Chapter 11: Giáo viên mới và phần tính cách mới của mỗi người

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bữa tiệc ở gia tộc Angel đã kết thúc 'tốt đẹp'. Song Tử đáng thương chỉ phải nghỉ ngơi một chút, nhưng sau khi Thiên Bình tới, quãng thời gian đó tăng lên hai ngày:))
_ Chúc mừng xuất viện!
Cả lũ cười đểu giả nhìn tên nào đó kia. Giờ mới biết được kinh nghiệm sương máu này, đùa ai thì đùa chứ đùa vào Bình nhi thì cứ xác định viết di chúc đi là vừa!
Lại nhớ tới bà cô giáo viên bị chúng nó cho nghỉ dạy hôm trước. Hôm nay hình như có giáo viên mới đến. Cũng là một giáo viên nữ trẻ tuổi, và có họ hàng xa với bà kia. Ai nha, không biết cô ấy sẽ ra sao nữa.
Ma Kết đã nghiêm túc đại diện lớp đi xin lỗi về vụ việc 'giáo viên nghỉ dạy do thái độ học sinh' kia. Thực sự thì chúng nó không phải vô lễ gì đâu, chỉ là loại bỏ thành phần thừa trong xã hội thôi; nhìn bảng ngứa mắt, nghe giảng ngứa tai! Chưa biết dạy dỗ như thế nào, nhưng mà loại giáo viên thích lộng quyền như thế, thì đúng là thừa rồi.
Nhà trường cũng bỏ qua thôi, và hãy ghé thăm lớp trước khi giáo viên mới đến.
_ Này, hình như hôm nay có cô giáo mới đấy!
Nhân Mã chạy hồng hộc từ cửa lớp vào. Mọi người nhìn cậu một giây, rồi tiếp tục công việc của mình.
_ Lại ai đó giống bà cô kia sao?- Song Ngư nhăn mặt chán ghét.
_ Hình như không phải đâu! Lần này là người đối lập hẳn với bà kia... Á! Đến rồi kìa!
Tụi nó lục đục ngồi vào bất kỳ chỗ nào gần nhất. Trên bàn, như mọi khi, lỉnh kỉnh một đống thứ( nghi vấn không phải đồ dùng học tập). Một cô giáo trẻ cũng đeo mắt kính cận, tóc dài buộc đuôi ngựa, tay ôm một chồng giáo án, đi vào cửa lớp.
_ C... Cô chào các em... Á!!
Và cô vấp vào cái bục giảng trong ngày đầu tiên đi dạy, thật là một kỷ niệm khó quên.
Cả lũ cũng phải đơ mắt ra nhìn, toàn bộ hành động dừng lại. Cự Giải chạy tới đỡ cô dậy.
_ Cô ơi, cô có sao không ạ?
Chà, cảnh này quen quen...

_ Cô...không sao...
Anh Thư nở một nụ cười méo xệch, chỉnh lại kính, rồi nhặt đống giấy vương vãi dưới sàn lên. Tức thì, bọn con gái cảm thấy thích giáo viên mới vô cùng, và tranh nhau chạy lên bắt chuyện.
_ À...ừm... Cô là Diệp Anh Thư, hôm nay mới bắt đầu dạy... À... Cô là chủ nhiệm lớp các em... À...
_ Cô ơi, cứ bình tĩnh ạ!- Sư Tử nở nụ cười sáng chói, nhưng điều đó hơi phản tác dụng rồi...
Thiên Yết sực nhớ ra điều gì, lục cặp lôi ra cuốn '101 cách giao tiếp cùng bạn bè'. Nhớ hồi tiểu học, cậu có vấn đề với việc giao tiếp, trong lớp chẳng kết bạn được với ai, thế nên pama yêu dấu đã mua quyển này nhồi vào đầu. Thiên Yết đưa nó cho Cự Giải, rồi cô kéo người đang còn lắp bắp trên kia ra ngoài cửa, thực hiện huấn luyện đặc biệt. Đặc biệt thật nha, đối với người tai thính như Thiên Bình mà còn không nghe ra được chữ nào cả, đây là tài năng bẩm sinh của Cự Giải sao?
Sau khoảng 15 phút, hai người đi vào lớp. Diệu Anh Thư đã bỏ kính, tóc để xoã, kẹp lại bằng kẹp bạc, mặt ngẩng cao, dáng đi tự tin. Thiên Yết há hốc mồm kinh ngạc: cái quyển sách đó hữu dụng thật sao? Hồi xưa cậu đọc cả ngàn lần chẳng hiểu gì cả, sau đó vứt quách đi thì kiếm được thằng bạn Ma Kết.
_ Xin lỗi vì đã làm mất thời gian của các em. Cô từ hôm nay sẽ là giáo viên chủ nhiệm của lớp 10S, chuyên về môn Ngoại Ngữ. Mong được các em giúp đỡ.
Quác! Đây là Diệu Anh Thư hậu đậu nhút nhát chúng nó vừa thấy một giây trước hay sao? Đến Song Ngư, Bảo Bình và Xử Nữ vốn không quan tâm đến tất cả mọi thứ cũng phải bái phục.
Giờ tự giới thiệu bản thân bắt đầu. Nhưng đã là lớp 10S thì cách giới thiệu cũng khác chứ: giới thiệu cho nhau.
_ Đây là Cự Giải nè! Cự Giải hiền lành, đảm đang, rất thích bento; nói chung là ăn ít làm nhiều, nuôi tốn ít gạo, hiện vẫn còn độc thân! Ai rước đi thì nhớ hỏi ý kiến của Song Ngư này!
Ngư Ngư đứng dậy hùng hổ chỉ vô Giải Giải. Tụi con trai bỗng thấy trò này hay phết!
_ Ma Kết mọt sách đây! Ma Kết được bình chọn là lớp trưởng tệ nhất trường, thích đọc sách và chui rúc trong những nơi u ám tối tăm. Nghi vấn có dính dáng đến hủ, vì không biết cậu ta đọc thể loại nào!
Nhân Mã đập bàn kể một tràng, mà không biết có người đang lườm mình cháy mặt.
_ Tên kia ngươi vừa nói gì?- Kết bật chế độ ác nhân.
_ Nghi vấn! Chỉ là nghi vấn thôi!
Cự Giải nhìn xung quanh đám con gái, người dễ để giới thiệu nhất là...
_ Bạn ngồi bàn 4 kia là Kim Ngưu, thành phần: 100% mỡ thịt tự nhiên, công dụng: tiêu huỷ hết thức ăn chỉ trong nháy mắt, tìm chìa khoá rơi ngoài đường, phân biệt thành phần trong thức ăn, cảnh báo hoá chất và độc tố! Hướng dẫn bảo quản: nơi khô ráo, rộng rãi, thoáng mát, một năm ăn ba bữa, mỗi bữa kéo dài bốn tháng!
Nhân sự chính ngồi méo mặt ra vì không hiểu cái qq gì hết.
Ma Kết nhìn chăm chăm vào Thiên Yết.
_ Máy điều hoà miễn phí hai chiều Thiên Yết, giá rẻ giảm 100%, cách bật chế độ nóng: cướp súng của cậu ta. Cách bật chế độ lạnh: làm phiền cậu ta khi đang đột nhập ăn trộm vũ khí! Và cứ yên tâm rằng dù bật chế độ nào thì bạn cũng sẽ được nghỉ ngơi an táng trong khu nghĩa trang yên tĩnh, đẹp đẽ và vô cùng thơ mộng của thành phố này!
Có vẻ như mốt quảng cáo đang lan rộng nhỉ?
Đến Xử Nữ cũng nhập cuộc.
_ Ừm, Bảo Bình à... Yêu súng hơn cả bản thân, và cũng thích chế đạn dược nữa. Từng có ước mơ kết hôn với một khẩu AK hồi nhỏ. Chỉ thích chơi với tụi con trai, đặc biệt lúc đánh nhau bao giờ cũng xung trận đầu tiên!
_ Hức, cậu bỏ rơi bạn bè!- Bảo Bình nghiến răng, xù lông- Đã thế thì... Xử Nữ tuy ít nói, khá trầm tính, có chút lạnh lùng, nhưng lại có một sở thích cực kỳ dễ thương!
Thế là cả lũ 10 đứa học sinh, và một giáo viên xúm lại hóng. Bảo Bình mỉm cười, liếc nhìn Xử Nữ đen mặt, thì thào nói nhỏ.
_ W...What??? Xử nè, thật sao?
_ Tớ sống chung với cậu bao năm nay mà đâu hề biết chuyện này!
_ Chao uôi, giờ mới biết Xử dễ thương như vầy a! Không phải lúc nào cũng bộ mặt băng ngàn năm không chảy đâu nhỉ?
Tụi nó xúm lại nhìn cô như người ngoài hành tinh. Và cuối cùng, Xử Nữ ngẩng mặt lên, nói với poker-face:
_ Tôi, thích Ducky Momo, thì sao hả?
Trời đất, hoá ra là chỉ có thế này! Cứ tưởng bí mật về Crush cũ của cổ chứ! Mà nhân tiện, sắp đến sinh nhật Xử rồi nhỉ? Cá là chúng nó thi nhau tậu Ducky Momo về cho mà xem!
____________________________________________
End 1/2 chap.
Dài quá, mà ta lại lười gõ. Hẹn gặp lại vào một ngày không xa!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net