Tập 5: Bắt đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các nhóm bắt đầu phân chia thứ tự, ai cũng mong muốn mình được làm chung với người quen. Nhưng đời đâu mấy dễ dàng khi thế này:
Nhóm 1: sĩ số_3, công việc_ do thám. Bao gồm các thành phần_ Giáo sư Đoàn biến thái, cặp đôi đoạn tụ Thẩm Sư Tử và Trương Bảo Bình. ---> Đây được phong là nhóm biến thái!

Nhóm 2: sĩ số 3_ bao gồm các thành phần dược sĩ Tôn Kim Ngưu, người yêu xác hơn cả tình yêu Hàn Xử Nữ và tay sát thủ Vũ Thiên Bình. Công việc_ lấy thông tin----> Tổ đội xác sống!

Nhóm 3: sĩ số 3_ bao gồm các thành phần đặc vụ tâm linh Lãnh Hàn Thiên Yết, đặc vụ thực tập loại trung Phạm Cự Giải và thanh tra quốc tế xuất sắc Lâm Ma Kết. Công việc_Điều tra ---> Tổ đội kém cỏi

Nhóm 4: sĩ số 3_ Bao gồm các thành phần_ cố vấn quân sự Phong Song Tử, tay bắn tỉa Phan Nhân Mã và người chế tạo vũ khí Lạc Song Ngư. Công việc_ Phá mạng lưới ngâm ----> Tổ đội bạo lực!
________________________
"Trời ơi! Phân chia đội hình theo kiểu cách gì đây?!?!?!" Thẩm Sư Tử tuyệt vọng kêu la, kiểu này vác mặt ra đường có mức phải bôi bôi trét trét thêm nhọ nồi nữa ấy chứ chả đùa. Trương Bảo Bình chả khá khẩm gì hơn, phải làm việc cùng với hai con người max biến thái này thì anh thà thất nghiệp cho rồi. "Rên rên gì mà rên, tôi mới phải la đây. Phận gái yếu đuối, con nhà lành nay lại phải đồng hành cùng cặp đôi đoạn tụ. Hức.. Hức số tôi sao khổ!!" Đoàn Bạch Dương chấm chấm vài giọt nước rồi quệt lên khoé mắt. Phạm Cự Giải đang uống nước mém phun. Gì cơ chứ?! Gái nhà lành, ngây thơ, yếu đuối?!?! Nghe mà muốn bùng cháy. Rõ tự sướng, cơ mà lần này cô có lẽ chọn nhầm đối tượng hợp tác rồi, nhìn mặt hai người chung tổ đội là đã muốn chết rồi, không sống nổi qua con trăng này mất!! "Noooo!!!! Song Ngư, tớ muốn đổi tổ, giáo sư Đoàn, em muốn đổi, chị đổi em đi, e muốn ở gần hai anh ấy!!!!!" Phan Nhân Mã quằn quại sống chết đòi đổi tổ đội, Đoàn Bạch Dương vui vẻ gật đầu đồng ý. "Hê! Vậy bên nhóm 4 lỗ rồi, đề nghị thay Phong Song Tử bằng Lâm Ma Kết!" Lạc Song Ngư nhận thấy nhóm mình yếu thế liền một mực đòi đổi. Ma Kết ngậm ngùi đổi tổ, Thiên Yết chửi rủa không ngừng. "Bà nó!!!" Cuối cùng nhân sự đã thay đổi, nhóm vô dụng nhất chính là nhóm 3, ngoại trừ Thiên Yết biết võ thì không bàn, tên cố vấn vô dụng kia võ mèo còn không biết chứ đừng nói võ người, cô nàng đặc vụ thực tập kia thoạt nhìn vào bảng nhận xét là đã quá hiểu rồi. Thiên Yết thở dài thườn thượt, làm lỗi chi cho giờ khổ sở thế này!!!

"Hello! Tôi là Jody, các bạn bàn luận xong xuôi chưa nhỉ?" Jody hồn nhiên cầm tập tài liệu màu nâu đi đến vẫy vẫy tay chào. Vũ Thiên Bình đưa tờ giấy phân công cho cô xem, Jody đắc ý giao công việc "Nhóm 1 và 3 sẽ hợp tác điều tra thăm dò quán cafe số 77 cuối đường Z. Nhóm 2 sẽ lẻn vào căn hầm 64 phố Y lấy thông tin. Nhóm 4 sẽ tiếp nhận thông tin của ba nhóm trên để phá mạng lưới ngầm. Ok!" Mười hai người gật gật đầu. Không tồi nhưng.... "Cái mẹ gì thế này?!?! Chúng tôi phải hợp tác chung với cái tổ đội biến thái ấy à?!?!" Phong Song Tử và Phạm Cự Giải đồng loạt la.
________________________
Quán cafe số 77
Đường Z thật sự khá là nhộn nhịp, hôm nay sáu người bọn họ phải vào vai những dân chơi thứ thiệt. Có lẽ ai cũng đã quen nhưng riêng Phạm Cự Giải điều này lại quá mới lạ, cô đâm ra lo lắng. "Nghe nói tên cầm đầu không phải là một mà là hai tên. Bọn chúng rất khoẻ, rất tàn độc, và cũng rất..... Biến thái! Căn bản chúng ta không thể lấy lòng tin của chúng trong chốc lát được." Phong Song Tử từ từ phân tích hiện trạng, Thẩm Sư Tử, Trương Bảo Bình cùng Lãnh Hàn Thiên Yết gật đầu đồng tình. Phan Nhân Mã nghiêng đầu suy nghĩ "Phải chi.... Dùng được mỹ nhân kế." Thiên Yết vừa nghe vậy liền quay qua. Đúng, mỹ nhân kế là quá đỉnh rồi. "Nhân Mã, cô chịu trách nhiệm vụ này nhé!" Nhân Mã nguýt dài "Này anh, tôi chuyên xài súng nên trên bàn tay chắc chắn có vết chai sần, bọn chúng thuộc dạng khó xơi, anh nghĩ chúng sẽ rơi vào bẫy không? Tôi nghĩ nên để cô gái này làm!" Nhân Mã hướng mũi tên về phía Cự Giải đang ngơ ngác. Sư Tử, Bảo Bình, Song Tử đều gật đầu đồng tình. Thiên Yết thấy không an tâm "Cô ta loại trung thôi đấy!" Nhân Mã ngay lập tức sực lại "Thì đã sao, xếp loại không quyết định được năng lực đâu. Phải thử mới biết. Cự Giải này, tối mai cô sẽ vào vai phục vụ phòng, hãy cố gắng quyến rũ tên cầm đầu, tôi sẽ giả danh ca kĩ hỗ trợ cô tên còn lại. Chúng ta nhất định thành công!" Cự Giải mím môi nhìn ánh mắt đầy hy vọng của mọi người, cô không thể thất bại, không thể để mọi người thất vọng được. Phạm Cự Giải, mày sẽ làm được, sẽ chứng minh được mày không yếu đuối vô dụng. Cô gật đầu đồng ý, mọi người thở phào. Nhưng riêng Thiên Yết anh vẫn không mấy tin tưởng "Phải dạy cô ta trước khi ra trận." Một ngày dài đối với Cự Giải trong sự huấn luyện nghiêm khắc của Thiên Yết và Nhân Mã.
_________________________
Thân
Dalena

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net