Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một nhóm 12 người nhanh chóng kéo đến Lang Nha đảo, các thành viên của Độc Cô bang vừa nhìn thấy nhóm này mà lộ ra vẻ mặt khiếp sợ. Các gì chứ? Họ chỉ muốn nói chuyện với Phó Nhân Tiểu Mã thôi mà, sao nhóm cao thủ này lại kéo đến đây hết như vậy chứ? Nhìn khí thế của đám người cao thủ đó như muốn ăn tươi nuốt sống bọn họ vậy.

[ Gần ] Độc Cô Vân Thiên: Chúng tôi chỉ gọi Phó Nhân Tiểu Mã, các người đến làm gì?

[ Gần ] Nguyệt Hạ Thiên Ngư: Đừng lo, bọn ta chỉ đến đây xem náo nhiệt thôi. Các ngươi cứ giải quyết chuyện của mình đi.

[ Gần ] Độc Cô Vân Thiên: Hừ, một cấp nhỏ như ngươi có quyền gì mà lên tiếng ở đây?

[ Gần ] Tiểu Bảo Bối: Cấp nhỏ thì ăn hết của ông nội nhà ngươi hả?

[ Gần ] Độc Cô Vân Thiên: Ngươi ...

Độc Cô Vân Thiên định ra tay giết Tiểu Bảo Bối thì thấy Ngưu Ma Vương bên cạnh bẻ tay rôm rốp trên mặt nặng ra một nụ cười chẳng thân thiện gì. Nếu hắn nhớ không lầm thì Ngưu Ma Vương là sư phụ của con nhóc này nhỉ? Đúng rồi, sao hắn lại quên chứ? Có sư phụ của con nhóc đó ở đây mà hắn còn định giết người ta, đúng là điên rồi.

[ Gần ] Độc Cô Vân Tầm: Được rồi Vân Thiên. Tiểu Mã, bọn ta hỏi cô một số việc được chứ?

Độc Cô Vân Tầm thấy Độc Cô Vân Thiên đang gây sự thì hắn đứng ra chặn lại, xong hắn lại nhìn sang Phó Nhân Tiểu Mã hỏi và nhận được cái gật đầu của cô, hắn mới lại hỏi tiếp.

[ Gần ] Độc Cô Vân Tầm: Ta hỏi cô, tại sao sự kiện Bang Hội Quyết Chiến hôm qua cô lại để lộ bí mật của bang? Còn nữa, cô còn làm mất Thiên Cơ mật của bang chúng ta?

[ Gần ] Độc Cô Vân Thiên: Đúng đó, cô có biết cái Thiên Cơ mật đó khó khăn lắm bang chủ mới luyện ra được và nhờ nó bang chúng ta mới xếp hạng nhất mỗi khi sự kiện Bang Hội Quyết Chiến mở ra không?

[ Gần ] Hạ An Ân Ân: Do cô làm mất Thiên Cơ mật, lại để rơi vào tay người của Thiên Kiêu bang. Cô có biết hôm qua bọn chúng dùng Thiên Cơ mật để đánh bại bang ta không?

Nhân Mã chưa kịp nói gì đã bị bang của mình gắn hai tội danh lên người. Đúng là hôm qua sự kiện Bang Hội Quyết Chiến cô có tham gia đấy, nhưng cô chỉ đứng nhìn thôi cô còn chẳng biết họ bàn bạc cái gì nữa. Vậy mà bây giờ họ lại gắn tội danh tiết lộ bí mật của bang lên cô? Ngày hôm qua chính mắt cô đã nhìn thấy Hạ Hy Nguyệt trong lúc nói chuyện với bằng hữu cô ta, cũng trùng hợp là bằng hữu cô ta lại ở Thiên Kiêu bang, cô ta vô tình tiết lộ bí mật của bang cho bằng hữu cô ta biết, bây giờ lại đổ lỗi này cho cô?

Còn nữa, cô biết cái Thiên Cơ mật là do Phong Hành bang chủ của bang cô tốn rất nhiều công sức và vật liệu để làm ra nó. Cái Thiên Cơ mật đó trong lúc chiến bang có khả năng hồi sinh bang chủ hoặc phó bang chủ một lần trong trận. Như vậy, trong lúc hai bên giằng co kịch liệt ai cũng bị thương và mất máu, bang chủ của bang lại được hồi sinh và máu cũng đầy trở lại vừa nhìn là biết bên nào thắng.

Chính vì nó có khả năng như thế đấy nên có rất nhiều bang muốn lấy được nó, vì vậy nó được Phong Hành bảo vệ rất kỹ càng. Nhưng hôm qua vì Độc Cô An An_phu nhân của hắn đòi muốn tận mắt nhìn thấy Thiên Cơ mật một lần nên Phong Hành lấy ra cho cô ta mượn. Cô ta cầm đi chơi vô tình gặp người của Thiên Kiêu bang, cô ta bị họ đánh, vì đánh không lại nên Thiên Cơ mật cũng bị họ lấy mất đi. Hôm qua cô cũng vô tình đi ngang qua, nhìn thấy được cô ta bị đánh. Nhưng cô ta và cô không thân gì mấy, thậm chí là ghét nhau nên không ra tay cứu giúp. Giờ cô ta và Hạ Hy Nguyệt lại đổ lỗi cho cô? Đừng tưởng cô không biết! Rồi muốn vu oan thì vu oan sao?

[ Gần ] Hạ Hy Nguyệt: Bang chủ, hôm qua muội thấy cô ta nói chuyện với người của Thiên Kiêu bang về bí mật của bang chúng ta đó. Nhưng lúc đó cô ta uy hiếp muội, không cho muội nói. Hôm nay có tất cả mọi người ở đây, nên muội mới can đảm một chút, vạch trần cô ta.

Ha! Thật buồn cười, cô ta nói còn hay hơn hát. Cứ cho là hôm qua Nhân Mã cô uy hiếp cô ta đi, với người như cô ta còn dám ngồi im khi thấy việc xấu của cô? Chắc chắn là sẽ đi mách lẻo với người khác rồi, chứ không phải đợi hôm nay mới nói ra.

[ Gần ] Độc Cô An An: Hôm qua muội có việc nên nhờ cô ta giữ dùm Thiên Cơ mật, nhưng khi trở lại thì lại không thấy Thiên Cơ mật đâu. Muội có hỏi nhưng cô ta uy hiếp muội, đến khi muội nghe tin bang chúng ta thua Thiên Kiêu mới vỡ lẻ ra thì ra cô ta giao Thiên Cơ mật cho Thiên Kiêu.

Thiên Bình cười lạnh nhìn đám người này, hôm qua đúng là cô có tham gia cái sự kiện đó. Nhưng cũng chỉ nhấn tham gia cho vui, còn lại cô đều ở cùng với anh. Làm gì có cái chuyện Thiên Cơ mật gì chứ? Và cũng làm gì có chuyện Độc Cô An An giao Thiên Cơ mật cho Nhân Mã mà anh lại không biết trong khi anh ở bên cạnh cô cho đến khi kết thúc sự kiện? Rõ ràng là muốn vu oan giá họa cho phu nhân của anh mà.

[ Gần ] Phó Nhân Tiểu Mã: Ta không có làm.

[ Gần ] Hạ Hy Nguyệt: Cô nói không có là không có sao?

[ Gần ] Thiên Công Tử: Đủ rồi, Tiểu Mã không làm gì hết.

[ Gần ] Phong Hành: Thiên Công Tử, đây là việc riêng của bang bọn ta. Người ngoài đừng xen vào.

[ Gần ] Bạch Ninh Dương: Tiểu Mã tỷ nói không làm, chắc chắn sẽ không làm.

[ Gần ] Sư Đại Tỷ: Tỷ ấy sẽ không làm những việc dơ bẩn này, Tiểu Mã tỷ, muội tin tỷ.

[ Gần ] Tiểu Bảo Bối: Nếu các người nhận định tỷ ấy làm thì lấy bằng chứng ra đây.

[ Gần ] Nguyệt Hạ Thiên Ngư: Đừng nói là các người nghe từ một phía rồi nhận định là tỷ ấy làm nha? :))

[ Gần ] Nguyệt Hạ Thiên Xử: Ra đây PK với ta một trận, nếu ta thua thì là tỷ ấy làm.

[ Gần ] Yết Đại Thần: Phu nhân, cần ta giúp gì không?

8 sao còn lại nghe xong thì á khẩu chẳng biết nói gì hơn, chỉ có Bảo Bình và Song Ngư là hứng thú và sùng bái muốn Xử Nữ ra đánh nhau. Còn những người của Độc Cô bang nghe vậy thì đen mặt. PK? Nhìn là biết họ thua chắc.

[ Gần ] Phong Hành: Thôi được rồi, cứ cho là việc này bọn ta phán đoán sai đi. Tiểu Mã, tại sao muội lại sai Thiên Công Tử vào ăn trộm đan dược của bang chúng ta?

Nhân Mã nghe vậy thì quay sang nhìn Thiên Bình, chuyện này là sao chứ? Thiên Bình thì cười cười nhìn Nhân Mã, ai bảo trước đó đám người này ăn hiếp phu nhân của anh làm chi, giờ anh chỉ trả thù một chút thôi.

[ Gần ] Thiên Công Tử: Là do các ngươi đáng ghét, ta thích thì ta trộm.

[ Gần ] Thập Lý Tử Song: Haha, hay cho câu '' Ta thích thì ta trộm ''. Thiên huynh, ta bắt đầu thích huynh rồi đấy.

[ Gần ] Thiên Công Tử: Ngươi thích thì mặc kệ ngươi, ta đã có phu nhân rồi. ( kéo Nhân Mã lại )

[ Gần ] Thập Lý Tử Song: Xì, huynh nghĩ gì vậy? Ta cũng có phu nhân thôi. ( kéo Bạch Dương lại )

[ Gần ] Hạ An Ân Ân: Hừ! Các người nghèo đến nổi phải đi cướp Boss cướp đan dược của người khác sao?

[ Gần ] Hạ Hy Nguyệt: Nếu thiếu thì nói, ta cho, không cần phải cướp chi cho mệt.

[ Gần ] Thiên Công Tử: Đúng đấy, bọn ta nghèo đến nỗi có thể mua 100 vạn đan dược để đập vào mặt cô đấy.

[ Gần ] Túc Thời Giải: Nói hay lắm, Hạ cô nương, đừng nên khinh thường người khác như vậy, không tốt đâu. :))

[ Gần ] Độc Cô An An: Phó cô nương, cô đã có phu quân rồi. Ta hy vọng cô quản phu quân của mình cho thật tốt, nếu hắn còn hành động như vậy nữa. Đừng trách Phong Hành ca ca không niệm tình cùng bang với cô mà ra tay với hắn đấy.

[ Gần ] Tiểu Bảo Bối: Không niệm tình cùng bang? Cô tưởng mình mạnh lắm sao?

[ Gần ] Sư Đại Tỷ: Cho dù Tiểu Mã tỷ có thực sự quản Thiên ca ca lại đi nữa thì huynh ấy không làm còn có ta. Dám nói với tỷ ấy như vậy, cô không tự xem mình là ai trước rồi hẳn nói sao?

[ Gần ] Nguyệt Hạ Thiên Xử: Tiểu Mã hiện giờ là bằng hữu của ta. Phong bang chủ, quản phu nhân của ngươi lại cho tốt đừng để đến tình trạng mà ta gặp cô ta một lần sẽ giết cô ta một lần.

[ Gần ] Nguyệt Hạ Thiên Ngư: Xử à ~ Cậu ngầu quá đi.

[ Gần ] Phó Nhân Tiểu Mã: Đủ rồi! Kể từ khi Lâm ca nghỉ game giao lại chức bang chủ thì bang này đã nát rồi. Ta không thiết tha gì ở cái bang này nữa.

Từ nát trong câu nói của Nhân Mã không phải nói bang Độc Cô yếu, sắp tan rã. Mà ý của cô là bang đã không còn được như xưa, không còn sự đoàn kết, không trọng tình nghĩa nữa thì có ở lại đây làm cái gì? Mà Lâm ca trong câu nói của Nhân Mã là Thiên Sơn Lâm Lâm_bang chủ trước kia của Độc Cô bang. Hồi huynh ấy còn làm bang chủ, mặc dù chẳng đứng đắn gì và cũng chẳng ra dáng bang chủ nhưng huynh ấy đã quản lý bang rất tốt đã kết nối mọi người lại với nhau. Nhưng kể từ khi huynh ấy nghỉ game đi nước ngoài, còn thêm sự xuất hiện của nhóm Độc Cô An An trong bang thì cô đã biết, bang sẽ chẳng trở lại được như xưa nên cô cũng chẳng còn muốn ở lại đây nữa.

[ Bang ] Phó Nhân Tiểu Mã đã rời khỏi bang.

[ Hệ thống ] Phó Nhân Tiểu Mã đã rời khỏi bang Độc Cô!!! Sau này gặp nhau như người xa lạ.

[ Gần ] Bạch Ninh Dương: Tỷ đi muội cũng đi, muội chẳng còn thiết tha gì ở bang này nữa.

[ Bang ] Bạch Ninh Dương đã rời khỏi bang.

[ Hệ thống ] Bạch Ninh Dương đã rời khỏi bang Độc Cô!!! Sau này gặp nhau như người xa lạ.

[ Gần ] Sư Đại Tỷ: Bái bai, hẹn không gặp lại.

[ Bang ] Sư Đại Tỷ đã rời khỏi bang.

[ Hệ thống ] Sư Đại Tỷ đã rời khỏi bang Độc Cô!!! Sau này gặp nhau như người xa lạ.

[ Gần ] Phó Nhân Tiểu Mã: Các muội ...

[ Gần ] Sư Đại Tỷ: Không có tỷ, bọn muội ở lại làm gì nữa? :>

[ Gần ] Tư Đồ Hoàng Kết: Được rồi, chúng ta đi thôi.

Tất cả cùng lên thú cưỡi rồi đi đến Bạch Nguyệt cốc như lúc trước, trên đường đi thì chẳng ai nói với nhau câu nào.

[ Gần ] Phó Nhân Tiểu Mã: Cảm ơn mọi người lúc nãy đã đứng về phía ta.

[ Gần ] Thập Lý Tử Song: Chúng ta là bằng hữu, không cần nói như vậy.

[ Gần ] Phó Nhân Tiểu Mã: Thiên Xử, cảm ơn muội.

Cô cũng không ngờ lúc nãy Thiên Xử còn bảo vệ cô như vậy. Nghe nói cô ấy vốn rất ít bạn vậy mà hôm nay lại ra mặt thay mình như vậy có nghĩa là cô ấy đã xem mình là bạn rồi. Cô cảm thấy rất vui, hôm nay lại có nhiều bạn như vậy.

[ Gần ] Nguyệt Hạ Thiên Xử: Tỷ đã là bằng hữu của ta tất nhiên ta sẽ không để tỷ bị ăn hiếp.

[ Gần ] Sư Đại Tỷ: Ây da, vốn muốn thoát khỏi cái bang này lâu lắm rồi nhưng muội thấy còn tỷ với Dương ở đó nên không rời.

[ Gần ] Tiểu Bảo Bối: Thế các tỷ có buồn không?

[ Gần ] Bạch Ninh Dương: Việc gì phải buồn chứ? Đã không còn được như xưa thì cần gì phải luyến tiếc.

[ Gần ] Ngưu Ma Vương: Ta có ý này ...

Ý mà Kim Ngưu muốn nói là gì nhỉ?

...

Vote và cmt cho ta đi a~

Giới thiệu truyện của ta với các nàng khác nữa a~

Anny ( Tát Đồ Lãng )


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net