Chap 45

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tặng bạn.... XunmaiNg6
------------------------------------------
Rầm....
Mọi người đang ở phòng khách mà cũng phải giật mình chạy lên phòng Ngư Yết. Vừa lên phòng là đã thấy phòng ốc lộn xộn điện thoại, bình hoa gì đó bể hết. Đồ đạc thì vang tứa tung... Còn Ngư thì tay chảy máu, tay kia cầm con dao dính đầy máu. Từ từ khuỵ xuống, may là có Thiên Yết đỡ. Trên khuôn mặt xinh đẹp là những giọt nước mắt nóng hổi lăn xuống. Bế Ngư qua phòng của Xử nghỉ ngơi, rồi nói dọn dẹp phòng. Bên trong phòng Xử. Ngư úp mặt vào lòng Yết khóc, tay đánh thùm thụp vào lòng Yết.
- Ngư, em nín đi rồi nói anh nghe chuyện gì??- Yết xót xa dỗ Ngư nín
- Tất cả.... Hức... Mộ ..... Híc... Bên ngoại ...... Và của.... Nội.. Hức..... Bị đập..... Hức.. hết rồi- Tiếng khóc lẫn vào trong tiếng nói.
- Sao?- Yết ngỡ ngàng
Rầm.... Tiếng cửa mở ra. Tất cả mọi người đi vào. Đúng tất cả đã nghe thấy mọi chuyện. Các sao nữ xúm lại dỗ Ngư. Đúng họ biết ngoài cả nhà nhà bên ngoại của Ngư thì chỉ có bà nội là thương cho mẹ con Ngư. Và còn giúp cho các sao nữ rất nhiều các sao nữ luôn coi bà nội của Một là một gia đình..... Giờ thì họ nhắm mắt nhìn người bạn của mình khóc... Những gọt nước mắt ướt đẫm rơi vào áo họ.
- Nội ơi... Mẹ.... Ngoại. Đừng bỏ con mà đừng bỏ con - Ngư niis trong nước mắt tay không ngừng cào cấu bản thân mình. Các sao nữ nhìn Ngư bị kích động mà không khỏi xót xa...
Từ khi bên ngoại nhà Ngư mất hết thì bà nội Ngư lén chu cấp mọi thứ cho Ngư... Ngư biết là nội không liên quan nên không hận thù gì. Bà nội còn giúp tìm được người anh kết nghĩa của mẹ Ngư- Trương Thành Nam. Các sao nữ được nhận về thì bà nội rất vui chăm sóc họ như con cháu trong nhà. Và cũng nhờ bà nội Ngư và mọi người mới được như bây giờ. Bà nội Ngư bị giết lúc 13 tuổi. Cũng nhờ điều tra mới biết bà nội Ngư bị giết do gia tộc Nguyễn Minh vì đã cứu Ngư và chu cấp. Ngày chôn Ngư khóc đến noiix sưng cả mắt. Không ăn uống gì chỉ nhốt mình trong phòng. Nhờ mọi người khuyên bảo thì mới ăn uống lại như bình thường và cũng từ lúc đó Ngư đân trở nên lạnh lùng...

Ngư bị kích đọng đến nỗi không ngừng cào xé mình, đầu óc nóng ran lên. Rồi còn bị ngất nên họ phải mang đến bệnh viện. Trong mơ màng vẫn gọi tên mẹ, vẫn gọi nội, vẫn họi ngoại... Ai cũng nhìn mã xót xa... Cảm  giác mất một người thân chắc gì đã dễ chịu, nó đau lắm.  Nươcs mắt của các sao nữ vẫn lăn trên gò má. Đúng họ vừa thương người bạn của họ vừa nhớ lại quảng thời gian bên bà nội Ngư-  Thanh Lam. Bà Lam quan tâm chăm sóc họ như con cháu trong nhà. Cho họ biết thế nào là gia đình, cho họ lại cảm giác yêu thương. Vậy mà bà mất làm họ như mất một người thân mà bây giờ mộ của bà còn bị đập nát vỡ vụn ra. Nước mắt vẫn cứ rơi.
Ngư tỉnh dậy với khuôn mặt lạnh băng. Bước về KTX thay bộ đồ sát thủ.  Các sao nữ họ biết Ngư không bỏ qua vụ này và chính họ cũng không muốn bỏ qua.
- Cậu định làm gì?- Mã lạnh giọng hỏi
- Xoá sổ gia tộc Nguyễn Minh và các gia tộc của các cậu cũng tham gia vụ này.- Ngư nói- Các cậu muốn xoá sổ 6 gia tộc ấy chứ?
- Tất nhiên mối thù này phải trả- Xử nói
- Nợ 1 trả 10- Giải lúc nàuy không còn hiền dịu nữa mà thay vào đó là một con người tàn khốc
- Trả cho cả chúng ta và cho bà- Sư đập bàn
- Hứ, mấy gia tộc đó chết đi là vừa- Thiên Bình cũng lạnh không kém
- Được ta giải quyết  từng gia tộc- Ngư nói
- Bọn tôi tham gia được chứ- Bảo hỏi
- Được- Xử gật đầu.

Bây giờ họ sẽ trả thù. Nợ 1 trả 10...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net