Diệt Rồng - Phần 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Diệt Rồng - Phần 6: Giới Hạn

Song Tử kinh ngạc lùi lại. Mặt cô đã ửng hồng. Bảo Bình chớp mắt mấy cái thì xác định được người trước mắt...

_ Ah! Xin lỗi cậu!

_ Đội trưởng! Mau tránh ra khỏi đó! - Frey la lớn.

Phản ứng ngay với lời nói của Frey, Bảo Bình lập tức kéo Song Tử lùi lại. Ngay vị trí đó, Thiên Yết rơi thẳng xuống tạo nên một vùng bị lõm. Ngay trên đầu anh là Rul, hắn nhìn Thiên Yết bằng ánh mắt lạnh lẽo. Song Tử định lên tiếng nhưng Bảo Bình đã ra hiệu im lặng. Rul hội tụ một quả cầu bóng tối và đánh thẳng xuống chỗ của Thiên Yết. Song Tử hoảng sợ định chạy ra nhưng Bảo Bình lại một lần nữa giữ cô lại...

_ Bạch Dương cũng ở đây.

Chỉ vỏn vẹn năm từ cũng đủ khiến Song Tử an tâm. Quả cầu bóng tối kia chưa tiếp cận được Thiên Yết thì lập tức bị phân tán. Bạch Dương đã lập một lá chắn ánh sáng. Lúc nãy Rul đã tăng tốc độ và kéo Thiên Yết khỏi phạm vi hỗ trợ. Khi Lục Phân Nghi nhận việc lập lá chắn mới thì cô an tâm và rời khỏi vị trí đi hỗ trợ Thiên Yết. Thật may là cô đến kịp. Thiên Yết lồm cồm ngồi dậy, đầu anh bây giờ chỉ toàn là máu, cả người cũng chi chít các vết thương, nhưng không phải là do những đòn công kích của Rul mà là do phản phệ phép thuật...

_ Thêm một chút nữa... - Thiên Yết gắng gượng đứng dậy.

_ Song Tử! Đưa cậu ấy trở về chữa trị. Tôi và Bảo Bình sẽ câu một chút thời gian. - Bạch Dương biết Bảo Bình, Song Tử cùng hai tiểu đội của họ cũng ở đó. Thiên Yết bây giờ khó có thể đấu lại Rul nhưng sau khi được chữa trị thì Thiên Yết có thể à không chắc chắn sẽ tiêu diệt được Rul.

_ Không được! - Thiên Yết đưa mắt nhìn Bạch Dương. - Cậu không thể!

_ Chỉ là câu thời gian thôi! Còn có Bảo Bình mà! - Bạch Dương nở một nụ cười thật tươi, thật sáng. - Cậu phải hồi phục toàn bộ năng lượng thì việc này sẽ dễ như trở bàn tay.

_ Bảo Bình, đừng để cậu ấy dùng Harley! - Thiên Yết được Song Tử đỡ quay trở về thì dặn dò một câu.

_ Ừm! Sẽ không! - Bảo Bình gật đầu.

_ Nói chuyện tại chiến trường sao? Các ngươi...CÓ QUÊN TA KHÔNG? - Rul cười ngạo mạn đánh thẳng xuống chỗ Bạch Dương đang đứng khi cô không chú ý.

*ẦM* Tiếng nổ vang lên. Bảo Bình chặn đứng Rul một cách nhẹ nhàng đến không tưởng. Cô liếc mắt nhìn Rul, ánh mắt hưng phấn đến kì lạ. Frey và Fik cùng các đội viên kinh ngạc. Họ biết đội trưởng của họ có sức mạnh đủ để đánh ngang hàng với hai chỉ huy nhưng họ chưa từng thấy cô ấy dùng nó. Bây giờ thấy cảnh tượng này...có chút rợn người...

_ Ngươi...đủ khả năng đánh được cậu ấy thì phải đủ khả năng trả giá. - Đôi mắt xám đã chuyển đỏ độc.

Cô nhẹ nhàng đẩy lùi Rul và bắt đầu công kích. Bạch Dương cười trừ mà đứng đó nhìn. Giờ cô có chen vào cũng khó nhưng muốn rời đi cũng không đơn giản. Cái gì cũng sẽ có lúc kết thúc. Sức mạnh này của Bảo Bình chỉ duy trì được 15 phút. Ngay sau đó thì Bảo Bình sẽ chìm vào một giấc ngủ ngắn nên cô cần đưa Bảo Bình ra khỏi đó nhanh. *ẦM* Bảo Bình bị đánh bật xuống nền đất nay vị trí của Thiên Yết; Rul từ trên không đánh xuống ngay đấy nhưng một lá chắn ánh sáng đã chặn lại ngay:

_ MAU RÚT LUI.

Bạch Dương hét lớn và chuyển lá chắn thành một màn chắn bao bọc lấy Rul. Bảo Bình nghe vậy thì lập tức đứng lên và rút lui về. Rul thấy "con mồi" của mình đang trốn thoát liền tức giận. Hắn tỏa ra một nguồn năng lượng khổng lồ, trên màn chắn của Bạch Dương xuất hiện rất nhiều vết nứt. Tuy chúng liền lại nhanh nhưng mỗi lúc xuất hiện một nhiều. "Thịch", nhịp tim của Bạch Dương chợt thay đổi. Màn chắn biến mất, nguồn năng lượng kia đã san bằng cả cánh rừng ấy. Một con rồng xuất hiện. Đôi cánh ba tầng với màu sắc u ám khiến Bạch Dương kinh hãi, cô dốc sức lùi về thật nhanh thì con rồng ấy gầm lớn và đuổi theo cô. Khi con rồng ấy đến gần thì một con phượng hoàng trắng xuất hiện và ngăn lại...

_ Ta không cho phép những sinh vật bẩn thỉu như ngươi bước chân vào Luxurain này.

_ Bạch Phượng? - Bạch Dương ngạc nhiên. - Nếu ngươi ở đây...

_ Tôi có thể phân thân. Ngài mau lùi lại để chữa thương đi đã. Tôi sẽ không để chúng vượt qua dễ dàng vậy.

_ Nhờ ngươi! Ta sẽ trở lại sớm nhất có thể.

Nói rồi Bạch Dương bay ngược về. Cô không nói nhiều mà xông vào Tháp Thanh Tẩy ngay lập tức. Cự Giải giật mình nhưng khi thấy Bạch Dương xuống hồ Mặt Trời thì hiểu tình hình. Cô liền tạo nên một làn sương che khuất khu hồ ấy. Không ai thấy được bên trong, cũng không ai nghe được bất kỳ tiếng gì ngoại trừ Cự Giải. Cô kiềm chế cảm xúc của bản thân để nước mắt không rơi và không ai phải lo lắng. Các thánh sĩ của tiểu đội Thủy Không cũng muốn hỏi đội trưởng của mình có chuyện gì, nhưng nhìn nét mặt của Cự Giải thì họ chẳng thể mở miệng. Thiên Yết vừa bước ra cửa thì Bạch Dương bay nhanh vào nên cũng đoán được tình hình. Anh không quay lưng vào trong vì bây giờ là thời điểm sẽ quyết định mọi thứ. Bạch Dương chắc chắn sẽ không sao. Anh cần phải giữ cho mọi thứ ổn định, để khi Bạch Dương trở lại thì sẽ không phải liều mạng nữa.

Vừa bước ra khỏi cánh cửa của Tháp Thanh Tẩy, đập vào mắt anh là cảnh tượng một con rồng đang bắn những quả cầu lửa xuống các khu phố. Những người khác đều lùi dần về hai Thần điện. Sự tức giận hiện rõ trong mắt Thiên Yết; anh dùng tốc độ cao nhất của mình bay thẳng ra chiến trường. Một vùng đất bị lõm xuống, đất đá bay lên đều bị Thiên Yết đá về phía con quái thú kia. Những người khác thấy vậy cũng nhanh chóng xông lên. Nhân Mã cùng tiểu đội Thổ Tư bay lên cao và dàn thành một bức tường cung thủ...

_ Giương cung...nhắm...bắn...

Sau hiệu lệnh của Nhân Mã, hàng ngàn hàng vạn mũi tên lập tức được bắn ra xiên lũ quái thú thành nhím. Những lượt tên bắn ra đều trúng lũ sinh vật bóng tối. Số lượng giảm dần giảm dần. Có vẻ như Rul không thể triệu hồi thêm sinh vật bóng tối khi đang triệu hồi con rồng kia. Thừa thế xông lên, các thánh sĩ đẩy lùi được tất cả và giành lấy lợi thế. Nhưng không có gì đơn giản như vậy. Rul nhìn những người kia đang phấn chấn thì khinh bỉ; hắn đưa tay hướng về phía bầu trời cao ngất rồi đọc một câu thần chú kì lạ. Những tia sét đánh xuống, những con rồng xuất hiện. Những giống loài vốn đã tuyệt chủng cũng xuất hiện; những giống loài kiêu hãnh không khuất phục trước ai nay xuất hiện và cúi đầu trước Rul. Tất cả kinh hãi, họ không biết nên mở lời nói như thế nào. Sư Tử lập tức ra lệnh cho những người khác lùi lại...

Ngay sau khi những người khác rút lui, Kim Ngưu, Thiên Bình và Song Ngư lập tức lập một lá chắn để bảo vệ Luxurain. Cự Giải từ bên trong tháp thanh tẩy chạy ra. Cô mang theo 4 đội viên và dùng thuật hồi phục cấp cao trên diện rộng. Cô muốn làm một mình nhưng tình thế không cho phép. Cuộc chiến này chắc chắn không kết thúc một cách đơn giản như thế...

_ Cự Giải! Bạch Dương thế nào rồi? - Thiên Yết truyền mật tín âm thanh đến.

_ Cậu ấy vẫn đang đau đớn. - Cự Giải trầm mặc.

_ Khi nào cậu ấy ổn thì lập tức báo cho tôi. - Thiên Yết nói rồi dứt khoát lấy viên Harley ra và gắn lên cây trượng của mình.

_ Cậu...định làm gì? - Nhân Mã kinh ngạc khi thấy hành động của Thiên Yết. - Cậu đang muốn tự sát hả?

_ Không! - Thiên Yết lắc đầu nhìn Nhân Mã. - Chúng ta cần câu giờ cho cậu ấy. Trách nhiệm mà cậu ấy gánh đã quá nặng rồi!

_ Hmm... Các ngươi đã quá khinh xuất!! - Rul bỗng nhiên trỗi dậy từ dưới đất, hắn ta nhếch mép cười xảo trá và đôi mắt đen như hố sâu vũ trụ.

"Vùng biến thời không - Phúc hắc cầu!!"

Ngay lập tức, Thiên Yết biến mất trước sự câm lặng của tất cả mọi người. Thuật phong ấn thứ nhất, Rul vừa dùng nó để giam cầm Thiên Yết. Nhân Mã chưa kịp tấn công, đã bị Rul một đá bay cả dặm.

Nhân Mã trọng thương cố gắng gượng dậy, Rul chầm chậm bước lại gần cô:

_ Không cần cố gắng như vậy, vết thương ngươi nhận được vừa nãy có chứa loại hắc thuật hút dần sinh lực của ngươi. Càng cử động ngươi chỉ càng sớm gặp diêm vương.

_ Cho dù có chết ta cũng chiến đấu chống lại ngươi! - Nhân Mã khinh bỉ. Đúng lúc, Bạch Phượng xuất hiện thả quả cầu ánh sách xuống chỗ của Rul.

_ Thứ dơ bẩn, đừng hòng chạm đến thánh sĩ trưởng Nhân Mã!

Rul né nhẹ nhàng, hắn chau mày ngước nhìn thứ sinh vật phát ra ánh sáng uy nghi đang tạo ra vùng năng lượng xung quanh chỗ Nhân Mã...

_ Muốn thanh tẩy hắc thuật, e rằng ngươi chưa đủ trình độ! - Rul cười nhếch mép, nhưng ngay lập tức lại sầm mặt. Nhân Mã đang từ từ đứng dậy, khoẻ khoắn như chưa từng bị gì.

_ Đừng khinh thường Bạch Phượng như vậy, ngươi không biết ngươi đang đối đầu với ai đâu! - Nhân Mã trên tinh thần chuẩn bị giao chiến, tư thế sẵn sàng. Cô ra lệnh. - Tất cả triển khai bao vây.

---[DR6]---

MAIN AUTHOR: Aki

SECOND AUTHOR: Vic

MAIN EDITOR: Yuu

MAIN BETA-READER: Aki

UPLOADER: Aki

---[TSUKI]---

Truyện được viết bởi Tsuki Teamchỉ được post trên wattpad.

Bất cứ trường hợp nào nhận thấy truyện được post trên các page khác vui lòng report bất chấp!

Muốn mang truyện đi vui lòng pm tin nhắn, facebook và sau chấp thuận vui lòng ghi rõ nguồn, tên tác giả khi re-up; song đó vui lòng để lại link re-up.

Vui lòng để lại email team sẽ gửi vào đấy bản hoàn chỉnh từng chương sau khi post lên wattpad và hãy post sau team 2 chương nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net