Chương 32

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thời gian chỉ còn được đếm bằng tiếng. Nội trong vòng 48 tiếng nữa cuộc thi chọn ra nữ hoàng của làng giải trí sẽ diễn ra tại thành phố S. Phượng Anh Lam và cả cô nàng Ngọc Anh kia cũng tham gia! Trận chiến này có chăng sẽ còn khốc liệt hơn những trận chiến trên sa trường? Hay gần gũi nhất là thương trường?

Thiên Bình ngồi trong lòng Kim Ngưu ăn bắp rang cùng xem bộ phim hoạt hình yêu thích - Doraemon. Kim Ngưu nhìn người con gái trong lòng mà khẽ bật cười. Thiên Bình thấy lạ, ngước mắt lên hỏi anh: - " Cười gì vậy?"

Kim Ngưu không nhanh không chậm đáp lời cô nàng: - " Nghĩ xem, lần này em sẽ trao lại vương miện cho ai?"

Thiên Bình thầm bĩu môi, cô là tân nữ vương trong giới điện ảnh của năm ngoái, cuộc thi này thế nào, khốc liệt ra sao, tàn nhẫn đến mức nào cô là người hiểu rõ nhất! Không chỉ diễn trên sân khấu mà sau ánh hào quang cũng cần đeo lên mặt nạ. Những góc khuất không ai biết đến, muốn chiến thắng, ngoại trừ tài năng thì còn là thủ đoạn, còn tàn nhẫn đến mức nào thì e là tùy mỗi người.

Thiên Bình lần này sẽ được giấu làm giám khảo bí mật, cô nàng chỉ việc ở nhà và theo dõi các thí sinh qua một màn hình lớn, cô bảo đảm sẽ rất thú vị đây!

Kim Ngưu thấy Thiên Bình đột nhiên rơi vào trầm tư liền xoa đầu cô, kéo cô về thực tại. Vẫn như mọi năm, cuộc thi của giới Showbiz diễn ra thì anh phải lên máy bay tham gia cuộc thi của chính mình - thi đấu giải toàn quốc. Lần này không thể ở cạnh Thiên Bình xem cuộc thi khiến anh có chút tiếc nuối.

- " Bao giờ anh bay?" Thiên Bình là người hiểu chuyện, sẽ không đợi anh mở lời mà hỏi thẳng nốt.

- " Tối mai."

Thiên Bình thật sự muốn la lên, gấp thế sao? Ây, thời gian cạnh anh không còn nhiều, phải tận dụng không được lãng phí dù một khắc. Mặc cho nội tâm gào thét, bên ngoài cô vẫn tỏ ra bình tĩnh, chủ động phủ môi mình lên môi anh, trái tim Kim Ngưu vì hành động này mà lệch đi một nhịp, vì nhịp lỡ này mà trái tim ấy lại chung nhịp đập với đối phương. Kể từ sau hôm ấy, là cái hôm bọn họ quyết định sẽ thử yêu thì cũng được rất lâu rồi, đi xa lắm chỉ là nụ hôn nhẹ lên trán, lên má, đây là lần đầu tiên môi kề môi, mà lại còn là Thiên Bình chủ động!

Kim Ngưu được nước lấn tới, dường như muốn chơi trò mèo vờn chuột, ban đầu thì không phản ứng đáp trả, cuối lại dày vò không chút thương tiếc. Nụ hôn mãnh liệt chứa đựng ngọn lửa tình nồng cháy. Buông ra, thoáng thấy sợi chỉ bạc dụ tình.

"Thiên Bình, hôm nay ai nhập em à?"

Thiên Bình nghe vậy khóe môi vươn nụ cười, trong căn phòng sáng tối lẫn lộn như vầy dường như khiến nụ cười tăng thêm vài phần mị hoặc. Sẵn gót chân, Thiên Bình không thương tiếc đạp lên chân Kim Ngưu, còn xoắn thêm vài vòng khiến Kim Ngưu như muốn khóc thét, la lên oai oái.

- " Thiên Bình, đau lắm đấy!"

Thiên Bình vẫn không có ý định thu hồi nụ cười trên môi, : - " Đúng! Là ai nhập em đấy. Anh có ý kiến gì không?"

Một cái xoay người, rất nhanh chóng Kim Ngưu đã đem Thiên Bình nằm xuống ghế, còn mình thì hơi đè lên cô. Thiên Bình được nhìn Kim Ngưu với khoảng cách rất gần, giờ mới để ý, lúc trước thấy anh trẻ con mà không nhìn rõ, bây giờ mới thấy, nét đẹp của anh nó mới mang phần ma mị, đẹp đến độ không có góc chết, âyda, bên ngoài sẽ có bao người theo đuổi nam nhân trước mặt cô đây?

- " Là ai nhập anh mới đúng...." Không đợi Thiên Bình nói hết câu, Kim Ngưu một lần nữa phủ môi mình lên môi cô, Thiên Bình tròn mắt, Kim Ngưu đây sao? Hừm....suy cho cùng Kim Ngưu vẫn là đàng ông, không phải trẻ con a!

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

- " Mọi người vất vả rồi! Cảm ơn mọi người nhiều lắm!" Xử Nữ vỗ vỗ tay vài cái, cuối cùng thì bộ phim mà Bảo Bình cùng Sư Tử thủ vai chính cũng có thể đóng máy. Đáng lẽ là nên đóng máy từ rất lâu rồi nhưng sau khi Xử Nữ theo lời Sư Tư đọc lại kịch bản thì thấy vẫn có chỗ nên thêm một số chi tiết đẩy bật cốt truyện, sau khi chỉnh sửa liền chọn hôm nay là ngày quay bổ sung.

- " Lại phiền em trước ngày thi mà phải đến quay rồi!" Xử Nữ mỉm cười nhu thuận đối Sư Tử nói một câu khách sáo.

Sư Tử đứng trước gương dậm lại phấn trang điểm một lớp nhẹ sau khi thay đồ, thoa lại một ít son môi rồi mới đáp lời Xử Nữ.

- " Chị Xử à, sao hôm nay lại khách sáo thế? Đúng rồi. Chị với đạo diễn Ninh kia tiến triển đến đâu rồi?" Sư Tử như chợt nhớ ra gì đó, một tay thu dọn đồ, nhìn biểu cảm Xử Nữ qua gương rồi khẽ thở dài, vẫn là chưa đâu vào đâu cả. Hay là cô nhúng tay một chút nhỉ? Món quà nhỏ tặng cho hai con người kia nhận ra tình cảm của nhau? Trò chơi khá vui a. Rất đáng để thử. Cơ mà, để lần sau vậy, anh Thiên Dương đang hối cô gấp lắm rồi.

- " Thôi, em còn phải đi quay, tạm biệt chị a! Chị Xử, yêu là phải nói cũng như đói là phải ăn nghen." Lời vừa dứt đã nghe tiếng cánh của đóng sầm lại. Nếu như cô cũng có thể lạc quan như Sư Tử thì hay rồi, nhưng đáng tiếc cô không phải Sư Tử, nếu ba từ 'em thích anh' dễ nói đến vậy thì cô đã không ôm mối tình đơn phương này suốt chừng ấy năm qua rồi. Giá như Ma Kết có thể đối cô như Bạch Dương thì hay biết mấy?

- " Xử Nữ?" Chất giọng trầm ấm vang lên, không cần quay đầu cũng biết chủ nhân giọng nói đó là ai.

- " Có chuyện gì sao? Anh chưa về à?"

Xử Nữ rất nhanh tìm lại vẻ bình tĩnh, nở nụ cười xinh đẹp nhìn Ma Kết.

- " Ừ. Muốn rủ em cùng đi ăn. Thế nào, có rảnh không?"

Đi ăn? Xử Nữ vô cùng ngạc nhiên vì câu nói này của Ma Kết. Anh chủ động mời cô đi ăn là muốn nói việc gì? Về công việc hay là....chuyện khác? Lạc Ân Xử Nữ nghĩ ngợi một chút rồi cùng gật đầu đồng ý, nhưng câu chuyện của sau đó là khiến trái tim cô như bị ai giằng xé.

....

- " Đạo diễn Ninh hôm nay là có việc gì?" Xử Nữ khẽ nhấp một ngụm rượu rồi cất lời hỏi. Cô cứ cảm thấy lo sợ câu hỏi của Ma Kết.

Đáp lại câu hỏi của Xử Nữ là cái lắc đầu đầy khó hiểu của Ma Kết. Hôm nay anh rảnh lắm à? Theo như cô biết thì Ma Kết không phải tuýp người rảnh rỗi, không có chuyện gì thì sẽ không phí thời gian.

- " Nè, anh có chuyện gì thì nói ra đi. Cứ lắc đầu như vậy em mới có chút không quen!" Xử Nữ nhìn một loạt hành động của Ma Kết, đến thức ăn trên bàn anh ấy còn không muốn ăn thì nói gì đến việc cô nuốt cho trôi?

Ma Kết khẽ cười, Xử Nữ vẫn luôn là người hiểu ý anh nhất: - " Em nói xem, con gái các em thì thích quà gì?"

Quà? Xử Nữ khẽ nở nụ cười tự giễu chính bản thân mình, lại nhớ đến ánh mắt anh trao người con gái ấy, nó mới ôn nhu, mới dịu dàng làm sao! Ánh mắt ấy, anh chưa từng một lần nhìn cô. Ninh Dương Ma Kết, anh là biết mà giả vờ như không hay ngu ngốc cố ý không nhận ra thứ tình cảm em dành cho anh? Anh còn muốn dày vò trái tim này đến mức nào nữa đây? Thâm tâm như vỡ vụn, Xử Nữ gượng cười nhìn Ma Kết.

- " Là cô gái nào có diễm phước nhận quà từ anh vậy, Ma Kết?" Dừng một chút, Xử Nữ mới tiếp tục: - " Phải xem cô gái đó là người thế nào đã, cô ấy thích những gì, đại loại như hoa, hay là đồ ăn chẳng hạng? Còn nếu mà anh muốn....tỏ tình thì....tìm chỗ ít người một chút....à, em chỉ nói vậy thôi. Còn lựa chọn nằm ở anh!"

Cô giờ đây còn có thể nghe thấy mảnh vỡ của trái tim đang rơi xuống. Cô thật sự không còn hy vọng gì với anh sao? Xử Nữ đứng dậy, cúi gằm mặt:

- " Em còn có việc, xin lỗi không thể ở lâu hơn, bữa khác sẽ mời lại anh!"

Dứt lời là bóng dáng Xử Nữ khuất dần sau cánh cửa, Ma Kết muốn gọi lại nhưng hình như đã chậm mất rồi, dường như anh thấy được đôi vai nhỏ kia run lên từng hồi. Trái tim Ma Kết bỗng nhiên đau nhói!

___________Còn Tiếp___________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net