P3- Kí ức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  ღ˚ •。* ♥ ˚ ˚✰˚ ˛★* 。 ღ˛° 。* °♥ ˚ • ★ *˚ .ღ  

"Bùm"

Tiếng nổ khá to phát ra, đủ để 2 đứa đầu tóc đen xì và cô giáo phải can thiệp, may mà phòng cách âm nên không ảnh hưởng đến lớp bên cạnh.

"Thôi ngay cái trò này trong lớp nhé, đang giờ tiếng Anh chứ không phải Hóa đâu, nếu 2 bạn có niềm đam mê mãnh liệt quá thì cố gắng nén hộ cô hết giờ trên lớp, về nhà 2 em thích làm gì thì làm.... Phải như 2 bạn Ma Kết với Xử Nữ chứ. Cả lớp phải học tập lớp trưởng và lớp phó chứ, các bạn chăm chú học bài và còn làm trước bài tập ở nhà này" Cô  Loan lôi 1 cuốn vở sạch sẽ, chữ đẹp lên, giơ trước bảng cho bọn tôi xem. 

"Đúng là sức mạnh của những đứa mọt sách"- Nhân Mã lẩm bẩm

"Thế mấy tổ trưởng là ai nắm thế"- Tôi thì thầm với Mã

"Lớp 12 đứa thì mày nghĩ cần tổ trưởng làm gì, thêm mấy lớp phó văn thể mĩ là Thiên Bình, Xử Nữ là lớp phó học tập, tui- lớp phó lao động còn thằng cha gì tên Thiên Yết lớp phó kỉ luật" Mã nói với vẻ tự hào 

" Mà coi chừng cái đứa Thiên Yết đó, nó mà điên lên rồi cho tui trực nhật mấy tuần vì thái độ là chết, tốt nhất giờ không nên dây dưa với nó." Mã Mã nhìn liếc Thiên Yết rồi tặc lưỡi

"Lớp khá ồn nhỉ, nhất là nhóm Thiên Bình- Cự Giải- Kim Ngưu, với cả Song Tử, em bỏ ngay cái ipad đi nhé, đây là giờ học...."- Cô Loan chau mày cảm thấy khá bực khi mình đang giảng mà hầu như cả lớp trừ đều không chú ý trừ Ma Kết và Xử Nữ

" Song Tử...? SOng Tử....." Cu cậu vẫn ham hố chơi nên chẳng nghe thấy gì.

"Ê, Song Tử, bà Loan gọi đứng lên đọc phần 2 kìa"- Sư Tử với giọng nói thì thầm ngọt ngào mà trầm ấm khiến bạn Tử cuốn vào cuộc chơi mà không mảy may suy nghĩ.

"hahahaha"

"Thôi được rồi, lớp chẳng khác gì cái chợ cả, thôi cô đổi chỗ nhé."

" Cả lớp xôn xao: Ấy cô, bọn em còn non người, trẻ dại, cô thương tình mà..."- Song Tử vừa nói vừa nhân tiện mở cái ipad ra chơi tiếp

- Ok lớp trưởng viết cái sơ đồ chỗ ngồi lên bảng hộ cô

- Vâng!

Dãy 1                                                                            Dãy 2

Xử Nữ- Ma Kết                                                       Cự Giải- Sư Tử

Bạch Dương- Nhân Mã                                     Song Tử- Thiên Bình

Kim Ngưu- Thiên Yết                                            Song Ngư- Bảo Bình

"Cái gì, sao tôi lại khổ thế này, ngồi với con rở Mã" - Bạch Dương kêu than

"Ờ ảo tưởng sức mạnh vừa thôi, m nghĩ m có giá lắm chắc- Chị m còn chưa kịp kêu đây này."

Bạch Dương và Nhân Mã không hẹn mà cùng thất vọng, luôn miệng chỉ trích đối phương

" Ăn không?"- Kim Ngưu chìa gói snack khoai tây trước mặt Yết. Hắn vỏn vẹn cho câu. (=.= hẳn là một lời giới thiệu vô cùng "đặc sắc"?)

"Ăn trong giờ học- vô ý thức- trực nhật 1 tuần"Yết lạnh lẽo đáp

" Á , thôi mình xin lỗi, cậu xí xóa giúp mình nhé, mình không ăn nữa" Kim Ngưu hậm hực, nghĩ thầm " Chẳng có tên nào như tên này"

Nói chung là hai người đều khó hiểu và quái dị như nhau?

Quay lại  bàn đầu thì khỏi nói, học- học nữa- học mãi.

Ở dãy 2, Sư Tử hí hửng làm quen Cự Giải, cũng phải thôi bạn ý cute quá mà

- Ý bạn ơi, mình trao đổi số điện thoại đi, học cùng với nhau 3 năm nữa mà, cho dễ liên lạc nhé!

- Ok- CỰ giải nhẹ nhàng đáp và kèm theo nụ cười tỏa nắng.

Về Song Tử, sau khi bị cô tịch thu Ipad cách đây 1 giây thì đã trở nên lầy hơn và cũng thân thiện hơn nữa, ngồi nói chuyện với Thiên Bình đúng nghĩa bạn thanh mai trúc mã thưở nhỏ.

Bàn tôi cũng không có việc gì đặc sắc, tôi sau khi ngắm lớp cũng thở dài vài cái và tiếp tục đọc ngôn tình, Bảo Bình thì thỉnh thoảng cúi cúi làm trộm mấy cái thí nghiệm dưới ngăn bàn.

Tùng Tùng Tùng

tiếng trống hết buổi học đã đến, tôi cũng không hứng thú lắm với mấy tiết học đầu tiên, căn bản đấy không phải sở thích của tôi.

- Về thôi- Mã gọi

- Ừ

Nhà tôi và Mã cũng gần nhà nhau nên 2 đứa cũng đi học cùng nhau mấy năm rồi.

- Ê, lớp mình vui đấy chứ- Mã hứng hởi

- Cũng được, đỡ hơn lớp cũ- 1 chuỗi kí ức lại đan xen khiến tôi khá chạnh lòng.

- Thôi, chuyện gì cho qua được thì nên cho qua đi, không ai cầm mãi cốc nước được đâu, gãy tay đấy!- Mã nhìn tôi, an ủi - Không biết, 3 năm tới nó sẽ như thế nào nhỉ? Mọi người nói là quãng thời gian đẹp nhất của đời người đấy, hứng quá đi.

- Mong là vậy.-- Tôi nhìn về phía xa xăm. Hôm nay, trời cũng đẹp đấy chứ!

***

- Mày làm cái gì đây? Viết truyện à? Hahaha... Chúng mày ơi, nó viết truyện này- Cô gái với mái tóc xanh nước biển giựt cuốn truyện dày 50 trang, cười phá lên và vứt nó cho các bạn cùng lớp.

- Mày biết kì vừa rồi mày được học sinh gì mà đủ tư cách viết à?- nhếch mép, chàng trai đang cầm quyển truyện tiến đến gần tác giả của nó, đập 2 cái vào đầu cô ta, tung cuốn truyện lên, mặc cho nó bay tứ tung, mặc cho công sức của cô có lớn cỡ nào....

Cô gái tóc đen cúi đầu, sợ hãi

- Tớ.. tớ xin lỗi.. tớ biết là tớ học không có giỏi nhưng tớ có đam mê viết truyện từ hồi bé... Các cậu có thể đọc rồi cho tớ nhận xét, tớ sẽ rút kinh nghiệm....

- Cái gì? Mày nói cái gì? Nhắc lại tao xem? Mày đã thừa biết rồi mà, chỉ những đứa học sinh ở top mới có quyền ra lệnh cho những đứa học sinh khác, mày mà lại ra lệnh cho bọn tao đọc cái thứ rác rưởi như thế này để hướng dẫn cho mày từng chút chắc, mày nghĩ mày là ai?- 1 học sinh được mệnh danh là hotboy trong lớp lên tiếng

- Để tớ xem b...ạ...nnnnnnnnnnnnnnn ấy viết gì- cố tình ngân dài giọng, 1 người kế tiếp cậu hotboy cầm 1 tờ giấy dưới đất lên và đọc- "gửi cậu, người con trai tóc bạch kim, cậu có biết mỗi khi đến lớp, tớ thường nhìn trộm cậu không? Nụ cười tỏa nắng của cậu luôn làm tim tớ lỡ nhịp. Nếu có một điều ước, tớ muốn biết liệu cậu có bạn gái chưa, liệu người ngồi bàn đầu ấy đã thương thầm ai chư...

- Thể loại của nó là truyện tình cảm học đường, mong các bạn sẽ thích, có gì thắc mắc các bạn có thể hỏi mình- Nắm chặt tay, cúi đầu, cô nói từng từ trong lo sợ.

- Tao vẫn chưa nói hết câu mà? Mà ngôn tình cơ á, làm tao phát ớn Mày nghĩ mày là a....

- Có, tôi có thắc mắc.- câu nói vang lên làm cả lớp đổ dồn ánh mắt vào cô gái đeo kính, mệnh danh: lớp trưởng. -tớ có thắc mắc, có phải người cậu viết trong truyện là Lê Khoa phải không, nghĩa là cậu thích Lê Khoa?

ღ˚ •。* ♥ ˚ ˚✰˚ ˛★* 。 ღ˛° 。* °♥ ˚ • ★ *˚ .ღ

horizon3113

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC