CHAP 5 : NHÀ ƠI TAO YÊU MÀY =_=

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một tuần ở ktx đã kết thúc , 12 bợn sao của chúng ta vui vẻ xắp xếp đồ đạc ai về nhà nấy lúc ra về còn dành cho nhau những ánh mắt " nồng cháy " nhất có thể rồi mới mạnh ai nấy đi.



Ta lượn qua nhà mí anh nam nhé~~~



- Dà húuuu... thoát khỏi mấy bà chằn ấy rùi !!! Cuộc đời tui sướng quớ.. la.. là.. lá... la...!!!- Vâng là anh Sư tăng động nhà ta đấy ạh !!! Ảnh vừa mở cửa bước vô nhà là múa may quay cuồng la hét tùm lum như một thằng tăng động chính hiệu và cái hậu quả của việc ngu này là một cái cóc đầy " tình yêu thương " của anh Kết dành riêng cho ảnh.



- Mày có câm ngay không??? Cái thằng tăng động kia !!! Hát dở như búa mà hát quài, im đê cho cuộc sống tao bình yên cái !!!. - Ma Kết giở giọng hách dịch thuyết giáo Sư Tử y như là mẹ già mắng con ( MK: Gì mà mẹ già ta là trai thẳng đấy nhé * bóp cổ au * ~ au: gi.. giết... người... * quơ quạng * ) làm anh Sư im thin thít ngồi bó gối tự kỷ mặt bùn hiu như mất người yêu ( ST: người yêu thì bố đây không thíu mắc gì bùn??? * tự tin *~ au: thế àh!! Vậy để tui mách vs Song nhé!! * cười đểu * Chụy... S.. ưm.. * giãy *~ Sư: Cấm mi nói * bịt miệng au * ).


- Thui đi mấy cha!!! Tăng động như nhau mà bày đặt trách ngươi khác !!! - Kim Ngưu vừa ăn vừa bắt bẽ nói trúng tim đen làm anh Kết quê độ đến bóc khói đầu.






- Ừk.. thì.. thì.. ehèm... Có ai thấy Thiên Bình đâu không??? Em ây lâu về thế nhể ??? - anh Kết đỏ mặt đánh trống lãng giả bộ nhìn ngó xung quanh mà mặt ảnh ngu ngu ếu tả được làm sao nam ngồi cười vỡ bụng trừ Thiên Yết ảnh chỉ nhết khóe môi thu!!!! Khoảng một tiếng sau Bình nhi cũng lết được xác về nhà trong bộ dạng đầu tóc rối bù trên tay ôm một đống đồ ăn chưa chế biến cúi đầu xin lỗi các thiếu gia.


- Các thiếu gia em xin lỗi!!!! Vì em phải tìm cách tách nhóm ra và gặp rắc rối ở chợ xíu nên em về hơi trễ thành thật xin lỗi!!!! - Thiên Bình vội vã xin lỗi nói tới tấp làm sao nam không kịp hiểu chi xấc!!! Nếu ai muốn biết chuyện gì thì au xin nói lun, chị ấy thành cái bộ dạng này là vì sau khi tách ra khỏi nhóm mà không làm các sao nữ nghi ngờ chị Bình nhà ta liền tung tăng đến chợ mua đồ và dĩ nhiên với cái khuôn mặt baby so kute không chịu được cùng với giọng nói trẻ con như búp bê của ẻm thì ẻm đã thu hút tất cả bọn đực rựa và hơn nữa đám con gái cuồng loli trong chợ ,mọi người nhìn em nó như sinh vật lạ cả cái chợ im re không ai nói câu nào chỉ tập trung ánh mắt vào ẻm nhìu người ở xa tò mò lại coi cái đứng hình lun làm em nó ếu hiểu gì mà nhìn mình đưa cái mặt cực ngố ra nhìn lại họ thì đột nhiên cả cái chợ đang im lặng đồng loạt rống lớn mún banh chợ, xe cộ ở ngoài nghe tiếng hét thì giật mình lệch tay lái mém gây tai nạn , thú vật lăn đùng ra xỉu vì không chịu nổi âm thanh cực đại này ( au: ta cũng mún tăng xong đây * vuốt tim * ). Giờ chúng ta xem lũ đức rựa nói gì nhé



- Bé àh !!!! Em làm vợ anh nha!!


- Vợ ngươi cái búa!!! Cưng về với anh đi anh sẽ nguyện chớt vì em ( sến quớ~~~~ )



- Đừng tin nó!!! Yêu anh nè em !!!!


- Không ,yêu anh nhá~~~



- Bé ấy là của tui.... bla... bla...


~ Giờ là bọn mê loli ~

_ Bé đáng yêu quớ~~.


- Em về ở với chị đi chị sẽ nuôi em cả đời!!!!


- Cho chị nựng bé cái nha kawaii~~~~...bla...bla...


Và cả tá lời dụ dỗ khác, Bình nhi hoảng loạng bỏ chạy thì cả đám đó rượt theo chỉ chạy khắp chợ nhìn cái tình cảnh này chắc Yết ca sẽ giết hết bọn này nếu ảnh có ở đây , chạy một lúc thì Thiên Bình lách mình vào con hẻm vắng núp đợi đám đó chạy qua rồi mới dám ló đầu ra chạy về hướng ngược lại au xin hết.



- Ồôh... không sao đâu!!! Àh mà em mau đi nấu cơm đi tụi anh đói rồi!!! - Cự Giải xoa bụng nói.



- Tuân lệnh thiếu gia!!! Em đi đây!!! - Bình nhi cười tươi rồi bước đi thì chị ấy trượt chân do giẫm phải trái chanh rớt trong túi ra té cái rầm trước mặt mí anh nam còn mấy ảnh đứng lắc đầu định đỡ chỉ dậy thì thấy gì đó rồi sững lại, Bình nhi thắc mắc nhìn theo hướng mí ảnh nhìn rồi mặt đỏ chét khi thấy nguyên nhân là váy mình bị xốc lên lộ ra trắng trắng thì vội lấy tay kéo váy xuống làm mặt dày gom đồ phi thẳng xuống bếp để lại mấy ảnh suy nghĩ miên man " trắng quá " ( au: Biến thái * khinh bỉ *~6sao: sờ sờ ra đó có ngu không nhìn * mặt gian * ~ au: hết nói * đập trán * ).


---- Ta phắn qua bên nữ đê!!!! ---


- Nhà Dương nhi -


~ Sư Tử đã yêu yêu thầm Sư Tử đã yêu thầm Cừu non~

~ Anh đã yêu yêu thầm anh đã yêu thầm em ~

~ Ôi nắng mai sao trong lành chim hót vang ca giữa ngày xanh ~

~ Khẽ hát lên câu yên bình anh ước mong em được gần anh ~

~ Hấy...yeee... hấy...yeeee... huuuaaa.... Hấy....yeee.. hấy...yeeee.... húuuuaaa...~ ( Sư Tử phải lòng Cừu non ).


- alô... bé Cừu dễ xương xin nghe!!! Có gì không Mã nhi ??? - Dương nhi vội bắt máy điện thoại chưa chi mà chị ấy đã tự sướng bản thân khiến đầu dây bên kia muốn ói.

- " Rồi rồi biết bà dễ xương lắm ùi không cần tân bóc thế đâu!!! "


- Thâu vô chủ đề chính đi!!!!

- " Àh Xử nó bảo là tối nay khoảng 8 h tụi mình họp tại bar Moon nghe đâu là trả thù mấy thằng cha đó tiện thể coi tình hình của bar luôn. Nhớ gọi cho Bình nhi đấy nhé hồi trưa thấy nó la đau bụng không biết nó có đi không nữa. Giờ tui đi chuẩn bị đây bai... tút... tút...!!!!! " - Mã nhi tuông một tràng vào điện thoại rồi cúp cái rụp làm Dương nhi chưa kịp nói gì nhìn chằm chằm điện thoại lầm bầm :


- Cái con Ngựa hâm này lúc nào cũng vậy nói cứ y như là ăn cướp ý... bla...bla... thâu đi ngủ dành sức tối chơi cho đã!!! - chị Bạch nói xong lăn đùng ra ngủ say như con heo chết ( BD: ta là cừu mà * chỉ trích *~ au: em sai rùi!!!! ) nếu mấy từ đó mà lọt vào tai chị Mã chắc có lẽ chị Bạch đã mồ yên mã đẹp rồi. ( au: may cho chị~ BD: chuyện!!!! )

- Nhà song Song - ( hai bợn í ở chung ạh!!! cơ mà đếch phải chị em nhé!!! )

- Ngư ngố.... Cá ngố... Ngư ngố... ơi!!!! - Song nhi vừa chạy khắp nhà vừa kêu réo tên Song Ngư như đòi nợ.


- Yaaaa... gì mà kêu người ta là ngố quài dậy Song ngốc ???? - Song Ngư từ dưới bếp chạy ra bất bình nhìn con người lùn lùn trước mắt đang kêu réo tên mình hét lớn ( au: xin nói lun là chị Tử lùn nhất bọn ấy ạh ).


- Tớ không có ngốc!!! - Song nhi phụng phịu đáng yêu nói làm ngọn lửa giận trong Ngư tiêu tán hết bất lực bẹo má Song , Ngư là thế trước mặt mọi người thì Ngư rất dễ dụ và dịu dàng còn trước mặt Song nhi thì Ngư ta rất người lớn đấy nhé!!! ( au: Ngư cưng Song nhất mà Song lại thân với Bình nhất kỳ ghê ta!!! Ngư có tình cảm đặc biệt với Song đấy từ từ ta bật mí ) .



- "Cậu đừng có làm cái mặt đó được không!!! Dễ thương chít được!!! " - trích suy nghĩ của Ngư nhi.

- Không ngốc thì không ngốc !!! Mà có chuyện gì thế??? - Song Ngư vừa hỏi vừa kéo Song vào lòng ôm cô từ phía sau.


- Xử mới gọi nói là tối nay họp tại bar Moon bàn chuyện. Mã thì báo cho Dương rồi còn mình Thiên thui ,tớ chỉ xuống báo vậy cậu chuẩn bị đi!!!!

Song Tử toan đứng dậy thì bị Song Ngư kéo lại áp môi mình lên môi cô ,chẳng lạ với việc này nên Song nhi để yên cho Ngư muốn làm gì thì làm. Ngư đưa tay vào áo Song tháo bra của cô ra xoa nắn rồi luồng tay xuống điêu luyện công kích thành công khi nghe được tiếng Song nhi vô thức rên rĩ.

- Ngư... Ngư...ư.. đừng...!!! - Song Tử chịu không nổi cầu xin thì bị Ngư cắn mạnh vào môi càn quét một lần nữa thì mới buông cô ra .

- Ngoan!! Đi tắm đi!! - Ngư cười cười rồi kéo Song bước vào phòng tắm ( au: hai chị tắm chung???? * mắt A mồm O *~SN: thì sao * liếc *~au: không sao * đổ mồ hôi * ).

Quay lại các anh nam.

Trước cửa phòng Ma Kết có 5 năm con người đang thập thò nghe lén kể cả anh Yết lun!!!?? Chẳng qua là ảnh đi ngang thấy bọn nhìu chuyện núp trước cửa phòng Ma Kết không tính xen vào nhưng rồi lại nghe thấy âm thanh ám muội của hai người nào đó trong phòng nên phi trở lại áp tai vào cửa thì ảnh đen mặt khi phát hiện tiếng đó là của Bình nhi.

- Ma Kết thiếu gia đừng đẩy vào nữa!!! Đau lắm!!!.

- không vào thì sao biết vừa hay không!!!!

- Lỡ rút không ra thì sao???

- Thì anh lấy dầu bôi trơn rồi rút ra!!! Mà vào hơi chậc em ráng tí nhé!!!! 1.... 2....3...


- ÁAAAAAAAAA.....


* RẦM *


Cánh cửa tội nghiệp đã quy tiên trước cú đạp hết sức nhẹ nhàng của Thiên Yết , Yết ca sát khí nồng nặc bước vào phòng bắt gian tại trận thì đứng hình nhìn cảnh tượng trước mắt Thiên Bình ngồi trên ghế nhăn mặt nhìn Ma Kết đang quì dưới đất cố gắng đẩy c........... chiếc nhẫn ( au: hú hồn!!! ) vào tay cô thì mới ngộ ra mọi chuyện ,mặt ảnh đen còn hơn bông cao làm bọn kia cười rần trời trước sự hố hàng của anh . Thiên Yết tức giận quay lại đánh bọn kia một trận nhừ tử cho bỏ ghét còn bọn kia thì tự thề với lòng mình là từ nay về sau ếu động vào thằng Yết nữa nếu cò muốn thấy ánh bình minh.

----------------------------------------------------------------

Au: ta đã trở lại và ăn hại hơn xưa ,chap này ta bù cho mí cưng còn chuyện Ngư Song ta sẽ bật mí!!! ^_^ .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net