Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Bạch Dương: 15 tuổi, nữ, tính cách năng động, giỏi thể thao, là con gái của 1 võ đường nổi tiếng với các kĩ thuật Karate, Judo nhất nhì thiên hạ.[bạn thanh mai trúc mã của Thiên Bình và Bảo Bình]

*Kim Ngưu: 15 tuổi, nam, sống trên đời với câu châm ngôn "Ăn là trên hết" [vậy nên đừng dại gì mà cướp đồ ăn của ông này không là răng và lợi sẽ buông đôi tay nhau ra đấy:))], gia đình anh sở hữu 1 chuỗi nhà hàng 3sao thượng hạng ở nước ngoài.

*Song Tử: 15 tuổi, nam, anh này rất tự tin về sắc đẹp của bản thân, nhiều gái theo, giao tiếp bằng Tiếng Anh rất tốt, nói Tiếng Anh như người bản địa, chém Tiếng Anh như gió [Tiếng Việt cũng không khác là bao, anh này thì ngồi buôn dưa lê bán dưa chuột cả ngày ở vỉa hè cũng không chán:))], bố mẹ SoT là nhà ngoại giao nổi tiếng ở Mĩ.

*Cự Giải: 15 tuổi, nữ, tính tình dịu dàng, tốt bụng nhưng hay ngại khi nói trước đám đông, nấu ăn rất ngon. Gia đình cô mở 1 quán ăn bình dân trong cùng khu phố với Xử Nữ và Song Ngư.[do đó 3 chị thành bạn thân]

*Sư Tử: 15 tuổi, nam, quyết đoán, lòng tự trọng cao, ngạo mạn nhưng vô cùng nhiệt tình và cũng rất biết quan tâm tới những người xung quanh nhất là giá đình và bạn bè, cha anh là Chủ Tịch Trung tâm Thương mại "Leo of the World".

*Xử Nữ: 15 tuổi, nữ, 1 con người nghiêm túc, thành lịch, quý phái, thích đọc sách và tìm hiểu về mọi thứ trên thế giới, gia đình cô mở 1 tiệm sách trong cùng khu phố với Song Ngư và Cự Giải.

*Thiên Bình: 15 tuổi, nữ, là 1 con người "Yêu màu hường ghét sự giả dối"[:))], cô là con gái rượu của Chủ tịch Cty đá quý hàng đầu Châu Á.

*Thiên Yết: 15 tuổi, nam, là người trầm tính ít nói, tính khí thất thường, trong nóng ngoài lạnh[sáng nắng chiều mưa buổi trưa màn mát:))], văn võ song toàn, cha anh là Chủ Tịch CTY bất động sản lớn nhất Châu Á.

*Nhân Mã: 15 tuổi, nam, tính cách vui vẻ lạc quan, yêu đời, ham phiêu lưu, yêu thích sự tự do, phóng khoáng, con trai của Chủ Tịch Cty đồ chơi lớn nhất Châu Mỹ.

*Ma Kết: 15 tuổi, nam, sống có kế hoạch, tính kỉ luật cao, đó khi hơi trầm tính, thích đọc sách và sự yên tĩnh ở thư viện, cha anh là Chủ tịch Cty sản xuất rượu lớn nhất Châu Á [toàn hàng chất lượng không hà~°~]

*Bảo Bình: 15 tuổi, nữ, tính cách hơi lập dị, là nhà bác học nghiệp dư nhưng được rất nhiều người biết đến[kiểu giống Conan-Shinich ý:))], thích pha chế nhưng hay làm nổ tung phòng thí nghiệm và nhiều khi bị lên cơn điên:)), chả mẹ cô là những nhà khoa học thiên tài phục vụ cho Chính phủ thế giới.[bạn thanh mai trúc mã của Thiên Bình và Bạch Dương]

*Song Ngư: 15 tuổi, nữ, tính tình hoà đồng thân thiện, đôi khi hơi ngốc và hay bị lên cơn điên bất chợt giống Bảo Bình[bạn thanh mai trúc mã có khác:))], cha cô là nhân viên văn phòng bình thường còn mẹ cô mở 1 tiệm bán hoa trên cùng  khu phố với nhà Xử Nữ và Cự Giải.

-----------------------------
-Về học lực và IQ của các sao như sau:
*Bạch Dương: 290/300
*Kim Ngưu: 295/300
*Song Tử: 300/300
*Cự Giải: 290/300
*Sư Tử: 290/300
*Xử Nữ: 300/300
*Thiên Bình: 295/300
*Thiên Yết: 300/300
*Nhân Mã: 295/300
*Ma Kết: 300/300
*Bảo Bình: 300/300
*Song Ngư: 290/300

-----------------------------
Góc tác giả:
  -Au mới tập viết chuyện nên có thể không được hay và như ý muốn của mọi người nhưng Âu vẫn mong mọi người ủng hộ Au!
Kamsamita!;))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net