Chap 17: Sự Do Dự

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

DiepThienLam0422HaMunk ...
Xin lỗi, sắp thi rồi nên khó siêng mà viết truyện lắm ạ~
*<>*<>*<>*<>*<>*<>*<>*<>*<>*

Cuốc bộ xuống cầu thang, Bảo Bình miên man, rốt cuộc cái mùi ấy, thật sự rất quen. Hơn hết, là mùi vampire.

Trong lớp học thì mọi người chẳng hơn là mấy. Chuyện họ lo lắng, lần này đã thật sự xảy ra. Thảm họa, liệu có đổ lên đầu loài người. Cách tốt nhất vẫn là nên tìm ra cánh cổng truyền thuyết " GUNNESS "

Lớp học vào một ngày đẹp trời thật sao im ắng cùng âm u quá. Những lớp học khác đều vui vui vẻ vẻ cùng bè bạn, chỉ duy nhất học sinh lớp học PF này là lạ lùng. Trai xinh gái đẹp hội tụ đủ. Ấy vậy mà...

Có khi nào là Xà Phu làm không?_Sư Tử lên tiếng.

Cũng có thể!_ Xử Nữ lên tiếng có chút tán thành.

Không phải chứ...tớ nghĩ Xà Phu không phải đến như vậy. _ Song Ngư lên tiếng phản biện.

Chỉ có hắn là vampire!_Ma Kết lật sách , khuôn mặt đầy khó hiểu.

Trong khi các cô nàng xinh đẹp đang đưa ra những phán đoán của mình thì các chàng trai thiên thần kia thì đang tủm tỉm cười như đắc ý. Đúng với dự đoán của họ. Xà Phu sẽ bị nghi ngờ đầu tiên khi vụ việc kia vỡ lỡ. Như vậy, đã là làm rất đúng theo như dự tính trước của họ, mọi mối quan tâm đều đổ dồn vào Xà Phu, họ sẽ dễ bề hành động hơn.

Cùng lúc đó....

Không phải các cô nghĩ, Xà Phu là vampire nên chỉ có mình anh ta giết những con người ngoài kia. Nên nhớ lần đó, không phải chỉ có một vampire. _ Bảo Bình đứng trước lớp mà tất cả lọt hết vào tai. Họ có phải à đang cố tình ghép tôi cho hắn hay không chứ . Tôi... cũng là vampire.

Tôi không có ý đó đâu, nhưng mà Bảo Bình à, không phải cô cũng nên đề phòng Xà Phu sao?_Sư Tử nói

Xà Phu không như em nghĩ đâu Sư Tử à. _ Tiêu Chính lên tiếng.

Không phải như chúng tôi nghĩ thì thế nào, Xà Phu mà các anh nói...là người tốt đấy à. _Ma Kết

Ma Kết! Em đừng xen vào. _Vũ Kết can ngăn đứa em gái

Em thấy....bọn em cũng có trách nhiệm về việc này. Dù gì cũng là do Vampire gây ra._Cự Giải

Ồn ào quá!_Thiên Yết bực mình.

Nè, ồn thì biến ra ngoài đi_Vũ Kết ghét Thiên Yết, Ma Kết vì hắn mà nổi giận với anh. Anh hận.

Mọi người trật tự được không? _Xử Nữ cùng Kim Ngưu đồng thanh cai quản lớp học.

Tốt nhất vẫn là đừng đoán bóng gió, như vậy thật sự rất không thông minh đâu. _Bảo Bình thở dài chậm rãi về chỗ ngồi, hướng đôi mắt xanh lục ra của sổ, cô thấy...Cô thấy 1 Vampire

Vừa khi ấy, Xà Phu vào lớp. Lớp học lại nhanh chóng im phăng phắc. Chỉ tựa như thở ra sẽ bị Xà Phu anh phác giác và loại trừ thẳng tay không thương tiếc. Anh tỏa ra một khí chất cao ngạo của 1 vị chúa tể khiến ai ai cũng phải khép nép.

Các sao nam chẳng ai nói lời nào, chỉ trừ mỗi Thiên Yết lên tiếng trách mắng. Họ chính xác cũng chỉ cố gắng nghe cuộc trò chuyện và buôn chuyện mà thôi. Lập tức nghiêm túc học.

Bảo Bình nheo mắt. Là ai?
Cự Giải vỗ vai Bảo Bình."Là vampire!" Câu nói chắc nịch của Cự Giải khiến Bảo Bình không ngồi yên. Cô đứng dậy liền bị cô Mai nhắc nhở. Nhưng không quan tâm, cô cùng Cự Giải ra khỏi lớp.
Xà Phu trở tay không kịp.

Ra khỏi lớp, Bảo Bình và Cự Giải lên hẳn sân thượng. Cái bóng đèn đang bay trên bầu trời, Bảo Bình và Cự Giải biết chất nó là Ma cà rồng hơn hẳn hắn Là Ma Cà Rồng cấp A. Cự giải nhanh chóng tung Đôi Cánh Trắng mềm mại mượt mà, ống hút lên bầu trời cao. Bảo Bình ở dưới vẫn lặng im.
Cự giải trong chiếc váy bó sát dài ngang đùi trắng tinh khiết mái tóc được tết gọn gàng, cô nàng xinh đẹp Kiều Diễm đuổi theo tên ma cà rồng xấu số. Tên ma cà rồng bây giờ mới để ý đến sự hiện diện của cự giải trên bầu trời. Hắn giật thót mình, hoạt động đang bay trở nên gấp rút. Chỉ cần cự giải bắt được anh thì coi như nhiệm vụ của Xà Phu giao cho anh. Anh sẽ không thể thực hiện được, dù cho có sống sót khỏi tay Bảo Bình nhưng xà phu nhất định sẽ giết chết anh. Nếu muốn sống sót chỉ còn cách thoát khỏi tình thế bây giờ. Quay người lại anh trưởng một làng khói màu đen thì về phía cửa giải đang theo sát mình. Quả thật Cự Giải rất nhanh trí nhẹ nhàng bé được quả cầu Đen liền phóng lại những dây leo nhầm kéo tên ma cà rồng kia lại. Cuộc rượt đuổi trên không trung được các sao nam song tử ,Thiên Yết, Bạch Dương ,Kim Ngưu, Thiên Bình, Nhân Mã chứng kiến. Mọi người ai cũng bất ngờ trước sự hiện diện của một ma cà rồng ngay tại ngôi trường của họ.
Tiêu chính, Xà Phu cùng các thành viên khác thì vô cùng sợ hãi , lo lắng phía sau họ đang có một bí mật vô cùng lớn và nó cũng tanh tưởi.
Ma Kết ,Xử Nữ ,Song Ngư ,Sư Tử lúc này mới để ý ra ngoài kia một trắng một đen đang rượt đuổi nhau trên bầu trời. Họ vô cùng ngạc nhiên ,phải chăng tên đó chính là hung thủ của những vụ việc trên.
Và hình như Cự Giải đang bắt lấy tên ma cà rồng kia. Các nàng lập tức rời khỏi chỗ nhanh chóng chạy lên sân thượng. Rồi bỗng nhiên Tiêu Chính chặn các cửa lại và nói:
Ngoài đó nguy hiểm các em không được đi!_ câu nói của Tiêu Chính khiến mọi người trong căn phòng như đóng băng.

Tiêu Chính ,Anh đang xem thường tôi hay sao?_ Sư Tử tức giận

Long Mạn thêm lời :"phải , các em không nên đi .Có thể hắn chính là hung thủ, các em có thể sẽ bị nguy hiểm hơn hết, các em sẽ Bị Bại Lộ thân phận nếu tham gia vào cuộc chiến trên kia."

Xà Phu cũng chỉ im lặng, Nếu bây giờ tên kia bị bắt ắt hẳn mọi người các anh sẽ không bao giờ có được thứ họ muốn chính là tình yêu.

Người trên bầu trời thì đổ mồ hôi hột cô nàng này bay quá nhanh nhưng hình như sức bay không bền. Còn tên kia thì bay không nhanh, khá chậm Nhưng lại bền bỉ. Cuộc rượt đuổi gần như kiệt sức, Bảo Bình tính bay lên thì đột nhiên một trận động đất rung chuyển cả một ngôi Trường.

Tức giận nhìn xuống, là ai?
Ở đó cô không thấy ai cả chỉ là một khoảng trống vô độ.

Hướng mắt lên bầu trời Cự Giải bị một mũi tên đen từ đâu phóng tới trúng một nhát vào cánh tay phải một vệt máu dài tuôn ra. Khẽ nhăn mặt chưa kịp tung cánh bay lên đỡ Cự Giải thì xử Nữ đã Bay vút. Tên Vampire chết tiệt đã tẩu thoát.

Nơi góc tối của cầu thang Tiêu Chính thở phào nhẹ nhõm. Rất may kịp thời giúp Phu Cổ thoát khỏi bàn tay của Bảo Bình.

Cuộc rượt đuổi trên không trung kết thúc với cánh tay bị thương của Cự Giải.

Góc tối cầu thang, Tiêu Chính bị Hoàng Phong đấm 1 phát vào mặt. Thật bất ngờ, Tiêu Chính thật không thể ngờ Hoàng Phong lại đánh mình. Anh như con thú hoang hung dữ, lao tới Tiêu Chính thì Vũ Kết giữ lại.
Cậu làm gì vậy Hoàng Phong?_Vũ Kết mặt lạnh hỏi.

Hắn đã để cho tên Phu Cổ  chết tiệt kia làm Cự Giải bị thương! Tôi không thể tha!_ Hoàng Phong vốn bình tĩnh đã mất, khi người anh yêu đau đớn, anh thật không chịu được.

Chỉ 1 vết thương. Có cần không?_ Long Mạn cũng bước tới.

Một vết của nàng ấy là hàng ngàn hàng tỷ vết với tôi!_ Hoàng Phong mắt sắc lẹm cùng đau buồn.

Vết thương ấy không sao rồi. Không cần như vậy nữa, bình tĩnh đi._ Xà Phu

Hoàng Phong hướng mắt nơi Cự Giải. Song Ngư đang trị thương,  tuy là độc, nhưng không quá nguy hiểm.

Hoàng Phong dịu hẳn đi.

Đi thôi._Tử Xuân nâng Tiêu Chính quay đi.

Nơi sân thượng. Đôi mắt Sư Tử sắc lẹm. Mùi của Xà Phu, Long Mạn, Hoàng Phong,Tử Xuân cùng cả mùi máu của Tiêu Chính... Ít, rất ít, máu mặc dù rất ít nhưng Tiêu Chính đã chảy máu.

Bảo Bình thấy sắc mặt của Sư Tử, cũng biết là Sư đang nghĩ gì. Cô...cũng ngửi thấy mùi mờ ám.

Xử Nữ, Song Ngư,Ma kết đang khắc phục vết thương của Cự Giải. Đúng là cái danh Bậc Thầy Trị Thương xứng với Song Ngư. Chỉ trong chớp nhoáng. Vết thương đã hồi phục nhanh chóng, gần như không còn dấu vết. Các sao nữ nhanh chóng quay về lớp. Coi như lần này mạo hiểm nhưng trắng tay.

Bảo Bình vẫn còn đó, trong khi Cự Giải và tên Vampire kia đang rượt đuổi nhau, cô rất cảm thấy hắn rất quen.

Là ai?

Nói rồi cô cũng cất bước.
Tại lớp học.
Nhân Mã nhìn Cự Giải chằm chằm nhằm tìm ra một tia không bình thường của cô, mượn lý do ấy đưa Cự Giải đến Y Tế nghỉ ngơi. Anh lo cho cô.
Anh biết hết, trong lớp, anh cũng thấy cảnh rượt đuổi áy, nhưng Xử Nữ đã căn dặn không ai được ra ngoài.

Lớp học ban đầu vắng mặt cô Mai nhưng lúc này, cô mới quay lại. Cũng thật may khi cô không thấy cảnh tượng ấy. Chắc sẽ làm cô hết hồn.

Cái lớp học PF lại trở về nguyên trạng, nhưng chẳng ai nói lời nào cả, đến cuối tiết thì...

Này! Sao lúc đó không bắt lấy hắn giúp Cự Giải chứ hả!?_ Sư Tử gầm lên trong tức giận. Cô giáo đã tan, giờ trong lớp chỉ còn lại những người trong cuộc. Nhóm thiên thần sa ngã, mỹ nam con người, và cả hot girl đang hội tụ và Sư Tử thì đang trước bàn học Bảo Bình mà la lối.

Bảo Bình vẫn một mực im lặng. Lúc đó đúng là Bảo Bình cô đã sai, đáng lẽ ra phải giúp Cự Giải nhanh chóng bắt lấy hắn, nhưng hắn trông rất quen, Bảo Bình cũng do mải mê trong mớ suy nghĩ của mình cho đến khi thoát ra thì gặp phải trận động đất kia và sự việc tiếp diễn tới giờ. Cô cũng chỉ im lặng chứ không biết nói gì.

Nè! Cô dẹp cái thái độ khinh người đó đi cho tôi!_ Sư Tử tức giận khi hỏi mà người khác không trả lời. ( đã xem=đã khinh)

Có luật là cô hỏi tôi phải trả lời sao Sư Tử?_ Bảo Bình thản nhiên trả lời mà không cần 1 ánh nhìn.

Sư Tử như điên như dại toan lao tới tát cho Bảo Bình một bạt tay thì Song Ngư giữ lại. " Cậu hơi quá rồi đó Sư Tử!"

Xử Nữ, Ma Kết và Cự Giải giữ Sư Tử lại. Cự Giải hiểu Bảo Bình hơn ai hết. Ắt hẳn có lý do, đừng bảo Cự Giải cô chỉ biết rượt theo tên kia. Không thấy Bảo Bình tham gia, cô cũng đánh mắt qua do xét tìm lý do, quả như cô nghĩ, có cái gì đó khiến Bảo Bình chần chừ... Tên Vampire đó, có cái gì đó khiến Bảo Bình phải do dự đến vậy? Cô hiểu, cô không trách Bảo Bình mà còn hy vọng Bảo Bình sớm tìm ra khuất mắc trong lòng.

Song Ngư cô tránh ra! Tôi nhất định phải cho con nhỏ đó một trận!_ Sư Tử cực kỳ tức giận.

Bảo Bình là có lý do! Cậu không hiểu đâu Sư Tử à!_ Cự Giải can ngăn.

Có gì mà không hiểu! Cô ta chính là cho cậu lên hứng đạn trước đấy thôi! Cự Giải cậu còn không hiểu tâm địa của ả nữ hoàng Aquarius kia sao?_ Sư Tử điên cuồng. Song Tử cùng dàn nam thần lên che đi bóng Bảo Bình khỏi tầm mắt Sư Tử. Cũng chỉ mong hả giận. Họ biết rằng có lẽ Bảo Bình cô cũng có lý do.

Em rốt cuộc là sao vậy Bảo Bình? Sao không trả lời Sư Tử. Đừng trưng bộ mặt lạnh lùng bất cần đời đó ra nữa~
Thiên Yết nghĩ.

Ánh mắt Bảo Bình nhìn xa xăm khẽ được thu hồi, cô bước ra khỏi chỗ, lướt qua Sư Tử toan về ký túc xá của trường thì Sư Tử vùng ra khỏi các sao nam, tung một chưởng cầu lửa về phía Bảo Bình.
<><><><><><><><><><><><><>
☘2390 từ☘
Mong mọi người hóng chap sau!
Mơn ạ!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net