|Sư Tử x Song Tử| Sleepover (GL)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Có những bí mật ta thường giữ cho riêng mình. Song Tử cũng vậy, đối với cô bí mật này không to lớn gì nhưng nếu nó thoát ra từ khẽ miệng của ai thì sẽ rất phiền toái đấy!

  Song Tử cũng như bao cô gái thông thường. Cô không nổi tiếng trong trường với bộ váy cổ vũ hay thành tích học tập xuất sắc, chắc rồi là cô đẹp nhưng ko tới mức bao nhiêu người chết mệt vì cô.

  Dù vậy Song Tử vẫn làm bạn thân của người có sở hữu tất cả điều kì diệu ấy, Sư Tử. Nàng ta là một trong những điều tuyệt vời nhất trên thế giới này và trùng hợp thay cũng là mối tình mà Song Tử muốn nhất.

  Hai người là bạn đã 5 năm, cô giúp nàng chọn aó, chải tóc, trang điểm, đi chơi và nhìn nàng rơi vào vòng tay người khác. Trả trách sao tâm trạng cô luôn nặng nề khi bên nàng. Sư luôn đặt ra nhiều  câu hỏi mà cô không thể trả lời được thật lòng mình.Nàng muốn cả hai luôn là bạn thân. Song Tử không muốn nhắc tới hay nghĩ về điều ấy. Ngay cả khi hai người bên nhau cô vẫn thấy gì đó thật cô đơn

  Không dễ gì để yêu bạn thân mình mà còn là đồng giới nữa. Sư Tử như ngọn lửa lớn thu hút tất cả mọi người nhưng đừng nên đến gần quá sẽ bỏng tay đấy. Song Tử tự cười với bản thân mình nhiều là sẽ ko được vì Sư chẳng nghĩ về cô theo kiểu đó.

  Nên như mọi con người bình thường với crush, cô còn trí tưởng tượng của mình.

  Những đêm cô đơn, cô thường nghĩ về Sư Tử. Nụ cười rạng ngời, làn da rám nắng tuyệt đẹp, mái tóc vàng óng ả,...

Song Tử thường nghĩ đến nhiều viễn cảnh nếu 2 người là  người yêu thì sao. Sư Tử sẽ cười với cô, xem phim và quấn quít bên nhau mỗi tối. Có khi nàng sẽ hôn cô nhẹ nhàng nhưng rồi nó sẽ trở nên điên dại vì Sư chắc sẽ biết cô sẽ không cưỡng lại được. Và những ngày đặc biệt, hai người sẽ hòa vào nhau, cái chạm của nàng sẽ thiêu cháy cô nhưng những lời yêu thương và sự dịu dàng êm ái từ nước hoa của nàng sẽ dịu cô lại. Hai người cùng vượt qua nổi buồn an ủi nhau khi cần. Bồn tắm của cô sẽ chứa nước mắt và tình yêu của cả 2 người. Và mỗi đêm nàng sẽ ở lại để ngủ cạnh bên cô. Những điều như thế như thế khiến cô khao khát từng đêm.

  Song Tử biết mình sẽ tan nát và đau khổ nếu còn tưởng tượng như thế. Nhưng hiện thực lại đáng sợ hơn nhiều nên ít nhất cô kiểm soát được những gì diễn ra trong tưởng tượng của mình.

  Và đêm này qua đêm khác cô đều giữ lấy tình cảm ấy trong lòng mình. Rồi vương tay kéo lấy giấc mơ hy vọng.

  Và nó sẽ thật tuyệt nếu giấc mơ này tiếp diễn và chiếm lấy cuộc sống của cô. Đó sẽ là vườn địa đàng dành cho cô và một mình cô thôi.

***

Chào bà con lâu quá tui mới viết lại =)))) Trong đây có vài cái ko đúng với tính cách sư tử cho lắm vì nó là góc nhìn riêng của  song tử về tình yêu của cô. Bởi khi yêu người đó sẽ luôn hoàn hảo trong mắt ta mà :') mong mn thích chap nhỏ này nhé!
P/s nếu mún bạn có thể để lại yêu cầu dưới cmt cho chap kế tiếp nhé;)
 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC