Chap 2: Ký túc xá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi nghỉ ngơi và soạn đồ, mọi người đều tập trung xuống phòng khách. Ma Kết lên tiếng:

- Được rồi,  bây giờ chúng ta phân công công việc nhé. Đầu tiên, những ai biết nấu ăn?

- Em ạ. - Cự Giải giơ tay

- Để tớ phụ em ấy. - Kim Ngưu cũng xung phong

- Cả em nữa.- Thiên Bình nói

- Ok, vậy Cự Giải, Kim Ngưu và Thiên Bình sẽ nấu ăn. Tôi, Song Ngư, Sư Tử, Bạch Dương và Bảo Bình sẽ đi mua đồ; Thiên Yết và Xử Nữ sẽ tưới cây; còn Song Tử và Nhân Mã sẽ rửa bát. Mọi người có ai có ý kiến không???

Không có ai phản đối, mọi người cùng nhau bắt tay vào công việc mình được giao. Riêng Cự Giải, Kim Ngưu, Thiên Bình chưa có đồ để nấu và Song Tử, Nhân Mã có nhiệm vụ rửa bát nên đang ngồi xem phim tại phòng khách.

*Trong vườn

Thiên Yết và Xử Nữ đang cùng nhau tưới cây. Thỉnh thoảng, Xử Nữ lại khẽ liếc nhìn Thiên Yết, trông anh lúc này thật sự rất đẹp trai, ánh mắt vô cùng ôn nhu chứ không tràn ngập sát khí như ở trường.

- Mặt tôi có dính gì mà cô nhìn hoài vậy? - Thiên Yết lên tiếng hỏi, phá tan bầu không khí yên tĩnh

Bị Thiên Yết hỏi, Xử Nữ có hơi giật mình, cô quay mặt đí vì xấu hổ, khẽ trả lời:

- Không sao cả, tôi xin lỗi

Thiên Yết quay sang nhìn Xử Nữ rồi đi đến và đưa cho cô một cái khăn mùi xoa, nhẹ nhàng nói:

- Cô lau mặt đi rồi vào mà thay quần áo, người cô ướt hết rồi kìa.

Xử Nữ nghe vậy, trong lòng có chút cảm xúc ấm áp, cô nhận lấy chiếc khăn rồi đi nhanh vào nhà, vừa vui vừa xấu hổ...

*Tại siêu thị

- Chúng ta có 2 loại đó là đồ sống và rau củ nhưng lại có 5 người vậy chia thế nào đây??? - Ma Kết hỏi

- Tôi, Song Ngư, Sư Tử sẽ đi mua rau củ quả; ông với Bảo Bình đi với nhau nhé. - Bạch Dương lên tiếng, sau đó kéo 2 người kia đi trong khi Ma Kết với Bảo Bình đang ngơ ngác nhìn nhau. Một lúc sau, hồn của họ cũng đã trở về với xác, 2 đứa cùng đi vào khu đồ sống.

- Haiz, tôi với anh có thù gì với nhau mà suốt ngày gặp nhau vậy??? - Vừa đi Bảo Bình vừa than.

- Tôi nói cho cô biết, bao nhiêu người mơ ước được đi chung với tôi dù chỉ một lần mà còn không được, cô than cái gì.

- Tôi không ngờ anh trai Thiên Bình lại mắc chứng ATSM nặng như thế đấy. Vậy anh có biết tôi cũng có rất nhiều người theo đuổi và muốn được đi chung không, sao đi với tôi mà mặt anh cứ như đi đưa đám vậy???

- Cô mới bị ATSM đấy, không thể hiểu nổi tại sao Thiên Bình nhà tôi lại có một con bạn như cô chứ. Vừa xấu lại còn bị điên, suốt ngày cầm mấy cái ống nghiệm lắc qua lắc lại không biết chán, chỉ nghĩ lại thôi tôi cũng thấy nổi da gà. Đã thế mấy cái thí nghiệm của cô được bao nhiêu phần trăm thành công hả, chưa làm gì đã thấy nổ tung hoặc bốc cháy, mới sáng nay ở trường thôi cô đã làm nổ 30 ống nghiệm rồi, vậy mà vẫn cứ làm....

- Đó là sở thích của tôi, mắc mớ gì anh phải quan tâm. Giờ tôi mới biết anh nhiều chuyện như vậy đấy. Nãy giờ người ta cứ nhìn anh hoài làm tôi không có lỗ mà chui vào đó biết chưa. Mau im miệng ngay kẻo có người gọi 115 cho anh vào trại tâm thần đấy.

Vừa nghe Bảo Bình nói, Ma Kết vội im ngay. Anh cũng không hiểu sao anh lại nói nhiều với cô như vậy nữa. Mới gặp cô lần đầu mà anh đã muốn bắt nạt, chọc ghẹo cô rồi, không phải vì ghét cô mà vì anh thích như vậy. Ais, thật không hiểu đó là cái cảm giác gì nữa.

2 người đi chọn thịt xong cũng đi về luôn, không đợi 3 người kia nữa vì hồi nay nói nhiều nên đều mệt cả rồi.

*Tại chỗ của Song Ngư - Sư Tử - Bạch Dương

-Tại sao anh lại kéo tôi đí chứ, tôi muốn đi với Bảo Bình cơ, sao lại bắt tôi đi chung với 2 người???- Sư Tử vừa đi vừa hậm hực

- Cô đi theo mà làm kỳ đà cản mũi à? - Bạch Dương kéo Sư Tử đi nói

- Kỳ đà cản mũi? Ý anh là sao???

- Ma Kết bạn tôi là một đứa vô cùng ít nói, nó chỉ nói nhiều với tôi và Thiên Yết cùng với Thiên Bình thôi. Vậy mà hôm nay, mới gặp Bảo Bình lần đầu nó đã ngồi cãi nhau với con bé, chắc chắn thằng này trúng tiếng sét ái tình của em tôi rồi. - Bạch Dương phân tích

- À, vậy hóa ra anh muốn cho họ không gian riêng tư hả. Công nhận anh trông thế này mà cũng thông minh ghê há! - Sư Tử gật gù

- Chứ sao nữa, tôi là ai kia chứ cô đừng xem thường tôi nhá

Rồi 3 người cùng đi đến khu rau của. Nãy giờ không thấy Song Ngư nói gì nên Sư Tử quay sang thì chợt bắt gặp ánh mắt trìu mến của Song Ngư đang nhìn mình. 

- Này Song Ngư, mặt em có dính gì à??? - Sư Tử lên tiếng hỏi

- À, không, không có gì. - Nói rồi Song Ngư quay mặt đi tránh không cho mọi người nhìn thấy khuôn mặt đang đỏ của mình

- Sao cô nói chuyện với Song Ngư nhẹ nhàng như vậy mà với tôi cô  dữ thế. - Bạch Dương nói

- Tại tôi thích, không được à. Sư Tử trả lời cụt ngủn, rồi tiến lên phía trước không để ai kia kịp trả lời.

Mua đồ xong, họ cũng đi về ngay không thèm bận tâm đến Ma Kết vơi Bảo Bình vì phải cho họ không gian riêng mà.

------------------------------------------------

Sau khi mọi người mua đồ về, Cự Giải, Kim Ngưu, Thiên Bình cùng nhau vào bếp để nấu ăn, những người còn lại việc ai nấy làm. Song Tử nhắn tin với mấy em gái, Bạch Dương và Nhân Mã chơi game, Bảo Bình làm thí nghiệm, Xử Nữ và Ma Kết đọc sách, Song Ngư đọc ngôn tình, Sư Tử ngồi xem tivi, Thiên Yết ngồi nghe nhạc.

Nấu cơm xong, tất cả cùng ngồi vào bàn ăn và ăn một cách ngon lành, không ai nói với ai một câu gì vì mỗi người đầu có những việc làm hoặc những suy nghĩ riêng của mình.

Ăn xong mọi người đi lên phòng. Sau khi rửa bát thì Song Tử và Nhân Mã cũng chạy lên luôn.

*Phòng Ma Kết - Bảo Bình

Bảo Bình đang làm thí nghiệm trên giường còn Ma Kết đang chuẩn bị bài cho ngày mai. Nhìn có vẻ Ma Kết đang rất chăm chú vào cuốn sách nhưng không ai biết trong đầu anh vẫn đang suy nghĩ về Bảo Bình, quả thật từ lúc ở siêu thị về đến giờ, anh vẫn luôn thắc mắc tại sao anh lại nói nhiều với cô như vậy, tại sao anh lại muốn chọc ghẹo cô, tại sao nhìn cô tức giận anh lại cảm thấy vừa vui vừa ấm áp??? Những câu hỏi đó mãi xuất hiện trong đầu làm anh không thể tập trung học được. Khi quay lại thì Bảo Bình đã ngủ, anh nhẹ nhàng đắp chăn cho cô rồi ôm gối xuống phòng khách ngủ.

*Phòng Song Ngư - Nhân Mã

Song Ngư đang đọc ngôn tình còn Nhân Mã vừa vào phòng cô đã leo lên giường đi ngủ rồi. Đọc được hết cuốn, Song Ngư tắt đèn rồi cũng lên giường nằm quay lưng với Nhân Mã mà ngủ một giấc ngon lành.

*Phòng Bạch Dương - Sư Tử

Sư Tử đi ngủ từ đời nào rồi còn Bạch Dương sau một hồi chơi game cũng ôm gối xuống dưới phòng khách ngủ.

*Phòng Song Tử - Xử Nữ

Song Tử đang chat với mấy em mới quen còn Xử Nữ sau khi học bài xong cô cũng lên giường đi ngủ nhưng vì tiếng điện thoại Song Tử reo ồn quá nên cô cứ quay ngược quay xuôi mãi mà không nhắm mắt được. Song Tử biết ý liền tắt điện rồi cầm gối và điện thoại xuống phòng khách.

*Phòng Thiên Yết - Thiên Bình

Thiên Yết vừa nghe nhạc vừa ngủ còn Thiên Bình lại nằm ngắm Thiên Yết. Quả thật nhìn anh ngủ không khác gì nam thần trong truyện ngôn tình cả. Cô phải công nhận một điều rằng 2 anh em Sư Tử và Thiên Yết đều rất đẹp. Nếu Sư Tử mang một vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng thì Thiên Yết lại mang một vẻ đẹp lạnh lùng nhưng đôi lúc lại vô cùng ấm áp. Nằm suy nghĩ luyên thuyên một hồi cô dần chìm vào một giấc ngủ sâu...

*Phòng Kim Ngưu- Cự Giải

Hai người này ôm nhau ngủ từ lâu rồi vì nấu ăn mệt quá mà.

*Tại phòng khách

6 con mắt ngạc nhiên nhìn nhau. 3 chàng kể lại cho nhau nghe về lý do tại sao lại xuống phòng khách. Sau đó vì chỉ có 2 cái ghế mà lại có tới 3 người nên họ quyết định cùng nằm dưới đất ngủ luôn.

---------------------------------------------------------------

Ngày đầu tiên ở ký túc xá của 12 chòm sao trôi qua thật vui vẻ. Những tình cảm đã dần chớm nở trong trái tim của một vài người, liệu tình cảm đó sẽ đi đến đâu, nó có được đáp lại và trở thành một tình yêu tuổi học trò đầy thơ mộng như trong truyện hay phải trải qua những vui buồn lẫn lộn. Tiếng sét ái tình lần đầu tiên liệu có đưa hai người đến được với nhau hay phải trải qua những sóng gió cuộc đời, họ mới tìm được nửa kia của chính mình??? Kkhông ai có thể đoán trước được tương lại, chúng ta chỉ có thể âm thầm cầu nguyện mà thôi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net