P32- Kĩ năng sinh tồn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ღ˚ •。* ♥ ˚ ˚✰˚ ˛★* 。 ღ˛° 。* °♥ ˚ • ★ *˚ .ღ    

  Do you come

Together ever with him?

And is he dark enough?

Enough to see your light?  

-Cuộc thi đấu lần này nhất định chúng ta phải thắng- Bạch Dương đập tay xuống tấm bàn đá- nơi 5 con người đang tụ họp: Ma Kết, Xử Nữ, Sư Tử, Kim Ngưu.

- Có chuyện gì với Nhân Mã vậy? Tôi không nghĩ những lời nói của Linh Chi lại ảnh hưởng sâu sắc đến Mã vậy đâu, chắc chắn có một lý do nào khác- Ma Kết điềm tĩnh nói khi hai ngày gần đây cậu để ý thấy cô sắc mặt thường nhợt nhạt và vẻ mặt ưu tư.

Kim Ngưu lôi ra một xấp giấy tờ mà cất công lắm cô mới thu nhặt được. Hít một hơi sâu, cô thốt ra một tràng dài

- Nghe nói vụ ba Nhân Mã xin vào cấp 3 là có thật. Như chúng ta thấy thì quả thật tình hình học tập của Nhân Mã là rất tệ. Tớ có nghe nói cấp 1  đến giữa cấp 2, cậu ấy học rất tốt nhưng vì bố mẹ bắt ép và kì vọng nhiều quá dẫn đến việc cậu ấy chán nản và buông bỏ mọi thứ. Có lẽ Linh CHi đã khơi dậy những kí ức không tốt mà cô ấy đã cố gắng vượt qua ...

-Chúng ta nên làm gì- Bạch DƯơng sốt sắng, anh đã cố nhắn vô vàn tin trên facebook mà Nhân Mã chỉ seen chứ không rep.

- Song Ngư chơi thân với Nhân Mã đúng không nhỉ...- Xử Nữ thắc mắc

- Ừm, nhưng mà Song Ngư cũng có vấn đề. Cậu ấy thường không tiếp xúc, nói chuyện với mọi người nhiều lắm. ...- Kim Ngưu liếc nhanh những thông tin trong tờ giấy

- Nhưng cô ấy có vẻ rất yêu quý lớp ta- Sư tử nghiêm túc, anh không muốn bất kì ai trong lớp có ý nghĩ xấu về các thành viên khác trong lớp. 

- Mục tiêu của chúng ta không những là thắng A1 lần này mà còn giải quyết vấn đề nội bộ cũng như riêng tư của các thành viên- Ma Kết đề ra công việc mà một người lớp trưởng như anh nên góp sức vào vụ này

- Khó đấy, trở lại việc Nhân Mã đi. Giờ làm sao để cậu ấy quay lại hứng thú với học hành?- Sư Tử chống tay.

Xử Nữ nhìn quanh tìm câu trả lời. Không gì ngoài 4 con người đang ngồi trước mặt cô.

- Đúng rồi! Chỉ có thể là cậu thôi Bạch Dương!

- Sao? 

-......- Xử Nữ nói với tốc độ chóng mặt.  Cô đang cố diễn đạt hết ý tưởng tuyệt vời của mình.

- OK, xong một việc, đến người tiếp theo- Song Ngư-Ma Kết vẫn giữ một phong thái của lớp trưởng, vẫn điềm đạm và chín chắn. Hiện tại thì anh đang cố dẹp việc riêng tư của mình và cả sự xích mích to nhỏ với Xử Nữ sang một bên. 

Sư Tử trố mắt- SOng Ngư thì có gì đâu?

- Ờ, tôi cũng thấy thế, trầm trầm thì ai chả có lúc mà. Ít nói chắc là do tính cách của cô ấy thôi.

Kim Ngưu lắc đầu, cô chẳng hiểu tại sao 2 người Ma Kết và Xử Nữ lại đề cử 2 bọn não phẳng vào những việc trọng đại như thế này được.

Cô lấy tìm tờ giấy A4 có chút chữ cái... Rút ra một tờ có tựa đề "Song Ngư" đưa cho 2 người kia.

-Cậu lấy những thông tin này ở đâu vậy Kim Ngưu? Ma Kết tò mò vì Kim Ngưu trong lớp là một cô gái khá hiền hậu và nhu mì, không có gì nổi bật. 

- Chút kĩ năng sinh tồn thôi mà- Kim Ngưu cười tươi rói. Cô lắc đầu đắc ý. Thực ra, cô là một con người khá nhạy cảm và quan tâm mọi người, trước khi vào lớp học, cô đã dành cả tiếng thời gian lượn lờ trên mấy trang web tìm face, thông tin của các bạn trong lớp, nhiều người nói nó vô bổ nhưng cô tin nó là bước chuẩn bị quan trọng cho quãng thời gian trung học tươi đẹp sắp tới. 

- Như mọi người có thể đọc được những gì tôi đã thu thập. Tôi khá lo ngại cho đợt cạnh tranh với lớp A1.  Vì Lê Khoa là ứng cử viên số một cho môn Văn. Có thể 2 người sẽ gặp hoặc chạm trán... nói chung là liên quan đến nhau. Cả 2 đều không có kỉ niệm đẹp về nhau, nhất là Song Ngư cho nên có lẽ ta cần một số xúc tác. (nếu các cậu quan tâm, ở P2 có một đoạn nhắc đến Lê Khoa) 

-Xúc tác? Ý cậu là giống kiểu duyên cớ của chiến tranh thế giới thứ hai?- Ma Kết đăm chiêu rồi nở một nụ cười tươi rói. Ánh nắng ngây ngô chiếu xuống khiến khoảng không chết lặng vì nó quá hoàn mĩ. Khác với một Ma Kết lạnh lùng và điềm đạm, luôn cố cư xử cho phải phép tắc thì anh ngoài giờ học lại mang thêm chút hài hước.

- Đúng vậy, Chiến tranh thế giới thứ hai là một điều tất yếu sẽ xảy ra, chỉ là vấn đề của thời gian mà thôi- Xử Nữ vạch kế hoạch trong đầu, để làm được việc thì phải có cái đầu tỉnh táo- Tôi với Kim Ngưu sẽ lo vụ này. Hãy chuyển sang Thiên Bình và Song Tử.

- Hai người bớt nói những lời khó hiểu đi- Bạch Dương than thở.

- Song Tử và Thiên Bình lại chia tay hay sao, yêu đương khổ ghê. Dạo này họ không nói chuyện với nhau. - Sư Tử nhớ lại cuộc cãi vã hôm qua của lớp và Linh Chi. Song Tử đã ngồi cách xa Thiên Bình thay vì ngồi cạnh như mọi lần. -Kim Ngưu, cậu có thông tin gì không?

- Lần này thì tôi chịu rồi, cái đợt Song Tử bị tai nạn lâu lâu hồi đầu lớp 10, tôi tưởng họ lại gắn kết rồi.- Kim Ngưu tìm bới đống tài liệu.

 Ma Kết nhìn đăm chiêu ra dòng sông bên cạnh.-  Có lẽ tôi sẽ đi hỏi thẳng Song Tử xem sao...Ok, vậy việc cuối cùng sẽ là?

- Là cậu đấy, LỚP TRƯỞNG! 

------------------

hiu hiu, World Cup vừa kết thúc rồi. Mặc dù biết Pháp vô địch và hi vọng Pháp thắng từ vòng đấu loại nhưng khi nhìn thấy các cầu thủ Croatia  thì au lại liên tưởng đến U23 VN. Không biết có bạn nào thấy như vậy không nhỉ. Hì...

  ღ˚ •。* ♥ ˚ ˚✰˚ ˛★* 。 ღ˛° 。* °♥ ˚ • ★ *˚ .ღ  

horizon3113

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net