Chap 59

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tặng bạn
XunMaiNg6
_-Min-_
Pisces_nhisoai1234
-----------------
Hì hÌ vẫn là quảng cáo cho bạn em: lee_se_yoon
Cảm ơn mọi người!

--------------------------------------
Sáng hôm sau, tại phòng khách KTX tất cả đang ngồi uống cafe và xem phim.
Bíng..... Bong..... Bính ....... Bong...... Tiếng chuông cửa vang lên...... Cự Giải lon ton đi ra mở cửa. Vừa mở cửa ra là thấy một cô gái mái tóc màu xám mặc chiếc đầm xoè màu kem đang đứng. Cô gái đó khẽ cuối chào Cự Giải. Giải nhìn rồi cũng mời vào nhà. Giải mang tách trà ra để trên bàn mời khách rồi cũng ngồi xuống.
- Em chào các anh chị. Em là Phạm Trần Xử Tiên. - Xử Tiên nói làm cả đám giật mình
- Hả? Sao tên em giống của chị?- Xử ngạc nhiên lắp bắp
- Hôm nay em đến là để nói chuyện này- Xử Tiên nghiêm giọng lại
- À.... Ừ em nói đi- Sư nói
- Thật ra em là em gái ruột của chị Xử Nữ- Xử Tiên nói làm mọi người ngạc nhiên đến tột độ- Những người đã nuôi các chị không phải là cha mẹ ruột.
- Em nói tiếp đi- Thiên Binh nói
- Vâng- Xử Tiên gật đầu

Những người đã nuôi các chị không phải là cha mẹ ruột. Họ và ba mẹ các chị là bạn thân nhưng vì một số mâu thuẫn mà dẫn đến việc này.
Lúc mọi người được sinh ra cũng là lúc tất cả biến mất. Vì lòng đố kị nên bọn người kia đã lập kế hoạch đận cắp. Vào một đêm họ thêu các sát thủ vào để thực hiện kế hoạch...

Vào ngày hôm đó......
Một đêm thanh tĩnh các gia tộc lớn, những con người đứng đầu tụ họp lại nơi đây. Ánh trăng nhẹ lên cao. Một buổi đêm đầy sao. Một ngày đẹp trời nhưng đâu ai biết là một ngày tội ác xảy ra...
- Báo động, có kẻ đột nhập có kẻ độ nhập có kẻ đột nhập- Một tên vệ sĩ kêu to
- Tất cả tụ họp lại bảo vệ ngôi nhà và các tiểu thư- Một người nhìn có vẻ giống như chỉ huy của cả đội kêu to
- Rõ- Các vệ sĩ đồng thanh to
Tất cả các vệ sĩ bắt đầu phân chia ra từng khu vực bảo vệ ngôi nhà và tất cả mọi người. Các bà mẹ lo lắng ôm các đứa con gái vào lòng mình. Các ông bố che chở và phòng vệ mọi hướng.
- Xử Nữ ngoan, không khóc nữa không sao mà- Bà Tiên Nữ- mẹ Xử Nữ dỗ dành đứa bé đang khóc trong lòng mình. Đứa bé cũng nín dần
- Tiên Nữ cậu đừng lo- Giải Liên an ủi trong tay vẫn ôm đứa bé đang say giấc- Mọi chuyện rồi cũng ổn
- Ừ- Xử Tiên gật đầu
Các đứa bé ngủ ngon giấc trong lòng các bà mẹ mà không hay biết rằng chúng sắp mất đi cha mẹ mà chúng yêu thương. Rầm..... 5 cái bóng đen từ trên nóc nhà lao xuống. Các ông bố nhanh chóng bước lên che chở cho các bà mẹ và các đứa bé.
- Các ngươi là ai?- Ông Bình Tâm lên tiếng. Trên tay là cây súng
- Chào bạn cũ lâu rồi không gặp- Một tên nói hắn cố tình nhấn mạnh chữ "bạn cũ"
- Bạn cũ? Không lẽ là...- Ông Tử Nhân nghi hoặc
- Đúng bạn cũ của các người đây- 5 cái mặt nạ được tháo ra. Mọi người hoảng hốt.( t/g: là các người cha hành hạ các sao nữ sau này đấy) Cả 5 người giơ cao súng lên. Các ông bố cũng bắt đầu giơ cao cây súng phòng thủ. Pằng.... Một viên đạn được bắn ra nhưng lại nhờ một con dao găm. 10 người đàn ông vào tư thế chiến đấu. Các viên đạn được bắn vào đối phương. Các bà mẹ thì ôm con mình trong lòng mà thương xót và cầu mong mọi chuyện sẽ ổn. Trong lúc không để ý thì có 5 bóng đen lao xuống một cách nhẹ nhàng không gây một tiếng động nào. Nhẹ nhàng tiến đến các bà mẹ và đánh vào gáy khiến họ ngất đi. Trong lúc ngất thì họ đã mang máng nhìn được khuôn mặt của bọn họ các người bạn cũ và thân thiết của họ. 5 người đó bế các đứa bé lên.
5 ông chồng sững sờ mà chết đứng tại chỗ. 5 người kia lợi dụng họ sơ hở liền đánh ngất họ. Cả 10 con người nhếch miệng lên cười.... Một nụ cười ác quỷ.
Cả 10 người đang ngất được chuyển vào một căn nhà hoang. Họ bị trói rất chặt không tài nào mở ra được. Hằng ngày bị đánh đập rất tàn bạo. Trên người đầy những vết thương.
Cánh cửa căn nhà được mở ra. 10 con người bước vào trên tay là những đứa bé gái đang say giấc ngủ.
- Chúng tôi có một điều kiện- Một trong số đó lên tiếng
- Các người còn muốn gì nữa?- Bà Nhân Kim nói với giọng yếu ớt
- Đon giản thôi là gia tộc của các người- Một cô gái nói
- Được, trả con cho chúng tôi- Thiên Lam yếu ớt nói
- Không bao giờ- Một người phụ nữ nói tay vuốt ve đôi má của đứa trẻ- Có chúng trong tay các người mới không dám lagm gì chúng tôi chứ!
Sau đó họ bị đánh đập một trận nữa. Các người đánh đập họ đá họ ra khỏi căn nhà hoang. Trời đổ mưa to hoà vào dòng nước mắt chua xót của họ. Vì không muốn mất con nên tất cả đã gầy dựng lại và lập kế hoạch cưu những đứa con gái yêu quý của họ.... Họ vẫn luôn cho người giám sát và truy tìm các sao nữ. Luôn dõi theo bước chân của họ......














----------------------------

Mừng quá mọi người ơi! Truyện đã được 2k, 517 vote,128 bình luận rùi. Mừng muốn rớt nước mắt luôn vậy á!!!
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net