GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Băng Bạch Dương ( nữ 17 tuổi )

Bị cha mẹ bỏ rơi và căm hận cha mẹ nên đã chở thành sát thủ Cấp S. Tính cách lạnh lùng như tảng băng di động ngàn năm đến mức ai lại gần cũng phải lạnh sống lưng, băng cũng chịu thua ( Mimi : Chắc họ chị là Băng lên đã lạnh rồi nhỉ ? ). Ít khi bộc lộ cảm xúc. Vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong lại chứa nhiều nỗi đau. Chỉ cần một phát là ai cũng nằm sàn ( Mimi : Đúng là sát thủ giết người ). Giết người không hề ghê tay, Sở hữu đôi mắt hai màu đặc biệt.

2. Triệu Kim Ngưu ( nam 2369 tuổi )

Là một vampire thuần chủng cấp S. Tính ham ăn không bỏ được, trẻ con, đôi khi lạnh lùng. Con trai của dòng tộc Taurus, trong những dòng tộc vampire nổi tiếng.

3. Hạ Song Tử ( nữ 17 tuổi )

Cũng là một sát thủ cấp S. Tính cách vui vẻ, hồn nhiên. Khi giết người thì không ghê tay đâu, lạnh như băng ấy. Bạn thân Bạch Dương.

4. Băng Cự Giải ( nữ 17 tuổi )

Là một sát thủ cấp S như Bạch Dương. Tính cách trẻ con, hồn nhiên nhưng khi giết người thì lạnh như băng, giết người không ghê tay như Bạch Dương. Chị gái khác trứng của Bạch Dương, bạn thân Song Tử hiểu Bạch Dương, Song Tử rõ luôn.

5. Lâm Sư Tử ( Nam 2369 tuổi )

Vampire cấp S. Con trai của dòng tộc Leo. Tính tuy không lạnh nhưng ít nói, trẻ con, thỉnh thoảng lại giả vờ ngu khiến cả đám bó tay. Rất lầy lên mất hết hình tượng hotboy vampire luôn rồi. Chuẩn soái ca.

6. Dương Xử Nữ ( nữ 17 tuổi )

Sát thủ cấp S, hay được gọi "Sợi chỉ bạc". Giết người chỉ một sợi chỉ là chết hết. Tính ngoài lạnh trong nóng. Bạn thân Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải. Nghiêm túc, rất giỏi hóa.

7. Hoàng Thiên Bình ( nam 2369 tuổi )

Là một Vampire thuần chủng cấp S. Con trai thứ 2 của dòng tộc Librascorpio. Tính cách khó đoán lắm, lạnh lùng như anh trai mình. Chuẩn hotboy vampire chứ, không như mấy cái thằng trên kia đâu.

8. Hoàng Thiên Yết ( nam 2369 tuổi )

Một vampire thuần chủng cấp S. Tính cách lạnh lùng nhưng không bằng Bạch Dương. Chuẩn soái ca hotboy vampire nha, không như mấy thằng "hotdog đực rựa" kia đâu. Con trai trưởng của dòng tộc Librascorpio, anh trai Thiên Bình, chỉ nói là anh em thôi chứ thật ra chẳng ưa nổi nhau đâu.

9. Võ Nhân Mã ( nam 2369 tuổi )

Là một tên vampire thuần chủng cấp S sát gái. Tính cách thì tự nghĩ ra nha mấy man. Con trai của dòng tộc Sagittarius. Rất ham chơi, quậy phá nên mất hết hình tượng của một vampire. Ngầu, soái ca, một cái nháy mắt là "cưa đổ" hết bao cô gái.

10. Vương Ma Kết ( nam 2369 tuổi )

Vampire thuần chủng cấp S. Tính thì ít khi lạnh lùng, nghiêm túc, là "Thư viện" của nhóm. Con trai của dòng tộc Capricorn. Chuẩn soái ca, hot boy như Thiên Bình, Thiên Yết trừ mấy cái thằng kia. Thích nghe nhạc. 

11. Trương Bảo Bình ( nữ 17 tuổi ) 

Sát thủ cấp S. Tính cách sáng nắng chiều mưa giữa chưa có tuyết nói chung thì thay đổi thất thường ấy chứ. Nhà hóa học, chuyên gia pha chế thuốc độc nên tự nhận thuốc tốt. Giết người thì thôi rồi, như mấy chị kia ấy. Bạn thân Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Xử Nữ. 

12. Thanh Song Ngư ( nữ 17 tuổi )

Sát thủ cấp S nốt. Tính cách như chị Xử Nữ và chị Bảo Bình trừ lạnh lùng. Giết người cũng chẳng hề ghê tay chút nào, ai cũng phải chết dưới tay chị. Bạn thân Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Bảo Bình. 

Couple thì Mimi chọn Dương-yết, còn couple còn lại thì M.n chọn nha. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net