chap 5: người bạn năm xưa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

thiên bình nói giọng đầy kiêu ngạo:

đc thôi, coi như tình bạn cắt đức ngay tại đây!!

song ngư nói: đc thôi, tôi sẽ chiều theo ý cậu.

nhưng chưa đấu với nhau. thì giám thị đã tới và quát lên: nè!, mấy em kia ai cho tụ tập đánh lộn thế hả??.

thiên yết và thiên bình ngồi trong phòng hiệu trưởng. mặt thiên yết lạnh tanh ko có nhút nhích gì, thiên bình thì ngồi khoanh tay ngã lưng vào thành ghế sau. tiếng thầy hiệu trưởng phát lên: mời phụ huynh vào gặp tôi. thiên bình nói 1 câu cũng đủ làm cho người nghe tẻ nhạt đi: ba mẹ của em đang bên mĩ. hiệu trưởng nói: vậy thì gọi họ về.

thiên bình nói: nếu đc em đã gọi rồi, ba mẹ em phải ký hợp đồng bên công ty CIC mà, sao mà về đc. thầy hiệu trưởng bực mình nói: vậy gọi anh chị em vào đây. thiên bình nói: em là con 1. hiệu trưỡng dứt khoát cãi: vậy gọi người thân vào. thiên bình lại trả treo: em ko có người thân. hiệu trưởng đã thua cãi với thiên bình và chuyển qua thiên yết. hiệu trưởng nói giọng nghiêm: thiên yết, em mới bố mẹ vào đây. thiên yết lạnh lùng nói: ba em đi canada, mẹ đi nhật rồi. hiệu trưởng đã nóng lên và nói: vậy thì gọi họ về. thiên yết nói: ba me đang làm cho công việc nhà nươc ấy à, bộ thầy muốn thầy bị cồng đầu sao. hiệu trưởng quát: gọi người thân, anh chị em vào. thiên yết nói: họ đi mất rồi, ko tìm thấy đc.

hiệu trưởng phải đâu đầu với 2 người này và cuối củng bắt 2 người viết bản kiểm điểm 100 vòng. thiên yết và thiên bình bước ra. bạch dương và cự giải chạy tới và nói:

- thiên bình cậu ko sao chứ, đâu tay ko, tớ đấm bóp cho.

thiên yết vội vàng nói: mấy đứa con gái mấy người nói gì lắm thế, nhức cái đầu. cự giải cãi lại: nè! cái này mà nói nhiều hả!!. thiên yết lại nói: nín đi, nói nhiều quá. thiên yết đi lên cầu thang. cự giải và bạch dương nóng mặt lên và trong đầu có suy nghĩ muốn đập cho hắn chết. bạch dương quay qua và nói: thiên bình song ngư và bảo bình. chưa kịp nói xong thì thiên bình đã nói: thôi! mình bt rồi. rồi thiên bình bước lên cầu thang .

trong phòng hội nhóm của thiên yết. có cả bảo bình, song ngư. thiên yết đang ngồi và suy nghĩ. song ngư đi lại và vỗ vai thiên yết và ngồi xuống, thiên yết nói: cậu có chuyện gì muốn nói hả??. song ngư: ko có gì, chỉ thấy cậu ngồi như thế giống như có 1 chuyện gì buồn vậy. thiên yết ngước lên nhìn song ngư và nói: ko có gì đâu, sao cậu chưa ngủ, 11h rồi đấy. song ngư nói: ngủ gì chứ, còn sớm mà. thiên yết cười mỉm rồi nói: tớ hỏi cậu, cậu thích 1 ai trong trường này chưa?, song ngư ngạc nhiên trước câu hỏi của thiên yết và cũng trả lời: tất nhiên, hồi khi tớ lớp 11 tớ đã thích 1 đàn anh lớp 12. nhưng thích đc 1 thời gian dài và tớ bt tin anh ấy phải chuyển qua ITALIA mình đã rất buồn. nhưng rồi mình đã dần quen đi và ko thích ai cả. còn cậu cậu thích ai chưa.

thiên yết trả lời: thời xưa thì ko có, nhưng bây h có rồi. song ngư tò mò hỏi: vậy hả, kể tên người đó cho mình đi. thiên yết nói: cho tớ hỏi cậu 1 câu đc ko. song ngư vui vẻ trả lời: đc thôi. thiên yết nói: vậy bây h có 1 người con trai tỏ tình cậu sẽ làm gì?, song ngư đáp: người con trai đó có quan trọng thích mình hay ko cơ. thiên yết nói: vậy còn tớ, nếu như tớ tỏ tình với cậu?. song ngư buồn cười nói: sao! cậu ư, kko thể nào, 1 người con trai như cậu sao có thể thích mình chứ.

thiên yết đứng lên và nói: tớ thích cậu thật đấy. song ngư sững sờ nói: cậu nói đùa à. Thiên yết nhìn thẳng vào song ngư và nói: tớ nói thật. Ngay lập tức thiên yết vội kéo đầu song ngư vào và 1 cái kiss thật nhẹ. Cũng đủ làm song ngư tê liệt đi. Khi hôn xong thiên yết đứng lên và đi ra ngoài. Vài phút sau ngư mới bình tĩnh đc.
Sáng hôm sau song ngư thức sớm đi bộ tôi trường, khi đến cổng thì thấy mọi người tụ tập xem 1 gì đó. Ngư ko bận tâm, cứ đi vào nhưng 1 đám người đứng chen chút làm ngư ko. Thể đi qua cổng đc. Chiếc ô tô màu đen chạy tới trường và ngừng trước cổng. Cánh cửa của ô tô mở ra là 1 chàng trai. Chưa đc 2 giây thì đám đông đã hét lên. Song ngư bịt lỗ tai lại vì quá lớn. Song ngư quay qua hỏi cô bạn kế bên là tên này là ai.
Cô gái quay qua trả lời: cậu ko bt sao, anh ta chính là con trai của tập đoàn nổi tiếng LSC đó, còn nữa nha cậu ta vừa đẹp trai mà còn cao 1m83 nữa nhìn thật phong độ quá đi. Song ngư đã hiểu chuyện và cố gắng chui qua đc cách cổng. Tiếng chuông báo hiệu h học bắt đầu. Trong lớp của song ngư đang ngồi thì cô giáo đi vào và nói: hôm nay chúng ta sẽ có 1 bạn học sinh mới chuyển vào đây, mời em vào. Khi bước vào các học sinh nữ hét lên ầm ĩ trừ vài người và cô giáo xếp cho ngồi phía tổ 4 và bàn cuối cùng trên song ngư

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net