CHAP 2: ĐI HỌC SAO ???

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Sáng hôm sau -

- Âydaaa... cái lỗ tai của tui muốn banh rùi . Công nhận Thiên Bình hét to thật - Kim Ngưu xoa tai nói

- Phải đó, tới giờ vẫn còn lùng bùng - Sư Tử trách móch rồi hỏi:

- Mà tại sao em ấy lại không đi chung với tụi mình vậy???-

- Ba nói là tụi mình không được tiết lộ thân phận nên em ấy không đi chung nếu ai dám tiết lộ chuyện này thì tất cả sẽ trắng tay - Ma Kết khoanh tay giải thích một lèo, anh Sư thì gật gù như đã hiểu.

Sau 30p đi bộ cuối cùng họ đã dừng chân trước cổng trường ZODIAC to lớn đến nổi hoa cả mắt hét:

- QAOOO... BỰ THIỆT!!!!!-

Mà hình như họ hét hơi lố ,điển hình là vừa hét xong thì đồng loạt cả chục ngàn ánh mắt chỉa thẳng vào họ cùng với hàng ngàn lời bàn tán xôn xao cả trường học:

- Ôi trời ơi!!! Đẹp choai quớ - hs 1

- Anh gì ơi anh có bạn gái chưa vậy ??? - hs 2

- Làm người iu em nha- hs 3 ( au: mơ đi bà. )

- Mấy thằng đó mà đợp cái gì. Tui còn đợp hơn- ( au: bị atms hả?? )

Bla...bla...bla....

Càng ngày càng có nhìu người bu lại như kiến thấy mật làm các sao nhà ta co giò chạy như điên thoát thân . Đang chạy thì.

* RẦM *

- UI DAAA...-

Chuyện là vầy , trong lúc chạy thì bạn Bảo nhà ta vô tình đụng phải ai đó khiến cả hai cùng nhau nắm tay quay mòng mòng té cái rầm ,mọi chuyện... chỉ... có... nhiêu đó.

- Mắt anh có bị bù lệch ăn không vậy hảaaa, mún giết người à??? - Cô gái đó chưa kịp đứng lên là đã xỉ vã người đối diện. ( au : bt ai chưa ??? )

- Cô ăn nói cho đàng hoàng nhé!!! Có mắt cô mới bị bù lệch ăn đấy. Người thì đẹp mà sao dữ thế??? - Bảo ca tức giận hét lại chỉ thẳng mặt cô nói.

- Anh...anh... dám mắng tôi sao??? Đã vậy thì... OAAAAAAAAAAA... XỬ NHI , MÃ NHI , SONG NHI , DƯƠNG NHI , BÌNH NHI CÓ NGƯỜI ĂN HIẾP TỚ NÈ HUHUHUHU... -

Thấy cô gái tự nhiên đang tức chuyển sang khóc rống lên thì bối rối nhìn nhau thầm kêu không ổn.

- AI DÁM CHỌC VÀO NGƯ NHI CỦA BÀ??? MAU KHAI BÁO TÊN HỌ SẼ ĐƯỢC NHẬN KHOAN HỒNG - Một cô gái với gương mặt chim sa cá ngợp... lộn... cá lặn xuất hiện cùng với ba cô gái xinh đẹp rạng ngời mà không chói lóa

- Xử nhi là hắn hic...hic..- Song Ngư khóc nức nở như thiếu nữ mất chồng ( SN : ai mất chồng hả???~au: đâu có đâu * giả điên * ) chỉ chỉ Bảo Bình ai oán.

- Có mà bn cô..... - Cự Giải định phản bác thì đã bị ánh mắt của chụy Xử liếc làm ảnh teo tờ-rym cứng họng ( au: đồ sợ vợ * khinh bỉ *~ sao nam: au muôn năm * vổ tay *~CG: quá đáng ah. )

- Bạn cô sao con???- Chị Bạch lên tiếng làm bên nam tức đỏ mặt.

- Ai là con cô hả?? - Ma Kết lớn tiếng.

- Tôi nói anh àh??? Xử nhi có nghe không vậy??- Dương nhi khinh khỉnh cười quay lại hỏi Xử thêm một người nữa cứng họng.

- Các cô... nhoàm...đừng có ... nhoàm....được nước... nhoàm... ..làm tới!!!- Kim Ngưu một họng đầy bánh nói.

- Tụi tui làm gì nào??? Đáng lẽ người làm tới là các anh kìa. Ê Song nhi cậu làm gì thế???- Mã nhi chống hông la lói rồi quay sang khều khều cái con người nãy giờ dựa cột ,chẳng biết chị ấy làm cái vẹo gì mà không nói một câu nào , lại gần thì nghe được âm thanh này.

- Khò...z..z...phiu....phiu.

Hóa ra là lúc mọi người đang hăng say chửi nhau chị ấy buồn ngủ nên ôm cột đi vào mộng, bỏ mặt tất cả vô tư ngủ khiến 9 sao còn lại đen mặt. Và bé ấy lại sắp nhận được bài ca con cá bất hủ đã đi vào huyền thoại của đại " dành " ca mama Xử Nữ.

- BA HỒN BẢY VÍA CON SONG TỬ TRỞ VỀ!!! DẬY ĐIIIIIIII!!!!!.-

Xử nữ hét thẳng vào tai Song nhi làm ẻm giật mình té cái đụi.

- Hơ...hơ....oáp... sao mọi người nhìn tui ghê thế !!??... chửi xong rồi ah??? Vậy tui đi trước nhé!!!!- Song nhi dụi mắt ngáp ngắn ngáp dài nói , chuẩn bị quay đi thì một cái.

* CỐP *

Đau điếng giáng xuống đầu chỉ, khỏi nói cũng biết ai rồi nhể. Vâng, lại là chị Xử đấy ạ kèm theo cả tấn lời vàng ngọc thần thánh vào mặt chị Song.

- Xong cái đầu của cậu!!??>_< Song nhi ơi là Song nhi sao lúc nào cậu cũng ngủ được thế. Cậu có biết là ngủ đứng xương sẽ bị mỏi mà xương bị mỏi thì.....bla...bla...bla-

Ai đó làm ơn giúp cô với cô chịu hết nổi rồi. ( trích: tiếng lòng của chị Song )

- STOP... Các cô định bơ tụi này sao ?? Vậy thì tuyên chiến đi!!! - sao một hồi ăn bơ no nê các anh sao đã ngưng ăn vì ngán lên tiếng.

- Ok, chiến thì chiến!!! Mà ai cho anh xen ngang vậy ,có biết là bất lịch sự hay không, mà bất lịch sự thì....bla...bla....bla...-

- ĐỦ RỒI , BIẾT MẤY GIỜ RỒI CHƯA???-

Giọng quen quen ah thì ra là của Thiên Yết ca ca, nãy giờ ảnh cũng đứng dựa cột giống chị Song nhưng không ngủ mà là nhớ đến chuyện vui tối hôm qua, mà đó là chuyện gì thì xíu bật mí.

Nghe câu hỏi của Yết ca mấy sao lật đật nhìn đồng hồ 7h55p trong khi 8h bắt đầu học , không hẹn mà cùng nhau hét:

- CHẾT MỊA!!! TRỄ BÀ NÓ RẦU!! CHẠY LẸ MẤY ĐỨA ƠI!!-

Thế là các anh chị nhà ta lại được một phen chạy maratong nữa về lớp học.

--------- Ta là giải phân cách đến lớp học-------------------------

- Lớp 10A1 -

- Hộc... hộc... hộc... Mệt quá. Trường gì ... mà rộng quá vậy???-

Sau khi tới lớp các sao nhà ta thi nhau thở như người sắp chết lấy hơi ( 11 sao: ai chết * sát khí *~ au: * chạy *~ 11 sao: đứng lại đó * dí theo * ) . Bước vào lớp ổn định chỗ thì mới thấy kỳ kỳ nhìn nhau.

1s

2s

3s

- SAO CÁC ANH/CÔ Ở ĐÂY - đồng thanh tập 2.

- ĐỪNG CÓ NHÁI TÔI!!! - tập 2.

- ASHIIAAAA.... BỎ ĐI!!!- tập 3

- CHẾT TIỆT!!! - $#/!!&*&^-^$#....

RENNGGGGGG.....

Chuông cứu mạng!! Đình chiến các sao quay lại chổ ngồi, không khí trong lớp rất đáng sợ đến cả ông thầy chủ nhiệm bước vô còn run cầm cập , lấp bấp nói:

- Các ... em chắc cũng ... biết nhau nhỉ.... thầy xin... tự.. tự... giới thiệu.... thầy tên... Na Đậu sẽ là... chủ nhiệm của các em... trong năm học này.- Thầy Na Đậu tội nghiệp nhìn xung quanh lớp nói tiếp.

- Bây giờ thầy sẽ điểm danh và sắp xếp chổ -

- Bạch Dương .

- Có.

- Kim Ngưu .

- Có

- Song Tử.

- Có.

- Sư tử.

- Có.

- Cự Giải.

- Có.

- Xử Nữ.

- Có.

- Thiên Bình.

-......

Không nghe tiếng trả lời, thầy ngóc đầu dậy nhìn lớp đọc lại một lần nữa , còn sao nam thì thắc mắc tưởng mình nghe nhầm.

- Thiên.... Bình....

- .... Tới rồi tới rồi Thiên Bình tới rồi!!!-

Bình nhi từ ngoài chạy vào trong sự ngạc nhiên của các bạn nam và sự vui mừng của ai đó.

- Được rồi em về chổ đi, lần sau đừng đi trễ nhé giờ thầy sẽ xắp xếp chổ, sơ đồ như sau:

- Bạch Dương~Ma Kết -

- Thiên Yết~Thiên Bình -

- Song Tử~Sư Tử -

- Xử Nử~ Cự Giải-

- Kim Ngưu~Nhân Mã

- Song Ngư~ Bảo Bình-

- NEVERRRR... EM KHÔNG MUỐNNNNN!!!!- 11 sao cùng nhau hét lớn, trừ một người đang tức giận vì ai kia không muốn ngồi gần" được lắm!! Em sẽ biết tay tôi " .

- Nhưng.... đó là ý kiến ba mẹ tụi em.... với lại họ còn nói tụi em... phải ở cùng KTX theo...sơ đồ. Giờ thì thầy đi đây!!-

* VÈO * ( au: thầy đi xa quá!!! )

- WTF!!???? Sao ba mẹ ác thế????-

Không thể cãi mệnh lệnh của đấng sinh thành ,các sao đành tuân mệnh lết xác về KTX mà trong lòng bực bội chỉ đối với các dao nữ thôi còn sao nam thì cười đê tiện nghĩ về việc trả thù các sao nữ.

------- Ta là giải phân cách kí túc xá------------------------------------

- phòng Ma Dương - ( au: tên đẹp nhể )

- Chết tiệt sao chỉ có một giường thế????- Dương nhi vừa bước vào phòng đã nhận ra điều bất thường. Không may cho chỉ là vấp phải tấm thảm dưới chân thế là kéo luôn Kết ca té xuống.... giường, tình hình rất ư là tình hình, hiện nay chị Cừu đang nằm gọn trong vòng tay của Kết ca còn ảnh thì cười nham hiểm nhìn bé Cừu non trước mặt đang giảy nãy thoát ra nhưng không được.

- An.. anh làm gì thế??? Buông tôi ra -

- Sao tôi lại phải buông??? Nhìn kĩ, cô cũng đẹp đấy chứ nếu tôi hôn cô...không biết... cảm giác như thế nào nhỉ???-

- Biến thái , đê tiện nếu anh dám hôn tôi thì tôi sẽ....ưm..-

Vốn chỉ định đùa cô thôi nhưng cô lải nhãi nhìu quá nên anh đâm ra bực cúi xuống chặn môi cô lại ai ngờ lại không dứt ra được hôn cô say đắm.

- Sao hả không chửi nữa đi??? -

Nhìn người trong lòng đang đơ ra anh nhíu mày hỏi.

- FIRST KISS của tôi!!! Lạy chúa. TÔI GHÉT ANH. BIẾN THÁI!!!-

Dương nhi hét lớn phóng vào tolet đóng sầm cửa lại tự kỷ , ngoài này thì có con Dê nào đó đang cười khúch khích như tâm thần trốn trại.

- Phòng song Thiên -

Hiện tại bé Cân đang bị ai đó ép vào tường run sợ còn ai kia thì đang tức giận tỏa sát khí nhìn cô vì dám không nghe lời anh. Thiên Yết lạnh giọng hỏi:

- Tại sao lại không muốn ngồi kế tôi???-

- E..em...

- Trả lời - anh gắt.

- Em.... sợ...

- Sợ!!?? Em muốn bị phạt , còn nhớ tôi đã nói gì không???-

----------------FLASH BACK---------

Tối hôm qua trước lúc mọi người ngủ Bình nhi có pha mấy ly sữa nóng cho họ, tới phòng của Yết ca em ấy không dám vào vì sợ.

Cốc... cốc..

....

Cốc... cốc... cốc..

...

Cạch

Không có tiếng trả lời thế là chị ấy đánh liều mở cửa vào nhìn ngó , không có ai!!!?? Mà có tiếng nước chảy phát ra từ phòng tắm, thở phào một cái đặt ly sữa trên bàn rón rén bước ra ,tay vừa chạm cửa thì đã bị một lực đạo mạnh kéo lại ép vào tường.

- Cô vào đây làm gì???-

- E.. em đưa sữa cho thiếu gia-

- Chỉ vậy thôi sao???-

- Dạ.... mà AAAAA... thiếu gia sao cậu không mặc quần áo vào đi???-

Là vầy lúc ảnh bước ra trên người chỉ quấn độc chiếc khăn tắm ngang hông , để lộ ra body 6 múi và đôi chân săn chắc cùng với vài giọt nước rũ xuống trên mái tóc tím hòa quyện với hương bạc hà mát lạnh khiến Bình nhi đỏ mặt cúi gằm xuống . Thiếu gia thật hoàn hảo nha~~~~ =///=.

Bắt gặp gương mặt đáng yêu đó lòng Thiên Yết rạo rực như có cái gì đó thiêu đốt anh. Chết tiệt!!!! Anh mất kiểm soát rồi. Chẳng nói chẳng rằng Yết ca cúi xuống cướp lấy đôi môi mê người của ai kia đang không hiểu mô tê gì mà triền miên môi lưỡi.

- Tôi nói cho em biết ,từ giờ cả cơ thể em và đôi môi này đều thuộc về một mình tôi, nếu em dám tơ tưởng đến ai khác ngòai tôi , thì tôi sẽ cho tên đó SỐNG - KHÔNG - BẰNG - CHẾT , còn em dám không nghe lời tôi thì... sẽ có kết cục như hôm nay đấy. NHỚ CHƯA????-

- HẢ ...Ơ... dạ -

Thiên Bình lơ mơ trả lời mà không biết mình chui vào hang cọp hôhôhô..

------------ END FLASH BACK --------

Rùng mình nhớ lại Bình nhi hỏi:

- Chẳng lẽ thiếu gia....

Nhận thấy ánh mắt đó nheo lại nguy hiểm Bình nhi im bặc khiến đối phương khó chịu nâng cằm cô lên .

- Em không nghe lời rồi!!! -

Nói xong Yết ca bế Bình nhi thảy mạnh lên giường , đè 2 tay cô xuống một lần nữa cướp lấy đôi môi anh đào kia nhẹ nhàng thưởng thức , chưa thõa mãn Thiên Yết còn luồng tay vào áo cô xoa nắn ( au : anh Yết ghê quá * đỏ mặt ) khiến Bình nhi đỏ mặt vô thức bật lên tiếng rên rĩ mê người:

- Ư...ưm...ưm... thiếu...gia... đừng mà..ưm-

Mặc kệ Thiên Bình cầu xin Yết ca cứ cuồng nhiệt hôn cô còn lợi dụng lúc cô lấy hơi liền đưa lưỡi vào dò xét.

Nhận ra bé Bình sắp ngạt thở đến nơi ảnh mới luyến tiết buông cô ra.

- Hộc... hộc... hộc...

Bình nhi được tha liền thở gấp lấy lại hơi ,sau đó bị ai kia kéo vào lòng ôm chặc.

- Hôm nay tha cho em!!!! Nếu tái phạm tôi sẽ... ăn em bằng sạch!!!. Giờ thì ngủ đi.-

Thiên Yết bá đạo nói rồi ôm Bình nhi đi ngủ ( au: mới 12h trưa mà ngủ???~ Yết ca: ý kiến gì???~au: no).

----------------------------------------------------------------------
Au: chap này đủ H chưa mấy mem, nếu chưa thì nói ta để ta thêm vào nhé.













Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net