Chap 1 : Đi học?!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phía trên là hình của Bạch Dương ( Aries ) ♈️ * chỉ chỉ * , những chap sau cũng sẽ có hình của những người còn lại
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

~ Tại khách sạn Zeus ~

- Cuối cùng cũng xong, Aries ở lại dựng hiện trường nha, tôi đi lòng vòng tham quan cái phòng. - Cô gái tóc xám vừa dứt câu thì chạy đi ngay.

- Ê, k...h...o...a...n - Anh chàng mắt xanh chưa kịp nói xong thì Aqua đã biến mất không để lại vết tích.

- Con nhỏ lười biếng, chết bầm này, lúc nào cũng bắt ta dựng hiện trường cả, lười " chảy cả nhớt " - Anh lèm bèm, lầm bầm rủa con người vừa bỏ mặc mình. Bỗng có tiếng :

" Ah ah ah, á á á, hộc hộc hộc " :)))

Aries lấy điện thoại mở ra, chỉ là có tin nhắn đến thôi mà.

" Lệnh triệu tập gấp, ta có chuyện quan trọng muốn nói. "

- Aqua. - Aries gọi to.

- Rồi rồi, biết rồi, đang ra. - Aqua từ trong hớt hãi chạy ra.

~ Tại một căn biệt thự trên núi ~

" Cốc cốc " Tiếng gõ cửa vang lên rõ từng nhịp của một căn phòng yên tĩnh được bao trùm bởi bóng tối, chỉ có ánh sáng mờ mờ từ ánh trăng rọi vào.

- Chúng con vào được chứ, thưa cha? - Aqua và Aries đồng thanh.

- Vào đây, ta có chuyện cần nói. - Một giọng nói trầm trầm phát ra từ trong góc khuất vang lên. Cả 2 bước vào, kéo ghế ngồi xuống đối diện người đàn ông đó, rồi Aries mở miệng hỏi :

- Cha có chuyện gì cần nói với chúng con thế?

- Đầu tuần sau, ta muốn 2 con đến trường Diamond với tư cách là một học sinh để học, hay nói cách khác là ta muốn các con đi học. - Người đàn ông đó trả lời. Sau câu nói đó căn phòng chìm vào sự im lặng, khoảng 2 phút sau đó Aqua mới hỏi :

- Chúng con? Đi học? Tại sao vậy cha?

- Mọi giấy tờ, thủ tục đều xong cả rồi, vì vậy bắt đầu từ tuần sau các con hãy đi học, đây là lệnh. - Người đàn ông đó láng sang chuyện khác. Nhưng cả 2 người kia cũng gật đầu đồng ý, sau đó cả 2 cúi chào rồi nhanh chóng rời khỏi phòng.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

~ Tại một toà lâu đài nguy nga, trán lệ ~

- Sao? Phụ vương vừa nói gì vậy? - Bốn con mắt ngạc nhiên mở to hết cỡ nhìn đức vua sau một hồi cứng đơ.

- Để ta nhắc lại, từ tuần sau các con sẽ đi học ở trường Diamond, ngôi trường danh tiếng nhất nước ta, mọi thứ đều xong hết cả rồi nên các con chuẩn bị tinh thần đi, nếu các con không đi thì sẽ bị cấm túc đến hết cuộc đời. - Đức vua mỉm cười hiền hậu bảo, nhưng đâu đó vẫn nồng nặc mùi ám khí đe doạ. Hai anh em họ định mở miệng từ chối nhưng khi nghe 7 chữ " sẽ bị cấm túc đến hết cuộc đời " đã chặn ngay lời nói đó, vì vậy họ chỉ biết âm thầm vâng lời nhưng trong lòng vẫn quằn quại không thôi.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

~ Tại một căn cứ quân sự, đang diễn ra một cuộc họp ~

Căn phòng bằng thép được phủ bởi một lớp sơn màu xanh lá đậm, chính giữa có một cái bàn tròn lớn, các chỗ ngồi đều được lắp đầy bởi những người mặc quân phục cùng với những huân chương treo đầy cả áo, chỉ trừ 4 chỗ còn trống. Bỗng có 4 cái bóng mở cửa bước vào :

- Xin lỗi ngài, chúng tôi đến trễ. - 4 người vừa nói vừa cúi đầu nhận lỗi. Một người đàn ông to cao, tóc bạc trắng điểm vài nốt đen ngồi chính giữa đứng lên đáp :

- Không sao, là lỗi tại ta vì đã gọi các ngươi đến khẩn cấp vào giờ này, các ngươi ngồi xuống đi. - Nói xong, ông ta đưa tay hướng về phía những chỗ còn trống. Những người đó nhanh nhảu bước đến và ngồi xuống để cuộc họp được bắt đầu. Ngay sau đó, một người đàn ông khác mặc quân phục đen, tóc bạc trắng hết đứng lên phát biểu :

- Sau nhiều lần tranh cãi mãnh liệt, bàn luận dữ dội, ta đã đưa ra một quyết định rằng sẽ cho 4 người xuất sắc nhất đội đi học tại trường Diamond, ngôi trường có tăm tiếng nhất đất nước. - Vừa dứt câu ông chỉ tay về 4 người vào trễ. Những người đó bàng hoàng, chưa kịp định thần lại :

- Ý ngài nói là chúng tôi sao? - Bốn người vừa nói tay chỉ vào mình. Người đàn ông đó gật đầu :

- Đúng, ta nói các ngươi đó, mọi thứ đều đâu vào đấy cả rồi vì vậy các ngươi hãy chuẩn bị tinh thần đi, bắt đầu từ đầu tuần sau các ngươi sẽ đi học. Bufalo, Mr. Capricorn, D Gemini và Libra sẽ cùng học năm nhất. Đây là mệnh lệnh, không được làm trái, các ngươi nghe rõ chưa?

Bốn người khi nghe xong đồng loạt gật đầu. Và sau đó buổi họp kết thúc...

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

~ Tại nhà hàng Saphire ~

Trong căn phòng lộng lẫy theo kiểu cổ kính, trên một bàn ăn 3 người có những đĩa thức ăn thượng hạng được bày rất thịnh soạn.

- Hiếm khi nào thấy gia đình mình cùng ngồi ăn cùng nhau, vậy chắc có nghĩa là có chuyện cần thông báo. - Cô gái mắt vàng đậm, tóc vàng nhạt dõng dạt suy đoán.

- Haizz, đúng là không thể qua mắt con được rồi Mã Nhi, ta chỉ muốn nói là từ đầu tuần sau con sẽ đi học tại trường Diamond của tập đoàn nhà mình, vậy con chuẩn bị đồ đi nha. - Một người đàn bà nhìn khoảng ba mươi nhưng vẫn rất đẹp trả lời con gái mình.

- Vâng ạ - Nhân Mã ngoan ngoãn, nhưng đâu đó trong cô vẫn một mực bàng hoàng và giận dữ. " Đi học, đi học, đi học" 2 chữ đó cứu quanh quẩn trong đầu cô, nó khiến cô giận sôi cả lên vì nó cũng có nghĩa là lời từ biệt những giây phút tung tăng, vui vẻ, tự do của cô. Mặc dù đang hậm hực nhưng cô vẫn tìm cách để có thể quậy phá tại " trường mới " bỗng một ý nghĩ thoáng qua đầu cô...

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

~ Một căn phòng ọt ẹt ~

- Phù, mệt thật, cuối cùng cũng về đến nhà, thưa ba mẹ con mới về. - Giọng uể oải của một cô gái vang lên, cô đứng trước một bức ảnh cúi chào rồi khẽ mỉm cười. Sau đó Thiên Yết cúi mặt xuống như muốn khóc, nhưng đã bị chặn lại bởi một phong bì màu bạc có đề " From Diamond School to Miss Thiên Yết ". Tim cô đập thình thịch thình thịch, tay run run mở phong bì ra, bất chợt những giọt nước mắt hạnh phúc nhẹ nhàng rơi xuống.

- Đậu rồi, con đậu rồi ba mẹ ơi, con đậu rồi, bắt đầu từ tuần sau con là một học sinh của trường Diamond đó ba mẹ. - Thiên Yết quỵ xuống, tay ghì chặt phong bì , nước mắt cứ thế tuôn ra không ngừng.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

~ Tại một căn nhà vừa vừa xinh xắn ~

- Thưa ba mẹ, con mới về. - Giọng một chàng trai vang lên sau tiếng đóng cửa nhẹ nhàng. Bỗng nhiên, từ trong bếp vọng ra một tiếng mừng rỡ của người cha, người mẹ chạy ra ôm anh vào lòng :

- Chúc mừng con, con trai của chúng ta con đậu được vào trường Diamond rồi đó, Xử Thiên của chúng ta là 1 trong 2 học sinh có được học bổng của trường đó đó, vì vậy từ tuần sau con sẽ được nhập học.

Xử Nữ như không tin vào tai mình nữa, nhưng tiếng nói hạnh phúc của cha mẹ đã làm nghi ngờ đó tan biến ngay. Anh mỉm cười mừng rỡ, đôi mắt bỗng ươn ướt nhưng đã bị anh chặn không cho nước mắt chảy ra.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

~ Tại một căn biệt thự màu trắng ~

Trong một căn phòng chứa đầy rẫy những cuốn sách được sắp xếp gọn gàng, tươm tất trên những giá sách bằng gỗ rất ngăn nắp. Phòng có một cửa sổ rất lớn, phía trước đó là một cái bàn làm việc cũng bằng gỗ. Một bóng đen ngồi trên chiếc ghế khẽ mỉm cười :

- Ha ha, vậy là Aqua và Aries cũng sẽ học ở Diamond sao, trùng hợp thật, trò vui sắp bắt đầu rồi đây, ha ha ha. Đúng là không thể bỏ qua dịp này được, ta rất tò mò muốn biết diện mạo thật của 2 người ra sao đấy.

Vừa nói, hai tay anh bấm máy tính liên tục không ngừng nghỉ, đột nhiên anh dừng lại trên ô trống ghi " họ và tên ", tay để lên miệng suy nghĩ.

- Xem nào, tên gì đây ta?... Hay là Song Ngư nhỉ.
...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net