Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

A... Không đau chút nào

Sư Tử... Sao lại là anh...

- Bạch Dương mau chạy đi - Sư Tử ra sức hét lớn

- Nhưng.... - Cô chưa kịp nói gì thì anh lại hét lớn - Không cần lo cho tôi, chạy đi

- Bạch Dương...- Một tiếng nói vang lên là Cự Giải đang gọi tên cô

- Cự Giải , Ma Kết... Sao tụi bây lại ở đây...

- Kệ đi, giờ chạy trước, tính sau - Bạch Dương hối thúc Ma Kết ngẩn ngờ - Nhưng còn....

- Cậu ta lo được mà

- Không phải, là cái bóng đen , bên trong cái bóng đen đấy... - Anh cố gắng giải thích , cả hai người quay nhìn

Sâu bên trong là một cậu bé đang hốp hối khó thở, Bạch Dương cứng người, tay vo thành nắm đấm, giận run.

- Quá đáng.... Tớ sẽ cho hắn một trận - Bạch Dương giờ nhìn trông rất đáng sợ, như muốn ăn tươi nuốt sống kẻ thù . Ánh mắt của cô ngày càng kiên quyết , nhiều căm phẫn hơn . Thật không giống Bạch Dương chút nào .

- Ê, hay ta chơi trò Câu cá lưới đi - Cự Giải lên tiếng. Cả ba người nhận ra và ... Cười }:-)

Quay lại Sư Tử đang thực sự chật vật với con quái hung hằng đằng kia, trông như tôi thấy là cậu ta đã hết năng lượng rồi. Từ đằng xa Ma Kết tiến tới với một xô nước dội thẳng lên đầu tên quái thú.  Tức chết,  nó gào thét đuổi theo.  Trên bóng cây to lớn, xuất hiện Bạch Dương cầm sợi dây kẽm dài,  nhanh nhẹn thảy qua trói tên đó lại, buộc vào cây . Tên đó giẫy giụa cố thoát ra.  Cự Giải lại gần với một con dao trên tay,  ngay lập tức rạch bụng tên đó , lôi ra bên trong một cậu nhóc dính đầy dịch nhợt , trào hết lên chân cô.  Đâu đó trong mắt của cô không có sự sợ hãi nào hết, hệt như đây là điều thường ngày. Con quái vật gào lớn,  giãy giụa nhưng chỉ làm sợi kẽm ma sát. Cự Giải bật cười,  đưa con dao cho Bạch Dương :

- Đây nè, xử lý dùm tôi đê - Bạch Dương ngạc nhiên , ngỡ tay định cầm nhưng..

- Bạch Dương,  thế đủ rồi, để tôi - Sư Tử làm vẻ mặt của 'bà mẹ lo con' lên tiếng. Thế là Bạch Dương đành...

- Thôi không cần,  tao không chơi dao đâu

- Phù,  vậy mọi người lùi-

- Mà tao chơi lửa - Vừa dứt lời,  Bạch Dương quẹt nhẹ que diêm bay đến , lữa bốc lên chầm chậm ,to dần và lan sang cái cây tội nghiệp.

Sư Tử như chết đứng,  Cự Giải và Ma Kết cười lăn cười bò trên nền đất. Tại sao Bạch Dương có thể nhẫn tâm như thế ?!? Là vì thằng nhóc... Hay là mình (thanh niên ATSM)

________Bệnh viện

Cậu bé đã tĩnh lại, sức khỏe đã được hồi phục hẳn . Cha mẹ nghe tin liền tức tốc chạy đến xem bệnh tình.

- Cảm ơn cháu, không nên đền ơn như thế nào... - người phụ nữ trẻ trung cúi đầu trước Bạch Dương,  nước mắt ngắn dài chảy

- Không có gì đâu, thấy nạn thì giúp thôi ạ - Bạch Dương tươi cười . Người ta thấy vậy thôi chớ đây là lần đầu tiên nó giúp người đấy.

- Em cảm ơn chị rất nhiều - cậu bé với vải băng khắp người thỏ thẻ lên tiếng,  có vẻ chú bé ngượng ngùng nhỉ.

- Tui gato à nha, tụi tui cũng có giúp chứ bộ - Cự Giải phồng mỏ giận dỗi, Ma Kết cũng gật đầu đồng tình, dù gì cứu được nhóc là do chị đây mà ra đấy.

- Bạch Dương chúng ta- Sư Tử toan nắm lấy tay cô thì.... Thì cậu nhóc đã chộp lấy tay cô trước.

- Chị ơi, em muốn làm bạn trai của chị được không?! - ĐOÀNG ĐOÀNG con au và mọi người nghe như sét đánh ngang tai, một thằng nhóc hỉ mũi chưa sạch còn chưa biết đến cái chữ "ấy ấy" là gì mà đòi làm bạn trai của con nhỏ hung hăng bạo lực dốt chữ suốt ngày chỉ có ăn ngủ trong đầu ?!?(ê con kia mày nói ai đấy)  No No?!? Thân làm ba mẹ ta sẽ không để chuyện này xảy ra (?!?! Hình như sai sai ở đâu ấy) . Mọi người đứng đó cạn cnm lời. Cha mẹ nó hốt hoảng cuối đầu xin lỗi.

- Không cần đâu nhóc ở đây có một vị hôn phu của cô ấy là đủ lắm rồi - một tay Sư Tử giật phắc chặt lại tay cô,  trong đôi mắt có phần ghen tuông . Chạy đi kéo theo Bạch Dương, cô cũng biết làm nên đành ngã về phía kéo đi.

Thật ngưỡng mộ a,  mới mấy tuổi đầu đã có tình yêu rồi, con au kiêm mẹ nó ế chổng ế chơ đến tuổi già mà vẫn chưa có ma nào theo, nhìn tụi nó tình tứ mà càng thấy tủi thân tui. Được tao tuyên bố. Gả Bạch Dương cho Sư Tử về làm dâu,  mai này nên vợ nên chồng chăm sóc cho nhau mà sống tốt, Cự Giải Ma Kết ta giao nhiệm vụ này cho hai con chấm hết. Phù bớt được một đứa còn hai ( Ê vừa vừa phải phải thôi nghen, đâu ra định lí đấy vậy BD)

_____________Nhà Bạch Dương

Cả 4 người ngồi trong căn phòng , không khí cạn kiệt dần, mặt ai trông cũng căng thẳng nặng nề quá nhỉ.

- Sư Tử... Chuyện mà anh nói với tôi ..

- Các cậu không đi cũng không sao, tôi sẽ tìm người-

-Ai nói bọn tôi không đi - Bạch Dương tỉnh bơ ruồi trả lời ,anh không nghe lầm chứ, cô ấy đổi ý định rồi hay quá

- Bọn tôi sẽ qua đó làm anh hùng ... Sẳn tiện phá hoại chơi - Câu nói của Bạch Dương làm anh từ trên thuên đàng rớt xuống 18 tầng địa ngục không thương tiếc.

- Không cần phải phá gì hết đâu-Sư Tử rơi mồ hôi hột, con nhỏ này chỉ tài phá là nhất,bộ chỗ này hết nơi để phá rồi hả?!

- Các cậu cùng nhau tạo nên cuộc phiêu lưu của chúng ta nào ohhh - Bạch Dương hét thật cho có phong trào nỗi dậy , hai đứa kia hêu theo.

Thấy cũng tội Sư Tử, mà thôi cũng kệ cậu ấy. Tự làm tự chịu ai kêu chọc đâu không chọc phải ổ quỷ này cái chi. Đáng đời. Thiện tai.

------------------ Đang sạc năng lượng
Chào mấy chế hôm nay ta hoàn thành new chap cho nè nhớ like và vote nghen một cái cx đc

Love mấy chế pặc pặc

😥😥😅😅😍😍😴😴😴

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net