BẤT NGỜ NỐI TIẾP - Phần 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Có lẽ sau cái chiến dịch bắt trộm kia là nối tiếp những chuỗi ngày kinh khủng đối với tụi nhỏ :) . Cái cửa hàng tâm huyết của Xử Nữ nay có nguy cơ phải đóng cửa vì thiếu hụt nhân viên mà quán lại đông , việc này khiến cho Xử Nữ hết sức bối rối a~ .

Xử Nữ ngồi trên ghế vò đầu bứt tai coi bộ rất đau khổ , phải hiện anh đang lo lắng cho cửa hàng yêu dấu của mình , hiện cửa hàng chỉ còn 2 người đó là anh và Thiên Yết ( vì tên này ở nhờ mà ) , trong khi bây giờ lại là mùa đi học của học sinh , sinh viên nên tiệm như được mùa vậy . Nếu có ai hỏi là tại sao anh không tuyển nhân viên mới thì có lẽ đó là vì trước giờ anh chỉ tin tưởng người mình đã làm chung lâu năm , tính anh rất cẩn thận nên mới sinh ra bệnh khó tin tưởng người khác được . 

Bảo Bình đóng nhẹ cửa phòng bước ra thấy Xử Nữ đang vò đầu bứt tai đau khổ trước mặt khẽ nhăn mặt , thật khó cho anh tự nhiên đang yên đang lành mấy nhân viên lâu năm của cửa hàng : người thì lấy chồng , người thì tìm được công việc khác ổn định hơn đồng loạt xin nghỉ việc . Thật là khó cho anh , chợt như có một tia sáng xẹt qua đầu Bảo Bình cô chạy như bay đến chỗ Xử Nữ ỉm cười nhẹ , ngồi xuống cạnh anh :

- Xử Nữ này anh bớt cái bộ dạng đau khổ đó đi em đã tìm ra cách rồi _ câu nói của Bảo Bình khiến cho Xử Nữ giống như cá gặp nước liền quay qua giữ lấy vai Bảo Bình lay nhẹ , nhìn thẳng vào mắt cô điều này khiến cho Bảo Bình có chút ngượng , cô đẩy tay anh ra và tiếp tục nói , Xử Nữ cũng nhận ra hành động của mình dường như hơi lố nên vội buông ra ( nhưng mà nhìn cô rất dễ thương a~) đôi mắt trông chờ nhìn thẳng vào Bảo Bình .

- À ừm ... Thực ra thì em thấy nhà mình cũng đông đủ chứ đây tất cả đều là học sinh nhanh nhẹn , tháo vát với lại mấy người đó lại là bạn ta còn ở nhờ ta nữa thì tại sao ta không tận dụng ... _ Bảo Bình nói xong đôi mắt hơi hướng Xử Nữ như trông chờ .

- Đúng rồi nhỉ . Bảo Bảo à em thật thông minh , sao anh lại không nghĩ ra nhỉ cái lũ ăn không ngồi rồi phá hoại nhà ta như vậy thì ... Bảo Bảo à em chịu giúp anh chứ ? _ Xử Nữ như đã thông ra được điều Bảo Bình muốn nói .

- Em cũng như họ _ Bảo Bình cười '' Thực ra thì cô muốn thử làm một công việc kiếm ra tiền thì cảm giác sẽ như thế nào từ lâu lắm rồi '' .

- Vậy tốt quá để anh tập hợp cái lũ ăn hại này lại ._ Nói rồi Xử Nữ chạy biến .

Bảo Bình ôm má mình '' Ôi ngượng quá anh ấy cứ nhìn thẳng vào mặt mình'' Bảo Bình không thể tin được cô lại có thể có cái cảm giác này .

Xử Nữ sau khi dùng các hành động uy hiếp - cưỡng chế - đe dọa mạnh mẽ khiến cho cái tụi lười mọp kia phải ngóc người dậy đi làm phục vụ cho quán , công việc được chia như sau : Ma Kết - Quầy tính tiền , Song Tử + Bảo Bình  - bưng bê phục vụ , Thiên Yết + Xử Nữ - Đầu bếp kiêm pha chế :V ( Thiên Yết là pha chế lâu năm mà ) , Nhân Mã nhân vật được giao nhiệm vụ cao cả nhất - hướng dẫn giới thiệu quán cho khách ( bà tám non có thể coi là vậy ) .

-----------------                                                                            ------------------

Hôm nay chính thức ngày đầu tiên những kẻ lười bắt tay vào làm việc bất đắc dĩ chỉ vì không muốn ở bụi , quả thật là một khởi đầu tồi tệ với cả bọn . 

Ma Kết lúc ban đầu được giao công việc tính toán tiền này có phần hơi lúng túng nhưng anh cũng quen dần với việc làm của mình , có điều lúc anh tính tiền thì một khách e hèm ... Nam nữ gì ta không biết đến quấy rối Ma Kết , điều này khiến Ma Kết hết sức cáu . Trong khi đang tính tiền thì vị khách kia đến rồi xin số điện thoại của anh , còn hỏi cả email của anh nữa , anh đã nói rằng mình đang trong giờ làm việc và rất bận nhưng vị khách vẫn hết sức kiên trì + lầy lội đã khiến cho Ma Kết không thể kiềm chế nổi nữa ... anh tức giận ném máy tính xuống mặt bàn kêu cái '' BỐP '' và còn hét lên với vị khách đó . Điều này khiến cho vị khách kia đen mặt đến xấu hổ rồi chạy lẹ ra khỏi quán , còn những vị khách trong quán đều giật mình nhìn về phía Ma Kết  . => Đó là Ma Kết

Song Tử và Bảo Bình cũng khá khẩm gì hơn . Cô nàng Song Tử thì lanh lẹ đến lanh chanh , có 1 cặp đôi vừa bước vào quán nhưng trong quán hiện rất đông , cô nàng Song Tử vừa thấy 2 vị khách hì chạy lại phục vụ ghi menu , nhưng lúc này Bảo Bình lại bận việc bưng đồ ra nên không thể phụ Song Tử được . Sau khi chạy lại chỗ hai vị khách kia thì cô nàng ghi món rẹt rẹt chưa kịp để ý 2 vị  khách gọi món gì , trong khi 2 vị khách đang tranh cãi nhau món này món kia thì cô nàng Song Tử đã chạy mất tiêu , đến khi bưng món lên thì khiến 2 vị khách đen mặt vì hồi nãy họ đã gọi gì đâu trong khi Song Tử bưng lên một đống món . Thế là cô nàng bị mắng xối xả bởi Xử Nữ khi 2 vị khách bắt gọi chủ quán ra làm rõ vì cái tính ngang bướng của Song Tử nữa .=> Đó là Song Tử .

Bảo Bình thì tệ hại hơn nữa cô nàng suýt nữa thì bị lộ khi sử dụng phép thuật . Cô nàng thấy Thiên Yết làm cái bánh hay hay nên tò mò muốn làm thử , chàng Yết thì tận tình chỉ bảo nhưng nàng Bảo thì lại quá vụng về , đợi đến khi Thiên Yết đi có việc là Bảo Bình liền khai triển phép thuật tạo ra cái bánh giống y chang Thiên Yết , trong khi đó đột nhiên Thiên Yết bước vào may mà chiếc bánh đã được hoàn thành và vì để chung với những chiếc bánh kem khác nên chàng Yết không để ý . Thú vị hơn nữa Bảo Bình chủ quan tạo thêm 1 cái bánh  nữa thì Song Tử đột ngột chạy vào để lấy món khiến Bảo Bình giật mình bóp nát cái bánh , trước cảnh tượng kinh khủng trước mắt Song Tử chỉ trố mắt nhìn vài giây rồi sau đó nằng nặc kêu Bảo Bình chỉ dạy cách bóp nát cái bánh kem to lớn -.- . => Đó là Bảo Bình .

Nhân Mã thì khác với bọn người kia nhờ khuôn mặt dễ thương lừa tềnh + tài ăn nói nhanh nhẹn cô nhóc của chúng ta đã dễ gây thiện cảm cho khách hàng , công việc của bé Mã nhờ vậy mà rảnh rỗi nhàn hạ hơn mấy người kia nhiều . =))))) 

------------------------------------------  End chap  -------------------------------------------------------

Au : XIn chào các độc giả thân yêu , sau 1 tuần cuối cùng ta cũng ra chap mới cảm ơn mấy nàng đã thời gian qua đã theo dõi và ủng hộ truyện của ta , nên ta sẽ không phụ lòng mong mỏi chap mới của mấy nàng đâu :-* . Mọi người ủng hộ ta nhé , cho thêm nhận xét ạ . À ta muốn nói là không biết nên để tình cảm của bọn trẻ bắt đầu như thế nào đây ạ ta bối rối quá !



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net