Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" .....

Theo thông tin mới nhận.

Nam Diễn viên Bảo Bình đã công khai hẹn hò với nữ Diễn Viên Anh Lam. Được biết cả hai quen nhau đã được gần hai năm nhưng giờ mới chính thức công khai. Thông tin này khiến fan hâm mộ của hai bên đều rất vui mừng vì...."

- " Chời ơi, Sư Tử làm gì mà ngồi coi miết vậy? Sắp đến giờ rồi, nên đi nhanh thôi."

- " Vâng, vâng, em biết rồi, chị đừng hối nữa." - Sư Tử tắt TV rồi cầm lấy áo khác bước ra ngoài.

- " Tiệc gì mà tiệc. Nhàm chán chết mất. Thà ở nhà coi phim còn có lí hơn." - Sư Tử lẩm bẩm.

Buổi tiệc mà Sư Tử vừa nhắc đến hội tụ các nhân vật nhất nhì trong giới giải trí và các tập đoàn lớn trong nước và Thế giới. Buổi tiệc này do tập đoàn Scorpio tổ chức nhằm quảng bá cho bộ phim mới ra mắt và cũng là mừng kỷ niệm 50 năm thành lập tập đoàn.

Sư Tử chán nản bước ra xe, tiến tới nơi buổi tiệc diễn ra.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Nơi diễn ra bữa tiệc....

Ánh đèn máy ảnh liên tục chớp nháy, những tiếng 'tách tách' liên tục vang lên. Nhà báo, phóng viên,....vây kín hai bên thảm đỏ, cố gắng chụp về những tấm ảnh đẹp nhất.

Chốc chốc sau, một chiếc xe sang trọng chạy tới. Bước xuống xe không ai khác là "cậu ấm" tập đoàn Scorpio - Trình Thiên Yết.

Bước xuống xe. Cậu nhíu mày vì ánh sáng đèn máy ảnh liên tục hướng cậu mà chớp rồi nháy. Thật chói mắt! Dù vậy Thiên Yết vẫn nhanh chóng thích nghi như bao lần. Khuôn mặt lãnh đạm, cứ thế cậu tiến vào sảnh chính.

Bóng dáng Thiên Yết vừa khuất, một chiếc xe màu trắng sang trọng lại chạy tới. Bước xuống xe là ba cô gái:

Hạ Ngọc Cự Giải - nhị tiểu thư tập đoàn Cancer, đồng thời là một tiểu thuyết gia. Cô khoác lên mình bộ váy công chúa Violet. Được thiết kế với ren phối lưới cùng chân váy xòe, phồng, tay ngắn. Vừa dịu dàng lại thêm đằm thắm, khiến người ta "vừa nhìn đã thích, vừa gặp đã yêu".

Diệp Ánh Sư Tử - nữ diễn viên. Sư Tử thay vì rực rỡ như mọi lần, nay cô lại xuất hiện trong bộ váy dạ hội ngắn, đuôi tôm, trễ vai, tay lỡ màu xanh dương. Vừa nhẹ nhàng, vừa thanh thoát gây cho người cảm giác dễ chịu.

Vương Thanh Nhân Mã - nữ ca sĩ. Nhân Mã gần như trở thành một con người khác. Không trẻ trung, không năng động như mọi ngày. Giờ đây cô chọn cho mình một chiếc váy công chúa màu xanh lá cây, điểm thêm màu trắng. Cổ yếm, chiếc váy xếp tầng. Vừa dịu dàng nhưng không làm mất đi sự trẻ trung vốn có của cô nàng.

Cả ba người hiện tại, dường như là tâm điểm của sự chú ý. Chỉ vừa mới bước xuống xe, chụp cho nhau vài tấm ảnh về màng 'lột xác' kỳ này mà một chiếc xe màu đen lại chạy tới.

Cả ba người chẳng mấy quan tâm, nhưng tò mò thì ai không tò mò. Họ cũng tò mò người trong xe là ai? Vừa thấy bóng dáng cao ráo bước xuống. Sư Tử chán nản :

- " Tưởng ai? Hóa ra là Bảo Bình. Khỏi nhìn cũng biết ai là người đi chung với Bảo Bình.

- " Là ai?"

- " Anh Lam chứ ai? Cô ta không vào thì ai vào?" - Quả như lời Sư Tử nói, Anh Lam là người được Bảo Bình ân cần dìu xuống xe.

Nếu Cự Giải, Sư Tử, Nhân Mã nhẹ nhàng, dịu nhàng như từng cánh hoa bị gió thổi rơi, thì Anh Lam lại xinh đẹp, quyến rũ trong bộ váy dạ hội đuôi cá, cúp ngực màu trắng.

Được Bảo Bình ân cần dìu xuống, Anh Lam vui vẻ nở nụ cười thiên thần, sánh bước cùng cậu tiến vào.

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Một hội trường rất rộng được trang trí xa hoa, lỗng lẫy với tông chủ đạo là màu vàng nhẹ, nhìn lướt qua đâu đâu cũng là người nổi tiếng.

Cự Giải cầm trên tay ly vang đỏ đứng nói chuyện phiếm giết thời gian cùng hai cô bạn của mình, trông rất vui vẻ. Cuộc nói chuyện bị cắt ngang vì buổi tiệc đã bắt đầu.

- " Chào các vị. Chúc buổi tối tốt lành. Chân thành cảm ơn mọi người đã dành ra thời gian quý báu của mình để tham dự buổi tiệc của tập đoàn Scorpio chúng tôi." - Một người đàn ông khoảng ở tuổi trung niên bước lên cất giọng và dứt lời ông ta cuối đầu chào. Tiếng vỗ tay vang lên một tràn dài rồi dứt.

- " Chắc hẳn mọi người cũng đã biết lý do của buổi tiệc ngày hôm nay : Kỷ niệm 50 năm thành lập Scorpio và mừng sự ra mắt của bộ phim mới do tập đoàn đầu tư, với doanh thu phòng vé đạt mức kỷ lục. Chân thành gửi lời cảm ơn đến các vị cũng như những người đã dành thời gian, công sức để giúp chúng tôi có được như ngày hôm nay. Cảm ơn rất nhiều." - Tiếng vô tay còn lớn hơn khi nãy, cho thấy mọi người ở đây rất tôn trọng và kính phục người đàn ông trên cao kia.

.......

Sau màn phát biểu, là phần khai tiệc. Vì là tiệc đứng nên mọi người đi lại tự do và ăn những gì mình thích.

Một bản nhạt nhẹ nhàng vang lên. Nhiều người đã bắt cặp với nhau để khiêu vũ. Nhưng mà, Cự Giải, Sư Tử và Nhân Mã không thấy hứng thú lắm, đành tiếp tục nói chuyện cho đến khi buổi tiệc kết thúc. Có điều, cuộc đời không tẻ nhạt và vô vị như vậy....

- " Giải, Sư, mình ra ngoài đi dạo xíu đi." - Nhân Mã chán nản lướt mắt một lượt khắp nơi.

- " Được, không ra chắc cậu sẽ lăn ra mà ngủ đấy!!" - Sư Tử nổi hứng châm chọc, rồi kéo cả hai cùng đi.

Dạo tới gần đài phun nước, cả ba thấy chàng Bảo Bình đang cuối xuống thắt dây giày cho Thiên Bình. Sau khi thắt xong, Thiên Bình mỉm cười cảm ơn cậu. Bóng dáng Bảo Bình vừa khuất, một cô gái xuất hiện. Cô ta tát mạnh vào má Thiên Bình, Thiên Bình liền nhăn nhó khó chịu.

- " Kia, chẳng phải Anh Lam sao?" - Sư Tử ngạc nhiên dụi mắt liên tục.

- " Sắp có kịch hay nha~" - Cự Giải thấy vậy khẽ nhếch môi.

- " Có phải viết tiểu thuyết riết rồi khùng luôn không bà?" - Nhân Mã liếc nhìn Cự Giải. Liền bị cô đẩy ra xa.

- " Biến đi. Không coi thì thôi. Để 2 tớ coi."

- " Ngu sao không coi?"

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

- " Anh Lam?" - Thiên Bình lên tiếng. Ánh mắt hằng một tia lửa giận.

- " Phải, Triệu Ngân Thiên Bình cô nên tránh xa Bảo Bình của tôi ra." - Anh Lam buông lời cảnh cáo. Thiên Bình thấy vậy cười khẩy một cái.

- " Tránh thì sao mà không tránh thì sao? Anh Lam, bộ mặt thật của cô là đây sao? Nếu Bảo Bình mà thấy được, tôi thật tò mò cậu ta sẽ xử lí thế nào đây?" Trái với bộ dạng ghen tuông kia của Anh Lam, Thiên Bình vô cùng điềm tĩnh, nở nụ cười lạnh, ý châm chọc trong từng lời nói.

- " Sẽ không bao giờ." Phượng Anh Lam siết chặt tay, cố gắng kìm nén cơn giận dữ.

- " Để rồi xem. Tôi không tránh."

'Chát'. Lại một cái tát hạ cánh xuống khuôn mặt xinh đẹp của Thiên Bình.

- " Tát gì tát hoài vậy? Không vui." - Cự Giải bình luận.

- " Muốn vui chứ gì? Cùng tham gia là ok?" - Sư Tử xông tới, tát một cái đau điếng lên mặt Anh Lam.

- " Phượng Anh Lam. Nữ diễn viên nết na, thùy mị, dịu dàng, biết đối nhân xử thế đây sao?" - Sư Tử khinh bỉ liếc nhìn Anh Lam. Lời nói thốt ra đều là những tin đồn tốt đẹp về con người tài năng trước mặt.

- " Tên đẹp, người đẹp mà sao tâm hồn nhơ nhuốc thế kia?" - Cự Giải nét mặt tươi cười, bồi thêm một câu vào.

- " Bảo Bình cho dù là của cô đi nữa giúp người khác mà bị cô tát hai bạt tay. Ha. Xem kìa. Phượng Anh Lam đúng là không biết rõ đúng sai. Bảo Bình còn là người của công chúng. Điều này tôi nghĩ cô hiểu rõ chứ?" Nhân Mã cũng chẳng chịu đứng xem. Cùng hai cô bạn mình góp vui một tí. Cũng là châm thêm chút dầu vào đống lửa đang cháy bừng bừng kia.

'Chát'. Một âm thanh của tiếng bạt tai lại vang lên. Lần này Thiên Bình tát Anh Lam.

- " Khi nãy Sư Tử đã tát cô một cái. Bây giờ tôi tát cô một cái. Xem như huề. Đừng tưởng Thiên Bình tôi dễ ăn hiếp rồi muốn làm gì thì làm. Trên phim tôi là một nhân vật hiền lành. Nhưng sự thật đụng đến tôi, tôi sẽ cho cô thấy là "hiền nữ" hay "ác nữ"?!"

Anh Lam tức điên nhưng cố kiềm lại.

- " Các người đợi đấy. Tôi sẽ trả hai cái tát này."

- " Đẹp ở cái tâm chứ không phải thâm ở cái đầu nha bạn!!" - Cự Giải vẫy vẫy tay nở nụ cười tạm biệt.

Từ trong bóng tối, cũng có một bóng dáng dõi theo câu chuyện. Người đó khẽ nhếch môi tạo thành một đường cong hoàn hảo rồi bỏ đi.

- " Thiên Bình hân hạnh làm quen." - Thiên Bình nở nụ cười.

- " Thiên Bình, chị khi nãy chẳng phải biết tên em rồi sao? Cũng có nghĩa chị biết bọn em?!" - Sư Tử bức xúc lên tiếng.

- " Chả biết phối hợp gì hết. Được rồi. Làm quen với nhau nha."

- " Ok chị." - Nhân Mã nở nụ cười tinh nghịch.

- " Vào trong thôi."

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Không khí vẫn náo nhiệt như ban đầu. Ba người vẫn tiếp tục trò chuyện chỉ khác là có thêm sự góp mặt của đàn chị - Thiên Bình.

- " Để chị kể em nghe nhiều cái nó vui lắm. Haha." - Thiên Bình làm cả đám cười ra nước mắt. Đang nói chuyện vui vẻ thì bóng dáng Thiên Yết tiến lại gần.

_________Còn Tiếp________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net