Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hình trên là Cự Giải nha mọi người!
----------------------------------------
Phòng XN-MK:
Hơn 30p đầu 2 con người chăm chỉ này không hề nói gì và chỉ tập trung sắp xếp đồ đạc của mình.

Một lúc sau XN lên tiếng hỏi MK:
-Tôi đi tắm trước nhé!
-Uh!
MK vừa dứt lời XN liền cầm quần áo và chậm rãi đi tới phòng tắm
[2 con người này thiệt lạnh lùng và chăm cmn chỉ:))]

*--*
Phòng TY-CG:
Phòng 2 con người này cũng không vó gì nhiều chỉ xếp quần áo, đồ đạc và ["Hết"

Thực ra thì không vì nếư hết rồi thì con Au như tao sẽ không còn gì để viết nên tao cũng xin được tiếp tục cuộc chơi:))]

Bỗng CG lên tiếng, giọng cô có chút run run sợ hãi xen lẫn một chút lo lắng. Cô hỏi TY:
-Tớ đi tắm trước nhé?
Đáp lại cô vỏn vẻn chỉ 1 tiếng "Uh!"
[Ngày sau đó thì thực sự là hết chuyện để con Au như tao nói rồi đấy!]

*--*
Phòng KN-TB:
*Nhồm nhoàm nhồm nhoàm
-_-
*Nhồm nhoàm nhồm nhoàm
-_-...
*Nhồm nhoàm nhồm nhoàm
-__-""
*Nhồm nhoàm nhồm nhoàm
...
*Nhồm nhoàm nhồm nhoàm
-NÀY!!! Anh có thôi ngay việc tạo ra cái thứ tiếng khó nghe đấy đi không hả?!? Tôi nghe mà phát điên lên rồi đấy *Bực mình
*Nhồm nhoàm nhồm nhoàm
-NÀY! Anh bơ tôi đấy à?!? *Bực mình+ hét lớn
*Nhồm nhoàm nhồm nhoàm
-Đồ đáng ghét, khó ưa, ham ăn uống, đúng là đồ TRÂU ĐIÊN!!!!
-Này nhé, thứ nhất tôi không phải là trâu điên, thứ hai tôi ăn là việc của tôi liên nhanh gì đến cô mà cô nói lắm thế nhở! Đúng là đồ BẤT BÌNH THƯỜNG!!!!- KN cố tình nhấn  mạnh 3 từ cuối.
TB cũng không vừa đáp trả lại KN:
-Nếu anh không tạo ra cái thứ tiếng khó chịu đấy khi ăn thì tôi đây cũng chả quản làm gì cho mệt người. Tôi cũng không có muốn làm mẹ anh, hiểu chưa! Xứhhh, đúng là đồ trâu điên tham ăn.
KN tức sôi máu nhưng không làm được gì đành bỏ hết mọi việc đang làm [trừ việc ăn] và đi xuống phòng khác bỏ lại TB một mình ngồi trong phòng cũng tức giận chả kém.

*--*
Phòng NM-BD:
Đến với couple này thì phải nói đến không khí trong phòng. Đó là chị Cừu nhà ta vừa sắp xếp đồ đạc của mình vừa toả ra sát khí nồng nặc cùng với những tiếng chửi rủa cái con ngươi được treo mác "Bạn cùng phòng" của mình. Trong khi đó, NM - cái con người làm cho chị Cừu tức giận thì mặt cứ cười cười nhớn nha nhớn nhở như vừa từ trại tâm thần mới ra. Anh này vừa nhìn chị vừa cười vừa tạo ra một bầu không khí hường phấn trái ngược với cái thứ sát khí làm người ta sởn gai ốc mà chị Cừu đã tạo ra.

*--*
Sau khi tất cả các sao đã dọn dẹp và sắp xếp công hết đồ đạc trong phòng KTX của mình thì cùng nhau tập hợp tại phòng khách và được anh Kết chị Xử giao nhiệm vụ cho từng người để chuẩn bị bữa tối:
-SN, ST, MK, TY sẽ đi mua đồ để nấu bữa tối. BB và SoT sẽ dọn dẹp trên sân thượng, 2 người nên kiểm tra lại máy giặt. NM, BD sẽ lâu dọn hành lang tầng 2. KN, TB, CG và mình sẽ lau dọn tầng 1.
-Thế ai nấu bữa tối?- KN hỏi
-Mình và CG. Sau khi ST, SN, MK, TY mua đồ về mà việc lâu dọn vẫn chưa xong thì 4 người sẽ chia nhau ra giúp đỡ KN, TB, NAM và BD. Vậy là xong bây giờ mọi người bắt tay vào làm việc đi, không là không được ăn tối đâu!- Xử vừa dứt lời tất cả cùng bắt tay vào làm công việc được giao phó. Trước khi nhóm của MK đi ra siêu thị thì XN đưa cho 4 người 1 tờ danh sách những thứ cần mua rồi mới bắt tay vào làm việc của mình.

-----------------------------------------------
Xin lỗi mọi người vì lâu mình không đang chấp. Sorry tại mình bị bí ý tưởng nên mãi mới đăng chấp cho mn đọc đc sorry

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net