Rung Động

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người,xin lỗi vì vụ trục trặc khiến các bạn không đọc được.Rất xin lỗi.Vì vậy,khi chap"Cô Nàng Kiêu Ngạo"ra sẽ đi kèm với chap tiếp theo nhé.

Một phút ngoài lề,đây là lũ bạn kiêm gia đình trong trường của Au.Yêu chúng nó lắm,sống thiếu không được.Tuy không có hai con BFF ở đó nhưng cũng ko sao!!!Mà BFF thì bị bắt ở nhà nên không xuất hiện được.Au cũng có trong ảnh nữa... ^_^Đoán thử Au là ai nhé!!!!

<<<<<<<<<<<<<<Vô truyện nà>>>>>>>>>>>>>>>

Một buổi sáng với nắng sớm nhẹ nhàng,hôm nay là ngày đầu tiên các sao của chúng ta đi làm,vì dù là công chúa hay hoàng tử đi nữa thì họ vẫn không thể nào có tiền ở đây,với lại họ từng được dặn rằng:"Nhập Gia Thì Phải Tuỳ Tục".Thế nên,họ đi làm.Mới sáng ra mà nhà các sao nữ đã rộn ràng chuẩn bị,chỉ riêng hai người.....

-Bảo Bình,dậy mau.Em định để chị mắng bao nhiêu lần nữa!?Tại sao lần nào cũng để chị nhắc,thế em vui lắm à.Em biết là mỗi lần mắng em chị tốn hơi lắm không hả!?Trời ạ,hôm nay là ngày đầu tiên đi làm mà em cứ ngủ thế hả!?Rồi biết đến bao giờ em mới nghe lời chị đây hả!?Xử Nữ mắng một hơi như muốn làm sập trời lỡ đất,vậy mà chị Bảo vẫn ngủ được...(Chắc nghe quen rồi)

-5 phút nữa mà.Bảo Bình nói rồi vùi mặt rồi vùi mặt vào gối.

-Không, bao giờ.Bây giờ,một là dậy còn hai là đừng mơ làm thí nghiệm nữa.Xử Nữ nói,vẻ mặt trở nên đáng sợ.

-Vâng,em biết rồi.Bảo Bình nói rồi chạy vào WC làm VSCN.

Thế là hết buổi sáng ồn ào,các sao tạm biệt nhau rồi cùng đi làm việc(Chính xác hơn là tìm việc)

-Haizz,mới sáng ra mà đã ồn ào rồi.Con bé Bảo Bình đó,chả bao giờ thức đúng giờ.Xử Nữ vừa đi vừa nói.Nói rồi cô đi vào Trung Tâm Thành Phố.Bất chợt,cô nhìn thấy một hiệu sách ở đó nên vào hỏi thử và được tuyển.Rồi khi cô đang làm việc thì có một người con trai mặc đồng phục giống cô đi và va phải cô.

-Xin lỗi,cô không sao chứ!?Chàng trai đứng dậy,phủi quần áo giúp cô rồi nói.

-À,tôi không sao đâu!!!Cô đứng dậy nhìn lên.
-Là cô sao!?Xử Nữ.Người đó nói.
-Anh ,anh,anh!!Ma Kết!!!!!!Xử Nữ thốt lên(Sao bả bất ngờ thế nhỉ!?)

-Anh làm gì ở đây vậy!?Xử Nữ hỏi.

-Cô thấy đồng phục chứ!?Ma Kết nói rồi chỉ vào bộ đồ mình đang mặc.

-Ờm.Nói rồi,cô đi mất nhưng sao Ma Kết vẫn đứng đó,anh nhìn cô.Với bộ đồng phục đó,cô thật sự rất đẹp.Nhìn một hồi lâu,anh cũng bỏ đi làm việc.(Ảnh Xử Nữ ở dưới)

Khi đang làm việc,Xử Nữ đang lau dọn những kệ sách ở trên cao thì bất chợt trượt chân té xuống,khi cô nhắm mắt lại.Cô chắc chắn mình sẽ rơi thì một bàn tay đỡ lấy cô,nó thật ấm áp,cảm giác khiến cô muốn bên cạnh mãi mãi....Rồi bàn tay đó đặt cô xuống,cô quay lại nhìn,lại là anh.Anh cứu cô...

-Cảm ơn nhé.Cô cười rồi nói.

-Không có gì....Anh nhìn cô rồi nói.

Sau đó,họ quay lại công việc của mình.Chiều tà đến,cô đang rảo bước về căn nhà nhỏ của mình,giữa đường cô gặp một đám côn đồ,họ chặn đường cô.
-Này cô em,đi chơi với bọn tôi chứ!?Một tên nói.
-Tại sao,tôi lại phải đi chứ!?Xử Nữ nhìn họ,rồi nói.
-Nếu cô không đi,tôi sẽ bắt cô đi.Một tên khác nói.
-Chết tiệt,sao hôm nay lại quên mang kiếm hay súng theo chứ!!!!!!!!!Mình lại không biết võ nữa.Cô nghĩ.(Bà này nguy hiểm quá)
Thế là bọn chúng nắm cổ tay cô lôi đi,làm sao cô đấu lại chứ!!!!!!!!!!Đột nhiên,tên nắm cổ tay cô gục xuống sau một nhát kiếm của ai đó,cô ngã xuống đất,sau đó đôi mắt cô vô cùng sửng sốt.Người trước mặt cô,đang dùng một thanh kiếm,đấu lại họ,đó là Ma Kết.Nhìn anh thật tuyệt vời,cô đã thầm nghĩ thế khi thấy những đường kiếm của anh.Đấu với lũ đó xong,anh quay về phía cô.
-Không sao chứ!?Ma Kết hỏi.

-Uk,tôi không sao cả!!!!!!Nhưng tay của anh...Xử Nữ nói rồi nhìn vào cánh tay khi nãy bị một tên đánh lén nên máu chảy ra.
-Chả sao đâu!!!!!!!!!!!Bộ cô nghĩ là về nhà một mình không nguy hiểm sao!!!!!!Trên đã tối lắm rồi đấy.Ma Kết mỉm cười nhìn cô.(Hồi nãy còn chiều mà anh,ổng đánh lâu chứ tại ai!!!!!)

-Ừ,thì....Cô ngập ngừng,rồi lại cười ngượng.

-Lên xe đi,tôi đưa cô về nhà.Ma Kết nói,mở cửa chiếc xe hơi ra(Giàu quá).

-Vậy thì làm phiền anh thế!!!Cô nói rồi bước lên xe.
Chiếc xe lao như bay về đến nhà và đương nhiên các em của họ cực kì bất ngờ rồi.Suốt đêm đó,họ cứ nghĩ về nhau.Sợi dây tơ hồng ngày càng chặt,báo hiệu điều gì đó,chắc rằng sẽ tốt lắm.
Hết chap.....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net