chap 7: cãi tay Đôi với devil

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Song ngư bước vào quán bar. nhìn xung quanh rất là ồn ào. ngư nói thầm trong miệng:* sao mà yết lại vào chỗ này*. ngư ngó quanh rồi thấy có 1 người dáng rất quen thuộc, nhưng xung quanh lại là 1 đám con gái đang ăn mặc hở hang. ngư thấy vậy liền đi lại cho nhìn rõ hơn. nhưng đâm vào mắt song ngư chính là thiên yết, yết đang cầm ly rượu vang trên tay và nói chuyện trêu đùa cùng mấy cô gái đó. 

ngư cảm thấy khó chịu muốn nói nhưng ko bt sao cổ họng của ngư ko thể nói đc. nhưng ai đã đặc lên vai của song ngư. ngư giật mình quay qua thì thấy thiên bình. hôm nay khác hẳn những lúc ở trường của thiên bình. ngư nói:

- cậu làm gì ở đây thế??

thiên bình nói:  - 21 tuổi rồi mà ko vào đây là sao, bộ cậu mới vào lần đầu à!!.

ngư nói:- à mà khoan, tớ với cậu đâu còn là chị em thân thiết nữa đâu. 

thiên bình nói:- chuyện trước đây, cho tớ xin lỗi. vì đã hiểu lầm cậu, sau 1 hồi suy nghĩ, tớ thấy mình đã sai.

ngư nói:- uk, nhưng mà thiên yết lại bắt cá 2 tay với tớ.    thiên bình ngạc nhiên nói:- thiên yết??từ trước tới nay, yết có bước vào bar bao h đâu. đây là tiệm của mẹ tớ mở mà. tất nhiên tớ rất có quyền trong đây. Nhưng trong danh sách thì ko có tên. Để mình kiểm tra lại. Sau khi thiên bình kiểm tra lại thì hôm qa có tên thiên yết trong danh sách.  Thiên bình nói: - ngộ thiệt, Yết thì lạnh lùng ko thích vào những nơi như thế này. Ngư nói:
- thiên bình, Thiên Yết đi ra ngoài rồi nhưng...... Cậu ấy đi cùng với 1 cô gái kia. 

Thiên Bình nói: hôm nay thằng này bị gì đấy. Đi theo tớ.  
Nói xong thiên bình kéo tay song ngư đi theo thiên yết. Đi theo 1 hồi thì đến khách sạn. Thiên Bình nói: - sao chứ! Đi vào đây sao. Ngư, Chúng ta vào.

Thiên Yết đến phòng 534 thì đóng cửa phòng lại. Dĩ nhiên thiên bình sẽ biết cách mở cửa nhìn lén. Nhưng đập vào mắt của họ lại Là Thiên Yết đang ôm eo cô gái đó, tiếp đến là môi chạm môi. Thiên Bình hết chịu nổi liền xong vào liền kéo tay cô gái đó ra khỏi thiên yết. Thiên Bình nói: - này bạn thân chúng ta đi thôi còn nhiều việc phải làm lắm. Cô gái đó vẫn ko hiểu gì nhưng Bị thiên bình kéo đi. Song ngư cắn răng chịu đựng rồi bước vào nói:
- thiên yết tại sao cậu lại làm thế. Tớ đã làm gì mà đến nỗi cậu phải như thế. Cậu nói đi.
Thiên Yết mặt lạnh nhìn song ngư rồi đứng lên rồi nói: - tại vì cậu thân thiết với thằng ma kết mà ko để í tới tớ.
Song ngư nói: vì tớ và ma kết là bạn thân từ nhỏ mà. Vậy cậu có đủ bt chuyện hồi xưa của tớ ko??? Thiên Yết điên lên nói: - tớ ko cần bt là bạn thân hay gì cả. Nếu là bạn thân thì đừng làm quá lên chứ. Ôm hết 5p. Ngư khóc sướt mướt nói: nhưng.....cậu hit hit đã hôn Cô.... Gái khác hit hit, và cậu coi....tớ như 1 hit hit hit đứa con gái để... Quen.... Thôi... Đúng ko??? Thiên Yết ôm ngư vào lòng nói: tại sao cậu lại có cái suy nghĩ đó chứ. Tớ iu cậu thật lòng mà. Ngư buông yết ra rồi nói:
- cậu im đi. Chính tận mắt tớ thấy cậu đang hôn cô gái đó.
Thiên Yết nói: sao!!!! Tớ hôn.  Yết nghĩ trong bụng(* cái con đó đã cho mình uống thuốc mê,con ****)  ngư nói: thôi tớ đi đây.

Song ngư đi rồi bị thiên yết kéo lại. Lúc này môi của Yết đang chạm vào môi của ngư. Song ngư bực nói: - đừng để môi tôi chạm vào cô gái đã hôn anh!  Rồi ngư buông thiên yết. Yết nói: - song ngư! Nó đã cho anh uống thuốc mê nên anh mới thế. Ngư nói:
- anh qua mặt đc thiên hạ chứ anh nghĩ anh qua mặt tôi chăng.

Yết nói: - anh ko thích nối dối. Ngư cũng hơi tin thiên yết vì tính tình của thiên yết rất thẳng thắn. Rồi sau đó Yết kéo ngư lại hôn tới tấp. Lưỡi của Yết đang tiến vào lưỡi của ngư. Nhưng ngư lại thục lưỡi vào. Đẩy thiên yết ra rồi bước ra ngoài. Phía bên ngoài kia. Thiên Bình đang nói chuyện với 1 Cô gái  tên là zyra. Thiên Bình nói: -ê con kia. Mày gan to quá ha.

Zyra nói: gan tao to thì có liên quan gì tới mày.
Lần này Thiên Bình đã nhịn đủ nên tát cho zyra 1 cái rất mạnh. Zyra ôm lấy má và nói:- đm! Mày ko bt tao Là ai sao. Thiên Bình nói:- mày là ai tao ko cần bt. Tao chỉ bt Là mày chuẩn bị đập thôi. Zyra nói: - ô vậy sao, sợ ghê.

Zyra lấy điện thoại ra nói: - ra rước tao lẹ. Có đứa muốn đánh tao. Sau 1 hồi 5p trôi qua 4 con mắt vẫn nhìn Nhau. Song ngư chạy ra thì thấy zyra đang đứng ở Đây. Song ngư nói:- này, Tôi thấy bạn rất quen. Chúng ta gặp nhau chưa nhỉ. Zyra nói: - sao!!! Gặp nhau. Mày mà làm sao có cửa với chụy. Thiên Bình nói:
- vậy mày chỉ là đứa ko có cửa để xách dép cho tụi tao nữa chứ.

Song ngư nói:- cậu tên gì???
Zyra trả lời: tao đây tên zyra. Ngư nói: - mày có vết xăm nào ko???
Zyra nói: - ôi trời có đầy. Ngay cổ nè! Tay! Lưng! Chân.
Ngư nói: - vậy mày có vếch xăm nào tên....
Tiếng bóp còi bíp bíp. Zyra phóng lên xe rồi chiếc xe phóng nhanh về. Thiên bình quay qua nói:- đi về thôi. Ngư nói:- ukm.
Thiên Bình hỏi ngư:- bộ cậu quen con đó sao???
Ngư nói:- tớ ko nhớ nữa. Nhưng tớ lại có cảm giác là gặp Cô ta rồi.

Ở trường. Song ngư nói chuyện với ma kết. Ngư nói:
- ma kết, cậu còn nhớ jung na ko???
Ma kết nói:- tất nhiên là tớ nhớ. Nhưng đã cách xa 11 năm rồi. Ko bt cậu ấy còn nhớ 2 đứa mình ko.
Ngư nói: - vếch xăm của cậu đâu???
Ma kết nói: sao phải gọi là vết xăm, phải gọi là vếch hành hạ.
Ngư nói: cậu bị ở đâu thế. Tớ bị ngay lưng ở phía bên phải gần cổ cách 15cm đó.
Ma kết nói: - cái vếch này ko xoá đc. Tớ bị ngay bắp vai. 
Ngư nói: - cậu còn nhớ vếch của jung na ko???
Ma kết nói: - hình như nó nằm tay của jung na thì phải. Nằm ngay bàn tay phía trên của jung na thì phải. Chứ ko phải lòng bàn tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net