Chap 9 : Vòng loại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Họ là quý quân của đấu trường thứ 51. Xin chào đón Toriko và Rin!

Người đàn ông dẫn chương trình chìa tấm giấy về phía tay trái. Nơi có sự hiện diện của chàng trai vạm vỡ với nước da rám nắng khỏe khoắn, mái tóc xam tro quyến rũ, đôi mắt xanh trong suốt hút hồn. Rin thì khỏi nói, cô chính là hoa khôi bậc nhất của trường Wind, không ai sánh bằng.

- Đối thủ của họ là những con người kiên cường và cũng không kém phần chiêu trò, Nhân Mã và Sư Tử!

Ở cạnh đối diện là sự xuất hiện của Nhân Mã cùng Sư Tử với đủ thứ trang bị phòng vệ trên người như nón bảo hiểm, băng quấn,...

- Trận 1 vòng loại xin được phép bắt đầu. Huýt - Trọng tài đứng giữa sân thổi còi, tay giơ lên rồi hạ xuống, ông lùi ngay về phía sau để không cản trở thí sinh.

- Tôi không thể đánh con gái. Vì vậy cần chắc tay quai nha...và...cẩn thận. - Sư lặng lẽ dặn dò với Mã rồi cũng nhanh chóng nhân cơ hội nhắm thẳng vào Toriko.

- Cậu cũng cẩn thận. - Mã gật đầu lo lắng.

Mã ở sau lưng Sư, tay siết chặt, hết sức tập trung vào tay quai. Vẻ mặt tinh ranh, hớn hở thường ngày đã biến mất, thay vô đó là nét mặt cực kì nghiêm nghị, chăm chú. Mã càng dồn hết sức vào tay quai, Sư Tử di chuyển nhanh hơn.

Sư Tử chỉ có một mục tiêu duy nhất là Toriko, nhưng bỗng nhiên bị Rin chặn đầu. Cô giương tay nhắm chặt vào huyệt cổ của anh, nhưng Sư lập tức nhanh nhảu né ngay. Rin tiếp tục giơ đấm tay lên tấn công, Sư vẫn thế né nhẹ nhàng. So về tốc độ thì đúng là Sư rất nhanh, nhanh hơn Rin bội lần. Nhưng Rin cứ đưa ra đòn liên tục làm Sư không tài nào đụng đến Toriko.

Phía sau, Toriko nhếch môi cong một đường hoàn hảo đầy ma mị, dường như anh đã thấy được. Đúng, anh cuối cùng cũng nhận ra rằng Sư không thể đánh con gái, đây có lẽ là lợi thế lớn mà trời đã cho anh. Toriko bỗng lao đến chen vào giữa trận đấu của Sư và Rin.

Sư Tử không một chút nghi ngờ khi thấy Toriko tự nhiên xuất hiện. Sư nhanh chóng chuyển ngay về chế độ tấn công, dồn hết về Toriko.

" Sơ hở đây rồi. " - Rin nghĩ thầm khi thấy Sư không để ý đến cô nữa. Rin nhân cơ hội, tung cú đá mạnh vào ống xương chân Sư để có thể khiến anh ngã gục. Nhưng...

- Á.

Tiếng la chói tay vang khắp khán đài, ngay lập tức Sư quay ngoắc lại. Đôi ngư nâu mở to hết mức. Là Nhân Mã?!

" Sao cô ấy ở đây? " - Sư trợn mắt ngạc nhiên.

Đột nhiên, Nhân Mã ngã quỵ xuống. Khuôn mặt nhăn nhó đau đớn, hai tay ghì chặt lấy chân phải. Chính cô là người nhảy như chớp vào, kịp thời chặn đứng cú đá ấy cho anh. Nhân Mã nằm quằn quại trên sàn, đôi mắt biết cười ấy giờ đây như muốn rơi lệ, nhắm chặt gào thét. Cảm giác đau điếng loan khắp cơ thể.

Cảnh tượng ấy làm Sư Tử không còn tâm trí nào nữa. Sư cúi người xuống, anh muốn bâng Nhân Mã ra khỏi cái chốn đầy rẫy nguy hiểm tàn khốc này. Nhưng mọi thứ dần tối sầm lại trong mắt anh. Toriko đã tung ra một cú chí mạng vào ngay huyệt cổ của Sư trong lúc anh chuẩn bị bâng Mã lên. Thế là Sư cũng phải ngã xuống ngất đi.

Trên sàn đấu bây giờ chỉ còn lại 2 người. Trọng tài tiến vào bên trong, nắm lấy tay Toriko và Rin, quả quyết :

- Trận 1, Toriko và Rin chiến thắng.

Khán giả đứng dựng hết cả, hò reo mừng chiến thắng. Chỉ có một số ít vẻ mặt u sầu. Hàng ghế đầu tiên dành cho thí sinh, Thiên Bình và Bạch Dương vội mang băng ca ra, cẩn thận đỡ Nhân Mã lên. Thiên Yết và Kim Ngưu cũng ra kéo " xác " Sư Tử vào, 2 người định mang lên phòng thì liền bị Thiên Bình ngăn lại :

- Không được, trận tiếp theo đến 2 cậu mà, chuẩn bị tinh thần đi. Cứ quăng đại ở đó, bao giờ tỉnh thì tự thân cậu ấy lết lên.

Sau đó, Nhân Mã được Thiên Bình và Bạch Dương kiêng đến phòng bác sĩ cá nhân của căn biệt thự.

---

Khi 3 bóng người vừa đi, người dẫn chương trình ngay lập tức cất tiếng :

- Không để khán giả đợi lâu. Họ là cặp đôi cấp hạng A già dặn nhất, Henry và Dania.

Cạnh bên phải là 2 chị em Dania và Henry cầm tay nhau, vẫy chào với đám đông.

- Đối thủ của họ chính là những người đã xém lọt được vào top 3 trong đấu trường thứ 51, Thiên Yết và Kim Ngưu.

Đối diện là Kim Ngưu cùng Thiên Yết với khuôn mặt không mấy tươi tắn. Cậu đang rất bực bội, bây giờ cậu chỉ muốn được trả ngay mối thù cho Sư Tử, chính tên Toriko đó đã chơi bẩn. Máu Yết sôi tới tận não.

- Trận 2 vòng loại xin được phép bắt đầu! - Trọng tài phất cờ ra hiệu.

Không chần chừ, Ngưu quỵ chân thủ thế ngay, Thiên Yết phóng thẳng đến chỗ Henry đang đứng, nện cho anh một cú như trời giáng. Vì chưa chuẩn bị tinh thần, Henry lập tức bị chao đảo, bước chân lạnh quạng. Chưa dừng lại ở đó, Yết ghị chặt lấy tay phải của anh, tay còn lại siết vào vai anh, dồn hết lực, Thiên Yết giật mạnh ra.

" Phật "

Cánh tay phải bị đứt rời, nhưng không có lấy một giọt máu rơi xuống, chỉ là một cánh tay gỗ, Yết ném nó bay khỏi sân. Henry hoảng hồn, anh chỉ có thể tung ra vài nắm đấm yếu ớt với tay trái. Tiếp đến, Thiên Yết dùng 2 tay siết chặt lấy đầu Henry, anh vặn một cách thô bạo, rồi gồng sức bứt nó ra. Đầu Henry rơi xuống, sợi chỉ cũng theo đó mà đứt.

Anh tiến về phía Dania đang đứng như chết đứng, tay quai rớt xuống. Cô quá hãi hùng trước cảnh tượng xảy ra trước mắt, trông Yết bây giờ chả khác gì một con thú hoang dã tàn bạo khát máu. Anh đứng trước mặt cô nở một nụ cười ma mị :

- Thứ lỗi cho tôi, nhưng tôi không phải là Sư Tử. - Thiên Yết ghé vào tai Dania thì thầm rất nhỏ chỉ 2 người nghe.

Bóng hình nhỏ bé của Dania run nhẹ, mặt tái mét. Cô cố gắng giữ bình tĩnh để đáp trả, nhưng không kịp nữa rồi. Thiên Yết ngay lập tức giơ cánh tay to lớn của mình lên, dồn hết sức tán vào đầu Dania, khiến cô ngã ngay xuống, đầu va mạnh vào mặt đất rồi bất tỉnh.

Trận đấu diễn ra chưa đầy 10 phút. Mọi người đều sững sờ trước kết thúc. Phải mất vài giây họ mới định thần lại, ai vào việc nấy. Khán giả tiếp tục nhảy nhót hò reo. Trọng tài cũng tiến vào nắm lấy cánh tay Thiên Yết và Kim Ngưu giơ lên :

- Chúng ta đã có người chiến thắng, Thiên Yết và Kim Ngưu.

Đúng lúc đó, Thiên Bình và Bạch Dương xong việc vừa xuống đã nghe thấy kết quả. Sư Tử ngất đi nãy giờ cũng vừa mở mắt. Thiên Bình chạy tới ôm Ngưu :

- Giỏi lắm Trâu Điên.

- Cậu không cần mạnh tay thế. - Bạch Dương thì chỉ nhếch mép, vỗ vai Thiên Yết.

- Kệ tôi. - Yết chề môi, ngó lơ Dương.

- Mã đâu? Tớ muốn thăm cậu ấy. - Sư Tử bật dậy, liếc nhìn xung quanh tìm kiếm, vẻ mặt đầy bất an.

- Hiện giờ Mã đang được bác sĩ kiểm tra tại phòng riêng của hai cậu đó. - Thiên Bình trả lời. - Hay chúng ta cùng đi đi.

Ý kiến vừa đưa ra lập tức được sự đồng ý của cả bọn. Dù gì trận tiếp không phải của họ nên chả ai bận tâm. 5 con người cùng kéo nhau hướng về phòng số 5 nơi Mã đang được bác sĩ chữa trị.

Khi họ khất bóng, có vài người khác với động tác dứt khoát bê 2 kẻ bại trận ra ngoài để trận 3 có thể tiếp diễn.

~ Phòng số 5 ~

Ngoài hành lang, 5 bóng người vừa đi vừa luyên thuyên nói chuyện, cười rộn rã trước biểu cảm tức giận kì lạ của Sư, làm ồn ào ngay lập tức bị bác sĩ chặn lại trước khi kịp đánh thức Nhân Mã.

- Các cô, cậu làm ơn nhỏ tiếng giùm tôi. - Bác sĩ đưa tay để lên miệng làm dấu.

- Tình trạng của Mã thế nào rồi ạ? - Sư sốt sắng hỏi.

- Không nặng lắm, cô ấy chỉ bị nứt khoảng nửa xương ống chân thôi. Cần được nghỉ ngơi và tránh vận động nhiều. Chắc do đau quá nên cô ấy thiếp đi cũng được 15 phút rồi. Xin phép tôi còn có bệnh nhân. - Vị bác sĩ dứt câu, cúi đầu chào, nhanh chóng rời đi.

- Phù... Yên tâm rồi. Ai đói không? - Cơ mặt Ngưu giãn ra, cô thở phào nhẹ nhõm.

- Nạp năng lượng thôi. - Thiên Bình vươn vai khoác tay kéo Bạch Dương theo. Sư Tử đi về hướng ngược lại, anh quay đầu đáp :

- Tôi không đói, các cậu đi trước đi.

Sau đó, anh rời nhóm người, khẽ mở cửa bước vào phòng, chân rón rén tránh tạo tiếng động. Trên chiếc giường trải tấm ra màu kem sang trọng có một cô gái chìm trong giấc ngủ. Hình bóng quen thuộc gần gũi ấy thường ngày hay tung tăng, đùa nghịch mọi lúc, mà giờ đây đang nằm đó, yên ắng, lặng lẽ đến lạ thường, nó làm anh sợ lắm. Vì anh mà cô ra nông nỗi này. Ánh mắt u buồn đầy lo âu chăm chú nhìn cô yên giấc. Anh giận bản thân mình, giận vì đã không bảo vệ được cô, giận vì để cô bị thương, giận vì một tên vô dụng như anh đã rút ngắn đi cuộc sống của cô. Sư trút hết bằng một nắm đấm mãnh liệt vào chiếc giường, mặt úp xuống.

- Ổn rồi mà.

Ba chữ nhỏ nhẹ cùng với bàn thon thả mịn màng nhẹ nhàng xoa mái tóc đỏ cam mềm mượt của anh. Sư giật phang dậy, đăm đăm nhìn nét mặt cô. Đôi mắt ánh lên tia nhiệt huyết bỗng trở nên dịu dàng trìu mến vô cùng. Sư cẩn thận lại gần Mã, ôm chặt cô vào lòng, giọng hơi nghẹn ngào :

- Xin lỗi đã làm Mã bị thương, xin lỗi vì đã không bảo vệ được Mã. Mình xin lỗi.

- Không sao, không sao, không sao. - Nhân Mã đưa tay vỗ nhè nhẹ vào tấm lưng rộng an ủi. Trông anh giờ đây chả khác gì đứa con nít vừa đi phá hoại về an năn hối lỗi. Mãi đến vài phút sau Sư mới chịu buông ra. Sau đó anh đứng lên đi rót cho cô cốc nước.

Đúng lúc ấy, cửa phòng đột nhiên bật mở, Thiên Bình hớt hả chạy vào, tay cầm theo 2 hộp sữa để trên bàn gỗ :

- Các cậu biết tin gì chưa? Trận 3 và 4 chỉ diễn ra vỏn vẹn có 15 phút và đối thủ của cả hai đều hết khả năng chiến đấu.

- Cái gì? Đùa nhau à? - Mã từ từ tự dựng người dậy khó nhọc, Ngưu lập tức phóng đến giúp đỡ một tay.

- Không đùa cũng chẳng điêu. - Bạch Dương lắc đầu trả lời.

- Kết quả thế nào? - Mã nheo mày hỏi.

- Trận 3 tất nhiên là Kaneki và Roger thắng với thời gian chỉ có 5 phút. Còn trận 4 thì là Luffy và Ace.

- Hai người chẳng phải đấu trận cuối sao còn ở đây? - Tay Sư cầm cốc nước nhướng mày về phía Thiên Bình và Bạch Dương thắc mắc.

- Quên mất, vậy thôi, bọn này đi đây. - Bình vẫy tay chào tạm biệt, nhanh chóng kéo theo Bạch Dươnh. Ngồi trên giường Mã vội hất tay Ngưu ra :

- Ngưu đi theo cổ vũ đi, ở đây có Sư Tử lo cho tớ rồi không sao đâu. Cố gắng nha Bình! Fighting!

Nhân Mã phủi tay đuổi Ngưu đi. Kim Ngưu vừa đi, ánh mắt vừa lưu luyến nhìn về phía sau nhưng khi thấy Mã nở nụ cười, cô như yên tâm phần nào.

~ Sàn đấu ~

Người dẫn chương trình vừa dứt tên thì Thiên Bình và Bạch Dương cũng đúng lúc đáp xuống kịp thời có mặt.

- Và đối thủ của họ chính là Nobita và Xuka.

Ông đưa tay về phía đối diện nhưng lần này thì ngược lại. Bên kia hoàn toan trống trơn, không một bóng người. Từ trong, có một cô gái chạy ra nói nhỏ điều gì đó vào tai ông. Nghe xong ông chỉ gật đầu, tay cầm mic thông báo :

- Nobita và Xuka đã bỏ thi. Vì vậy, người thắng cuộc chính là Thiên Bình và Bạch Dương.

Tràng pháo tay nồng nhiệt vang lên. Về phần của Bình thì cô đang đứng đực ra trong ngạc nhiên, mắt trợn tròn, đôi lông mày chau lại, miệng méo bên khó hiểu. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?

- Trải qua vòng loại hôm nay, trong 10 cặp chỉ có 5 cặp còn trụ lại. Bán kết 1 sẽ được diễn ra vào ngày mai. Các cặp đấu là...

Cô gái ban nãy đẩy chiếc bảng ghi tên ra, MC xoay người góc 45 độ hướng dẫn :

- Trận 1 bán kết : Toriko - Rin đấu với Kim Ngưu - Thiên Yết. Trận 2 bán kết : Kaneki - Roger đấu với Luffy - Ace. Cặp đôi may mắn lọt thẳng vào vòng bán kết 2 trong cũng chính là Thiên Bình cùng Bạch Dương. Hẹn gặp lại vào ngày mai.
- MC cúi chào, rời khỏi sàn đấu.

Cạnh sân đấu, Thiên Bình và Bạch Dương mặt thộn ra trông vô cùng ngu người. Bọn họ dường như vẫn chưa ngấm và tiêu hoá hết những gì người dẫn chương trình vừa nói. Bỗng vai Thiên Bình bị một lực nào đó thúc mạnh kéo hồn vía nhập về với xác.

- Con này, bộ đút lót hay ăn gì hên thế? - Ngưu ngớ nha nhìn Thiên Bình như sinh vật, cô lấy tay rờ khắp người Bình. - Sờ cái lấy hên hiệp sau coi.

- Có mùi bất thường tỏa nồng nặc ở đây. - Thiên Yết khoanh tay, nói khẽ, mắt dáo dác nhìn quanh. Điều làm anh đáng chú ý nhất chính là vẻ mặt của cô gái lúc thì thầm vào tai MC, nó không được tự nhiên như đang diễn kịch.

Dường như nãy lời Yết nói đều bị bọn người vô tâm này bỏ ngoài tai, và khi anh quay lại nhìn thì không thấy bóng dáng quen thuộc nào nữa. Họ đã bốc hơi trong âm thầm. Thiên Yết bị bơ một cách nặng nề, mặt mũi tối sầm lại đi tìm những con người chết bần kia.

~ Chỗ nào đó trong biệt thự ~

Trên tấm thảm Ba Tư họa tiết cổ đáng giá hàng triệu đô, cặp đôi nam nữ quỳ xuống, cúi đầu rồi giương về phía cái bàn gỗ cùng chiếc ghế xoay to bao phủ kín che hết người đàn ông quay lưng lại với họ. Mặt ông hướng về bể cá khổng lồ bằng cả một vách tường được ngăn cách bởi miếng kính dày chục mi-li-mét, vì trong đó, hội tụ những sinh vật sát thủ nhu cá mập trắng, cá mập vây đen,...

- Tại sao Ngài cho gọi bọn tôi ạ?

- Ta có nhiệm vụ riêng dành cho 2 ngươi.

Ông liếc nhìn Adelia gật đầu. Hiểu ý chủ nhân, Adelia mang xấp tài liệu gói kĩ càng trong bao thư màu nâu vàng đưa cho Nobita và Xuka. Cặp đôi nhận phong bì, họ cùng mở ra, đôi mắt lướt nhanh lọc những thứ quan trọng, mấu chốt. Chỉ vài phút ngắn ngủi sau, miệng họ cong lên :

- Hãy tin ở chúng tôi. - Nobita và Xuka đồng lượt để tay trái bắt chéo qua vai phải, cúi người.

---------

Sun vừa sửa lại chap 8, nếu có thể mình mong mọi người xem lại phần cuối vì mình chỉ bổ sung phần đuôi :v

Và cuối cùng Sun thành thật xin lỗi các bạn cung Ma Kết, trong thời gian đầu Ma Kết sẽ rất lu mờ. Nhưng Sun là người công bằng, nếu các bạn chịu khó theo dõi fic, Sun cam đoan về sau mình sẽ bù đắp lại phần đầu.

Thân

Sun

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net