Chap 1: Giới Thiệu Sơ Lược

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Tác giả : Hà Thiên Trang là 1 cô gái khá là năng động và cũng vô cùng hậu đậu ,cô thuộc cung song tử ,năm nay cô học lớp 10 tại ngôi trường cũng khá là nổi tiếng ở chỗ cô ấy. Một ngày nọ khi cô đang ngủ thì bị lạc vào giấc mơ.

-Giấc mơ ấy cô đã đến rừng "Chết Chóc" nơi của mọi lời nguyền rủa dẫn đến cái chết và cô đã bị vị thần chết chóc nguyền rủa lên mình 1 lời nguyền đó là: cô gái này sẽ bị xui xẻo đến suốt cuộc đời và sẽ chết đi khi mùa Đông năm sau đến nếu muốn hóa giải lời nguyền thì cô phải có đc 1 chàng trai yêu cô thật lòng và nguyện hy sinh tất cả Vì người mình yêu ,thì khi đó lời nguyền mới đc hóa giải.

-Từ khi mơ thấy giấc mơ đó cuộc sống của cô gái Song Tử này khi nào cũng gặp mọi rắc rối xui xẻo và mọi chuyện sẽ như thế nào với cô ấy cùng những người bạn của mình hãy theo dõi bộ truyện này nha.

ST: chào mọi người mình tên là... À mà thôi chắc tác giả dở hơi của bộ truyện này đã nói cho mọi người về mình rồi mà đúng k, vậy thì khỏi giới thiệu nữa.

ST: Đúng như lời tgiả nói mình đã bị 1 lời nguyền mà nó nguy hiểm đến tính mạng sau này của mình.

ST: Từ lúc đó trở đi mình toàn gặp những chuyện xui xẻo xung quanh những người thân của mình cũng như những người bạn của mình đó là : Duyên (cung Bạch Dương), Diệu (cung Nhân Mã), và Thủy (cung Bảo Bình).

ST: Buổi sáng hôm nay cũng như mọi ngày mình lúc nào cũng dậy muộn và đến trường trễ , như 1 thói quen ông thầy giám thị trường mình lúc nào cũng đứng trước cổng để phạt tội mình đi trễ ...thế là lại phải quét sân trường xong rồi mới đc vào học, mà là lạ lắm nha cái sân trường này ngày nào cũng có lá rụng để mình quét cả... Cái sân khốn nạn, tau ghét mầy wá.

ST: Sau khi bị hành hạ xong thì khoảng tiết 2 mình vào lớp ngay tiết của thầy chủ nhiệm và rồi "sao đến giờ này e mới vào lớp hả, e có biết như vậy gọi là trốn tiết hay k hả e mau ra ngoài cửa lớp đứng đấy đến hết tiết cho tôi để xem hôm sau e còn dám trốn tiết nữa hay k.

ST: Đối với tôi những chuyện như vậy đã sớm wen rồi k biet chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo đây... Hazzz

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net