ?" Chàng trai nhìn có vẻ là người chững chạc nhưng lại khép nép ở phía sau cánh cửa. Tên còn lại đi đến gần và đập mạnh một phát vào lưng của chàng trai: "Hahahah đừng có nhát gan như vậy chứ? Nhỉ Libra?" Quay sang liếc nhìn người con trai đang cực kì khó chịu vì việc làm của 2 người, chàng trai kia chỉ biết cười trừ.

"Mấy người đến đây làm gì?" Virgo tiến về phía họ, ánh mắt khó chịu liếc nhìn từng người và dừng lại ở chàng trai có khuôn mặt nghiêm túc nhất - Libra.

"Úi chà, cậu đang nói với những người phải hi sinh thời gian để đến giúp cậu sao" Anh chàng kia cười ranh mãnh, ánh mắt có phần chọc tức Virgo.

"Không cần mấy người một mình tôi cũng đủ để hạ những con Golbir này r-"

Libra ngắt lời cô: "Đừng có tự mãn, trận chiến chưa xong đâu"

"Đội trưởng Virgo!! Có một con loại Sibir(2) vừa xuất hiện!!"

"Cái gì!?'

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

Không biết phải miêu tả cái cảm xúc này như thế nào. Hime hiện vẫn chưa thể bắt chuyện được với cô gái đó.

"Nè" Cô gái tên Aries lên tiếng trước: "Tôi...tôi yếu đuối lắm phải không?" Giọng cô mang vẻ gì đó run run hình như cô sắp khóc????

"Hả??" Câu trả lời hoàn toàn hợp lý với những người ứ hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tự dưng nói mình vô dụng rồi lại còn chuẩn bị khóc, cô gái này có vẻ khá phiền đây! Xoa xoa mái tóc Hime đăm chiêu suy nghĩ một hồi rồi ngước nhìn cô gái mỉm cười nói:

"Tuy có lẽ mình thực sự không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng theo những gì mà mình nghĩ thì không ai trên thế giới này là vô dụng cả, mọi người đều sinh ra với một mục đích nào đó và mình tin chắc cũng có những việc mà chỉ mình cậu có thể làm thôi"

Cô đưa tay nắm lấy bàn tay ấm nóng của Aries, giọng nói dịu dàng của Hime có lẽ đã giúp cô gái cảm thấy dịu lòng đi phần nào.

"Cảm ơn cô" Aries nở nụ cười, phải công nhận cô thật sự rất đẹp.

"Không cần khách khí"

Tốt rồi. Thật may mắn vì cô đã không khóc. Nếu không thì chắc chắn lúc nữa tên kia quay lại đảm bảo sẽ có án mạng sẽ xảy ra cho xem.

"Xin phép" Một cô gái khẽ mở cánh cửa, bước vào căn phòng.


Tobe Continues

(1) Golbir: Là tên gọi đặt cho bọn quái vật. Chúng có nhiều hình dạng khác nhau nhưng chủ yếu nhất là loài có ngoại hình gần giống con người nhưng lại không có mặt và đi chuyển bằng bốn chân, thân hình nhớp nháp, tấn công bằng cách cắn xé người. Tuy nhiên chúng lại chính là loài thấp kém nhất trong Golbir (sẽ đi sâu hơn vào những tập sau)

(2) Sibir: Loài tiến hoá của Golbir. To gần 2m, đã có sự hình thành về khuôn mặt nhưng chưa hoàn chỉnh. Thân hình vẫn có sự nhớp nháp giống Golbir nhưng đỡ hơn. Loại này thiên về sức mạnh ở cánh tay và chân, ngoài ra chúng có một lớp da rất dày không thể dùng những vũ khí thường để xuyên qua (sẽ đi sâu hơn vào những tập sau)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net