Chap 2 Ký túc xá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

----------Ký túc xá--------------

________Phòng Dương-Yết__________

HIện giờ Thiên Yết đang khát, muốn uống máu chị Dương quá nhưng chị đang ngồi lau cây kiếm của chị lên anh không hút được.

- Sao mặt anh xanh ? - Bạch Dương hỏi khi thấy Thiên Yết mặt xanh như lá.

Thấy Bạch Dương bỏ cây kiếm thì Yết lao nhanh như chớp khiến chị bất ngờ không kịp. Hiện giờ anh ở trên chị dưới ( Mimi : Cấm nghĩ bậy, ta trong sáng nhá ! ).

- Này ? - Dương Nhi lạnh băng hỏi

- T...tôi khát - Thiên Yết cố gắng nói.

- What, sao anh không hút máu ai khác ? - Bạch Dương ngạc nhiên.

Anh không quan tâm đến câu nói, anh nhếch mép khiến 2 chiếc răng nanh lộ ra. Bạch Dương cố gắng vùng vẫy thoát ra nhưng vô ích thui. Anh Yết khỏe lắm. Dù là sát thủ cũng phải bất lực. 2 chiếc răng nanh của anh đến gần chiếc cổ trắng "Phập" thế là chị Dương bị anh hút máu. Khi anh hút xong thì chị ngất đi vì quá mệt. Máu cô ấy thơm thật - Suy nghĩ của ai đó đang cười nửa miệng.

___________Phòng Song-Mã_________

Anh Mã đang bị sưng một cục u to vì dám hút máu chị nhưng chị đã nhanh nay cho mấy chiêu võ lên mới bị sưng.

- Trêu bà thì bà cho chết - Song Tử lườm

- Bộ cô là con gái gì mà khỏe như trâu thế - Nhân Mã cằn nhằn.

- N-Ó-I L-Ạ-I T-H-Ử C-O-I - Song Tử nổi trận và tặng cho anh một vé ra ngoài ngủ ( Mimi : Sorry những bạn thuộc cung Song Tử nha ! )

________Phòng Giải - Bình_________

Giải Nhi đang bất tỉnh vì bị hút máu lí do là chị chưa kịp phòng vệ nên mới bị hút máu.

__________Phòng Xử - Kết_____________ 

Xử Nữ thì đang ngủ. Kết ca định hút máu chị, tưởng chị ngủ say rùi cơ, nhưng răng nanh của anh  vừa động vào cổ chị thì nhận được một cái tát in hình bàn tay của chụy. 

- Làm gì thế, có muốn ra ngoài không ? - Xử Nữ lườm Ma Kết một ánh mắt sắc lạnh 

- À tôi chỉ lấy cái quyển sách thui, không được à - Ma Kết đánh trống lảng 

- Xạo vừa thui !? 

- Thật !!! 

- %#E)&$@- Thế là 2 anh chị cãi nhau đến khuya vẫn chưa xong ( Mimi : Kết nghiêm túc của em đâu rồi ? / Ma Kết : Ta đã chết đâu"lườm" / Mimi : Vâng "Phắn" )

_________Phòng Bảo-Sư______

Chị Bảo Bảo đang chế thuốc, đang làm thì Sư Tử lỡ động vào tay Bảo Bình thì "Bùm" bây giờ căn phòng của 2 anh chị toàn khói khiến Nhân Mã tưởng gì nên vội sang phòng 2 người này xem. Cảnh tượng khiến anh Mã cười không ngừng vì 2 mặt người này đen hơn cả bao công. Sư Tử do nóng tính nên đóng sập cái cửa khiến cái khuôn mặt đẹp "troai" của Nhân Mã suýt bị đập vào cửa. Bảo Bình vì quá bực nên lấy phi tiêu ném, mém vào người Sư Tử khiến anh xanh mặt. 

- Anh..... - Bảo Bình tức giận nói không lên lời 

- Sao ? - Do cái tính kiêu căng của Sư Tử lại nổi lên 

- PHẢI CHẾT ! - Bảo Bình ánh mắt lạnh tanh, trên tay là 1 con dao găm ( Mimi : Ối mẹ ơi, cứu con với, con đụng nhầm người rồi ! "Cầm dép chạy" )

- Tha cho tôi đi !?! - Sư Tử cầu xin ( Mimi : -_- Mất luôn cái vẻ nhây và "đập choai" rùi bà con / Sư tử : Mi nói gì ? "tức sôi máu, nhìn quanh không thấy con tác giả đâu" )

- Với 1 điều kiện.... anh phải ngồi im cho tôi, 1 là đồng ý, 2 là... C-H-Ế-T - Bảo Bình nhấn mạnh câu cuối khiến con Sư Tử Hà Đông ấy phải sợ xanh mặt. Gật đầu lìa lịa. 

___________Phòng Ngư-Ngưu___________

Chị Ngư đang đọc sách mặc xác cái tên Kim Ngưu đang ngồi ăn mà vẫn chưa xong lại còn chơi game nữa ( Mimi : Chắc anh là thánh ăn à Ngưu / Kim Ngưu : Bingo ! ). Được 5 phút thì Song Ngư ném "bốp" cái quyển sách vào mặt Kim Ngưu một cách không thương tiếc, mặt không cảm xúc nhìn Kim Ngưu : 

- Anh ăn ít thôi, đi ngủ !?! - Song nhi nói rồi tắt điện khiến phòng tối om. 

- Nè ! - Kim Ngưu bật điện thì thấy Ngư Ngư đã trùm chăn kín đầu ngủ rồi. 

Kim Ngưu lại tắt điện ( Mimi : Cháy luôn cái ổ điện mất -_- !!! ), rồi bay ra ngoài  ngồi ngắm trăng....  

________Sáng hôm sau________

Tiểu Bạch, Ngư Nhi, Xử Nữ, Kết ca, Yết Yết, Thiên Bình, Tiểu Song ( Song Tử ), Tiểu Giải đã xuống ăn sáng hết rồi lại, còn mấy "củ khoai nướng" đang nướng khét giường mà vẫn chưa dậy, Xử bực mình, quát : 

- MẤY NGƯỜI CÓ DẬY KHÔNG, KHÔNG THÌ ĐỪNG ĂN CƠM TRONG 2 NGÀY 

Mấy đứa đang ngồi chờ cũng phải cùng chung 1 suy nghĩ "May mà mình dậy sớm T_T". Sau câu nói của chụy Xử, những người kia VSCN cực kì nhanh trong 1 phút, rồi chạy xuống như cháy nhà : 

-Ăn sáng thôi nào mọi người ! - Xử Nữ thay đổi 180 độ. 

Đám sao nam thì ngạc nhiên còn bọn sao nữ thì quen rồi. Ăn sáng xong, Cự Giải phụ Xử Nữ dọn đồ. Hôm nay họ được nghỉ vì mới nhập học ( Mimi : Sướng vậy ! O_O ). Xử bắt đầu phân công cho mọi người. 

- Mình thấy kí túc xá hơi bẩn nên mọi người cùng dọn nha ! - Chụy Xử nói tiếp - Cấm cãi !!!  

______________

Mimi thấy không ai vote cho Mimi cả, chì đọc thui ! Làm ơn cho Mimi mấy cái vote cho đỡ  buồn đi, 1 cái thui cũng được ! Sayonara Mn ! 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net