Bạch Dương Tỏ Tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay mị sẽ vik về cặp Cự giải-Bạch dương nhoa. Ok vô truyện nào ^...^
________________😶😶😶_____
Trong một căn phòng bệnh màu trắng tinh có một cô gái tóc Cam nhạt nằm trên chiếc giường bệnh và bên cạnh cô là một chàng trai đang gục đầu ngủ . Cô gái trên chiếc giường lim dim mở mắt nhìn sang rồi lại nghĩ:*Bạch dương sao cậu ấy lại ở đây. Không lẽ.... Nhưng khi cậu ấy ngủ thật đẹp trai.* Cô gái cứ ngồi đó ngắm chàng trai tên bạch dương . Rồi bỗng nhiên một giọng nói cất lên:
-Cự Giải cậu tỉnh rồi sao. Cậu không sao chứ.-Bạch Dương vừa tỉnh dậy liền hỏi thăm cự giải. Còn cự giải thì cúi đầu lí nhí:
-T...tớ không sao.
-Cậu đói chưa tớ sẽ đi mua cháo cho cậu. -Bạch Dương nhìn Cự Giải trong giây lát rồi lại lên tiếng cập tan bầu không khí gượng gạo này.
-Uhm-Sau khi nhận được câu trả lời của cự giải thì Bạch Dương đã lập tức đi xuống căn tin bệnh viện mua cháo cho cô.
Mị tua đây a~~~.
5' sau
-Cháo đây Cự Giải . Cậu ăn trong lúc còn nóng đi. Tớ đút cho cậu/Thôi không cần đâu tớ tự múc được rồi/Cậu còn yếu để tớ đút cho .-Sau khi nghe câu đó của Bạch Dương gương mặt Cự Giải liền Đỏ ửng lên. Nhẹ nhàng gật đầu. Bạch Dương múc từng muỗng cháo rồi đút cho cự giải rất  nhẹ nhàng (T/g:Hai bây bớt phát cẩu lương đi a. Ta FA đoá huhu😭😭😭.Ta hờn.)
Bỗng nhiên Bạch Dương ngẩng đầu lên hỏi Cự Giải:
-Này cậu có thích ai chưa.
-Uhm..... rồi.-Cự Giải bất ngờ bị hỏi câu hỏi đó liền ậm ừ một lát rồi mới trả lời.
-Ai Vậy?-Sau khi nghe xong câu nói đó của Cự Giải khuôn mặt Bạch Dương có phần đen lại và hơi thất vọng. Giọng nói cũng trở nên lạnh bớt một phần.
-C...cậu.-Cự Giải đỏ mặt lí nhí trả lời.
-Sao Cơ-Sau khi nghe được câu trả lời khuôn mặt Bạch Dương bỗng sáng ngời. Nhanh hỏi lại . Điều đó làm Cự Giải càng xấu hổ hơn mà là lớn:
-CẬU./Hahahaha/Cậu cười gì chứ-Sau khi nghe xong điệu cười của Bạch Dương Cự Giải liền giận mà hỏi lại.
-Bởi vì... Tớ cũng đã thích cậu lâu rồi.-Sau câu nói này của Bạch Dương thì Cự Giải lại một lần nữa cuối đầu xuông khiến nhưng lọn tóc cam nhạt nhẹ bay khiến cho cô càng đẹp hơn. Bạch Dương nhìn thấy cảnh ấy liền chồm dậy và ôm hôn Cự Giải đến khi hai người đều hết hơi Anh mới buồn ra(T/g:làm gì vã vậy anh. BD:Đánh dấu chủ quyền .T/G:😑😑😑😑)
-Tớ Yêu cậu.

__xong một cặp🤗🤗🤗_________
Tình yêu là một điều diệu kì
Hãy cố nắm giữ một tình yêu
Xứng đáng với mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net