Chap 20: Ma Cấm Truyền Nhân Pháp Khí

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tem HaMunk_BK vì lý do ôn thi.khá lâu ủ truyện lên men r! Tem thíu Thông cảm
<><><><><><><><><><><><><>

Cự Giải...cô gái có đôi mắt biết buồn
👆🏻👆🏻👆🏻👆🏻👆🏻👆🏻👆🏻👆🏻👆🏻👆🏻👆🏻👆🏻

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

Cuộc chiến nguy hiểm! Biết là nhiều người sẽ có lợi thế, nhưng lôi những con người không liên quan, thật sự...rất phiền phức.

Mọi người nhanh chóng rời phòng của 6 sao nam. Ai nấy đều mang trong mình những cảm giác, suy nghĩ khó nói. Mối xích mích giữa Sư Tử và Bảo Bình chưa hề tan biến. Địch đông, còn đồng minh... Thì xứt mẻ. Liệu có làm nên được trò trống gì?

Tại ký túc xá......

------ Phòng nữ------

Giờ sao đây?_ Ma Kết khoanh tay trước ngực .

Ký thì cũng đã ký rồi! Ta cũng không thể làm gì hơn!_ Xử Nữ ảo não

Lần này, có vẻ chúng ta đã khá nóng vội!_ Song Ngư vuốt ve con mèo đang cuộn tròn trong lòng.

Đúng vậy!_ Cự Giải đồng tình một cách mệt mỏi.

Sư Tử thì bơ phờ, ngồi trên ghế salon mà tâm hồn lơ đễnh đâu đó trên 9 tầng mây.

Trong khi 5 cô nàng thiên thần đang rối tâm hết sức thì Bảo Bình bước ra.

Vậy là đã ký khế ước hết rồi sao?_ Bảo Bình vẫn với con ngươi cùng mái tóc đen láy lạnh lùng dựa vào tường hỏi.

Phải! Đã ký đầy đủ!_ Song Ngư buông con mèo xuống, bước nhanh tới trước mặt Bảo Bình.

Nếu đã vậy, sẽ dư 1 người.! Là ai?_ Bảo Bình nâng tầm mắt lên nhìn Song Ngư.

Không dư ai!_ Song Ngư cười hề hề, ai chứ đối với cô. Bảo Bình chưa từng khiến cô sợ. Người khác sợ, vì cơ bản họ không hiểu được Bảo Bình. Nhưng cô hiểu, cô xong rất rõ nữa là khác.

Thật ra thì có dư, nhưng Ma Kết ký 2 khế ước cùng lúc rồi! _ Cự Giải mệt mỏi.

Hah!_ Bảo Bình cười hờ hững. Ký được cả 2 khế ước? Không lẽ...là yêu cả 2 người luôn sao?

Ý gì?_ Ma Kết ngước nhìn Bảo Bình đầy tức giận  .

Các người ký khế ước chính là thêm việc rồi! Biết gì không? Các người chính là Hộ Vệ của họ.!!! Tức...họ phải bảo vệ các người! Mà nghĩ xem...liệu có thể không?_ Bảo Bình cười chế giễu.!

Không thể nào!_ Sư Tử đang mơ trên mây liền bừng tỉnh hỏi lớn.

Chính là như vậy sao?_ Xử Nữ hỏi lại.

Không sai!_ Bảo Bình

Thật đau đầu ! _ Cự Giải ngã lăn ra ghế sopha gác tay lên trán.

Giờ thì sao đây? Phần trăm cứu thế giới đã không có nay nguy hiểm bảo vệ tính mạng cũng là không thể. Dựa vào con người, bảo vệ thiên thần sao? Chính là không thể! Tương lai mù mờ. Cứu thế giới không nổi, lấy gì tìm ra người mở cánh cổng truyền thuyết. Mọi chuyện đang dần đi vào ngõ cụt.

Thôi! Mọi chuyện đã vậy, bàn cũng không cứu vãn được. Bảo Bình! Ta đi ngủ!_ Cự Giải kéo tay Bảo Bình đi. Bỏ lại phía sau những nỗi niềm khó tả!

Ta cũng nên đi ngủ đi. Mọi chuyện, để ngày mai tính_ Song Ngư ẵm chú mèo cũng rời bước.

Hoi hoi hoi...ngủ ngủ... Mai tính đi!_ Sư Tử cũng đi.

Còn lại...chỉ Ma Kết và Xử Nữ.

Ma Kết! Lần này, cậu phải gánh vác 2 mạng người._ Xử Nữ nhìn Ma Kết

Tớ biết!_ Ma Kết

Thôi ngủ! Cậu cũng đừng để tâm quá làm gì!_ Ma Kết quay đi.

Chỉ còn Xử Nữ, cô hình dung được tầm quan trọng của vấn đề. Cô biết, cô nhận thức được. Nhưng vấn đề của cô chính là cô đã cùng Kim Ngưu ký Khế Ước Hộ Vệ. Để ký được, chính là cần có tình cảm, cô biết...Kim Ngưu không hề có tình cảm với cô mà là Sư Tử._Xử Nữ đau lòng!

Có lẽ, tình cảm của cô quá lớn. Chứ trong cái khế ước này, Kim Ngưu không hề có tình cảm với cô, chỉ có tấm chân tình lớn lao cô dành cho Kim Ngưu! Phải chi anh hiểu lòng cô, phải chi...anh đừng ký khế ước này với cô mà là Sư Tử thì có lẽ trong lòng cô sẽ không đau thắt lại như vầy! Sẽ không,..tự trách bản thân. Giờ chính cô cũng thấy rõ...Sư Tử...dần cô không còn cảm tình với Sư Tử nữa. Trong lúc Bảo Bình và Sư Tử cãi nhau! Chính cô cũng không còn muốn bênh vực Sư Tử như trước nữa! Phải chăng là do Kim Ngưu thích Sư Tử, nên giờ đây cô trở nên như vậy? Trở nên ích kỷ, trở nên...khác hẳn con người cô... Thầm cười khinh bỉ chính bản thân mình. Xử Nữ cô...không xứng đáng là một chiến binh thiên thần! Trong linh hồn cô, dường như đang xuất hiện một góc tối...và nó đang lớn dần!

Trong không gian yên ắng, chỉ còn tiếng thở dài của Xử Nữ...rồi Xử Nữ cũng rời bước... Mọi thứ trong căn phòng chìm vào yên lặng! Mọi vật được bóng tối bao trùm. Một ngày đầy chuyện xảy ra. Một ngày mở đầu cho một cuộc chiến. Một ngày một linh hồn thánh thiện bị xỉn màu đố kị. Một ngày...đánh dấu một sự bại trận báo trước nhưng có lẽ không ai nhận ra! Một ngày mà hàng loạt chuỗi sự kiện xảy đến, để màn đêm là để nghỉ ngơi giờ lại thành nỗi âu lo, khó tả!

Tình yêu là gì?
Không biết!
Tình yêu khó định nghĩa lắm! Nhưng hơn hết, người ta vì nó mà thay đổi. Có thể trở nên hạnh phúc, lại có thể khiến ta đau khổ đến tột cùng...đưa ta đến một nơi tăm tối trong chính trong tâm hồn ta. Khiến nó dằn vặt, khiến nó...đau nhói!

Hoà bình là gì?
Giữa hoà bình và tình yêu! Có lẽ... Ta phải chọn 1 trong 2.
Hoà bình là an nguy đại cuộc! Tình yêu là hạnh phúc 1 đời!

Chọn đi~

Khó quá nhỉ!

Hmmm! Thiên Yết, cậu và Bạch Dương cùng ký khế ước với một người, là Ma Kết! Cậu tính sao?_ Thiên Bình ngồi dựa và ghế sofa, đôi mắt đăm đăm chờ đợi câu trả lời!

Không biết!_ Thiên Yết trả lời!

Như vậy thì khó khăn cho Ma Kết rồi nhỉ? _ Kim Ngưu nhai miếng bánh trong miệng nói.

Nhưng mà giờ ta vẫn chưa biết, ai là thần hộ vệ-ai là người được hộ vệ! _ Bạch Dương ngồi cạnh Thiên Bình

Cũng đúng! Giờ ta chưa xác định được, thật rắc rối!_ Nhân Mã

Lo gì!? Có Sư Tử của tớ! Các cậu không cần phải lo!_ Song Tử thảnh thơi.

Trẻ con!_ Thiên Yết phán

Nói gì?_ Song Tử hằm hằm quay lại!

Thôi, mệt quá, mọi chuyện đã xảy ra rồi thì thôi! Bớt ồn ào lại. Ngủ!_ Thiên Bình đánh tan ngay cái sát khí của 2 người!

Giờ sao nhỉ?

Không biết!

Chuyện....thật sự đang rất rối! Ma kết. Cô ấy kẹt 1 lúc 2 người! Có phải...thật sự trách nhiệm Ma kẾt là vô cùng lớn.

Nhưng rốt cuộc! Ai là người đã đưa Ma Pháp Hộ Vệ cho họ? Chắc chắn! Ý đồ cũng không tốt lành gì!

Mỗi người một ngả, quay về phòng ngủ của mình! Ngủ phải không? Giờ có thể ngủ được không khi ngoài kia! Một binh đoàn Vampire không ngừng lớn mạnh và chiến binh của chính ta thì...lại sứt mẻ.

Nơi xa xăm ngoài kia, trong một khu rừng âm u, một màng lưới ma thuật phủ quanh nhằm không ai phát hiện ra khu rừng

Éc éc!_ tiếng một con lợn rừng to lớn kêu la, khi xung quanh là 3 con Vampire cắn vào người con lợn đó. Chúng đang thèm khát máu. Nhưng chưa có lệnh, chúng không thể ra khỏi khu rừng để tấn công con người. Người đứng đầu của chúng không ai khác ngoài 6 chàng thiên thần sa ngã và kẻ lớn mạnh trong thế giới DARK _ Xà Phu

Khà.! Đã lâu lắm rồi chính ta chưa được ăn một bữa chẳng ngon lành béo bổ gì. Thật khiến tao tức chết mà!_ Một ten trong số 3 vampire lên tiếng bực bội

Cũng không thể trách. Chính ta phải tuân theo lệnh của chúa tể Ophiuchus để có thể có được đội quân hùng mạnh, từ đó mới có thể có những bữa ăn no nê._Tên còn lại nói

Chưa chắc. Tao nghe một tên cận vệ theo Libra đại nhân có nói. Thế giới ngoài kia có hunter gì đó đang ở ngoài, chúng sẽ ngăn chặn chúng ta. Không biết có được no không_ Tên còn lại vừa ngóc đầu ra khỏi cổ con lợn rừng nói

Hah! Ở thế này bọn hunter đó có thể làm gì. Con người bọn chúng chỉ có thể làm món ăn bổ dưỡng cho chúng ta thôi không phải sao? Chúng ta sẽ khiến chúng quỳ rạp dưới chân! Hơn nữa, không ai có thể đánh bại chúa tể Ophiuchus !!! Hâhhaa_ tên to xác cười lớn.

Vậy, ngươi nghĩ có ai đánh bại được nữ chúa Aquarius sao?_ Tên khi nãy liền cất lời

Nữ chúa Aquarius? Đã lâu ta không nghe đến vị chúa tể này! Một đất nước không thể có 2 vua, thế giới DARK không thể có 2 chúa. Hoặc là Ophiuchus hoặc là Aquarius ! Cô ta quả là một nữ chúa máu lạnh._ Tên cầm đầu nghiêm chỉnh

Hơn nữa, hai người đừng quên cả việc 5 thiên thần mạnh nhất của 5 tộc khi xưa trong trận đại chiến cũng ở đây. Ta thấy chúng ta có thắng nổi không?_ Người con gái duy nhất trong bộ 3 vampire ngồi trên cây. Đôi mắt cô ta đỏ ngầu hằn lên những tia máu căm hận.

Victoria, không phải cô cũng chạm trán với Công chúa Song Ngư đó rồi sao? Ta thấy, một công chúa của công tước Dracula  như ngươi cũng ngang ngửa con ả tóc cam đấy rồi._ Tên tóc vàng khi nãy còn uống máu nói, tên hắn là James

Và tên cầm đầu Laurent : "bỏ đi, không nên đối đầu đâu James."

Hừ!!!

James, ta nên nghe theo Laurent._ Victoria

Hắn ta nhát gan Victoria! _James

Em biết James, hiện tại hắn ta là chủ._ Victoria

Anh sẽ không để em cạnh hắn lâu đâu Victoria!_ James

Em biết, James! Hãy chịu đựng._ Victoria

Victoria!!! Mau lại đây!_ Laurent gọi

Em tới liền!_ Victoria

James anh phải nhẫn nại ! _ Victoria quay sang James, trao anh nụ hôn trên môi nhanh như thoáng qua rồi với tốc độ của ma cà rồng, Victoria chạy đến bên Laurent.

Laurent! _ Victoria

Em chậm quá đấy Victoria !_ Laurent nói ngọt rồi hôn cô mặn nồng

Em biết rồi!_ Victoria cũng đáp lại nụ hôn ấy trước mặt James, nụ hôn điên cuồng dã thú. James chỉ nhìn

Cả 3 biến mất trong làn sương dày đặc. Đừng bảo con người thoát khỏi đây mà toàn mạng.

Ophiuchus , tôi nhất định sẽ có được anh. Chỉ là giờ chưa phải lúc. Ngôi vị hoàng hậu của thế giới DARK sẽ là của tao. Đến lúc đó, các người đừng mong chạm vào tao!

Dòng suy nghĩ của nữ nhân nào đó.

Và biết không? Không ai muốn khơi gợi ra phần bóng tối trong lòng một Xà Phu, vì chẳng ai dám đùa giỡn với người có khả năng lừa phỉnh và hạ gục bất cứ ai.
Ophiuchus có nghĩ là " người mang rắn". Là một người đàn ông cường tráng giữ con rắn khổng lồ Anaconda hướng lên bầu trời.
Ophiuchus tức Xà Phu là Asclepius, vị thần y khoa, con trai của thần Apollo, có năng lực hồi sinh người chết. E ngại trước quyền năng này, vị thần cai quản địa ngục Hades đã thuyết phục Zeus giết Asclepius bằng một đạo sấm sét. Sau khi chết hoá thành vì sao trên trời. Trong lúc đó, một phần nhỏ nguyên khí  của Asclepius đã vô tình trong cơ thể Ophiuchus.
Phải! Ophiuchus con trai của thần khác với vị chúa tể Ophiuchus, ở đây hắn tuyệt tình, tàn nhẫn hơn nhiều. Tuy vậy ai rồi cũng sẽ mềm yếu trước cái gọi là tình yêu .
Nhưng không phải ai cũng sẽ vì tình yêu mà mềm lòng.

Là con người, ai rồi cũng có góc tối phải không? À, không chỉ con người, mà cả thiên thần hay ác quỷ đều vậy. Ác quỷ sao? Bản thân họ chỉ là để góc tối trong lòng bản thân quá nhiều khiến họ thành ác quỷ. Thiên thần, vì trong tâm can họ không có lấy một từ góc tối. Trong trái tim họ hoàn toàn thuần khiết . Để một thiên thần trở thành ác quỷ rất dễ, mà để một ác quỷ trở thành một thiên thần, có khó không?
Cuộc sống là hàng trình đi tìm kiếm câu trả lời. Mình vì ai, mình thích cái gì? Mình cần cái gì?
Ta sống để hiểu ta, không sống để ganh ghét. Sống cho đáng sống. Sống cho có ích cho đời.
Ừ! Tôi phải sống mà trong tim không được xuất hiện bất cứ góc khuất nào. Tôi phải bảo vệ nhiều thứ lắm!
Nhỉ?
=Mạch giấc mơ của Xử Nữ=

Một ngày mới bắt đầu, lòng chợt nhẹ phơi phới đón chào? Nhẹ sao? Ai cũng nặng trĩu cả tấm lòng.
12 người tụ họp lại đầy đủ

Các anh nghe cho rõ đây! Các anh chính là hộ vệ của chúng tôi!_ Cự Giải dõng dạc

Gì chứ?_ cả đám hét toáng cả lên.

Xin lỗi nhưng cuốn sách đã chọn._ Ma Kết

Chúng tôi bản thân còn không bảo vệ được làm sao bảo vệ các cô!_ Song Tử

Thì giờ mới ngồi bàn nè!_ Sư Tử bĩu môi

Hai ông bà "tử" xê ra lát nghe thánh chỉ._Song Ngư đẩy đôi Nam Nữ dựa dựa nhau kia ra ngoài

Ma pháp Hộ Vệ đã lừa chúng ta, giờ chúng ta chỉ còn cách này. Đó là sử dụng Ma Cấm Truyền Nhân Pháp Khí._Xử Nữ.

Ma Cấm Truyền Nhân Pháp Khí là gì?_ Kim Ngưu hỏi.

Ma Cấm Truyền Nhân Pháp Khí là một loại ma thuật cấm cổ xưa nhằm thoái pháp thuật của mình cho ai đó. Nhưng nó đã bị cấm khi một nữ đế sử dụng thuật pháp này truyền y pháp cho chồng mình. Để ông ta thay bà tiếp quản ngôi bị đế cơ. Lòng dạ khó đoán, hắn ta có được ma pháp liền thẳng tay giết chết vị nữ đế kia. Nữ đế không còn ma pháp, không thể chống đỡ. Trúng pháp trọng thương. Vị nữ đế này chưa hồi phục, lại chưa tuyệt mệnh cạn sức, ông ta liền sắc phong vương hậu là người con gái đầu lòng của bà ta và hắn, nhan sắc đẹp không chê được. Vị nữ đế này do tức giận, dẫn đến từ trần. Trước khi ra đi. Bà ta lập lời nguyền rủa với tư cách người tạo ra Ma Cấm Truyền Nhân Pháp Khí, bất cứ ai có được Ma Cấm này, đều mãi mãi không có được tình yêu, vĩnh viễn đơn độc. Vì bà đã truyền Ma Cấm này cho người mà bà ta yêu, nghĩ rằng cũng yêu bà, đâm ra sinh hận trong lòng mà nguyền rủa tình yêu nhân gian. Tất nhiên, người bà ta yêu là con người._Song Ngư nói một hơi về Ma Cấm Truyền Nhân Pháp Khí

Quoa! Song Ngư, sao em lại biết về nó vậy, lại còn cả một câu truyện nguồn gốc nữa! _ Thiên Bình vỗ tay tán thưởng.

À hì hì! Em hay đọc về tình yêu. Và thường hay để ý mấy loại...tình yêu ngang trái giữa người và thần như thế này! _ Song Ngư nói xong, ám chỉ điều gì, không phải không ai không hiểu .

Em biết thuật cấm này sao Xử Nữ?_ Kim Ngưu hỏi. Vì cô là người đề cập đến nó.

Không! Đây là Ma Cấm chỉ trên sách cổ tôi chưa từng biết qua._Xử Nữ còn chưa từng đọc qua nữa.

Cự Giải! Em biết sao? _Nhân Mã hỏi lo lắng.

Không!_Một câu đã khiến anh bớt lo phần nào.

Đừng nói là..._Thiên Yết lặng thinh nãy giờ mới lên tiếng, nâng tầm mắt lên người con gái trên bệ cửa sổ, với mái tóc đen phần đuôi hơi hoe.

Là Bảo Bình sẽ thi triển Ma Cấm._ Ma Kết nói

Không thể nào.!_ Nhân Mã giật mình.

Thiên Yết hơi mất thăng bằng. Kết cục của Ma Cấm Truyền Nhân Pháp Khí là Vĩnh viễn không có được tình yêu. Không Lẽ Bảo Bình cô muốn tuyệt duyên?

Tôi cũng không còn cách!_ Song Ngư buồn

Không thể!_ Thiên Yết và Bạch Dương

Không gì là không thể. Hãy để tôi nói!_ Bảo Bình bước xuống khỏi khung cửa sổ. Mái tóc màu vàng cùng con ngươi đen láy

Nói đi!_ thiên Yết trông chờ cô đưa ra lý lẽ gì để thuyết phục mọi người. Anh biết cô đã thuyết phục được Xử Nữ thì chắc chắn mọi người đã không thể cãi lại. Chỉ là, anh muốn cô giải thích

Ma Pháp Hộ Vệ được thiết lập dựa trên tình cảm hay tình yêu. Nếu các bạn gái ở đây có biết thì cũng không thể thi triển vì như vậy, sợi xích Hộ vệ sẽ vỡ nát, ma Cấm thi triển còn có nghĩa lý gì? Vừa hay tôi đây biết thi triển Ma Cấm Truyền Nhân Pháp Khí lại không hề có Khế Ước hộ về cùng ai. Ngoài tôi ra, không ai có thể giúp đỡ các người về khoản này _ Bảo Bình nói xong, khoanh tay trước ngực chờ câu phản bác

..........

Xong. 15 phút nữa. Gặp nhau ở khu rừng trống sau Cristal. Ta hãy khẩn trương.

Được!

15 phút sau

Mọi người có mặt đầy đủ rồi chứ? Chúng ta bắt đầu thôi!

Bảo bình!

Ai đó gọi tên cô trong tâm trí.

11 con người chia thành từng cặp xếp thành vòng tròn. Ở giữa là nhánh của loài cây Tuyệt tình mệnh. Bảo Bình bên ngoài mặc bộ váy như một vị nữ đế. Đây là Ma Cấm của nữ đế, nhân danh nữ đế, vì vậy từ Ma Phục cho đến Chú thuật đều phải mượn từ Cấm tảng.

Bảo Bình như trên. Trong một pháp cầu lơ lửng trên không. Được kết giới bao bọc, người ngoài hoàn toàn không thể biết cô đang ở đâu.

Nghi thức vừa được khai triển. Từ đâu mây đen kéo đến. Gió trời lồng lộng, Cấm thuật chưa cất nên lời đã bị một âm thanh khiến tất cả dừng lại.

Bảo Bình!

Xà Phu từ xa vun vút như tên bắn lao vào khoảng không như lao vào thứ gì đó. Anh ôm trọn lấy Bảo Bình trong kết giới khi này mọi người mới biết rằng Bảo Bình đang ở đó, vì trước đó, không ai biết cả. Tại sao Xà Phu lại biết?

Xà Phu phá bỏ kết giới, lao vào trong ôm lấy Bảo Bình, anh biết hậu quả của Ma Cấm Truyền Nhân Pháp Khí nhưng vạn lần vẫn không thể tin được Bảo Bình hủy bỏ duyên phận. Anh không nỡ. Ôm lấy cô, anh muốn chìm đắm trong nó, khuôn mặt đẹp tựa tạc lại liên cường lạnh lùng tàn nhẫn, tàn nhẫn với bản thân. Một nét đẹp yêu nghiệt mà anh muốn cắn xé nó

Cũng phải thôi, sử dụng Ma Cấm của đế cơ đã khuất, Bảo Bình nay lại đẹp lôi cuốn hơn. Ánh mắt long lanh cô khẽ nhìn Xà Phu, đã lâu cô không gần anh thế này.

Nhưng nghi thức có tiếp tục không?

Bảo Bình, anh không cho phép!

><><><><><><><><><><><><><>
The end!
Sự trở lại của ta hơi muộn màng vì cũng cạn ý. Mong tha tội ^^
🍀3400 từ🍀

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net