chương I phần 2 : Bắt đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm tiết trời se lạnh , giờ cũng đã sang thu , làm cho người ta chỉ muốn ủ ấm mình trong chăn và ngủ nướng đến tận khi ông mặt trời lên cao . Và anh chàng Song Ngư của chúng ta cũng vậy đó , Ngư có một ước mơ nhỏ bé là đc làm một con cá lười biếng suốt ngày chôn vùi trong chăn nệm ấm áp . Cậu cựa mình quấn lại chiếc chăn bông thì
Leng Keng
Nghe như tiếng một vật bằng kim loại bị rơi xuống .
Thôi kệ đi , bạn nghĩ là một con cá lười sẽ chịu thức dậy chỉ vì một chuyện nhỏ sao ? Ồ , dĩ nhiên là không rồi . Lúc này , dưới lầu truyền lên tiếng bà Thủy Triều .
- Ngư Ngư , Cự Giải đến chơi nè con !
Cự Giải .....
Tiếng bước chân nhẹ nhàng đi lên lầu rồi dừng lại trước cửa phòng .
Cốc Cốc Cốc
Nhịp đều đều vang lên , giọng trong trẻo trầm ấm của thiếu niên truyền đến :
- Ngư Ngư , anh vào nhé !
- Vâng ....
Đáp lại là giọng nói vẫn còn ngái ngủ lười biếng của Song Ngư .
' Cạch ' một tiếng , cửa phòng được mở ra nhẹ nhàng . Cự Giải đi vào , nhìn thấy trên giường là một con cá lười rúc cuộn lại trong chăn hệt như một cái bánh bao thì thẽ cười . Cậu lay lay đánh thức anh chàng dậy :
- Dậy nào ! Có chuyện anh muốn kể cho em nghe nè !
- Ưm ... Bên ngoài lạnh lắm .... Em không muốn dậy đâu ....
Song Ngư làm nũng hồi lâu rồi mới chịu ì ạch lết cái thân chây lười đi vào phòng vệ sinh . Trước khi đi còn lẩm bà lẩm bẩm kháng nghị . Cự Giải nhìn cậu mang bộ đồ ngủ hình chim cánh cụt dụi dụi đôi mắt nhắm mắt mở , kết hợp với cái đầu rối xù như tổ quạ , nhìn cậu đáng yêu cực kì , nhất là cái má phúng phính như trẻ con , làm cho người ta muốn cạp một cái ghê gớm .

Cự Giải sắp xếp lại gọn gàng cái giường bừa bãi của Song Ngư , đặt lại ngăn nắp con cá bông bự chà bá mà Song Ngư thích nhất . Khi đã xong xuôi , khẽ vươn vai một tí , chợt cậu thấy có một phong thư quen thuộc đã hơi nhăn . Cầm lên xem xét , Cự Giải giật mình . Đây chẳng phải chính là thư tuyển sinh của trường ' Pandora ' huyền bí hay sao ? Đúng lúc này , Song Ngư cũng đã xong đang đi ra , thấy Cự Giải nhìn chăm chú một phong thư màu vàng kim .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net