Chapter 3: Phát hiện.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xử Nữ tắt màn hình điện thoại, cố gắng nuốt nốt đống tinh bột vào miệng mình rồi chạy một mạch vào lớp. Đôi mắt cô ta lóe sáng, tay gõ gõ vào cặp kính cận của mình. Trong phút chốc thân ảnh cô ta biến mất không vết tích.

Cùng lúc đó, tại ngôi trường cấp III của thị trấn, Thiên Hạt đang lôi kéo Bạch Dương vào phòng vệ sinh nữ. Cô ta đẩy Bạch Dương vào tường, tay giữ chặt cổ con bé, tay còn lại dùng rao dạch giấy định cứa vào cổ nó.

- Con điếm chết tiệt! Hôm qua mày đã giết bạn tao, giết bạn tao đấy! Hôm nay để tao phải xử mày mới được, con đĩ rẻ tiền.

Bạch Dương cho tay vào túi váy, nhấn nút của điện thoại, toàn bộ mọi hoạt động của Thiên Hạt đều dừng lại. Cô cười khẽ, cầm lấy tay Thiên Hạt và tạo ra một vết rạch ở cổ cô ta.

- Con đĩ! - Bạch Dương cười.

Rồi cô ta đi ra khỏi đó, Bạch Dương lang thang trên các phòng học rồi trên các dãy phố dài. Cô ta khẽ thở dài, những ngón tay thon dài luồn qua những sợi tóc màu vàng óng mượt.

Đôi mắt cô ta nhẹ nhàng lướt qua những bức tượng người hữu hình, những kẻ này đều có chung một điểm. Họ đều là những kẻ khốn nạn! Thị trấn Arnei này cũng chỉ là một nơi trú ngụ của bọn chúng thôi.

Quay lại với ngôi trường cấp III, Sư Tử ngồi nhóp nhép nhai kẹo cao su, con nhỏ Bạch Dương kia đã dùng gậy phép rồi à! Cô ta lách người qua đám người trong lớp, đi dạo trên hành lang, Sư Tử bắt gặp Cự Giải. Cự Giải - một tên con trai yếu đuối khối dưới, nghe nói cậu ta toàn bị đám người trong đội bóng chày bắt nạt.

- Hừm, nhẫn đẹp đấy!

Sư Tử vuốt vuốt mặt nhẫn, cảm thán một câu rồi cô ta xoay người đi khỏi đó.

Bạch Dương đi chán chê, tay cô ta nhấn nút dừng, mọi thứ bỗng hoạt động trở lại như bình thường. Như chưa hề có khoảng thời gian bị ngưng đọng nào cả. Đồng thời lúc đó, Thiên Hạt sửng sốt ôm cổ, cổ cô ta đang chảy máu, đang chảy máu, máu! Cô ta dần mất ý thức.

Ma Kết lăn chuột, nhàm chán lướt web, cô ta chẳng hiểu cái đếch gì nữa. Bỗng dưng trưa nay, cả thị trấn chẳng có mống người nào đến tiệm của cô ta hết. Nhất là sau khi Ma Kết loáng thoáng nghe về cái vụ tận thế gì đó.

"Thật thất vọng, thật thất vọng, . . ."

Một tiếng nói máy móc vang lên và nghe có vẻ là nữ khiến cô ta rùng mình. Cái giọng nói chết tiệt đó làm cô ta liên tưởng tới mấy bộ truyện Creepy Pasta vớ vẩn mà cô ta đọc tối hôm qua. Và càng kinh dị hơn khi Ma Kết phát hiện ra cái giọng kinh tởm ấy phát ra từ một đường link web tự cài đặt vào máy cô ta.

"Thật thất vọng, thật thất vọng . . . "

Ma Kết ớn lạnh khi nhìn vào màn hình, đó là một cô gái tóc ngắn đen mặc đồng phục học sinh với khuôn mặt của một phụ nữ trung niên.

"Vậy nên . . . ta sẽ ban cho ngươi . . . cây gậy phép thuật . . . Cây gậy sẽ được trang web gửi đến . . . sử dụng thế nào là tùy ngươi. Chúc ngươi vui vẻ!"

- Ôi vãi, kinh quá đê! - Ma Kết rùng mình tắt màn hình.

Sáng hôm sau, cô ta nhận được một bưu phẩm không rõ ai gửi. Mở ra là một chiếc vòng tay hai màu đỏ đen đẹp đẽ. Cùng với đó là một tờ giấy nhắn in bằng máy fax Chúc ngươi vui vẻ! . Okay, bây giờ thì cô ta thật sự ghét cái trang web kia rồi đấy! Nó là cái vẹo gì vậy? Ma Kết đảo mắt chán nản.

Cùng lúc đó, tại trường cấp III trong phòng học của lớp E năm hai, Sư Tử đang phải chịu dày vò bởi vì cái giọng nói quái gở nào đó.

- Kim Ngưu à, anh thấy bài toán này làm như thế nào giờ. - Một giọng nam ẻo lả vang lên.

- Anh nghĩ chú nên ngậm miệng lại đi để anh học. - Một giọng nam khác khá quen thuộc vang lên đáp trả.

Chết tiệt! Từ sáng hôm nay cô ta đã phải chịu đựng hai cái giọng nói chết dẫm này dù đếch biết tại sao Sư Tử lại nghe được. Lùng bùng hết cả lỗ tai.

Con mẹ nó! Kiểu như Sư Tử giao tiếp được bằng ý nghĩ ấy! Mà khoan . . . ý nghĩ?

"Hừm, nhẫn đẹp đấy!"

Holy shit! Sao cô ta lại không nhận ra chứ, thằng nhãi con Cự Giải kia là Phù Thủy. Mẹ kiếp! Hình như còn có cả thằng cha Kim Ngưu nữa thì phải. Nếu gậy phép của thằng nhóc Cự Giải là nhẫn thì thằng Kim Ngưu là gì?

Quay lại với Xử Nữ, cô ta đang đeo một chiếc cặp dây rút đứng đối diện Song Tử - anh chàng điển trai.

- Woa, cô gái quyến rũ à, anh không ngờ em lại là . . . Thợ Săn Phù Thủy đó nha. - Anh ta cười cợt nhả.

- Câm miệng lại! - Xử Nữ khó chịu lên tiếng.

Cô ta ghét bị cợt nhả như thế! Chỉ có cô ta mới được quyền cợt nhả anh ta, anh ta không có quyền. Xử Nữ, cô ta đang thực sự tức giận.

- Mel -

Note: lì xì Tết kìa :)) lì xì (vote) lại đi chứ :**

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net