sơ lượt về truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( 12 chòm sao ) Tình yêu ngang trái
  Truyện kể về 12 chòm sao và cuộc chiến của thám tử và sát thủ
Sát thủ (tất cả là nữ ) : Thiên yết, Bạch dương , Song tử , Cự giải , Bảo bình, Song ngư
Thám tử (là nam): Ma kết, kim ngưu, Sư Tử, Xữ Nữ, Thiên bình , Nhân mã

Nội dung : 10 năm trước , có 6 đứa trẻ chơi rất thân với nhau( chúng là bạn thân từ nhỏ ) đang chơi thì chúng chạy lon ton lai chỗ ba mẹ chúng . Nhưng ........... mọi thứ bây giờ chỉ là đồng đỗ nát cùng với vũng máu lớn và chúng ko thấy ba mẹ chúng đâu. Chúng òa lên khóc , bỗng có giọng nói cất lên: "  Nào nín đi,các con có muốn trả thù ko" " Được sao" một đứa bé lên tiếng " Được chứ, nhưng các con phải vào tổ chức của ta " "Vâng , bọn con đồng ý " chúng đồng thanh .10 năm sau chúng được đào tạo trở thành các sát thủ giỏi nhất thế giới.
Chúng trở thành mục tiêu của toàn thế giới vì chúng rất giỏi chúng đã giết 112 người và 5 người của FBI( là chủ sở  chính phủ của mĩ) 12 cảnh xát của chính phủ nhật. Chúng đã thành tầm nhấm của 6 thám tử rất giỏi. 6 thám tử này luôn muốn bắt họ nhưng đều thất bại nhưng cũng đã nhiều lần phá cuộc ám sát của chúng. Làm chúng rất bực bội. Nhưng chúng đã đem lòng yêu nhau tình yêu này xẽ đi đến đâu thì mọi người vô chuyện sẽ biết
  Mình sẽ nói sơ về tổ chức của chúng. Đây là tổ chức đào tạo sát thủ, tất cả những người trong tổ chức đều là sát thủ giỏi . Đồng phục của tổ chức có màu đen từ đầu đến chân.  Nhưng chúng ko phải mặc đồng phục vì khi làm nhiệm vụ chúng sẽ hóa trang.
    Lịch ra chap chưa xát định được vì mình hơi bận nên thứ bảy chủ nhật nha.

Cảm ơn đã đọc 😊😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#12chomsao